Đại Đạo Tu Tiên

Quyển 1 - Chương 2: Thiên Nam

Sonxmenpro

06/11/2013

Ngoài cổng tổng đàn Bạch Long Hội, có một người đàn ông tầm 40 tuổi, khí phách hoàng giả, dáng đi khoan thai, mỗi bước đi nhẹ nhàng mà như muốn vượt qua ngoài chục trượng, quả là một cao thủ tuyệt luân.

Hắn khoác trên mình chiếc áo lông thú, bên trong là chiếc áo rộng thùng thình dài đến tận chân nhưng không hề vướng víu, đai lưng bằng vàng đính 1 viên ngọc bích to bằng nắm tay ở chính giữa. Đôi mắt sáng của hắn có 1 vài nếp nhăn chứng tỏ là người từng trải, vẻ mặt bình tĩnh của hắn làm cho người ta có có cảm giác trên đời này không có gì có thể uy hiếp được hắn.

Thị vệ chừng hai mươi người, ai nấy ánh mắt hữu thần, huyệt thái dương nhô cao, thân hoài tuyệt kỹ. Bình thường người tới đây đều bị khí thế của họ làm cho kinh sợ, nhưng lúc này lại cung kính chia làm hai hàng để người trung niên lạ mặt tiến vào

- Không kịp nghênh đón Thiên Nam huynh từ xa, tiểu đệ thật thất kính, mong Thiên Nam huynh rộng lượng bỏ quá cho.

1 Người đán ông từ trong lều bước ta. Thân hình lão to béo mà không hề có vẻ chậm chạp. Mắt lão híp lại, khóe miệng mở rộng hết cỡ, tươi cười chào đón vị thượng khách này. Những bước đi của lão vẫn thanh thoát và nhanh nhẹn dị thường, so với người được gọi là Thiên Nam kia cũng chẳng kém là bao. 2 tay lão đeo 10 cái vòng vàng, mỗi ngón nay cũng có đến 3 chiếc nhẫn vàng đính đá quý, cổ cũng đeo rất nhiều dây chuyền, đúng là 1 đại phú ông. Trên người lão đính rất nhiều ngọc ngà châu báu cùng với thanh bảo đao dắt ngang lưng sáng loáng. Những người không hiểu biết thì chỉ thấy đó là thanh đao tốt, còn những ai có lịch duyệt mới nhận ra rằng đấy là một trong bát đại kỳ bảo của võ lâm – Tuyệt Tiên đao.

- Bạch huynh, đã lâu không gặp võ công huynh ngày càng tăng tiến a. Ta nhớ hồi đó, Kim Cương Bất Hoại thân của huynh đã luyện đến tầng đao thương bất nhập rồi, Xuân Thu đao pháp của huynh cùng với Tuyệt Tiên đao đã đoạt mệnh biết bao võ lâm hảo thủ dám thách thức. Bạch Chi Tam quả là một nỗi khiếp sợ với tất cả những người muốn dòm ngó cơ nghiệp Bạch Long này.

Người này hẳn chính là hội chủ Bạch Long Hội!

- Thiên Nam huynh chê cười rồi, 1 thân Huyền Thiên đại pháp gia truyền của Thiên gia đã luyện đến cảnh giới cao nhất, thử hỏi trên thế gian ai là đối thủ của huynh đây. Hơn nữa thanh Thiên Long thần kiếm được tế luyện bởi hơn 10 vị trưởng lão của Thiên gia xứng danh đệ nhất thần binh trong bát đại kỳ bảo của võ lâm. Tuyệt Tiên đao của đệ nào dám tranh phong.

- Ha ha ha, cảnh giới cao nhất của Huyền Thiên đại pháp ư, chỉ sợ còn cách xa lắm a. Đệ thiên tư không cao, chưa thể đặt tới điều đó a. Thôi, đi vào chuyện chính, những thứ nhờ huynh, huynh đã chuẩn bị đến đâu rồi?

- Mọi thứ đều chuẩn bị đâu vào đấy rồi, mời Thiên huynh theo ta.



Bạch Chi Tam đi vào trong lều, sau đó xoay chiếc sừng của con kỳ lân vàng bên trái. Bỗng nhiên ngay phía bên dưới bàn thờ có 1 cánh cửa mở ra, hắn liền bước vào. Thiên Nam không 1 chút do dự cũng liền bước theo, nhưng nếu để ý kỹ, 2 tay của hắn nắm chặt lại, cũng thầm vận nội công, sau đó cánh cửa từ từ đóng lại.

- Thiên Nam huynh, mời huynh coi.

Bên trong bạt ngàn là vũ khí, giáo, mác, gươm, đao, thương, kích, cung đều đủ cả, ngoài ra còn có rất đông thanh niên trai tráng, người nào người nấy cơ bắp cuồn cuộn.

- Huynh thấy thế nào? Tổng cộng 1 vạn vũ khí mỗi loại, cùng 6000 thanh niên trai niên đã được tuyển lựa kỹ càng, sức 1 có thể địch 10. Hơn nữa ai nấy cũng đều dũng cảm và đặc biệt là không biết sợ chết là gì.

Dứt lời Bạch Chi Tam tay cầm mũi tên phóng nhẹ vào tên thanh niên gần nhất. Tuy phóng nhẹ những mũi tên bay vù vù, nếu mà trúng thì người này chắc chắn không còn đường sống. Nhưng đế anh ta không tránh, thậm chí đến chớp mắt cũng không, để mặc mũi tên sắp lao vào đầu. Khi mà mũi tên đi gần chạm tới đầu anh ta bỗng có 1 luồng gió nhẹ đẩy mũi tên hướng lên rồi quay lại nằm gọn trong tay Thiên Nam.

- Rất tốt, rất tốt. Như thế này còn lo gì đại sự không thành. Đây là ngân phiếu 5 vạn lượng vàng, Bạch huynh có thể đến bất cứ chi nhánh ngân hàng nào tại Kim Kiếm thành để rút tiền. Thế còn món hàng đặc biệt kia thì sao? – Thiên Nam sảng khoái hỏi

- Món hàng đặc biệt kia, mời Thiên huynh quay về đại sảnh, hàng chắc đã được mang đến rồi.

Sau đó Bạch Chi Tam liền ấn vào 1 cục gạnh, cánh cửa bí mật lại được mở ra, Thiên, Bạch 2 người liền đi ra ngoài.

Khi vừa ra đến bên ngoài, 1 cảnh tượng đập vào mắt Thiên Nam

- Đây là …….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Tu Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook