Đại Hải Tại Thế Giới Dị Tính

Chương 3: Sự Lựa Chọn Của Huyết Dạ

Huyết Lục Lam

11/01/2021

- Cậu ấy ra rồi, ra rồi kìa

Huyết Dạ bước ra tại Thủy quốc, toàn bộ người đứng đợi ngơ ngẩn trước nét đẹp quỷ mị của cậu ấy, thanh niên 18 tuổi, cơ thể cực kì đẹp, làn da trắng hống mướt mát. Cậu cưỡi trên mình con hồ ly 9 đuôi vô cùng tinh xảo bước ra.

Thông tin Huyết Dạ chọn Thủy quốc lan ra khắp thế giới, mọi người nhao nhao hết cả lên

- Kì này Thủy Quốc bành trướng rồi.

Vì sao như vậy, trái đất ở thế giới này 50 % là biển, tức là 4 quốc gia kia và khu rừng Sinh Mạng chia nhau phần đất liền. Riêng Thủy quốc chiếm toàn bộ biển, thế lực cực kì hùng mạnh. Nghe đâu phong phanh Thủy quốc muốn thống nhất buộc các nước khác làm chư hầu, thu phục rừng Sinh mạng. 

- Chắc là thật rồi, coi bộ vài năm tới có chiến loạn rồi.

Gương mặt của Huyết Dạ có chút tốt xen lẫn xấu xa. Nếu cậu ấy đóng vai tốt thì ai cũng sẽ tin thôi.

Làn da cậu ấy trắng muốt như bánh mochi, môi trái tim hồng hào, mắt phượng quyền lực, mũi cao làm cả khuôn mặt cậu sáng bừng, đặc biệt lông mày dày và mạnh mẽ        

Làn da cậu ấy trắng muốt như bánh mochi, môi trái tim hồng hào, mắt phượng quyền lực, mũi cao làm cả khuôn mặt cậu sáng bừng, đặc biệt lông mày dày và mạnh mẽ. Xương hàm vô cùng nam tính khiến bao người chết mê, liệu có ai cưỡng lại sức hút của cậu.

Quốc vương Thủy quốc đích thân nghênh đón. Ông năm nay đã 70 tuổi, mặc dù lớn tuổi nhưng vì ở vùng sông nước nên vô cùng khỏe khoắn như 35, trẻ vô cùng. Quốc vương ngay từ khi gặp cậu liền yêu thích vô cùng.

- Ta là Đông Tề, quốc vương của Thủy quốc, nghe tin Huyết Dạ công tử rời rừng ta muốn mời tiên sinh đến cung điện của ta để thăm thú.



Trên lưng hồ ly có cái ghế, Huyết Dạ một thân tráng kiệt ngồi trên lưng hồ ly nói:

- Đa tạ quốc vương đã quan tâm ta, nay ta đã gia nhập thủy quốc nên ta tuân theo mệnh lệnh của quốc vương.

- Ha ha, Huyết Dạ công tử đã nói vậy ta rất vui.

- Người đâu đưa công tử đến cung điện

Lúc này tay quốc vương vung lên một luồng sáng xanh bay tới nhập vào người Huyết Dạ, từ nay Huyết Dạ chính thức có Thủy tính trong người, tự do bơi lội mà không phải lo vấn đề thở dưới nước.

Đoàn người dần đi xa, mọi người ai về nhà nấy, ở nơi sâu trong rừng cái cây sinh ra 2 quả trứng huyền thoại đó phát sáng biến thành một tế đàn, sự biến hóa kì lạ này có thể là điềm lành cũng có thể là điềm báo dữ trong tương lai.

Toàn bộ đoàn người Thủy quốc khi đến biển liền dừng lại rồi từng người bước đi trên nước. Huyết Dạ lấy làm lạ:

- Hóa ra thủy tính  có thể làm vậy.

- Thưa công tử, người mang thủy tính có thể lướt đi trên nước với tốc độ cực nhanh như cá gặp nước vậy, nếu có chiến trận trên biển thì không ai địch lại. Người dân gọi là thủy bộ

- Ngoài ra còn khả năng gì nữa không



- Thưa công tử, ngoài ra còn có thể điều kiển nước nhưng chỉ điều khiển được lượng nước bằng ly nước và tốc độ rất chậm, mọi người chủ yếu vẫn dùng vũ khí thôi công tử.

- Ah thì ra là vậy, tới cung ta sẽ kiếm gì đó hồi đáp ngươi

- Cảm tạ công tử đã yêu thích.

Huyết Dạ nghĩ sức nước mạnh cỡ nào, nước chảy đá còn phải mòn. Trạm dừng chân đầu tiên có tên Thương đảo. Tên thương đảo là ám chỉ hòn đảo là nơi giao thương với các nước khác, bởi vì đảo này gần đại lục nhất nên lượng thuyền bè từ nước ngoài đến đây vô cùng tấp nập, sắp tới quốc vương còn định xây cầu nối từ đảo tới 2 quốc gia Mộc Quốc và Kim Quốc.

Đoàn người dừng ở đây để nghỉ ngơi chút trước khi xuống nước tiến đến cùng điện. Có một điều đặc biệt là cư dân thủy quốc có thể sống trên đảo hoặc dưới nước, vì vậy dân số đông khủng khiếp lên đến 3,5 tỷ dân, các quốc gia còn lại gom hết được 1,5 tỉ dân. Sự chênh lệch này khiến các quốc gia khác lo ngại bành chướng sức mạnh nên thường 4 quốc gia kia 1 phe.

Thương đảo cưu kì phồn hoa, nơi đây tụ hội đủ tất cả mọi người từ mọi miền thế giới, nơi đây được Thủy quốc ưu ái thành lập đặc khu kinh tế, mọi giao thương ở đây được giải quyết cực kì nhanh chóng, ngoài ra nơi đây có đủ mọi loại hình mà các thành phố khác ít thấy là phố đèn đỏ, nền công nghiệp phim người lớn, những lĩnh vực mang tính nhay cảm cao.

Huyết Dạ ngồi trên kiệu ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp người qua kẻ lại, tiếng rao hàng khắp nơi, trên trời có người phi hành bằng đại bàng, nhưng còn đại bàng này lạ lắm, trên đầu nó có cái lá.

- Sao con đại bàng kia trên đầu có lá vậy

- Thưa công tử, con đại bàng đó thuộc Mộc quốc. Khả năng chở người và đồ của động vật mộc quốc cực tốt.

Huyết Dạ cảm thấy con đại bàng kia rất dễ thương

- (Chắc có cơ hội mua một con trải nghiệm cảm giác bay như thế nào)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Hải Tại Thế Giới Dị Tính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook