Đại Đạo Triều Thiên

Chương 840: Nhìn ngắm mặt trời

Miêu Nị

04/03/2020

Tại dưới thủ đoạn kỹ thuật vượt quá tưởng tượng của văn minh viễn cổ, hành tinh này khẳng định đã không có vật chất tối tồn tại, những bào tử kia cũng không có khả năng cách nhiều năm như vậy còn có thể bảo trì hoạt tính, vấn đề ở chỗ sâu trong lòng đất của hành tinh trong một ít hoàn cảnh cực đoan khả năng còn có một số quái vật ngủ say, phiền toái nhất chính là những vi khuẩn cùng virus hắc ám được xưng là huyết mẫu kia, rất có khả năng còn sống sót tại một số địa phương.

Những huyết mẫu kia cực kỳ nhỏ bé, rất khó dùng mắt thường nhìn được, xem như Tinh Hà Liên Minh Liệt Tinh cảnh cường giả, nếu như không có thiết bị phòng hộ cao cấp, cũng rất khó chống cự nhuộm dần.

Quân bộ cao ốc hủy diệt về sau, tất cả mọi người biết Tỉnh Cửu là cường giả cực kỳ đáng sợ, nhưng hắn là quân đội thủ tịch cố vấn, có được quyền hạn tối cao, tự nhiên cũng nhận bảo hộ nghiêm mật nhất.

Hắn không dùng biện pháp phòng hộ, hướng về tòa thành thị cách đó không xa bay đi, làm các sĩ quan trong căn cứ hình khuyên giật nảy mình, tiếng cảnh báo không vang bao lâu, đã có ít đài vũ trang cơ giáp đặc thù bay lên không, cùng với khí lãng và bụi bặm bay múa chuẩn bị đuổi theo hắn.

Thẩm Vân Mai nhìn hình ảnh này có chút nhíu mày, ra hiệu không cần lo lắng.

Tiếng đàn tái khởi, hắn đạp không mà lên, hóa thành một trận gió xuyên qua vòng phòng hộ, rất nhanh đã biến mất bên trong tòa thành thị phương xa.

...

...

Thành thị không có nhà cao tầng, cũng không có đèn nê ông.

Những kiến trúc lơ lửng trên không kia, chỉ có đường đi mờ tối cùng thi hài màu đen có thể thấy được khắp nơi.

Những thi hài màu đen y nguyên duy trì hình dạng vô số năm trước, nhìn có chút kinh tâm động phách, phản chiếu quang mang hằng tinh xa xôi mà ảm đạm, tựa như là chân thực hình ảnh bên trong địa ngục.

Tỉnh Cửu không nhìn những thứ này, cũng không có nhìn những kiến trúc lưu lại di chỉ của văn minh viễn cổ, ngẩng đầu nhìn bầu trời.

Hơn mười đạo kiếm quang xuyên qua đường đi mờ tối, đi tới bên cạnh hắn, tia sáng ngưng tụ thành thân ảnh.

Thẩm Vân Mai nói: "Người trong sở nghiên cứu đều không biết, viên tinh cầu này còn có không ít huyết mẫu tồn tại, nhưng sĩ quan trong căn cứ biết."

Tỉnh Cửu ân một tiếng.

Hắn đi vào tòa thành thị này về sau, rất nhanh cảm nhận được những sinh mệnh hắc ám nhỏ bé hàn lãnh tồn tại, biết hẳn là thứ gọi là huyết mẫu.

Những sinh mệnh kia xác thực nhỏ đến mức khó mà trông thấy, càng khó bị phát hiện, lại không cách nào tránh thoát kiếm thức của hắn.

"Ta lần đầu tới 857 cũng tự tin giống như ngươi bây giờ, lại bị nhuộm dần, tay phải bắt đầu hắc hóa, đành phải dùng kiếm chặt đứt, đổi một cánh tay máy, về sau cùng những thứ quỷ này liên hệ càng ngày càng nhiều, ta cảm thấy có chút phiền phức, dứt khoát đem thân thể đổi một lần, cho nên ta hiện tại không cần quan tâm những thứ này, chưa nói tới thật khiến cho người ta hài lòng."

Thẩm Vân Mai giơ lên hai tay mỹ lệ, ngả vào trong ánh sáng hằng tinh ảm đạm thưởng thức một lát, hỏi tiếp: "Ngươi thì sao? Vì sao không lo lắng?"

Tỉnh Cửu nghĩ đến trận đối chiến trong quân bộ đại lâu, nghĩ thầm thì ra là thế.Thẩm Vân nhìn về phía mặt Tỉnh Cửu, nhìn một lát sau thở dài: "Cũng đúng, thân thể này của ngươi tất nhiên cũng đặc biệt."

Hành tinh này không có vật chất tối, những bào tử kia không có sức sống, cho dù có, Tỉnh Cửu cũng không lo lắng sẽ bị hắc ám nhuộm dần.

Lúc trước có huyết mẫu xen lẫn bên trong bụi bặm bay tới, hắn tận lực để rơi vào trên tay, cảm thụ một lát, mới dùng kiếm ý đem nó chấn vỡ.



Lấy năng lực đâm xuyên, nhuộm dần của huyết mẫu, căn bản không có cách nào phá vỡ da của hắn.

Đàm chân nhân, Tào Viên các phi thăng giả từ Triêu Thiên đại lục, thân thể trải qua tiên khí cải tạo về sau, cũng không cần lo lắng những vấn đề này.

Vị thần minh kia nếu thật muốn đem Triêu Thiên đại lục thiết kế thành phòng thí nghiệm, vậy ít nhất đã thành công ở phương diện này.

Có chút khó có thể lý giải được chính là, Thẩm Vân Mai là nhi tử của Thanh Sơn tổ sư, địa vị tại Tinh Hà Liên Minh tựa như thái tử, hắn biết rất nhiều chuyện, tỉ như Xích Tùng chân nhân mang theo chiến hạm đi đón mình, nhưng lại không biết Tinh Môn căn cứ phòng thí nghiệm đối với thân thể hắn tiến hành qua những quan trắc nghiên cứu, không biết đây là nguyên nhân gì.

Thẩm Vân Mai thuận ánh mắt hắn nhìn về phía bầu trời, hỏi: "Ngươi đang nhìn cái gì?"

Tỉnh Cửu nghĩ đến câu nói kia của Liên Tam Nguyệt, nói: "Nhìn mặt trời."

Từ trên chiến hạm trông qua, toàn bộ nhan sắc viên hằng tinh kia tiếp cận màu đen.

Lúc này từ mặt đất trên hành tinh trông qua, hằng tinh ngược lại hơi sáng chút, càng giống một loại màu xám nào đó.

Xám là quang minh cùng hắc ám giao hòa.

Quang minh là bản thân hằng tinh, màu đen là những bào tử che phủ mặt ngoài hằng tinh.

Nhiệt độ bên ngoài hằng tinh không đủ cao, những bào tử hắc ám không bị thiêu hủy, mất đi sức sống y nguyên dừng lại ở nơi đó, đã mười mấy vạn năm. Những bào tử hắc ám kia mất đi sức sống, nhẹ nhàng rời khỏi hành tinh cùng chiến hạm, bị lực hút của hằng tinh mang đến, dần dần bao trùm ở mặt ngoài hằng tinh, mười mấy vạn năm trước tinh hệ này rốt cuộc đã chết bao nhiêu người?

Vài trăm triệu hay là vài tỷ?

Phần lớn quang nhiệt phóng xạ của hằng tinh đều bị ngăn trở, hành tinh này vì sao còn có thể kiên trì đến hiện tại,nhiệt độ mặt đất y nguyên thích hợp, những di chỉ y nguyên giữ rất hoàn hảo, đừng bảo là không có biến thành thế giới băng tuyết giá lạnh dập tắt, ngay cả những hồ nước không có chút sinh mệnh khí tức cũng không kết băng?

Đối với lợi dụng địa nhiệt cấp bậc tiếp cận hoàn mỹ chỉ là một phương diện, văn minh viễn cổ lưu lại lò năng lượng khổng lồ mới là nguyên nhân trọng yếu nhất. Sở nghiên cứu của viện khoa học tại hành tinh này, vô luận cấp bậc hay là quy mô đều muốn viễn siêu phòng thí nghiệm tại Tinh Môn căn cứ, những nhà khoa học cùng nhân viên xây cất cần làm, lý giải, phân tích, học tập, bắt chước văn minh viễn cổ lưu lại những thành quả này, sau đó đem nó chuyển hóa làm thành quả kỹ thuật của tân nhân loại, tỉ như chiến hạm vòng phòng hộ, tỉ như quân đội vũ khí thần bí còn có rất nhiều thứ khác nữa.

Tinh Hà Liên Minh khoa học kỹ thuật thực lực đột nhiên tăng mạnh, chỉ dùng mấy ngàn năm thời gian ngắn ngủi đã phát triển đến loại trình độ như hôm nay, cũng là bởi vì năm đó phát hiện ra hành tinh này.

Hành tinh này mã là 857, chính là hành tinh thứ tám trăm năm mươi bảy có văn minh viễn cổ để lại mà tân nhân loại phát hiện.Mười mấy vạn năm trước, hành tinh số 857 bị Ám Vật Chi Hải thôn phệ đầu tiên.

Thành thị cùng trong lòng đất xuất hiện vô số vết nứt không gian thứ nguyên, vật chất tối lặng yên tuôn ra, cải biến toàn bộ thế giới.

Hoa cỏ cây cối cùng phi cầm tẩu thú còn có nhân loại đều biến thành quái vật đáng sợ.

Nhân loại tử thương thảm trọng, hạm đội đến đây trợ giúp cũng bị nhuộm dần, cả hành tinh thậm chí vũ trụ chung quanh đều biến thành địa ngục kinh khủng.

Văn minh viễn cổ cuối cùng chỉ có thể làm ra một cái quyết định khó khăn, vận dụng vũ khí nào đó, tiêu diệt tất cả sinh mệnh trên hành tinh số 857.

Văn minh viễn cổ phong tỏa hành tinh này, thời điểm vận dụng vũ khí bí mật, mặt ngoài cùng lòng đất tinh cầu hẳn là còn có rất nhiều nhân loại sống sót.

Những nhân loại kia sau đó cũng đều chết rồi, tựa như côn trùng đồng dạng.



Tiếp theo, hành tinh này bị phong bế hoàn toàn.

Những năm qua Tinh Hà Liên Minh phát hiện rất nhiều khỏa tinh cầu có văn minh viễn cổ, chỉ có hành tinh số 857 bảo tồn hoàn chỉnh như thế, nhất là khu vực hạch tâm là tòa thành thị này.

Thời điểm đó nhân loại còn có hi vọng, muốn thông qua nghiên cứu, tìm ra phương pháp chiến thắng Ám Vật Chi Hải.

Về sau, nhân loại không còn tiếp tục ôm hi vọng nữa, hành tinh bị Ám Vật Chi Hải thôn phệ đều sẽ trực tiếp từ bỏ, căn bản sẽ không vận dụng nhiều tài nguyên tiến hành cứu vớt nữa.

Tỉnh Cửu thu tầm mắt lại, nhìn về phía tòa thành thị này.

Cả tòa thành thị đều bị vòng phòng hộ bao phủ, không khí tuyệt đối bất động, tiếp qua bao nhiêu năm cũng sẽ không có gió, chỉ là hôm nay theo hắn cùng Thẩm Vân Mai đến, nổi lên một trận gió nhẹ.

Gió nhẹ đem những bào tử màu đen trên đường đi cùng kiến trúc thổi lên, chậm rãi phất phới.

Thành thị kiến trúc rất khó dùng ngôn ngữ hình dung, không biết phải nói là phong cách cổ xưa hay là tinh tế, càng giống hiện đại nghệ thuật quán những vật phẩm trưng bày kia. Trên thực tế hành tinh này cùng tòa thành thị này chính là một khu trưng bày văn minh viễn cổ lưu cho hậu nhân, đương nhiên cũng bao quát những thi hài màu đen kia nữa.

Theo gió nhẹ lướt qua, có một gốc cây sụp đổ trên mặt đất, biến thành một chùm khói nhẹ màu đen, hóa thành vô số hạt bào tử trôi hướng bốn phía.

Ánh mắt Tỉnh Cửu theo những bào tử kia đi xa, bỗng nhiên nói: "Thiếu chút chủng loại."

Côn trùng biến thành quái vật là giới lân, động vật bị nhuộm dần là bán vĩ, thực vật là hôi mộc, vi sinh vật là huyết mẫu, nhân loại là đại tự.

Tại Triêu Thiên đại lục cánh đồng tuyết có thể nhìn thấy vật tương tự, tỉ như tuyết giáp trùng, tuyết trùng, cùng những hình người thân vệ của Tuyết Cơ, như vậy Tuyết Cơ là cái gì?

Hắn sau khi phi thăng gặp phải rất nhiều vực ngoại thiên ma, những quái vật quơ xúc giác màu đen lại là cái gì?

Càng quan trọng hơn là, loại quái vật cực kỳ cường đại đáng sợ, được Tinh Hà Liên Minh xưng là mẫu sào, lại là thứ gì biến thành?

Chẳng lẽ trong vũ trụ còn có sinh mệnh khác?

Những sinh mệnh kia phi thường cường đại, bị Ám Vật Chi Hải nhuộm dần sẽ biến thành mẫu sào?

Tỉnh Cửu đối với loại chuyện này rất có hứng thú, với hắn mà nói đây là chuyện rất hiếm thấy.

Thẩm Vân Mai biết hắn đang suy nghĩ gì, bởi vì hắn khi còn bé vừa mới tiếp xúc những kiến thức này, cũng có ý tưởng giống nhau.

"Thật đáng tiếc, nhân loại vẫn cô độc. Bản tinh hệ có thể xác định không có sinh mệnh có trí tuệ như chúng ta, về phần dị tinh hệ có hay không..." Thẩm Vân Mai nhìn về phía bầu trời đêm: "Mười mấy vạn năm trước những người đào vong lựa chọn mục đích chính ở đằng kia, nhưng đám gia hỏa này khẳng định sớm đã chết ở bên trong đường đi dài dằng dặc không có hi vọng rồi."

Nơi này là bản tinh hệ biên giới, hành tinh số 857 có thể nhìn thấy bầu trời đêm tinh không rất dày đặc, được xưng Tinh Thần đại hải.

Nhất là thời điểm đưa lưng về phía bản tinh hệ, một màu đen kịt.

Tỉnh Cửu trầm mặc một lát, nói: "Vẫn nên đi xem một chút."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Triều Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook