Đại Đế Tinh Hà

Chương 4: Đại Mộng ngàn năm?

Mộng Nhập Thần Cơ

02/10/2013

Giang Ly đang nằm mộng, trong giấc mơ cậu ta đang chìm sâu vào một không gian cổ quái, hoa nở rộ khắp nơi đang rơi lả tả, có một nam tử mặc áo trắng đang ngồi thiền định bên dưới góc cây, như một xác khô, thần sắc dường như đau buồn mà cũng giống như hoan hỉ.

Sâu bên trong não bộ của Giang Ly như đang được truyền đạt một luồng ý niệm.

- Thế giới của ta bị Thiên Ngoại Tà Ma xâm lược, chúng ta kiên cường phản kháng nhưng không sao chống lại được. Chỉ còn cách mang theo bảo vật Đại Mộng Tâm Kinh cố trốn chạy khỏi đại nạn, đến được nơi đây thì như ngọn đèn hết dầu, đại nạn sắp đến, đành lưu lại bảo vật tại nơi tọa hóa*, chờ người hữu duyên. Đại Mộng Tâm Kinh ở thế giới của ta chính là phương pháp tu hành vô thượng, tuyệt đối không được để rơi vào tay của bọn Thiên Ngoại Tà Ma... Nếu đạt được truyền thừa Đại Mông Tâm Kinh của ta thì hãy giết hết Thiên Ngoại Tà Ma, cứu vớt thế giới của ta."

*Tọa hóa: Trong Phật ý chỉ nơi ngồi của những Hòa Thượng lúc Niết Bàn. (Nói giảm nói tránh )*

Cảnh vật trong mơ lại biến đổi, trước mắt lại hiện ra một đại lục vô cùng rộng lớn, đại lục này thật lạ lẫm, sông núi trùng trùng điệp điệp, mặt đất chạy dài đến vô tận, bên trong đại lục người người tu luyện võ học, nhưng mà khoa học kỹ thuật lại giống như thời cổ đại.

Trong đó có vô số người sinh mệnh lực cực kỳ cường đại khó mà tưởng tượng nổi, biến ảo khôn lường, dời sông lấp biển, đạp gió mà bay.

Bỗng nhiên, bầu trời như nứt ra, từng chiếc từng chiếc các chiến hạm khổng lồ từ trên bầu trời hạ xuống, toàn bộ đại lục đều bị công kích, trong chiến hạm có rất nhiều người mặc áp giáp xông ra cướp bóc, giết người đốt nhà, đương nhiên cũng gặp phải sự chống trả quyết liệt của vô số cao thủ trên đại lục, các cao thủ bị chém giết cũng liều mình xông lên đánh trả phá hư các chiến hạm, cuộc chiến cứ diễn ra như không hề có dấu hiệu chấm dứt...

Theo như lời của nam tử mặc áo trắng thì những người mặc áo giáp này chính là Thiên Ngoại Tà Ma.

- Đó là? Chiến hạm của chúng ta.

Chứng kiến "Thiên Ngoại Tà Ma" trong mơ Giang Ly cảm thấy có chút quen thuộc, nhất là chiến hạm khổng lồ kia lại có gắn một viên ngọc xanh thẳm, đây chính là chiến hạm của người Địa Cầu.

- Ta hiểu rồi... Chúng ta chính là Thiên Ngoại Tà Ma, người Địa Cầu đánh chiếm thế giới của ngươi, ngươi lại chạy tới Địa Cầu.

Giang Ly thần trí có chút mơ hồ ngu ngốc.

Hai trăm năm trước, năm 2050, một chiến hạm khổng lồ ngoài hành tinh rơi xuống Địa Cầu.

Các quốc gia vì tranh đoạt chiến hạm này mà đã phát động thế chiến thứ ba.

Đại chiến vô cùng thảm khóc, cuối cùng lại khiến cho nhân loại thống nhất, các quốc gia cao tầng liên hợp lại tạo thành một chính phủ nhân loại mới.

Nhân loại thống nhất tiến vào kỷ nguyên mới.

Trăm năm đầu trong kỷ nguyên mới, nhân loại bởi vì nghiên cứu chiến hạm mà đã bỏ mạng không biết bao nhiêu người bên ngoài hành tinh, nhờ vậy mà khoa học kỹ thuật tăng tiến, sinh mệnh lực của con người cũng đột phá theo.

Hai trăm năm tiếp theo, xuất hiện "trùng động"* kỹ thuật phát triển vượt bậc, bắt đầu thăm dò các hành tinh khác, phát hiện tài nguyên cực lớn, thậm chí còn lập căn cứ bên ngoài hành tinh.

*Trùng Động : Có lẽ đây là tử cổ, ý chỉ trùng động khiêu dược kỹ thuật, khai thủy.

Nhân loại Địa Cầu nhờ có sự nhảy vọt của "trùng động" tiến vào thời đại Tinh Không, năng lực phát triển mạnh mẽ, chinh phục được hàng loạt các hành tinh khác, cướp đoạt tài nguyên xâm lấn đại lục này.

Mà nam tử mặc áo trắng vì tránh không để bị đoạt Đại Mộng Tâm Kinh, đã dùng một năng lực đặc biệt để chạy trốn, khéo lại đến được Địa Cầu thì như ngọn đèn hết dầu, cuối cùng thì tọa hóa.

Giang Ly hiện tại thân lại là một thành viên của "Thiên Ngoại Tà Ma" không ngờ lại được truyền thừa của gã nam tử.

Xem ra, thời gian nam tử này đến đây cũng không lâu, bằng không đã bị người khác phát hiện.

Đây là sự việc vô cùng cơ mật, một khi bị phát hiện tất khó tránh khỏi sóng to gió lớn. Phải biết rằng những người đi chiến đấu chiếm hành tinh khác đều là những tinh anh trong quân đội, người bình thường thì không thể nào làm những việc đó được.

- Người hữu duyên, trách nhiệm tiêu diệt Thiên Ngoại Tà Ma điều nhờ cậy hết vào người, Đại Mộng Tâm Kinh ẩn chứa vô số ý nghĩa vô thượng sâu xa bên trong, càng tu luyện về sau sẽ có thể đối kháng được năng lực của Thiên Ngoại Tà Ma...... Nhớ kỹ, khi đạt được truyền thừa Đại Mộng Tâm Kinh, ngươi nhất định phải giết hết Thiên Ngoại Tà Ma! Nếu không, ngươi sẽ gặp vận hạn! Trọn kiếp không thể siêu sinh!

Ầm!

Ý niệm của nam tử áo trắng cuối cùng cũng nổ tung.

Giang Ly cũng theo tiếng nổ mà giựt mình tỉnh dậy trong mơ.

Cậu ta cũng phát hiện mình vẫn còn đang nằm trong cống thoát nước, vết bẩn lem luốc khắp quần áo, nhưng tinh thần lại vô cùng thỏa mãn, cảm giác như giấc mơ mang đến vô số chỗ tốt.

- Quả nhiên vừa rồi ta đã tiến vào cảnh giới Thai Tức.

Giang Ly khoa tay múa chân hai quyền, cảm giác sinh lực tràn trề có thể đánh chết vài con mãnh hổ.



Ầm ầm!

Cái xác khô kia bỗng nhiên bốc cháy lên bừng bừng, tro bụi rớt xuống nước tạo thành một đường cầu vòng, cuối cùng tan biến vào hư không.

- Biến hóa cầu vòng?

Trông thấy xác khô hóa thành cầu vòng, Giang Ly lại chấn động mạnh lần nữa, cậu ta không ngờ chính mình lại có thể thấy được hiện tượng "Biến hóa cầu vòng".

Rất lâu trước đây trong thời cổ đại có tương truyền rằng, có các cao tăng tâm linh tu tới cảnh giới rất cao, cả người sẽ bốc cháy, hóa thành một đường cầu vòng, sau đó biến mất vào trong hư không, hiện tượng này được gọi là "Biến hóa cầu vòng"

Đối với hiện tượng "Biến hóa cầu vòng" , trong thời đại Tinh Không vô số các học giả trình độ cao đều đã nghiên cứu qua, nói là trình độ đó đã đạt tới tâm linh tinh thuần, bản thân cùng tần số của vũ trụ đã hợp nhất, tạo thành một loại cộng hưởng, thân xác sẽ bốc cháy lên tạo thành một đường cầu vòng, ngoài ra sinh mệnh đã tiến vào một hình thái khác của Niết Bàn.

- Cũng may xác khô này đã hóa thành cầu vòng, nếu không thì cũng gây ra vô số phiền toái, bằng không ta cũng không muốn đem xác khô này đi mai táng, nếu lỡ như bị phát hiện thì sẽ bị lọt vào diện nghiêm mật thẩm tra lại liên lỵ tới gia đình!

Giang Ly nhìn thấy xác khô hóa thành cầu vòng biến mất vào hư không, cuối cùng cũng thờ dài một tiếng.

Con mèo đen và mèo con vẫn còn đang ngủ, Giang Ly cũng không muốn đánh thức chúng nó, bởi vì việc này đối với Thai Tức của nó cũng có nhiều chỗ tốt, về sau mèo con cũng sẽ giống như mèo mẹ vô cùng khỏe mạnh.

- Đại Mộng Tâm Kinh, ta coi một chút xem đây rốt cuộc là chuyện gì?

Đã nhận được kỳ ngộ rồi nhưng Giang Ly cũng chưa muốn đi ra, dùng ánh đèn quan sát khối đá màu trắng sữa. Đáng tiếc là khối đá kia căn bản không có gì thần bí như ở địa phương của nó.

- Không còn cách nào khác thôi đành mang về nghiên cứu xem rốt cuộc nó có tác dụng gì?

Nghiên cứu nửa ngày trời cũng không có phát hiện gì Giang Ly cũng đành đem bỏ túi mang về.

Cậu ta tranh thủ thời gian chạy về nhà tắm rửa.

Buổi tối, cậu ta nằm trên giường, vô cùng hưng phấn, lật qua lật lại xem "Khối đá màu trắng sữa", thứ này chính là "Đại Mộng Tâm Kinh" mà trong giấc mơ nam tử mặc áo trắng nói với ta rồi.

Cậu ta hồi tưởng lại từng chi tiết, ước chừng biết rõ nam tử mặc áo trắng này là do bị chiến hạm của Địa Cầu công phá, nên đã mang theo khối đá màu trắng sữa Đại Mộng Tâm Kinh này chạy trốn đến đây, những thứ khác thì không tài nào biết được.

Về phần khối đá màu trắng sữa này cũng không biết thế nào để tu luyện.

- Nhỏ máu nhận chủ?

Tay cậu ta nhắc tiểu đao lên tự cứa vào tay mình, nhỏ vào khối đá cũng không thấy tác dụng, mà khối đá màu trắng sữa này cũng không hề hấp thu huyết dịch, rõ ràng đây chỉ là một khối đá bình thường cũng không thấy có chuyện tình thần bí gì phát sinh.

Nghiên cứu cả buổi cũng không thể tìm ra được kết quả gì.

Cậu ta mệt nhọc ngáp dài một cái.

- Chẳng lẻ là ăn vào?

Đem khối đá màu trắng sữa rửa sạch sẽ sau đó cậu ta lại tiếp tục nghiên cứu, đột nhiên lại có một ý nghĩ, đem ngậm trong miệng xem nó có hương vị gì, còn cắn thử một cái xem có cứng không.

Cậu ta nào có biết vừa đem khối đá ngậm vào miệng thần trí lại phát sinh trở nên mơ hồ, khối đá kia lại phát ra công năng thôi miên, cậu ta ngủ thật sâu lần nữa tiếp nhập vào cảnh giới Thai Tức.

Hô hấp của cậu ta rất tự nhiên, giống như một cái ống thổi gió, cuối cùng lại im lặng không một tiếng động, rơi vào tình trạng giả chết.

Nếu như cẩn thận xem xét, sẽ phát hiện các tế bào trong thân thể cậu ta tựa như không ngừng ngọa nguậy, tràn ngập sức sống, các nội tiết tố điều hòa một cách hoàn mỹ, đây chính là cảnh giới "Thai Tức" huyền bí.

Cảnh giới Thai Tức, khiến cho nội tiết trong thân thể sẽ hoàn mỹ, xương cốt cứng rắn, cơ thể rắn chắc, khí quan mạnh mẽ. Đồng thời các tế bào cũng sẽ hô hấp theo từng ngụm từng ngụm, đoạt lấy các dinh dưỡng trong không khí, mỗi một tế bào cũng đều đang cường hóa trở nên vô cùng mạnh mẽ.

Haaa... . .

Đã là sáng của ngày hôm sau, rốt cục thì từ trong giấc mơ Giang Ly cũng đã tỉnh dậy, lại cảm thấy tinh lực vô cùng sung mãn, cậu ta nhả khối đá màu trắng sữa trong miệng ra, quan sát thêm lần nữa cũng như mấy lần trước lại không có phát hiện gì.

Đầu óc bất đầu tỉnh táo lại, cậu ta quan sát lại thấy thân thể biến hóa hơn trước. Tinh thần quan sát của mình tập trung rất nhiều, có thể cảm nhận được hô hấp, nhịp tim, mạch đập... . . . Hơn nữa mơ hồ có thể nội thị, xem thấy được các lục phủ ngũ tạng bên trong thân thể, chỉ là không được rõ ràng mà thôi.

Thùng thùng thùng... Mạch đập cùng nhịp của tim trở nên mạnh mẽ, đây chính là biểu hiện của sinh mệnh lực cường đại.

Cậu ta liền nhảy xuống giường, tụ lực, thẳng lưng, quay người, hai chân đứng thẳng, xuất ra một quyền, đây chính là "Mãnh hổ hồi đầu" một loại quyền pháp cổ xưa.



Rầm!

Một quyền này của cậu ra, phá không tạo ra gió, tựa hồ có thể xé rách không khí.

Cậu ta sợ ngây người thở hổn hển hai cái:

- Như thế nào mà quyền pháp của ta lại uy lực hung mãnh như vậy? Có thể đánh toạc không khí? Chẳng lẻ sinh mệnh lực của ta đã đạt đến 0.8?

Sinh mệnh lực từ 0.7 đến 0.8 tăng lên tuy chỉ có một chút, nhưng lại đại biểu thân thể cùng tốt chất đã tăng lên vượt bậc.

Giai đoạn này phải trải qua sự tu luyện vô cùng gian khổ, bổ sung dinh dưỡng, một thân thiên phú, đi lên từng bước, mới mong đạt được. Ở trường học cấp ba của cậu ta, tám trăm ngàn học sinh, có sinh mệnh lực 0.8 không tới mười ngàn người đã tính luôn vào những tên có thiên phú và những đứa con nhà giàu có.

Đối với sinh mệnh lực 0.9 như em trai Giang Đào không tới một trăm người.

Sinh mệnh lực "1" trong trường học chỉ có vài người.

Vô số học sinh mơ ước tha thiết đạt được, thế mà Giang Ly chỉ ngủ một giấc đã được rồi?

Chính cậu ta cũng không tin, cảm thấy hình như mình đang nằm mơ.

Sau đó, cậu ta lại rơi vào trầm tư.

Minh tưởng thủy tinh pháp.

Minh tưởng một chút, nội tâm liền an bình, tiến vào trạng thái ngủ say, cảm giác thân thể mình như một khối thủy tinh, chiếu lấp lánh.

- Không ngờ có thể tùy tiện tiến vào ngủ say! Đây là tầng thứ hai của giai đoạn ngủ say! Tiến bộ này quả thật kinh người!

Ngủ say có ba giai đoạn, ở lớp học Trương Nhạc chính là đệ nhất cao thủ, cũng chỉ mới ở giai đoạn thứ nhất, vào mỗi lúc trời tối phải trải qua mấy tiếng đồng hồ minh tưởng lại nhờ vào hương liệu mới có thể an thần tiến vào ngủ say.

Mà bây giờ Giang Ly lại trực tiếp vượt qua giai đoạn này, chỉ cần minh tưởng thủy tinh liền có thể ngủ say, đây chính là đột phá cực lớn tu luyện tâm linh, từ trước đến nay chưa hề có.

Nhất định chính là nhờ vào khối đá màu trắng sữa.

- Khối đá màu trắng sữa này có thể giúp ta tiến vào cảnh giới Thai Tức, không biết có thể giúp cho ba mẹ và hai em của ta không? Mèo đen còn có thể thì chắc họ cũng được?

Giang Ly vội vã chạy đến công viên, đem mèo đen về nhà, nại miệng ra để cho nó ngậm khối đá màu trắng sữa, đáng tiếc là vào lúc này khối đá màu trắng lại mất đi tác dụng, chỉ có cậu ta mới có thể sử dụng.

Vậy là nhận chủ rồi.

Rất có thể là do nam tử áo trắng vào lúc truyền thừa trí nhớ, khối đá màu trắng sữa đã nhận chủ.

Về phần con mèo đen khổng lồ thì không thể nhận chủ, có thể vì nó là động vật. Nam tử đó không thể nào để truyền thừa của mình lại cho con mèo được.

Vật này chính là bảo bối, tuyệt đối không để lộ ra, nếu không sẽ gây ra đại họa diệt môn*, từ đó về sau Giang Ly lại càng thêm cẩn thận từng li từng tí.

*Đại họa diệt môn: Cả nhà bị giết.

Thời gian về sau cậu ta bắt đầu tập luyện vất vả.

Ban ngày thì vẫn đi học bình thường, đến khi đêm xuống, cậu ta luôn ngậm khối đá màu trắng sữa trong miệng rồi đi ngủ, quả nhiên mỗi lần đều thuận lợi tiến cảo cảnh giới Thai Tức, các tế bào bên trong luôn nội tiết liên tục, thân thể ngày càng hoàn mỹ, tiềm năng trong cơ thể được bộc phát ngày càng lớn.

Mỗi lần khôi phục tinh lực từ trong Thai Tức tỉnh dậy, tinh thần tăng gắp trăm gần, vì thế mỗi tối cậu ta đều len lén trốn ra công viên tìm chỗ kín đáo, khổ luyện quyền pháp, rèn luyện thể năng.

Liên tiếp trong mười ngày, Giang Ly cảm giác như thân thể mình thoát thai hoán cốt biến ảo khôn lường, lỗ chân lông đều tâm tấp, thân thể trở nên cực kỳ chặt chẽ rắn chắc, các mạch máu, xương cốt trong cơ thể cứng cỏi như sắt, da vẻ lại mịn màng, trước kia không thể nào đánh được những quyền có độ khó cao, nay cũng có thể dễ dàng làm được, nhất là lực lượng và tốc độ chạy gia tăng kinh hoàng.

Cậu ta len lén tập chạy nước rút một trăm mét, không ngờ lại là bảy giây.

Chỉ trọng vẹn mười ngày Thai Tức, lại xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất thế này, mà lại còn không dùng bắt cứ thực phẩm dinh dưỡng xa xỉ nào.

Nếu như mỗi ngày lại được ăn thịt Sa La thú để cho tiềm lực phát triển cực hạn, chắc chắn có thể đuổi kịp em trai Giang Đào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đế Tinh Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook