Đại Đạo Triều Thiên

Chương 983: Đem ngươi đánh thành một pho tượng đá không trọn vẹn

Miêu Nị

27/07/2020

Ta chém giết con Nam Oanh kia, không hỏi nó vì sao làm ác, cũng không hỏi mình có năng lực này hay không. Ta đi theo tổ sư ở bên trong Ám Vật Chi Hải chém giết những mẫu sào kia, cũng không hỏi qua những vấn đề này, bởi vì trong mắt của ta, đạo lý loại chuyện này rất đơn giản, không cần đặt câu hỏi, đã có thể có đáp án."

Vô Vấn đạo nhân giơ lên cự kiếm nặng nề, chỉ nói với Trần Nhai: "Nhưng ta hôm nay muốn hỏi một chút, vì cái gì?"

Vân Sư, Hòa tiên cô cùng các tiên nhân khác ánh mắt đều rơi vào trên người Trần Nhai, cũng muốn biết đáp án.

"Bởi vì hắn phản bội tổ sư, đem vị trí Thẩm gia lão trạch cùng vị trí tổ tinh nói cho bọn gia hỏa này." Trần Nhai nhìn nói với Đồng Nhan: "Hẳn là ngươi đi?"

Đồng Nhan lúc này nên phủ nhận, để cho Vô Vấn đạo nhân lửa giận thiêu đốt càng thêm mãnh liệt, khiến các tiên nhân trước đây thật xuất hiện vết rách.

Nhưng hắn không nói gì, cứ như vậy chấp nhận.

"Sau đó thì sao? Hắn đáng chết? Xích Tùng kẻ như vậy, tổ sư cùng các ngươi đều có thể để hắn còn sống, lại không thể để hắn sống?"

Vô Vấn đạo nhân buồn vô cớ nói: "Phi thăng đắc đạo, phá kén thành tiên, vì nhân loại mưu vạn thế thái bình, nghe xác thực êm tai, nhưng... Những năm qua chúng ta rốt cuộc đã làm gì? Tỉnh Cửu năm đó tại Vụ Ngoại tinh hệ nói rất đúng, chúng ta... Bất quá chỉ là một bầy chó mà thôi."

"Không, chúng ta là đồng đạo." Trần Nhai trầm giọng nói.

"Đồng đạo, đồng đạo... Nhưng ta hiện tại không đồng ý với đạo của các ngươi."

Vô Vấn đạo nhân nghiêm túc nói, hai tay nắm cự kiếm chém qua.

Hoả tinh mặt ngoài đầy trời kiếm ý theo Ân Sinh trọng thương mà biến mất, trong vũ trụ tia sáng lần nữa rơi xuống tại hoả tinh mặt ngoài, sau lưng Vô Vấn đạo nhân ngưng tụ thành một đạo cự kiếm càng lớn.

Cự kiếm vắt ngang thiên địa, mang theo uy thế khó có thể tưởng tượng, hướng về Trần Nhai chém xuống.

Rắc! Kinh khủng đứt gãy âm thanh bên trong, đạo thạch thuẫn kiên cố đến cực điểm bỗng nhiên băng liệt.

Trần Nhai trên mặt xuất hiện một vòng không bình thường huyết hồng sắc, đem trong tay một đoạn dây thừng ném tới bầu trời.

Hai màu trắng đen tia sáng, xuất hiện tại trên sườn núi.

Hai tên áo đen yêu tiên cách mấy trăm trượng mà đứng, hai tay cách không tương liên, hình thành một đạo luồng khí xoáy chậm chạp lưu động, tạm thời đem đạo cự kiếm hạ lạc tốc độ chậm lại chút.

Nhìn hình ảnh này, Đồng Nhan thần sắc khẽ biến.

Răng rắc một tiếng nứt vang.

Một đoạn dây thừng màu xanh bay vào trong bầu trời cao ba trăm mét, trong nháy mắt biến mất không còn tăm tích.

Hắc ám vũ trụ bỗng nhiên xuất hiện vô số đạo kiếm quang sáng tỏ, tổng thể như thiểm điện, hướng về trong vách núi đánh xuống.

Cái đạo kiếm quang tựa như tia chớp vô cùng sáng tỏ, mang theo uy lực khó có thể tưởng tượng, lại cùng Triêu Thiên đại lục thiên kiếp có chút tương tự.

Chẳng lẽ đây chính là uy lực của kiếm trận vắt ngang thái dương hệ kia ư?

Vô Vấn đạo nhân phát ra hét dài một tiếng, không có chút nào sợ hãi, hai tay nắm cự kiếm, tiếp tục hướng phía trước chém xuống.

Ba ba hai tiếng nhẹ vang, hai màu trắng đen tia sáng hình thành luồng khí xoáy bị mũi kiếm chém xuống, hai tên áo đen yêu tiên thu tay lại mà quay về.

Cái đạo mũi kiếm từ tia sáng ngưng tụ thành càng thêm to lớn, mà là trực tiếp phá vỡ bầu trời, đối với trong vũ trụ rơi xuống thiểm điện mà đi!

Lặng yên im ắng, ngay cả khói xanh đều không có.

Thiểm điện bỗng nhiên biến mất, cự kiếm cũng đã biến mất.

Vô Vấn đạo nhân lẳng lặng đứng tại chỗ, chậm rãi thả kiếm trong tay, trên mặt toát ra một vòng cảm khái cùng buồn vô cớ cảm xúc, sau đó nhắm mắt lại.

Lốp ba lốp bốp, chí ít một vạn đạo cực nhỏ vỡ tan âm thanh, từ trong thân thể của hắn truyền ra, đồng thời xuất hiện còn có hơn một vạn đạo cực nhỏ kiếm quang.

Quần áo vỡ vụn, ngay cả thanh cự kiếm cũng đã nứt ra, sau đó...

Vô Vấn đạo nhân tiên khu bị đỉnh núi gió nhẹ phất một cái, hóa thành bụi bặm.

Gió tiếp tục nhẹ nhàng thổi, đem bụi bặm lẫn vào mặt đất đá sỏi, hoặc là rơi xuống dưới vách trong vực sâu, không biết còn ở trên sao Hỏa bay bao nhiêu năm.

Trên sườn núi hoàn toàn tĩnh mịch.

Tất cả mọi người chấn kinh im lặng.

Vô Vấn đạo nhân cứ như vậy chết rồi?

Trần Nhai mạnh hơn cũng mạnh không đến loại trình độ này, mấu chốt còn tại hai đoạn dây thừng màu xanh kia.

Đó là Thanh Sơn tổ sư tự mình luyện chế pháp bảo, cùng toà kiếm trận vắt ngang thái dương hệ có cực sâu liên hệ.

Trần Nhai chính là dùng hai đoạn dây thừng màu xanh, dẫn động trong đại trận kiếm ý hạ lạc.

Đương nhiên, nguyên nhân trọng yếu nhất là Vô Vấn đạo nhân ngạo khí.

Đó là tiên nhân ngạo khí.

Cũng là kiếm giả ngạo khí.

Biết rõ từ trong vũ trụ rơi xuống thiểm điện là Thanh Sơn tổ sư dùng hơn trăm năm thời gian bày thành đại kiếm trận, hắn y nguyên không có chút nào thoái ý, lựa chọn chính diện một trận chiến.

Sau đó, cứ như vậy bị kiếm trận chém thành bụi bặm...

Đỉnh núi tĩnh mịch như phần mộ bỗng nhiên vang lên tiếng chuông.

Đó là tiếng chuông tang?

Không, tiếng chuông kia đến từ lòng bàn tay của Đồng Nhan.

Hắn không ngờ Vô Vấn đạo nhân sẽ hướng Trần Nhai xuất kiếm, càng không nghĩ đến Vô Vấn đạo nhân chọn cùng Thanh Sơn tổ sư kiếm trận chính diện đọ sức.

Cho nên hắn không thể ngăn cản hết thảy phát sinh.

Nhưng sự tình đã phát sinh, liền phải làm đến cuối cùng.

Trong hạp cốc cùng ba vị tiên nhân khổ chiến một trận, hắn tiên khí cũng tiêu hao sắp kiệt, lúc này chưa hồi phục nhiều ít, nhưng hắn vẫn nghĩ thử một lần.

Rất nhiều năm trước tại Triêu Ca thành hoàng cung, Đàm chân nhân cũng từng gõ vang một cái tiếng chuông, sau đó giữa thiên địa tự nhiên lặp đi lặp lại.

Đó là Trung Châu Phái thiên địa độn pháp cực hạn.

Hôm nay cũng là như thế.



Cùng với lượn lờ tiếng chuông, Đồng Nhan từ bên người người máy biến mất.

Sau một khắc, hắn xuất hiện tại trước người Trần Nhai.

Đôi áo đen yêu tiên cùng tiên nhân khác, thậm chí bao gồm chính Trần Nhai, đều không có bất kỳ cái gì phản ứng.

Bộp một tiếng nhẹ vang lên, Đồng Nhan bàn tay rơi vào phần bụng Trần Nhai.

Mặt mày của hắn so với phổ thông người đồng lứa trẻ con hơn rất nhiều, bàn tay của hắn cũng so phổ thông người đồng lứa nhỏ một vòng, nhìn có chút thanh tú.

Trần Nhai hôm nay đầu tiên hóa thành đại sơn hạ xuống từ trên trời, tiếp theo tiêu hao rất nhiều tiên khí trọng kích Bành Lang, lúc này cánh tay trái bị Vô Vấn đạo nhân cự kiếm chém vỡ, nhìn như đã mất sức tái chiến, nhưng Trần Ốc Sơn thạch nhân thân thể mới thật sự là vũ khí, trình độ chắc chắn chỉ ở phía dưới thiền tông Kim Thân. Dạng này một bàn tay tú khí lại có thể làm gì?

Cùng Trần Ốc Sơn thạch nhân cận chiến liều mạng, ai cũng biết là lựa chọn cực kì không khôn ngoan. Đồng Nhan mưu trí vô song, thật vất vả tìm ra cơ hội đánh lén thành công, tại sao lại làm như vậy?

Ai cũng không nghĩ tới, trong vách núi bỗng nhiên bắn ra một đạo thanh âm cực kỳ thanh thúy, cực kỳ vang dội, thanh âm kia chính là tới từ Trần Nhai phần bụng cùng Đồng Nhan bàn tay tiếp xúc địa phương.

Tựa như là thanh kiếm cứng rắn nhất bị bẻ gãy, cái đỉnh nặng nhất bị đánh phá, lưu ly giòn nhất bị vỡ nát.

Một vết nứt từ dọc theo người ra ngoài, tựa như thiểm điện ở trong trời đêm hành tẩu vết tích, lại giống mạng nhện kết xuất một tia thứ nhất.

Đá vụn từ bên trong vết rách sụp đổ, lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được hướng chỗ sâu mà đi.

Trần Ốc Sơn thạch nhân phòng ngự thế mà bị hời hợt một chưởng kích phá!Cái này sao có thể?

Đám người chấn kinh dị thường, hai tên yêu tiên áo đen bằng tốc độ nhanh nhất xuất thủ, hai đạo âm hàn khí tức cách rất xa, hợp thành một tuyến, xuất hiện tại giữa Đồng Nhan cùng Trần Nhai.

Đồng thời mấy chục sợi mây trắng noãn cũng từ hư không sinh ra, cuốn lấy phần bụng Trần Nhai đang tại vỡ vụn, đem bàn tay của Đồng Nhan bắn ra.

Những sợi mây như ngân như ngọc tiếp tục hướng bên trên, phía trên Trần Nhai ngưng tụ thành một tòa cái dù bằng mây, che khuất bầu trời, cũng bảo đảm Đồng Nhan coi như còn có dư lực, cũng vô pháp tiếp tục công kích.

Rất rõ ràng, đây là Vân Sư thủ đoạn.

Gần như đồng thời, lại có hai vị tiên nhân tế ra nhà mình pháp bảo, hướng về Đồng Nhan bắn đi.

Hai tên áo đen yêu tiên tạo thành đạo tiên, từ trong hư không kéo đến hơn mười đạo tia chớp màu đen, u ám vách đá bị chiếu sáng, nhưng lại bị nhuộm đen.

Trần Nhai tình hình nguy ngập, các tiên nhân vì cứu hắn thật không chút nào do dự, toàn lực hành động.

Một đạo tia chớp màu đen rơi vào trên chân Đồng Nhan.

Pháp bảo tràn ra hào quang chiếu sáng gương mặt tái nhợt của hắn.

Hắn phiêu nhiên trở ra, đạp không mà đi, như gió trong rừng tùng, tránh đi những công kích kia, về tới bên người người máy.

Tô Tử Diệp sớm đã chuẩn bị tốt một viên Côn Lôn phái còn sót lại thượng cổ cực phẩm đan dược, trực tiếp nhét vào trong miệng của hắn.

Cực phẩm đan dược nhập môi tức hóa, hóa thành thanh thủy hào quang trong nháy mắt tẩy lượt toàn thân, đem tia chớp màu đen dư uy khu trừ ra khỏi thân thể Đồng Nhan.

Đồng Nhan sắc mặt tái nhợt, ho hai tiếng.

Mấy giọt máu tươi tràn ra khóe môi, gặp gió mà đốt, trong nháy mắt mà qua, như nôn ra mấy mảnh vàng vụn.

Đáng tiếc.

Hắn ở trong lòng im lặng nghĩ đến.

Biết bỏ qua cơ hội tốt nhất để giết chết Trần Nhai.

Sau đó coi như Thẩm Vân Mai từ bên trong bông tai lấy ra động lực hạt nhân lô dẫn bạo, cũng rất khó cùng đối phương đồng quy vu tận.

Kết quả sau cùng, khả năng chỉ là người phía bên mình sẽ chết sạch sẽ.

Hắn cảm thấy không thể giết chết Trần Nhai rất đáng tiếc, người còn lại, bao quát Tước Nương, Nguyên Khúc, Ngọc Sơn đều chấn kinh đến cực điểm, trong tầm mắt nhìn hắn tràn đầy kính sợ.

Bản thân hắn bị trọng thương, thế mà còn có thể giữa chúng tiên đánh lén Trần Nhai thành công, thậm chí thật kém chút giết hắn!

Trần Nhai quần áo phía trước vỡ vụn, lộ ra thân thể mặt ngoài như đá kiên cố, đã xuất hiện thật nhiều khe nứt.

Trong đó sâu nhất mấy đạo khe hở đã xâm nhập thể nội, ẩn ẩn có thể nhìn thấy một cái sự vật màu xám trắng, không biết ra sao, nhưng nghĩ đến hẳn là Trần Nhai tiên pháp bản nguyên.

Nếu như không phải bị Vân Sư dùng sợi mây trói buộc chặt, chỉ sợ những khe hở kia sẽ nứt càng ngày càng rộng.

Trần Nhai thu tầm mắt lại, nhìn về phía phương xa Đồng Nhan chăm chú hỏi: "Ngươi làm như thế nào?"

Đồng Nhan nói: "Ta am hiểu đào hang."

Năm đó ở Vân Mộng Sơn ngọn nguồn hắn đào rất nhiều năm, về sau tại Tây Hải trên đảo cũng đào thời gian rất lâu.

Nói đến Triêu Thiên đại lục biết đào hang nhất, hẳn là hắn.

Mặc kệ là nham thạch cứng rắn cỡ nào, chỉ cần bị hắn nhìn một chút, có thể phân tích ra chất liệu, thạch văn hướng nào, hẳn là dùng loại đạo pháp nào, loại thủ pháp nào mới có thể tại thời gian ngắn nhất để đứt gãy.

Trần Ốc Sơn thạch nhân phòng ngự xác thực cực mạnh, nhưng ở trong mắt hắn, cũng chính là một cái vách đá thôi.

"Giết hắn." Trần Nhai có chút mệt mỏi quơ quơ còn sót lại cánh tay phải, ra hiệu hai vị áo đen yêu tiên không cần để ý chính mình.

Tia chớp màu đen rơi càng dày đặc, hai tên áo đen yêu tiên ở giữa vô hình yêu khí xiềng xích, tản ra cực kỳ khí tức âm lãnh, đem Đồng Nhan vây vào giữa.

Bành Lang chậm rãi giơ lên kiếm cong trong tay, nhắm ngay Trần Nhai, tựa như là giơ một thanh nỏ.

Hai vị tiên nhân ngăn ở trước người Trần Nhai.

Vân Sư mặt lộ vẻ không đành lòng, muốn mở miệng khuyên mấy câu.

Trần Nhai không cho hắn cơ hội nói chuyện, đem sau cùng một nửa đoạn dây thừng ném vào trong bầu trời.

Không cần quá cao, chỉ cần vượt qua ba trăm mét khoảng cách, đã tiến vào đại trận vắt ngang thái dương hệ.

Vô số đạo kiếm quang từ thiên ngoại mà đến, tổng thể cực kỳ sáng tỏ thiểm điện, hạ xuống từ trên trời, hướng về Bành Lang chém tới.

Cái đạo dây thừng màu xanh kia đã từng thúc trụ kiếm của Bành Lang, sau đó bị hắn chém ra.

Những kiếm ý từ trong vũ trụ dẫn tới, hắn chỉ cần không giống Vô Vấn đạo nhân như thế chính diện mà chiến, hẳn có thể tránh đi.

Vấn đề ở chỗ, nếu như hắn tránh đi, những thiểm điện kia liền sẽ rơi vào trên người Đồng Nhan cùng mấy người bên cạnh người máy kia.

Bành Lang nghiêm túc nhìn lên bầu trời rơi xuống thiểm điện, tư thế cầm kiếm hơi thay đổi một chút, đầu gối trái có chút ngồi xuống, phảng phất sau một khắc sẽ nhảy dựng lên.

Bỗng nhiên.



Bầu trời tăm tối xuất hiện hai tia chớp.

Hai tia này chớp so thái dương hệ kiếm trận rơi xuống kiếm ý thiểm điện càng thêm sáng tỏ, càng thêm thẳng tắp.

Đó là hai đạo kiếm quang.

Không biết từ chỗ nào mà đến kiếm quang, bay vào bên trong thiểm điện.

Vô số đạo kiếm minh đồng thời vang lên.

Tước Nương đám người nhịn không được bưng kín lỗ tai.

Vân Sư phất trần phiêu khởi mấy đạo mảnh vụn.

Lau lau lau lau!

Cái đạo kinh khủng thiểm điện kia lại bị kia hai đạo kiếm quang xoắn nát!

Theo kiếm quang mà tới còn có một thân ảnh.

Thân ảnh kia tại ảm đạm vũ trụ bối cảnh hiện ra kim quang, nhìn vô cùng chói mắt.

Người kia bay ngược mà xuống, một quyền hướng về trong vách núi đánh xuống.

Đám mây như cây dù kia, gặp nắm đấm của hắn bỗng nhiên vỡ nát, chỉ ngăn được một lát, liền tới đỉnh đầu Trần Nhai!

Trần Nhai cảm nhận được cực độ hung hiểm, quát khẽ một tiếng, triệu tập thể nội còn sót lại tất cả tiên khí, thông qua mình còn sót lại cánh tay phải hướng về phía trên đánh tới.

Oanh!

Nắm đấm của người kia cùng Trần Nhai bàn tay gặp nhau.

Trần Nhai quần áo vỡ vụn, mặt ngoài thân thể phủ một tầng cực dày thật thạch phiến, ẩn ẩn tản ra thanh quang.

Đạo thân ảnh kia kim quang càng tăng lên.

Khó có thể tưởng tượng số lượng tiên khí cùng pháp bảo hào quang, chiếu sáng trong vách núi.

Quyền chưởng ở giữa bắn ra một đạo tiếng vang không thể tưởng tượng.

Tại hoả tinh mặt ngoài quanh quẩn những kiếm minh, tựa như cỏ lau bị gió lốc thổi gãy một thân, bị cái âm thanh này nổ thật to nghiền nát.

Kinh khủng khí lãng cuốn sạch cát sỏi, đem vách đá nện ra vô số lỗ nhỏ, đem người máy kia nện thủng trăm ngàn lỗ.

Hai tên tiên nhân cách Trần Nhai gần nhất, chỉ tới kịp dùng pháp bảo bảo vệ thân thể của mình, cái gì đều không thể làm, đã bị đánh bay đến dưới vách.

Mặt đất chấn động kịch liệt, không ngừng sụp đổ, vách đá không ngừng áp súc, hướng về phía dưới rơi xuống!

Núi đều muốn sụp đổ!

Trần Nhai có thể chịu được lực lượng như vậy hay không?

Hai vị áo đen yêu tiên cũng không lo tới Đồng Nhan cùng Bành Lang, thủ ấn tật vận, điều mười đạo tia chớp màu đen hướng về kia đạo kim sắc thân ảnh chém tới.

Nhưng tia chớp màu đen yêu khí mười phần đúng là căn bản không tới gần được trong sân, đã đột nhiên biến mất ở giữa một mảnh huyễn ảnh.

Đầy trời sương khói, mơ hồ có thể nhìn thấy những huyễn ảnh kia biên giới chớp động lên hồn, tản ra tà ý so với tia chớp màu đen càng thêm thâm trầm u ám!

"Đủ rồi." Một đạo thanh âm cảm xúc cực kì phức tạp tại bên trong thiên không vang lên.

Thánh nhân Tằng Cử chẳng biết lúc nào đi tới trong vách núi, trong tay quạt giấy vung khẽ, đem kỳ ảnh tràn ra hồn hỏa tránh đi, đầy trời kim quang cũng hơi tối chút.

Người kia rời khỏi Trần Nhai đỉnh đầu, như chim bay cực kỳ êm ái rơi xuống trước người Đồng Nhan.

Kim quang dần dần biến mất thu vào thể nội, hiện ra hình dáng của người nọ.

Đó là một người trung niên, sắc mặt hơi đen, dung nhan bình thường, lại thấy mà dễ thân, cảm thấy rất đáng giá tín nhiệm.

Chiếc áo sơ mi xám đã thiêu thành tro tàn.

Tay phải của hắn nắm lấy Minh Hoàng chi tỉ, đã thiếu một góc, hẳn là lúc trước lần đụng nhau tổn thương.

Vạn Hồn Phiên tản ra âm hàn lạnh lẽo khí tức, ở phía sau hắn không ngừng phiêu động, khi thì biến mất, khi thì xuất hiện.

Bất Nhị Kiếm cùng Sơ Tử Kiếm tại xung quanh người hắn không ngừng du tẩu, tạo ra hai tia chớp.

"Liễu Thập Tuế..."

Trần Nhai nhìn người kia thì thào nói.

Thanh âm của hắn vẫn như vậy cứng nhắc rét lạnh, nhưng lúc này càng có một loại cực độ khàn khàn cảm giác, tựa như thanh âm theo dây thanh cùng nhau đã nát.

Nói xong câu đó, tay phải hắn còn sót lại hai ngón tay phát ra bộp một tiếng giòn vang, như vậy đoạn rơi.

Ngay sau đó, hai cánh tay của hắn cũng rơi xuống đất, nện thành bột phấn.

Vị Trần Ốc Sơn thạch nhân này hôm nay trước bị Đồng Nhan đánh lén phá thể, tiếp theo bị Liễu Thập Tuế một trận cuồng phong mưa rào, rốt cuộc không chịu nổi.

Hắn bị đánh đổ.

Đây là phương diện tinh thần, cũng là phương diện vật chất.

Trên chân của hắn xuất hiện khe hở, tán thành đá vụn.

Tiếp theo là bắp chân.

Tiếp theo là đùi.

Tiếp theo là phần eo.

Vỡ vụn mãi cho đến ngực mới đình chỉ.

Hắn rơi xuống đất, biến thành một pho tượng nửa người thường gặp.

Phảng phất bị gió cát diễn tấu vô số vạn năm.

Rất là tang thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Đạo Triều Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook