Đại Hoang Người Qua Đường

Chương 18: Tô Bạch Buồn Rầu.

Hết Say Tự Tỉnh

06/03/2021

1 tuần cứ thế trôi qua, lúc này cách Bạch Tượng bộ lạc 200 dặm chi địa về phía tây, ngày thường hoang vu im ắng thổ địa nay đều trở nên hỗn độn một mảnh.

Táng cổ thụ héo hút thi nhau đổ ngã, mơn mởn thảm thảo nguyên tươi tốt đều bị dập nát, khiến không khí đều trở nên xơ xát tiêu điều.

Xùy!

Thành thục cắm đao Tô Bạch, cảm giác được trước mắt khổng lồ cùng dữ tợn một đầu Cự Hổ dần lịm đi sau, hắn mới thở ra một hơi buông lỏng hai tay, cứ thế vật vờ nằm xuống.

- Không hổ là Ngũ cấp Hoang Thú Đại Nha Hổ, lực lượng đều gần 6000 cân kinh khủng!

Tô Bạch nhìn thảm trạng trước mắt. Nhịn không được có chút cảm khái.

Không nói, đầu này Đại Nha Hổ vẫn khiến Tô Bạch hắn ăn không ít khổ. Gần 2 dặm bị nó truy sát, cũng may lúc trước hắn thành công cắm một đao, mới khiến nó bị độc dần ngấm mà suy yếu.

Như không chính hắn đều bị này cự Hổ chôn giết cái lạnh thấu a!

- Hoang thú, nhất là Hoang thú săn mồi. Vẫn quá khó đối phó, từ bản năng sát thủ, vẫn là lực lượng nghiền ép, thể lực dai dẳng...

- Lần tới trước khi săn phải tính toán kỹ lưỡng hơn mới được!

Hít!

Hắn nhìn lên bầu trời xanh, trong lòng có hơi tính toán, cũng nhịn không được hít ngụm khí lạnh!

Vừa rồi hắn bị vuốt của Đại Nha Hổ cùng với cặp kia kiếm răng trùng sát mà đến, thành ra sau lưng hắn đều dày đặc một tầng vết cào cấu, máu nóng đều chảy ướt hết lưng áo. Mà một bên chân của hắn bị nó ngoạm trúng, bắp chân đều hiện lên dọa người 2 lỗ lớn dấu răng.

Vừa rồi chỉ lo chạy không để ý, lúc này Tô Bạch đã có thể nghỉ ngơi sau. Hắn mới cảm nhận được cái gì là đau rát khủng khiếp!

- Mau trở về hang động!

Không nghĩ nhiều, Tô Bạch thì nắm lấy kia thật dài đuôi thi thể Cự Hổ lôi đi, hắn vận hết khí lực hiện có hướng về hang động mà phi nước đại.

Tô Bạch thật gấp!

Dù sao đi nữa, lâu năm Hoang thú săn mồi, đối với Hổ loại Hoang thú hắn nghĩ sẽ không có độc, nhưng ai biết được?

Phải biết bẩn thỉu răng cùng vuốt đối với săn mồi cực kỳ có lợi, kiếp trước của hắn một số loài vẫn dựa vào đó khiến con mồi nhiễm trùng, tiết kiệm rất nhiều khí lực khi đi săn a!

Nửa canh giờ, loạng choạng kéo lê Đại Nha Hổ thi thể Tô Bạch, rốt cuộc cũng về đến hang động.

Lúc này hang động so với 7 ngày trước đều lộ ra khác lạ. Thứ nhất đương nhiên là lửa, việc duy trì củi lửa đối với Tô Bạch vẫn tương đương thoải mái. Dù sao cây nhiều nhựa cây nhiều, hắn như không biết, vậy đi chết được rồi a!

Thứ 2 chính là giường, được làm từ lông của một đám nhỏ Hoang Cầm cùng với lông Hoang Thỏ chế tạo thành. Nói là chế tạo, nhưng Tô Bạch chỉ việc nhổ lông phơi nắng khô ráo, sau đó thêm vào một chút hoa cỏ nặng mùi, hòng che đi mùi thối rữa còn sót lại là có thể nằm.

Còn dơ bẩn? Có chỗ ngủ ấm cúng là được a! Quản chi sạch sẽ đây? Ngươi đi săn vẫn là đi chơi?



Và cuối cùng nhất vẫn là thịt!

Rất nhiều thịt được Tô Bạch buộc lên 1 cái tưa dây leo nhỏ, sau đó hong khô bằng lửa củi lâu ngày thành một đám thịt khô, đầy đủ bảo quản bọn chúng cho đến khi Tô Bạch trở về Bạch Tượng bộ lạc.

Không nói, nhìn vào hoàn cảnh trước mắt, so với 7 ngày trước lúc, Tô Bạch thật có chút tự luyến, đây nhưng là ổ của hắn a!

Đi săn hung hiểm, lúc nào cũng trong trạng thái cảnh giác cao độ sau. Ngươi trở về thấy khung cảnh ấm áp trước mắt, tinh thần đã có thể hoàn toàn thả lỏng ra, thoải mái ăn thịt tu luyện, vô câu vô thúc.

Không sảng khoái đó là nói giỡn. Như thiếu, theo Tô Bạch có lẽ là PC a! Dù sao kiếp trước hắn là cái trạch nam, khụ khụ...

Thả xuống Đại Nha Hổ thi thể, Tô Bạch mau chóng hướng bể nước sâu trong hang mà tới.

Cởi xuống rách tơi tả áo da thú, ùm một tiếng, đã thấy tiểu hài chưa đến 1m cơ thể Tô Bạch, bị bể nước nhỏ bao trọn.

Hít!

Dòng nước lạnh thấu rất nhanh ngấm vào cơ thể, lạnh lẽo ôn tuyền gột rửa đi vết máu của hắn lẫn Đại Nha Hổ, chỉ là chà sát đến vết thương chỗ, để Tô Bạch hít vào ngụm khí lạnh, bắp thịt nhịn không được co rúm lại.

Rát! Rát đến kinh khủng loại kia đau rát!

Kèm theo đó là loại vô hình thanh lọc sảng khoái, để Tô Bạch nhịn không được rên rỉ một tiếng, lòng nói thoải mái.

7 ngày này Tô Bạch cũng không chơi không, Hoang thú hắn giết ngoài Hoang Ngưu cùng Đại Nha Hổ ra, còn có ít nhất hơn 40 đầu nhị cùng tam cấp Hoang thú cắm trên tay hắn.

Quá trình đó ngoài hung hiểm ra, cũng để Tô Bạch học được rất nhiều các loại thủ thuật chiến đấu. Từ đỡ đòn, né tránh, giả chiêu, trốn chạy, vẫn là sát chiêu...

Lại thêm cảnh giác hoàn cảnh xung quanh cùng với áp lực sinh tử đại chiến với Hoang thú, để Tô Bạch rèn luyện được một cái bình tĩnh cùng vững chắc tâm thái.

Không nói trong đại chiến, những thủ thuật kia trở thành bản năng của cơ thể. Nhưng gặp nguy không loạn, vẫn là thành thục sử đòn thế chiến đấu Tô Bạch đều đã có thể thoải mái nắm giữ, không còn cứng ngắc hay bối rối trong chiến đấu nữa.

Đối với hắn, đây tiến bộ đã cực tốt!

Càng làm Tô Bạch thỏa mãn chính là săn được 40 đầu mạnh có yếu có Hoang thú, để Tô Bạch kia dãy số liệu đều lên đến 247 điểm. Bên cạnh đó quá trình săn giết, Tô Bạch cũng nhặt nhạnh được rất nhiều linh dược.

Đây đều nhờ công của hắn hai mắt. Bởi vì đêm đó chứng kiến hình dạng Kim Phật sau, Tô Bạch hai mắt đều có thể thấy rõ một dòng vô hình chi khí lưu chuyển xung quanh không khí.

Theo hắn biết, đây đều là thiên địa chi lực vô hình vô chất, bao la vạn tượng. Mà nhờ cái này cặp mắt, Tô Bạch như gặp phải nào hoa hoa thảo thảo hội tụ nhiều thiên địa chi lực vờn quanh, hắn thì hái nó về cất trữ.

Công dụng của bọn nó, Tô Bạch thì không được biết. Nhưng hắn cũng không quản chi công dụng là gì, càng nhiều thiên địa chi lực vờn quanh là được!

Dù sao, hắn Bạch Tượng Quyền, vẫn là Đạp Ngưu Bộ tu luyện, đều "mượn" thiên địa chi lực a!

Thành ra đối với hoa hoa thảo thảo này, càng nhiều thiên địa chi lực vờn quanh, Tô Bạch thì hái hết ném vào bể tắm.



Dùng cho chiến đấu sau chữa thương. Không nói, vẫn rất tốt dùng!

Chí ít hắn những kia vết thương ngoài da, dù dọa người cỡ nào. Chỉ cần lao vào đây bể tắm, luyện một đợt Bạch Tượng Quyền dùng thiên địa chi lực gia thân, hắn vết thương thì rất nhanh kết vảy khô máu.

Thậm chí hiệu quả còn cao hơn kiếp trước hắn thuốc chữa thương, chưa đến 3 4 canh giờ hắn vết thương tự lành!

Đây là Tô Bạch liều mạng đi săn duyên cớ. Dù sao, có thịt, có điểm số liệu, chữa thương lại nhanh chóng, ngươi không điên cuồng cày quái mới là lạ!

- Lực lượng lại tăng lên, nhưng ta giới hạn là ở đâu?

Tăng lên lực lượng mới là điều mà Tô Bạch điên cuồng liều mạng 1 tuần này!

Không nói, chiến đấu chính là đường ngắn nhất tăng lên thực lực!

Nguyên bản hắn chỉ có 3400 cân lực lượng. Nhưng thông qua 7 ngày chiến đấu, tắm dược chữa thương, ăn thịt luyện quyền, rồi lại chiến đấu vòng lặp. Để Tô Bạch lực lượng phi tốc tăng cao!

Đến nay lực lượng đều đã đạt đến 7000 cân!

Một cái khủng bố cực kỳ lực lượng!

Phải biết, hắn bên cạnh còn có Đạp Ngưu Bộ đây!

Thể chất kháng đòn tăng lên, để hắn "mượn" đến càng nhiều thiên địa chi lực. Thành ra lúc này 1 quyền Tô Bạch, bạo phá ít nhất đã là 1 vạn 4 ngàn cân, thậm chí cao hơn!

Nhưng, hắn vẫn phát sầu! Bởi vì, thân thể đã tăng đến 7000 cân lực lượng, nhưng vẫn không xuất hiện cái gọi là Huyết khí!

Hắn, vẫn chưa Hoán Huyết!

Con mẹ nó, sao không khiến hắn buồn rầu bạo tục?!

Nhân gia 7000 cân lực lượng, lúc này hẳn đã Hoán Huyết trung hậu kỳ a!

Hắn lúc này thì chưa, này là cái gì quỷ?

Lần đầu có thể Tô Bạch tự luyến bản thân là thiên tài, thân thể giới hạn càng cao, Hoán Huyết càng mạnh!

Nhưng hắn lúc này đều đang hoài nghi nhân sinh rồi a!

Vì lông hắn 7000 cân vẫn chưa sinh Huyết khí, khó nói thân thể thiếu hụt thứ gì, để hắn không thể chuyển hóa. Vẫn là hắn giới hạn càng cao hơn?

1 vạn? Vẫn 2 vạn? Vẫn là 10 vạn cân mới có thể Hoán Huyết?

Vậy thì khi nào bản thân hắn mới có thể Hoán Huyết?

Càng nghĩ, Tô Bạch càng buồn rầu a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Hoang Người Qua Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook