Đại Đạo Vĩnh Hằng

Chương 21: Toàn Bộ Rút Thưởng

Hoa Bỉ Ngạn

25/03/2021

Trần Phong tâm tình phải nói là thoải mái , rời đi đỉnh núi trở về Trần gia.

Hắn cũng có thể cảm giác Hạ Ức Mộng là một nữ nhân , thiện lương và khá là đơn thuần rất dễ lừa gạt , với thân phận hiện tại của nàng có thể thẳng thừng tới một cái thế gia tục giới từ hôn.

Nhưng nàng rất hiễu lý lẽ , không cao cao tại thượng như những thiên tài khác, mà là quan tâm tới cảm thụ của họ không muốn họ chịu thương tổn.

Từ lúc gặp được Hạ Ức Mộng , cái khí chất không nhiễm khói bụi trần gian làm Trần Phong cũng động tâm không ngớt , nghĩ cách sau này phải thu phục nàng.

Hắn hiện tại cũng không còn xoắn xuýt cái gì nữa thích thì mình làm thôi , lừa gạt tới tay đã rồi sau có thực lực thu vào cũng không muộn.

Hắn cũng không muốn phải từ hôn nàng , nhưng với tình cảnh hiện tại đó là cách duy nhất để , làm rung động Hạ Ức Mộng , nếu mà khóc lóc hay van xin thì chỉ làm cho người ta chán ghét , còn với tu vi Nguyên Anh hiện tại của hắn căn bản cũng chẳng làm được sóng gió gì.

-Đinh! đã đến kì hạng mỗi tháng Hệ Thống sẽ tặng thưởng cho công tử một lần rút thưởng ngẫu nhiên vũ kỹ , một lần rút thưởng ngẫu nhiên pháp bảo , một lần rút thưởng ngẫu nhiên công pháp , 10000 Danh Vọng , 10,000 Exp.

Trần Phong trên đường về nghe âm thanh ngọt ngào cũng Hằng nhi thông báo cũng là mừng rỡ ra mặt , thì ra từ khi hắn đến thế giới này đã một tháng , mỗi tháng Hệ Thống sẽ tặng hắn một vài phần quà , nếu cứ tiếp tục đà này hắn có mà thực lực ngồi hỏa tiễn mà bay.

-Cho ta xem thông tin với những vật phẩm còn lại đi Hằng Nhi! Trần Phong phân phó.

Ký chủ « Trần Phong ».

-Chủng Tộc : Nhân Tộc!"

-Tu Vi : Nguyên Anh sơ kỳ (exp 82,100/ 90,000)

-Công Pháp / Vũ Kỹ : "Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết"(??) , Tịch Diệt Tam Thiên , Tử Lôi Toái Thể Quyết (??)

-Hồn Lực : Tứ Tượng Cảnh

-Huyết Mạch : Phàm nhân

-Thần thông : Đại Thiên Cơ Thuật

-Pháp Khí/Bảo : "Cửu Tôn Tháp" (??) Ám Dạ Phần Thiên Kiếm

-Danh Vọng : 48000 điểm

-Hành trang : 3 lần rút thưởng ngẫu nhiên vũ kỹ , 2 lần rút thưởng ngẫu nhiên pháp bảo , một lần rút thưởng ngẫu nhiên công pháp.

Trần Phong suy nghĩ một tý , có nên rút thưởng hết , hiện giờ hắn chỉ có một môn Tịch Diệt Tam Thiên , nhưng chưa đủ thực lực lĩnh ngộ thức thứ ba , dùng riếc cũng chán không có gì mới , rốt cục đưa ra quyết định.

-Hằng nhi cho ta rút thưởng tất cả!

-Công tử có chắc muốn dùng tất cả? Hằng nhi ngồi trên đóa Bạch Ngọc Liên Hoa vẻ mặt không tin tưởng , nàng biết Trần Phong cũng thuộc dạng người keo kiệt , dùng thì thấy tiếc , nên đến giờ vẫn cứ để đó chờ 5 lần rồi gộp ra vật phẩm cao cấp. Hôm nay chơi lớn làm nàng cũng bất ngờ.

-Xác nhận!

Trần Phong đáp một câu , trong lòng cầu nguyện đừng ra thứ gì rác rưỡi ra Thiên Cấp hay Linh Cấp càng tốt.

-Đinh! bắt đầu rút thưởng ngẫu nhiên 3 làn vũ kỹ! Hằng nhi vung lên pháp trượng bắt đầu tiến hành rút thưởng.

-Đinh! chúc mừng công tử rút thưởng được Thái Hư Kiếm Pháp ( Huyền Cấp trung phẩm vũ kĩ)

-Đinh! chúc mừng công tử rút thưởng được Thương Mệnh Tiêu Hồn ( Thiên Cấp hạ phẩm hồn kĩ ) công kích linh hồn

-Đinh! chúc mừng công tử rút thưởng được Thái Cực Kiếm Ý Vạn Kiếm Quy Tông ( Linh Cấp trung phẩm vũ kĩ)

Trần Phong mừng rỡ nhảy lên cao cười như điên như dại , "con mẹ nó Linh Cấp a cuối cùng cũng có một cái"

-Hằng nhi , ta yêu ngươi chết mất cho ta học nhanh cái Linh Cấp vũ kĩ đi , nhìn tên thôi cũng oách vãi linh hồn!



Trần Phong nhanh chóng ra lệnh , hắn cũng không ức chế được hưng phấn.

-Công tử thật may mắn , tu vi Nguyên Anh đã có thể rút thưởng ra Linh Cấp vũ kĩ , bất quá chỉ là Linh Cấp thôi đợi công tử càng mạnh Hệ Thống sẽ được nâng cấp ra vật phẩm càng khủng bố.

Hằng nhi bĩu môi khinh bỉ , có cái Linh Cấp cũng biến thành dạng này đúng là không có tiền đồ , nhưng vẫn giơ pháp trượng lên bắt đầu thi triển truyền thừa.

Từng luồng tinh tức khổng lồ ùa vào trong não Trần Phong làm muốn nổ tung , qua một lát sau Trần Phong dưới đất bò dậy cũng hiểu được môn vũ kĩ này.

Thái Cực Kiếm Ý Vạn Kiếm Quy Tông là một môn kiếm trận , cũng được xếp vào hàng ngũ vũ kỹ , một khi thi triển vũ kỹ , bản thân sẽ hóa thành Ý chí của vạn kiếm , cộng minh giữa bản thân và vạn thanh kiếm hội tụ một chỗ công kích kẻ địch , nếu ra cường giả không có thực lực chống lại , sẽ bị vạn kiếm xuyên tâm biến thành tổ ong ngay lập tức.

Có một khuyết điểm làm Trần Phong tiếc nuối là với thực lực hắn hiện tại thi triển ra Vạn Kiếm Quy Tông uy lực chỉ được 1/10 , dù là như vậy cũng đủ diệt sát đối thủ cùng cấp làm hắn cũng đỡ bị đã kích.

-Tiếp tục rút thưởng đi Hằng nhi! Trần Phong hồi phục tinh thần tiếp tục phân phó.

-Đinh! bắt đầu rút thưởng ngẫu nhiên 2 lần pháp bảo/khí !

-Đinh! chúc mừng công tử rút thưởng được Sí Diệm Viêm Long Dực (Địa Cấp pháp bảo hỗ trợ phi hành)

-Đinh! chúc mừng công tử rút thưởng được Bàn Long Kiếm ( Địa Cấp hạ phẩm pháp khí)

Trần Phong cũng là tâm hoa nộ phóng , nếu kết hợp Sí Diệm Viêm Long Dực kèm với Khinh Vân Tế Nguyệt mà đào tẩu thì địch nhân có mà hít khói.

-Đinh! bắt đầu rút thưởng ngẫu nhiên công pháp!

-Đinh! chúc mừng công tử rút thưởng được Tử Minh Tâm Pháp ( Địa Cấp thượng phẩm công pháp)

Sau khi kiểm kê tất cả thu hoạch hắn liền học luôn Thiên Mệnh Tiêu Hồn , dù gì hắn cũng thiếu một thủ đoạn công kích linh hồn , có nó thì sẽ thêm một đòn sát thủ.

Cảm thấy hiện tại có 48,000 Danh vọng hắn vội vàng nhờ Hằng nhi mở ra Cửa Hàng Danh Vọng xem có đổi được gì không , lần trước mở ra làm hắn tức muốn phun máu , không thèm quan tâm tới nó nữa nhưng lần này Trần Phong cũng cam thấy không tồi.

1.Long Phụng Đại Hoàn Đan x5 (??) 20,000 Danh Vọng

2.Hộ Ngự Pháp Ấn ( Địa Cấp trung phẩm vũ kỹ) 30,000 Danh Vọng

3.U Lan Đạp Tuyết (Thiên Cấp hạ phẩm pháp bảo) 50,000 Danh Vọng

4.Thiên Thánh Thủ Tâm ( Thần Thông) 1,000,000 Danh Vọng

5.Tinh Vẫn Đồ Long Đao ( Địa Cấp thượng phẩm pháp khí) 40,000 Danh Vọng

Trước mắt Trần Phong xuất hiện 5 ô vật phẩm cùng thông tin , sau khi xem hắn rất có hứng thú với Long Phụng Đại Hoàn Đan.

Long Phụng Đại Hoàn Đan là một loại xuân dược không có đẳng cấp , nó được sử dụng dùng để song tu , có khả tăng kích phát dục vọng nguyên thủy nhất của con người.

Đồng thời hiệu quả phục dụng sau khi song tu sẽ làm cho cả hai bên thực lực đại tiến, Âm Dương cân bằng , dưới Độ Kiếp sẽ không thể nào áp chế dục vọng của bản thân.

Trần Phong liền nhanh chóng bỏ ra 20,000 Danh Vọng đổi 5 viên Long Phụng Đại Hoàn Đan hắn thầm nghĩ " đợi sau này cho Thanh Nguyệt Tâm uống sau đó dạy dỗ này một phen khặc khặc"

Vừa đi trên đường trở về Trần gia tâm tình Trần Phong cực kỳ tốt , vừa học được một vài vũ kỹ mới , còn có xuân dược nữa , bất giác khóe miệng hắn câu lên một nụ cười bỉ ổi , không biết từ lúc nào bản tính háo sắc của hắn đã dần dần được thức tĩnh.

Trở lại Trần gia , Trần Phong bắt gặp Hạ Thanh Thanh đang nhăn nhó uốn một tách trà , khi nàng nhìn thấy Trần Phong bước vào vẻ mặt nghiêm lại hỏi.

-Ngươi là ai ? dao động linh hồn của ngươi khác với nhi tử ta , còn có bề ngoài chỉ là Trúc Cơ trung kì , nhưng ta có thể cảm nhận được Hồn lực của ngươi vượt qua Hồn lực cảnh giới thứ 3 , mau nói có phải ngươi đã đoạt xá nó?

Hạ Thanh Thanh buông tách trà xuống ánh mắt lạnh lùng nhìn xem Trần Phong , làm hắn âm thâm kinh hãi nàng có thể cảm nhận hắn không phải là đứa con của nàng , thủ đoạn cũng thật ghê gớm a.

-Haha, mẫu thân ngài đa nghi quá rồi , ta vẫn là ta là nhi tử của ngươi , chỉ là từ sau khi ra khỏi Thương Minh Thanh một tháng trước , lúc hôn mê bất tĩnh trong vô tình mơ mơ màng màng đã được một lão nhân truyền thụ một bộ công pháp vượt qua cả đẳng cấp Hạ Giới mà thôi.

Hạ Thanh Thanh có chút nghi ngờ , nhưng nàng cũng đã tin tưởng mấy phần cao nhân của Tiên Giới có khi rảnh rỗi tìm đến Hạ Giới bồi dưỡng một vài đệ tử thiên tài cũng không phải hiếm.



-Phong nhi ngươi nói đều là thật , lão nhân kia đã truyền thụ cho ngươi công pháp tuyệt diệu , vậy ngươi hiện giờ là tu vi gì mau cho nương xem.

Trần Phong mĩm cười vận chuyển "Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết" giải khai áp chế tu vi Nguyên Anh sơ kỳ lộ ra , lực lượng Linh Hồn đã cảnh giới Tứ Tượng Cảnh phóng ra ngoài làm Hạ Thanh Thanh phải giật mình.

-Khà khà , thế nào mẫu thân? Lúc tu vi cũng đã đột phá Hồn Lực cũng tùy đó mà tăng trưởng theo , đây là tuyệt diệu của bộ công pháp. Còn nữa ta có thể nhìn thấu tất cả tu vi của mọi người kể cả người đó có giả mạo ai đi nữa , phải không mẫu thân Vũ Linh Lung của ta!.

Trần Phong cũng không muốn giấu diếm nàng , cho nàng một sự bất ngờ , sẵn tiện tìm hiểu rõ vì sao nàng phải giả mạo Hạ Thanh Thanh ở lại Trần gia.

-A.. Cái này , Phong nhi tại sao ngươi biết!? Nàng cũng khiếp sợ không thôi , công pháp bá đạo như vậy , chắc đã siêu việt cả Tiên Giới , nàng cũng sững sờ không biết nói gì cho phải.

-Nó tên là "Hỗn Nguyên Đế Thiên Quyết" lão nhân gia ông ta truyền thụ cho ta , xong rồi không còn gặp lại , nhưng mà mẫu thân vì sao ngươi lại phải giả mạo Hạ Thanh Thanh ở lại đây?

Trần Phong cũng muốn hiểu rõ , là vì cái gì nàng đã là Chân Tiên mà phải ở lại Hạ Giới , còn nữa phụ thân hắn là ai điều này làm Trần Phong rất tò mò.

-Nếu ngươi đã biết, vi nương cũng không muốn lừa gạt ngươi , nhi tử của ta đã trưởng thành rồi cũng cần phải biết tất cả về mình , ta tên thật là Vũ Linh Lung , đúng như ngươi đoán ta đã giả mạo nàng! hiện tại ngươi đã trưởng thành , kỳ hạn 20 năm cũng sắp tới , nên trở về bản thân mình.

Nàng hai tay kết ấn , trong nháy mắt khuôn mặt và bộ dáng của nàng thay đổi , từ khí chất thiếu phụ thành thục , biến thành một tiên tử thanh cao , không nhiễm bụi trần.

Trần Phong xem cũng là trợn cả mắt , Vũ Linh Lung mỹ lệ ưu nhã động nhân thật đúng với cái tên của là , linh lung mà sắc sảo như vậy.

Nàng có khí chất tuyệt mỹ phong tư và ưu nhã hiền thục làm điên đảo chúng sinh, thần tình ôn nhu điềm tĩnh của nàng, mỗi cái giở tay nhấc chân đều phong tình vạn chủng như vậy, đó là mị lực quyến rũ của nữ nhân thành thục. Nàng tựa như kết hợp vẻ đẹp của thiên tiên cùng tiểu yêu nữ vậy.

Hai chân tròn trịa săn chắc, thon dài ưu mỹ. Cả người tràn ngập mỹ cảm không gì sánh kịp, đôi mắt kia lộ ra vô hạn thâm tình khiến người ta phải động tâm , dung nhan hoa nhường nguyệt thẹn, ăn đứt tất cả những nữ nhân hắn từng gặp.

Trần Phong nhìn đến tâm thần rung động, hầu như quên nàng là mẫu thân của mình , có thể là từ khi xuyên qua , tư duy của hắn đã thay đổi trở nên càng háo sắc không thể kiềm chế lòng của mình dù cho hắn có trách nhiệm trên người.

-Mẫu thân , ngươi thật đẹp , ta làm nhi tử cũng phải động tâm! Trần Phong nhìn mà mê mẩn không khỏi khen.

-"Khúc khích" tiểu tử thật biết nịnh nọt , ta cũng đã hơn trăm tuổi rồi , đâu bằng các cô nương nhà người ta!

Nghe con trai khen ngợi , nàng tâm hồn cũng là rung động , cảm giác này rất lâu không có, cũng hơi xấu hổ mà nhìn con trai che miệng cười nói.

-Ta đây nói ra lời từ tận đáy lòng , không quá chút nào , mẫu thân là thiên hạ đệ nhất mỹ nữ , nếu phải tìm chính thất thê tử , ta cũng phải tìm người giống như mẫu thân a!

Trần Phong cũng không từ bỏ tiếp tục vuốt mông ngựa.

-Hi hi ,vậy chuyện ngươi và Mộng nhi tiến triển thế nào rồi, nàng cũng là dự tuyển cho vị trí chính thê đó nha đừng bỏ lỡ kẻo kẻ khác cướp mất đó!

Vũ Linh Lung mắc cỡ đỏ mặt , vội vàng chuyển chủ đề không muốn tiếp tục dây dưa có mà bị ngượng chết , dù nàng không còn là thiếu nữ đơn thuân mới lớn , nhưng nghe người quan trọng nhất với mình ca ngợi không khỏi vui vẻ.

Trần Phong nghe vậy cũng là bất đắc dĩ , đành kể tất cả mọi việc lẫn kế hoạch tạo thiện cảm để chinh phục mỹ nhân sau này.

..Cốc..

-Ngươi..ngươi thật là tự tin , lỡ đâu sau khi từ hôn ngươi , người ta về tông môn tìm ngay bạn lữ thì sao bây giờ , thật làm ta tức chết a!

Vũ Linh Lung nghe vậy cũng là tức giận , gõ đầu hắn một cái , nhỡ đâu người ta có ý trung nhân một khi từ hôn không phải là giúp người may áo cưới.

-Mẫu thân , ngài thấy sao? chuyện tình yêu đương này phải là ta tình ngươi nguyện mới thú vị , ngày mai ta sẽ tìm nàng nói ra đồng ý từ hôn rồi bắt đầu kế hoạch tiếp theo , yên tâm sau này ta sẽ dựa vào thực lực của mình bắt lại nàng , trả lại cho ngươi một đứa con dâu hoàn hảo không phải chuyện đáng mừng sao?

Vũ Linh Lung cũng vẫn chưa yên tâm , một người ưu tú như Hạ Ức Mộng làm sao phải quan tâm đến lời nói của Trần Phong , huống chi nàng cũng có không ít người theo đuổi , có chắc là sẽ chờ được Trần Phong đến đón về.

-Hừ!.. nào có đơn giản như vậy , Mộng nhi đẹp như thiên tiên , người theo đuổi nàng vô số kể , một khi không còn hôn ước nào đến phần của ngươi.

-Chuyện này cũng không cần mẫu thân lo lắng! Ta sẽ dùng chính thực lực để cướp nàng về , còn người thì chưa kể về chuyện giữa chúng ta nha.

Trần Phong một mặt tự tin vỗ ngực đảm bảo , cũng không quên hỏi sự tình của Vũ Linh Lung.

Vũ Linh Lung cũng là yên tâm , thở dài một hơi kéo Trần Phong ngồi cạnh nắm thật chặt tay hắn , ánh mắt mơ màng nhớ lại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Vĩnh Hằng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook