Đại Đạo Triều Thiên

Chương 863: Nhân gian hài kịch

Miêu Nị

10/04/2020

Trên thực tế, muốn đem đầu Thẩm Vân Mai giật xuống cũng không phải là một chuyện đơn giản.

Thân thể của hắn có cường độ khó thể tưởng tượng, động lực hạt nhân lô bạo tạc đều không thể để nó biến thành tro bụi, cũng chỉ có Tỉnh Cửu lực lượng cùng trình độ sắc bén như vậy mới có thể làm được.

Hình ảnh này nếu như tại trên phim, đó chính là huyết tinh kinh khủng.

Nhưng phát sinh ở giữa bọn hắn chính là hài kịch.

Hài kịch cùng kịch khác chân chính khác nhau ngay tại chỗ, không có chân thực tử vong.

Chỉ cần có một cái tử vong tràng cảnh xuất hiện, hài kịch danh nghĩa sẽ xóa bỏ, lại thế nào cũng không che giấu được toàn bộ chuyện xưa bi thương.

"Đã cháy, còn giữ làm cái gì." Tỉnh Cửu đem đầu Thẩm Vân Mai chộp trong tay, hướng về trên mặt biển bay đi.

Thẩm Vân Mai đương nhiên minh bạch những thân thể kia đều đã không có tác dụng gì, nhưng vẫn cảm thấy có chút không cam tâm, tức giận nói: "Ngươi như thế đem ta cầm trong tay, chẳng lẽ ta là bóng sao!"

Tỉnh Cửu nể mặt hắn thảm trạng như vậy, không có ném cái đầu này này, đổi một cái tư thế, cắp tại dưới nách.

Thẩm Vân Mai càng thêm không hài lòng, la lớn: "Đây là cái bao! Nam sĩ bao!"

Tỉnh Cửu nhìn trên tường nước biển phản chiếu ra hình ảnh—— cái đầu kia càng không ngừng oa oa kêu —— có chút phiền, tăng thêm tốc độ hướng bên trên biển bay đi.

Thẩm Vân Mai thấy hắn không để ý tới mình, càng thêm tức giận, há mồm cắn.

Tỉnh Cửu bất đắc dĩ, đành phải đem hắn ôm ở trong khuỷu tay, tựa như ôm một chậu hoa.

Có thể là bởi vì cũng có tương tự liên tưởng, Thẩm Vân Mai hài lòng chút, hừ hừ hai tiếng, nhắm mắt lại bắt đầu nghỉ ngơi.

Nhảy ra mặt biển, nghênh đón bọn hắn chính là phương xa mặt trời, cùng mấy chục đài cơ giáp đằng đằng sát khí.

"Rất nhiều người gọi ta Ám Dạ Nữ Vương, nhưng lại không biết cái tên này tồn tại cùng những trò chơi buồn nôn kia không quan hệ, chỉ cùng tạo vật chủ mang tới vĩnh cửu hắc ám có quan hệ."

Giọng nói lạnh lùng từ đài cơ giáp màu đen nào đó truyền ra.

Trong buồng phi cơ hơi mờ chính là vị lãnh diễm nữ tử hôm qua đem bọn hắn tiếp vào đêm tối bên kia. Thẩm Vân Mai rời tửu điếm, nàng còn tại trên giường, đến lúc này nhiều nhất bất quá bốn mươi phút tả hữu, lại có thể từ tinh cầu xa xôi bên kia tới đây, đài cơ giáp màu đen này quả nhiên phi thường cao cấp, mà nàng tự nhiên cũng là cường giả chân chính.

Mấy chục đài cơ giáp rất tân tiến, vũ lực hệ thống rất cường đại, người ở bên trong cũng hẳn là rất cường đại.

Dám ở nhân loại tinh cầu cưỡng ép mở ra vết nứt không gian, dám ám sát Thẩm Vân Mai tất nhiên đều là kẻ điên cường đại.

"Thẩm công tử ngươi phải chết, bởi vì đây là tạo vật chủ trừng phạt đối với ngươi."

Vị nữ nhân tự xưng Ám Dạ Nữ Vương thanh âm rất đạm mạc, không có bất kỳ cảm xúc, phảng phất mặc kệ là Thẩm Vân Mai hay là Tỉnh Cửu hoặc là những nhân loại khác đều là dưới mặt đất giai tầng đê tiện tồn tại.

Tỉnh Cửu từ trước đến nay không thích cùng những phần tử cuồng nhiệt, không thể nói lý, không cách nào giao lưu liên hệ, chuẩn bị rời đi.

Thẩm Vân Mai lại muốn nghe xem đối phương muốn nói gì, không ngừng hô: "Để cho ta nhìn xem, để cho ta nhìn xem!"



Tỉnh Cửu đem đầu hắn giơ lên, nhắm ngay trong bầu trời những cơ giáp kia.

Tên Ám Dạ Nữ Vương thanh âm dần dần biến mất, những cơ giáp kia các cường giả cũng khiếp sợ nói không ra lời.

Đây là có chuyện gì? Vì sao cái đầu kia có thể nói chuyện? Hai người kia đến tột cùng là quái vật gì?

Thẩm Vân Mai dẫn nổ động lực hạt nhân lô, vượt ra khỏi những người này tưởng tượng.

Trận nổ lớn kinh thiên động địa, thẳng đến thương khung, uy lực cũng là vượt xa khỏi tưởng tượng của bọn hắn. Nước biển bốc hơi, nhiệt lưu kinh khủng, phóng xạ kinh người, bọn hắn căn bản không có cách tới gần phiến hải vực này, thẳng đến năng lượng ba động bình tĩnh rất nhiều, mới dám áp sát tới, sau đó liền thấy tình cảnh quỷ dị như vậy.

Vị Ám Dạ Nữ Vương kia hẳn là thủ lĩnh đám người này, rất nhanh tỉnh táo lại, thanh âm lạnh xuống nói: "Thẩm Vân Mai! Ngươi tại những tinh hệ kia đồ sát đồng chí của chúng ta, có từng nghĩ tới hôm nay!"

"Con mẹ nó chứ giết nhiều người, ngươi không tự báo phe phái ta làm sao biết ngươi là tinh hệ nào!" Thẩm Vân Mai hô.Ám Dạ Nữ Vương nói: "Tất cả tinh hệ anh liệt đều là đồng chí của chúng ta!"

"Mặc kệ ngươi là phe đầu hàng hay là điền viên phái..." Thẩm Vân Mai cách mấy cây số khoảng cách, nhìn chằm chằm vào mắt của nàng trong buồng phi cơ mỗi chữ mỗi câu nói ra: "Ta sẽ không giết ngươi, ta sẽ cưỡng gian ngươi, trước mặt ngươi cưỡng gian mẫu thân tỷ muội cùng tất cả nữ nhân quen biết của ngươi, sau đó giết các nàng trước."

Một cái đầu bị nâng tại không trung, mặt mũi tràn đầy sát khí nói lời nói vô sỉ mà tàn nhẫn như thế, hình ảnh thật rất quỷ dị.

Ngày đó tại quân bộ cao ốc, Thẩm Vân Mai đã từng nắm cằm Nhiễm Hàn Đông nói qua lời tương tự, nhìn có vẻ tựa hồ là một loại nào đó quen thuộc.

Tâm lý học có loại thuyết pháp, mỗi người càng thiếu khuyết thứ gì sẽ càng thêm cường điệu thứ đó.

Tỉnh Cửu nghĩ đến điểm này, nói: "Ngươi không có công cụ."

Thẩm Vân Mai cảm thấy mệt mỏi, nói: "Chuyện nghiêm túc, ta đang uy hiếp người đó!"

Lúc này, Ám Dạ Nữ Vương tiếng cười lạnh lùng mà đùa cợt vang lên: "Ha ha ha ha ha ha! Cưỡng gian? Giống đêm qua như thế sao? Giống con chó đồng dạng..."

Thẩm Vân Mai liếc mắt, nói với Tỉnh Cửu: "Đều giết."

Tỉnh Cửu ân một tiếng, nhắm mắt lại.

Tại viên hằng tinh kia, làm thí nghiệm đồng thời, hắn hấp thu đủ nhiều tiên khí, nhưng bay trở về chiến hạm tiêu hao một chút, nhất là từ chiến hạm bay trở về tinh cầu nghỉ phép tốc độ quá nhanh, tiêu hao rất nhiều, hắn định dùng một loại phương thức khác đến giải quyết trận chiến đấu này.

Phương diện tinh thần chiến đấu, tiêu hao chính là tinh thần ý chí, với hắn mà nói chính là kiếm thức.

Loại phương thức chiến đấu này so dùng kiếm càng nhanh, chỉ là cần chuyên tâm một chút.

Cho nên hắn mới có thể nhắm mắt lại, nhắm mắt lại chính là trời tối, trời tối suy nghĩ chuyện càng chăm chú.

Mấy chục đài chiến đấu cơ giáp bỗng nhiên đứng im tại trong bầu trời, vô luận là hệ thống vũ khí hay là laser phát xạ bình đài, đều hoàn toàn mất đi hiệu lực.

Mây hình nấm hình thành cự hoa đã rời mặt biển, tại thiên không chỗ cao nhất dần dần tản ra, trên mặt biển còn có rất nhiều hơi nước.

Những cơ giáp kia trong hơi nước như ẩn như hiện, tựa như là Thanh Sơn những tảng đá kia.



Tỉnh Cửu mở to mắt, sắc mặt trở nên có chút tái nhợt.

Mấy chục đài cơ giáp tựa như tảng đá bỗng nhiên nhận trọng lực khống chế, hơi chấn động một chút, liền hướng phía dưới rơi xuống, rơi vào đáy biển sâu mấy ngàn mét.

Ba ba ba ba, qua một đoạn thời gian, va chạm rất nhỏ như mưa đánh chuối tây sâu từ đáy biển u ám vang lên, truyền đến trên mặt biển.

Tại to lớn lực trùng kích, những cơ giáp kia đều đã nghiêm trọng biến hình, có thậm chí cắt thành vài đoạn, về phần trong buồng phi cơ những nhân loại cường giả hoặc là phun máu mà chết, hoặc là bị chấn hôn mê bất tỉnh.

Một đạo u lãnh kiếm quang lặng yên không một tiếng động thổi qua, đi vào trong nước, biến mất không còn tăm tích.

Những nhân loại cường giả vô luận sinh tử, nơi cổ họng đều nhiều một đạo tinh tế tỉ mỉ tú khí kiếm thương, sau đó đầu lâu chậm rãi lăn xuống.

Không phải tất cả mọi người chết rồi, Tỉnh Cửu không có hoàn toàn thỏa mãn Thẩm Vân Mai yêu cầu, lưu lại nữ nhân tự xưng Ám Dạ Nữ Vương kia.

Cùng với trầm thấp vù vù âm thanh, cửa khoang bộ cơ giáp màu đen kia tự hành mở ra.

Nữ nhân kia sắc mặt tái nhợt, trong mắt tràn đầy chấn kinh.

Năm đó gia viên bị chính phủ hạm đội hủy diệt về sau, nàng đi theo một người thần bí bắt đầu học tập, trải qua nhiều lần gen ưu hóa, tu hành võ đạo, hai mươi lăm tuổi thời điểm cũng đã là Liệt Tinh thượng cảnh cường giả, đừng bảo là tại trong tổ chức, coi như đặt ở quân đội cường giả như biển sao, nàng cũng là cực ưu tú.

Cho tới hôm nay, nàng mới phát hiện mình đúng là yếu như vậy.

Đã từng là tự tin, kiêu ngạo bây giờ nhìn lại tựa như là một chuyện cười.

Nàng trơ mắt nhìn những đồng chí kia giống như hòn đá rơi vào đáy biển, nhìn tín hiệu tính mạng của bọn hắn kết thúc, cái gì đều không làm được, thậm chí không cách nào di động mình một ngón tay!

QUẢNG CÁO

Tỉnh Cửu không quen cùng địch nhân nói nhảm, bởi vì hắn không phải nhân vật phản diện, chí ít tự nhận như thế.

Mà Thẩm Vân Mai tổn thương có chút nặng, phải tiết kiệm thời gian, cho nên hắn không để cho nàng nói hết lời, ngón tay rơi vào mi tâm của nàng, bắt đầu lục soát trí nhớ của nàng, tư tưởng của nàng, không có gì bất ngờ xảy ra phát hiện tiểu cô nương tự xưng Ám Dạ Nữ Vương nhân sinh không phải hài kịch, mà là một trận bi kịch từ đầu đến đuôi.

Ám Vật Chi Hải không phải tà ác đế quốc, không có hắc ám hoàng đế, những quái vật bị nhuộm dần có trí tuệ nhưng không có ý nghĩ, đương nhiên sẽ không tiếp nhận nhân loại đầu hàng, cho nên tại mười mấy vạn năm tranh đấu sử sách, chủ nghĩa đầu hàng tại xã hội loài người cũng không lưu hành, từ đầu đến cuối không tạo nổi sóng gió gì. Nhưng theo văn minh viễn cổ một ít bí mật lưu truyền ra đến, trong Tinh Hà liên minh xuất hiện một loại cực đoan chủ nghĩa khác, đó chính là điền viên phái.

Một ít người không biết từ chỗ nào biết một chút văn minh viễn cổ bí mật, Ám Vật Chi Hải sinh ra nguyên nhân, dần dần sinh ra một chút rất kỳ quái ý nghĩ, cảm thấy nhân loại mới là virus của thế giới này, mà Ám Vật Chi Hải chính là tạo vật chủ giáng lâm trừng phạt. Loại thuyết pháp này có chút cùng loại nguyên thủy tông giáo đại hồng thủy, khác nhau ở chỗ điền viên phái cho rằng Ám Vật Chi Hải cũng không phải là diệt thế mà càng giống một loại cảnh cáo, là nhắc nhở nhân loại không muốn tại khoa học kỹ thuật sai lầm càng lún càng sâu, đừng đi ý đồ đụng vào tạo vật chủ thế giới, hẳn là chủ động để văn minh giáng cấp, trở lại rất nhiều vạn năm trước điền viên thời đại.

Từ logic đi lên nói, loại ý nghĩ này không thể nói hoàn toàn sai lầm, chỉ là không có ý nghĩa.

Theo thời gian trôi qua, nhận Tinh Hà liên minh đương cục chèn ép phe đầu hàng cùng điền viên phái rất tự nhiên hợp lưu, lý niệm chủ trương cũng càng ngày càng cấp tiến, thậm chí tại rất nhiều thành thị khai triển chủ nghĩa khủng bố công kích. Có chút điền viên phái nhân loại thì tại một ít xa xôi tinh cầu bắt đầu xã hội thí nghiệm, nam cày nữ dệt, đào than đá làm tan băng, một chồng nhiều vợ, tuế nguyệt tĩnh tốt, loạn thất bát tao.

Vị tiểu cô nương này chính là tại một viên điền viên tinh cầu như vậy ra đời.

Nàng bảy tuổi thời điểm, Tinh Hạch hạm đội một chi hạm đội trinh sát phát hiện cái tinh cầu kia tồn tại.

Chi hạm đội kia có nhiệm vụ trọng yếu cần xử lý, không có thời gian dừng lại, tại một vị quan tham mưu nào đó đề nghị, dùng chủ pháo laser tiến hành một lần tập bắn.

Lần này hành động quân sự bị ghi chép là một lần diễn tập, tên là cày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Triều Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook