Đại Đạo Vĩnh Hằng

Chương 101: Vạn Kim Thành

Hoa Bỉ Ngạn

11/04/2021

Trong lúc này tại tổng bộ Vạn Kim Các, trong đại sảnh trên ghế chủ vị có một nam tử phi thường tuấn lãng, xung quanh có vài cái mỹ nữ đang giúp hắn bóp vai đấm lưng, phía dưới đại sảnh là một thiếu nữ thân hình quyến rũ, phong tình vạn chủng, độ sát thương còn cao hơn những mỹ nữ kia.

-Thiên Kim, hôm nay tại sao lại nhớ tới phụ thân cùng các di nương đây, ta tưởng là con đi lập nghiệp quên mất bộ xương già ta rồi.

Thanh niên ngồi phía trên mở miệng ha ha cười, nhìn qua bề ngoài hắn cũng trạc tuổi thiếu nữ phía dưới, nhưng mà mở miệng xưng là lão tử người ta, người ngoài nhìn vào cũng khá quái dị.

Nhưng ai cũng biết người này là Các Chủ tổng bộ của Vạn Kim Các, thế lực trải rộng toàn bộ Thiên Nguyên Đại Lục.

Hắn có một khuôn mặt trắng trẻo mịn màng, đến cả nữ nhân cũng phải thua kém mấy phần, dáng người thư sinh nho nhã, trên thân khoác một bộ Hoàng Y, đai lưng được khảm vô số đá quý , trên người cũng đeo toàn là bảo vật.

Vạn Kim Thành, cũng là lãnh đạo trực tiếp của Vạn Kim Các tại Trung Châu, là một nhân vật bá chủ sau màn, hành tung như thần long thấy đầu không thấy đuôi, một thân thực lực quỷ thần khó lường.

Người ta đồn Vạn Kim Thành này có một sở thích là cải trang đi tiêu dao cùng các thê tử của mình, thích làm đại tài phiệt vung tiền như rác, để đi đánh vào mặt các công tử thế gia cho là mình có tiền.

Hiện tại Vạn Kim Thành đang hòa ái tươi cười, khí thế toàn thân thu liễm tới cực hạn, dĩ nhiên người này tu vi cũng đạt đến trình độ đăng phong tạo cực, nếu nhìn từ bên ngoài vào thì cứ như là một tên mặt trắng nhỏ yếu đuối, tùy ý có thể một tát đập chết.

Lúc này hắn vừa mĩm cười hòa ái nhìn thiếu nữ bên dưới, vừa thoải mái hưởng thụ các thê tử mình phục vụ.

Thiếu nữ kia cũng không phải ai khác là Vạn Thiên Kim, người đã chạm mặt Trần Phong bốn lần, nhưng lần cuối gặp mặt Trần Phong, nàng liền liền quyết định kết tóc se tơ, hẹn ước bạc đầu.

Vạn Kim Thành cũng là một người phong lưu, hiện tại hắn đã có mười cái thê tử, nhưng từ trước đến nay chỉ có mỗi cái nữ nhi là Vạn Thiên Kim, nên khi trước nghe nữ nhi quyết định muốn rời khỏi cánh chim bảo bọc của gia đình, tự mình lăn lộn.

Và cũng từ đó, Vạn Thiên Kim di chuyển tới Tây Đại Lục, cai quản một phân bộ của Vạn Kim Các, nàng cũng phát huy ra tài năng buôn bán của mình, trong vài năm Vạn Kim Các tại Tây Đại Lục cũng là nơi giao dịch buôn bán hàng hóa của toàn Tây Đại Lục.

-Hừm.. ta không về thì phụ thân chắc gì đã nhớ đến ta, chỉ lo tiêu dao khoái hoạt cùng mẫu thân cùng các di nương.

Vạn Thiên Kim biu môi khinh thường, nhìn vài cái di nương, người thì bóp vai, người thì xoa huyệt thái dương, mà bộ dáng của phụ thân lại cực kỳ hưởng thụ , liền giận giỗi, đây là không quan tâm đến nàng, chỉ nói suông rồi lo hưởng thụ.

-Nào có, Thiên Kim nhà ta còn quý hơn tất cả bảo vật trên đời, lúc nào phụ thân cũng yêu thương ngươi, những năm qua ta cùng các nàng mỗi ngày đều lo lắng cho ngươi, sợ ngươi ở chỗ đó không phát triển được, rồi lo lắng mà gầy đi vài phần, lúc đó sẽ làm chúng ta thương tâm chết, cũng may nhìn dáng vẻ này ngày càng thành thục hấp dẫn.

-Cũng đã đến lúc tìm một nam nhân đỉnh thiên lập địa, yêu cầu không quá cao chỉ cần phong thần tuấn lãng, thực lực bất phàm, có thể bằng một nữa phụ thân ngươi cũng đã đạt yêu cầu.

Vạn Kim Thành cười khà khà, tự mãn vuốt vuốt mái tóc, ra dạng phong lưu tiêu sái, làm các nữ nhân bên cạnh cùng Vạn Thiên Kim một trận kiều mắng.

-Nói thật lần này ta trở về là muốn nói với phụ thân một chuyện.

Vạn Thiên Kim hơi xấu hổ, không dám đối mặt vời phụ thân cùng các di nương.

Nhìn dáng vẻ của nữ nhi, Vạn Kim Thành tròng mắt loạn chuyển, xong rồi lại bật cười hi hi ha ha, như là một lão già mất nết, hắn cũng là một lão quái vật phong lưu, làm sao không nhìn ra biểu hiện của một nữ nhân.

-Ta hiểu, ta hiểu nói xem hắn là ai, mà có thể lọt vào mắt xanh của đại tiểu thư nhà ta.



Vạn Kim Thành, vừa cười vừa nói, mang theo một vệt ý vị thâm trường.

-Hắn tên là Trần Phong, một thiên tài ở Tây Đại Lục, không phải nói là thiên kiêu, hắn đến từ một cái thế tục giới, nhưng theo nữ nhi điều tra, lúc hắn vừa bước vào tuổi 18, liền chỉ trong vòng hơn ba tháng ngắn ngũi, tu vi tấn thăng một đường từ Trúc Cơ sơ kỳ lên thẳng đến hiện tại là Hóa Thần trung kỳ, nói không chừng hiện tại đã là Hóa Thần hậu kỳ.

Vạn Thiên Kim không còn vẻ xấu hổ, nghiêm túc nói từng câu từng chữ, lúc trước nàng cùng Trần Phong cùng nhau, thì hắn đã là Hóa Thần Trung Kỳ, theo phán đoán của nàng thì Trần Phong cũng đã tấn thằng Hóa Thần hậu kỳ,

Nhưng Vạn Thiên Kim đoán hoàn toàn chính xác, hiện tại Trần Phong vừa mới đạt Hóa Thần hậu kỳ, và đang giúp đỡ Nhan Như Ngọc thức tỉnh huyết mạch.

-Nói như vậy, tên Trần Phong này có một cơ duyên to lớn nào đó, và trên người cũng không ít bí mật, con nói thử ý nghĩ của mình xem.

Vạn Kim Thành cùng các thê tử nhìn nhau, vẻ mặt đều là nghiêm túc, thời gian hơn ba tháng liền vượt qua hơn ba đại cảnh giới, từ Trúc Cơ sơ kỳ đến Kim Đan Kỳ tới Nguyên Anh Kỳ mà hiện tại lại nhảy tới tận Hóa Thần hậu kỳ, chuyện này không hề đơn giản.

Dù là trong sử sách Thiên Nguyên Đại Lục, thiên kiêu trẻ tuổi nhất mọi thời đại, cũng phải mất ít nhất mười năm để một đường đột phá từ Trúc Cơ lên Hóa Thần, vào vài ngàn năm trước tên thiên tài kia chỉ dùng gian chưa tới hai trăm năm cũng đã phi thăng Tiên Giới,

Với lại mọi người nhìn bộ dáng của Vạn Thiên Kim quả thật không nói dối, điều này làm Vạn Kim Thành cùng các nữ nhân sắc mặt ngưng trọng hẳn lên.

-Theo nữ nhi suy đoán, hắn là biến số trong truyền thuyết kia, với lại nữ nhi chỉ gặp hắn bốn lần, mà lúc nào trên người hắn cũng mang theo bảo vật bán cho nữ nhi.

-Ban đầu là Thăng Nguyên Đan, phẩm chất không thấp cùng vài kiện pháp bảo, vũ kỹ Địa tới Thiên Cấp.

-Những lần sau đều là vật phẩm Linh Cấp, có cái đạt tới cấp bậc Linh Cấp Thượng Phẩm.

-Nữ nhi cho rằng, sau lưng hắn có một vị Tiên Nhân, hoặc đáp án thứ hai là hắn là tồn tại mà Thiên Nguyên Đại Lục ghi lại.

Vạn Thiên Kim nói tường tận mọi việc, và nêu ra suy đoán của mình, làm phụ thân nàng và các di nương kinh ngạc không nói lời nào.

Một đại lục xếp chót như Tây Đại Lục cũng lấy ra được những vật phẩm này ra bán, họ nghĩ Trần Phong này thâm sâu khó lường.

-Vậy là ngươi xem trọng tiềm lực của hắn, hay là nghe theo con tim mình.

Mẫu thân Vạn Thiên Kim nói, hôn nhân đại sự của nữ nhi sao có thể qua loa, nếu tùy tiện nhìn thấy hắn tiềm lực phát triển kinh người mà định ra chung thân khi không có tình cảm chỉ là làm khổ mình, điều này nàng không muốn nữ nhi mắc phải.

Mẫu thân Vạn Thiên Kim cũng là một mỹ nhân quốc sắc thiên hương tên là Ngô Thiên Thiên, tên của Vạn Thiên Kim cũng là kết hợp từ tên phụ mẫu,

Dáng người của Ngô Thiên Thiên cũng không hề kém cạnh Vạn Thiên Kim, chỉ thiếu đi dáng vẻ ngây thơ thanh xuân của Vạn Thiên Kim, mà thay vào đó là khí chất thành thục, trưởng thành.

-Ta ban đầu cũng không có cảm giac gì với hắn, nhưng khi gặp mặt vài lần, nữ nhi cảm giác trên người hắn có một mị lực khác thường, làm ta cũng có cảm giác rung động, nên đã quyết định câu dẫn, cùng hắn tiến thêm một bước.

Vạn Thiên Kim đỏ bừng mặt, ngại ngùng nói, dù gì nàng cũng là hoàng hoa khêu nữ lại đi giở trò câu dẫn một nam nhân, chuyện này nói ra khỏi miệng sao không xấu hổ.

-Nói vậy là trong lòng ngươi cũng có hắn, còn ngược lại thì hắn đối với ngươi thế nào?



Ngô Thiên Thiên tiếp tục hỏi, hiển nhiên là rất quan tâm nữ nhi bảo bối, nếu như tên kia không đối xử tốt với Vạn Thiên Kim nàng liền tìm hắn mà giáo huấn một trận.

-Bên cạnh hắn cũng có vài nữ nhân, ta cùng chưa có tiếp xúc qua tất cả, nhưng xem ra hắn đều quan tâm và yêu thương các nàng như nhau, và cả nữ nhi cũng vậy, điều này mọi người không cần lo.

Vạn Thiên Kim khẳng định nói, nàng cũng tin tưởng vào trực giác và đôi mắt nhìn người của mình.

-Haha, có tới vài nữ nhân sao, xem ra tiểu tử này vận đào hoa cũng không kém, rất hợp khẩu vị ta, nam nhân mà không có tam thê tứ thiếp thì chỉ là một kẻ không có thực lực.

-Anh hùng sánh với mỹ nhân, nếu muốn biết hắn có bao nhiêu thực lực thì phải xem nữ nhân bên cạnh hắn, xem ta lão Vạn ta phải đi tìm tiểu tế tương lai chào hỏi thoáng phát.

Vạn Kim Thành cười ha hả, đối với Trần Phong hắn bắt đầu có cảm giác cùng chung chí hướng, làm các nữ nhân bên cạnh tức giận, xoa bóp liền tăng thêm lực đạo làm hắn cũng kêu la thất thanh.

-Nói vậy, hắn cũng trêu chọc không ít thù oán chứ?

Vạn Kim Thành cũng là lão hồ ly sống không biết bao nhiêu năm, với thực lực ngồi hỏa tiễn phi thăng của Trần Phong, thì chắn chắc sẽ chọc đến không ít người cảm thấy nguy cơ, thừa lúc hắn còn chưa trưởng thành phải bóp chết ngay lập tức.

Một kẻ không thể cho mình sử dụng thì không thể tiện nghi kẻ khác, đây là đạo lý muôn đời muôn thuở của thế giới thực lực vi tôn này.

-Có thể nói là hiện tại hắn đắc tội hơn nữa Tông phái lớn của Tây Đại Lục, mạng của hắn cũng được treo giá 10 Vạn Thượng Phẩm Linh Thạch, cùng với vài món bảo vật, nên cũng có không ít tán tu và thế lực khác nhìn chằm chằm vào hắn.

Vạn Thiên Kim liền từ đầu tới cuối kể lại sự tích của Trần Phong tại Tây Đại Lục, cả đám liền ồ lên kinh ngạc, họ cũng không nghĩ tới một thiếu niên không có bối cảnh cũng đi trêu chọc những môn phái hàng đầu tại Tây Đại Lục nhưng không ai làm gì được hắn.

-Hay là để phụ thân phái người qua dọn đường giúp tiểu tử kia.

Vạn Kim Thành cố ý dò hỏi, trong lời nói mang theo ý vị sâu xa.

-Không cần, chỉ là binh tôm tướng cua mà thôi, nữ nhi tin rằng chỉ trong vòng một năm, các môn phái kia liền biến mất khỏi Tây Đại Lục vì đã đắc tội hắn.

Vạn Thiên Kim không suy nghĩ từ chối, nàng tin tưởng tiềm lực của Trần Phong, tương lai không lâu hắn sẽ quét sạch các thế lực đối địch với hắn.

Với tín nhiệm này, Vạn Thiên Kim không do dự, quyết định chung thân đại sự của đời mình, mặc kệ bên hắn có bao nhiêu nữ nhân, thể giới này là chủ nghĩa nam tử, huống chi có phụ thân nàng làm tấm gương, điều này đối với nàng không quan trọng chút nào.

-Ngươi tin tưởng hắn như vậy?

Vạn Kim Thành hứng thú hỏi lại, Vạn Thiên Kim cũng gật đầu dứt khoác, trên mặt đều là nghiêm túc.

-Azz thật là sinh ra con gái, một khi đã có nam nhân liền như bát nước đổ đi, không có chút lợi tức nào.

Vạn Kim Thành thở dài than vãn, phất phất tay cho nữ nhi lui ra, rồi tiếp tục ngã ngồi trên ghế nhắm mắt hưởng thụ những đôi bàn tay của các thê tử xoa bóp.

Đối với lời nói của nữ nhi hắn rất hài lòng, con đường cường giả phải do chính mình vượt qua, hắn cũng quyết định phải đi xem tiểu tế tương lai này bộ dáng ra sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Vĩnh Hằng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook