Đại Đạo Triều Thiên

Chương 678: Tuyết Cơ

Miêu Nị

18/09/2019

Thời điểm vệt tuyết kia mới vừa từ trong vết nứt của Thượng Đức Phong sinh ra, đã sinh ra một đường màu xám rất nhỏ, tựa như hoa cỏ sinh trưởng mới mọc ra được một cái mầm.

Đường màu xám kia hướng về Thiên Quang Phong mà đến, dọa tất cả mọi người trên đỉnh núi đều kinh hãi.

Quảng Nguyên chân nhân cùng Nam Vong sau khi chấn kinh, tranh thủ thời gian đề phòng.

Trác Như Tuế bằng tốc độ nhanh nhất trốn đến sau lưng Nguyên Quy.

Cố Thanh ngăn tại trước người Tước Nương cùng Triệu Tịch Nguyệt.

Cũng may vệt màu xám kia không có lực sát thương gì.

Cùng với một tiếng trầm đục nặng nề, trên vách đá dựng đứng của Thiên Quang Phong xuất hiện một cái hố, đá rì rào rơi xuống, Liễu Thập Tuế nằm tại bên trên đá vụn, che ngực, trên quần áo khắp nơi đều là máu, mặt đen trở nên tái nhợt rất nhiều.

Thấy là hắn, Triệu Tịch Nguyệt đám người thật bất ngờ, hoặc là nói kinh hỉ.

Tỉnh Cửu cùng Thi Cẩu từ bên trong ẩn phong đi ra, không mang theo Liễu Thập Tuế, tất cả mọi người cho là hắn theo Thái Bình chân nhân cùng nhau chết rồi, coi như không chết, Thượng Đức Phong bị Bạch Nhận tiên nhân một cước đạp thành bộ dáng kia, cũng không có bất kỳ cơ hội nào còn sống.

Ai biết hắn thế mà còn sống, mà thời điểm chủ nhân vệt tuyết kia cùng tiên nhân chiến đấu, còn không quên đem hắn ném về Thiên Quang Phong.

"Đây là có chuyện gì? Bên kia là ai?"

Trác Như Tuế bằng tốc độ nhanh nhất đi đến trước người Liễu Thập Tuế, gấp giọng hỏi: "Người kia mạnh như thế, chẳng lẽ là Đạo Duyên tổ sư?"

Vệt tuyết kia phát ra khí tức, rõ ràng cao hơn tất cả tầng giai ở Triêu Thiên đại lục, thậm chí tiếp cận với tiên nhân, nếu không sao có thể để Bạch Nhận tiên nhân đi đến trong bầu trời đêm cao xa như vậy.

Làm sao phỏng đoán hắn đều không nghĩ ra được, Thanh Sơn Tông làm sao có nhân vật khủng bố như thế, trong vô thức ở trong lòng viện cái cố sự.

Nghĩ đến loại khả năng này, hắn nhịn không được mắng một câu thô tục cực bẩn, nghĩ thầm sư tổ cùng sư thúc tổ hai cái quái vật này đến cùng là chuyện gì xảy ra, làm sao ai cũng dám nhốt vào kiếm ngục... Thanh Sơn Tông thật có thói quen khi sư diệt tổ hay sao?

Liễu Thập Tuế làm sao biết trong thời gian ngắn ngủi như thế Trác Như Tuế đã nghĩ đến nhiều chuyện linh tinh như vậy, có chút mờ mịt nói: "Đó cũng không phải tiền bối phái ta."

Trác Như Tuế nhìn trong bầu trời đêm vệt tuyết kia, cảm thụ được trong bầu trời đêm cực xa xôi truyền đến chấn động, chấn kinh nói: "Ta x... Tiên nhân thế mà đều trấn không được hắn! Đây rốt cuộc là ai vậy!"

Tất cả ánh mắt đều đang nhìn những quang lưu cùng băng tinh trong bầu trời đêm, cho dù cách hơn mười dặm xa xôi cũng vẫn rõ ràng như vậy, thậm chí sắp chiếm cứ một nửa lĩnh vực toàn bộ bầu trời đêm.

Mọi người kinh hãi dị thường, nghĩ thầm phía trên vệt tuyết đến tột cùng là ai, lại dám cùng tiên nhân chính diện giao chiến, mà lại có thể tiếp tục thời gian dài như vậy!

Cho đến lúc này, hai đạo lực lượng khổng lồ kia giao đấu hình thành khí lãng mới giáng lâm tới mặt đất, biến thành gió lốc kinh khủng lướt qua giữa quần phong, trong nháy mắt thổi tan biển mây, mang xuống vô số đá vụn, cây cối liên miên ngang eo mà đứt, rắc rắc không ngừng bên tai.

Lúc này không chỉ Trác Như Tuế, đám người tu đạo khác cũng nhao nhao tránh đi nơi tránh gió, không dám cùng đạo khí tức có thể so với thiên địa chi uy chống đỡ.

Cuồng phong gào thét vừa mới ngừng, đã có bông tuyết hạ xuống, một đạo khí tức lạnh vô cùng khó có thể tưởng tượng rơi vào Thanh Sơn quần phong, những đoạn cây gãy kia trong nháy mắt phủ một tầng sương nhàn nhạt.

Vệt tuyết kia về tới trên đỉnh Thượng Đức Phong, trong gió tuyết ẩn ẩn có thể nhìn thấy một thân ảnh vô cùng nhỏ bé.

Quá khứ vô số năm, Thượng Đức Phong bởi vì hàn mạch dưới đáy cùng Tuyết Lưu kiếm pháp, quanh năm gió tuyết không ngừng, nhưng cũng chưa từng rét lạnh như vậy.

Cùng với một đạo thanh phong màu hoàng kim nhạt, Bạch Nhận từ trong bầu trời đêm chậm rãi đáp xuống, đôi mắt có kim sắc sương mù mờ mịt, đó là tiên ý lưu lại, có thể suy ra phía trước một khắc chiến đấu, nàng cũng không áp chế cảnh giới thực lực của mình.

Càng làm cho người ta cảm thấy chấn kinh thậm chí có chút mờ mịt là, tay áo nàng đã cắt rơi một góc, thời điểm theo gió phất phơ, hướng trong bầu trời đêm vẩy ra điểm sáng cực nhỏ.

Sau khi phi thăng tiên nhân chính là chân chính ly trần chi thân, vô luận thân thể hay là quần áo đều là tiên khí ngưng tụ, hình ảnh này nói rõ nàng lúc trước chiến đấu cũng nhận phải tổn thương.

Trên thế giới này lại có thể có người có thể làm tiên nhân bị thương?

Bạch Nhận nhìn thân ảnh thấp bé trên đỉnh Thượng Đức Phong, thanh âm lạnh xuống nói: "Lộ ra diện mục thật của ngươi!"



Đây cũng là đáp án tất cả mọi người giờ phút này muốn biết nhất.

Người kia đến tột cùng là ai?

Gió tuyết dần dần bình tĩnh, bị tiên khí đâu đâu cũng có, như gió xuân hòa thành nước, làm dịu Thanh Sơn quần phong hôm nay đã gặp vô số tổn hại.

Đạo thân ảnh kia rốt cục hiển lộ ra chân diện mục.

Quần phong cùng bầu trời vang lên vô số âm thanh kinh hô.

Bởi vì bọn hắn nhìn thấy không phải người.

Đó là một người tuyết.

Nàng có một đôi mắt đen lúng liếng, không có miệng mũi, cũng không có tai, tóc rối tung tại sau lưng, hẳn là một nữ hài.

Nàng bọc lấy một cái chăn bông thật dày, bên trên chăn bông thêu phượng hoàng cùng nhánh hoa, nhìn đã cực kì cổ xưa, lúc này đã ướt đẫm, biên giới đang chảy nước, tựa như là nhỏ máu.

Nếu như đó thật chính là máu, nói rõ nàng cũng bị thương, mà so với Bạch Nhận tiên nhân bị thương nặng rất nhiều.

Bất luận kẻ nào nhìn thấy Tuyết Cơ lần đầu đều sẽ cảm giác nàng rất đáng yêu, tựa như năm đó Đồng Nhan cùng Thanh Nhi như thế.

Sau đó, bọn hắn sẽ cảm giác được sợ hãi, bởi vì đây là cao giai sinh mệnh trời sinh có uy áp.

Hôm nay Thanh Sơn những người tu đạo này cũng như thế, nhất là đám người mơ hồ đoán được lai lịch Tuyết Cơ, càng là sắc mặt tái nhợt đến cực điểm, trong vô thức muốn chạy trốn.

"Đây chính là Tuyết quốc nữ vương hậu đại năm đó ngươi từ cánh đồng tuyết mang về? Các ngươi thế mà đem nàng một mực nuôi dưỡng ở kiếm ngục... Chẳng lẽ các ngươi không lo lắng mang đến đại kiếp nạn cho nhân tộc ư!"

Đàm chân nhân thanh âm nghiêm nghị bỗng nhiên vang lên.

Nghe được câu này, chung quanh một mảnh xôn xao, những người tu hành không đoán được lai lịch của Tuyết Cơ, càng là chấn kinh dị thường.

Hơn một trăm năm trước Tuyết quốc nữ vương sinh hạ một cái hậu đại, đây là sự kiện mà Triêu Thiên đại lục ai cũng biết được.

Sau đó cánh đồng tuyết chấn động bất an, Tuyết quốc nữ vương cùng hậu đại triển khai một trận chiến vô tình, cuối cùng đem hậu đại trục xuất khỏi cánh đồng tuyết.

Tại tu hành giới nhận thức, vị nữ vương hậu đại kia đã chết tại trong tay của Thiền Tử.

Chẳng lẽ nàng vẫn còn sống?

Dựa theo Đàm chân nhân nói, Thanh Sơn Tông đúng là một mực đem quái vật nuôi dưỡng ở trong kiếm ngục ư? Thanh Sơn Tông đến tột cùng muốn làm cái gì?

"Chính là năm đó Huyết Ma Giáo cũng không dám làm chuyện như vậy, các ngươi Thanh Sơn Tông lại vẫn đang làm, các ngươi đây coi là chính đạo lãnh tụ cái gì?"

Đàm chân nhân nhìn Tỉnh Cửu thở dài nói: "Vì cùng phái ta tranh cao thấp một hồi, các ngươi đúng là ngay cả nhân tộc an nguy đều không coi vào đâu ư?"

Tỉnh Cửu không trả lời vấn đề này, có thể là cảm thấy rất nhàm chán.

Trác Như Tuế lại không nghĩ như vậy, một mặt vô tội nói: "Trung Châu Phái ngay cả tiên nhân đều mời về, chúng ta mời ngoại viện thì quá đáng sao?"

Chuyện này đương nhiên rất quá đáng.

Trung Châu Phái cùng Thanh Sơn Tông chiến tranh, chung quy là việc của nhân tộc chính mình, Tuyết quốc lại là nguy cơ cực lớn treo tại đỉnh đầu của nhân tộc vô số năm, Thanh Sơn Tông âm thầm nuôi dưỡng Tuyết Cơ, thật có thể nói là coi trời bằng vung.

Bên trong đôi mắt Bạch Nhận kim sắc sương mù càng thêm sáng tỏ, nói: "Coi như mẫu thân ngươi tới cũng không phải đối thủ của ta, chỉ bằng ngươi cũng nghĩ ngăn ta ư?"



Nàng là Triêu Thiên đại lục thủ hộ giả, Thanh Sơn Tông làm chuyện này thật sự chọc giận nàng.

Nàng sẽ không cho phép Tuyết Cơ tiếp tục sống sót.

Tuyết Cơ chưa từng có tâm tình gì, chí ít không có biểu hiện ra ngoài, coi như trước một khắc bị Bạch Nhận mắng nghiệt súc đều là như thế.

Thẳng đến nghe được câu này, đôi mắt đen nhánh như mực của nàng bỗng nhiên có một tia sáng hiện lên, đó đại biểu tức giận hay là khinh miệt?

Tay của nàng từ bên trong ngả vào cổ áo, cởi xuống chăn bông nặng nề.

Tựa như một vị tướng quân, tại trên chiến trường sau cùng cởi xuống áo khoác nhuốm máu.

Thanh Sơn quần phong vang lên vô số âm thanh kinh hô.

Tuyết Cơ một quyền đánh phía bầu trời đêm.

Quả đấm của nàng rất nhỏ, tuyết bạch vô hạ, nhìn tựa như một cái tuyết cầu đáng yêu.

Nhưng giữa thiên địa không còn có gì đáng sợ hơn quả đấm này.

Lôi vực vòng xoáy bỗng nhiên sáng tỏ, nhưng không có lôi điện rơi xuống.

Quần phong phát lên vô số cuồng phong, sau đó ngưng ở một điểm, phảng phất muốn đem bầu trời đánh xuyên.

Bạch Nhận đưa tay phải ra, một chưởng vỗ hướng đỉnh Thượng Đức Phong.

Oanh một tiếng vang lên, thạch lâm phía dưới Thiên Quang Phong không ngừng sụp đổ, chấn lên vô số bụi mù.

Mặc kệ là Thần Mạc Phong hầu tử hay là Thích Việt Phong hầu tử đều tránh đi tẩy kiếm khê vách núi, không dám phát ra một điểm thanh âm.

Thượng Đức Phong bị tiên gia thần thông ép trở nên vô cùng cứng rắn... Biến mất, hoặc là nói chìm đến lòng đất.

Tuyết Cơ thân thể càng không ngừng chảy nước, làm ướt mặt đất màu đen dưới chân.

Qua trong giây lát, nước liền biến thành băng, tiếp theo lại có tuyết rơi.

Tất cả mọi người cảm giác được khí tức cùng uy áp của nàng thời khắc này so với lúc trước càng thêm cường đại!

Điểm sáng màu vàng từ trong bầu trời đêm bay xuống.

Nước là máu.

Điểm sáng màu vàng cũng là máu.

Hàn ý là máu.

Tiên khí cũng là máu.

Chỉ xem ai chảy nhiều hơn.

Từ hiện tại đến xem, lần đối kháng chính diện kinh thiên động địa này, Bạch Nhận tiên nhân vậy mà không phải đối thủ của Tuyết Cơ!

Bạch Nhận đứng tại trong bầu trời đêm, lẳng lặng nhìn dưới mặt đất Tuyết Cơ thời gian rất lâu, đột nhiên hỏi: "Ngươi rốt cuộc là ai?"

"Nàng không phải nữ nhi của nữ vương, nàng chính là Tuyết quốc nữ vương."

Tỉnh Cửu nói với Bạch Nhận: "Nàng mới là tồn tại mạnh nhất thế giới này."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Triều Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook