Đại Chúa Tể

Chương 1478: Tiến hóa, Thượng Cổ Bất Tử Điểu

Thiên Tằm Thổ Đậu

22/03/2017

Cửu U tộc.

Trên một ngọn núi ở phía sau núi của Cửu U tộc, Mục Trần xếp bằng ở trên tảng đá, sau khi rời đi Phượng Hoàng tộc, hắn cũng không trở về Mục phủ, ngược lại là đi theo Cửu U đi đầu đi tới Cửu U tộc.

Bởi vì Cửu U muốn ở chỗ này luyện hóa Chuẩn Thánh Huyết Tinh hoàn thành tiến hóa, mà hắn tự nhiên dự định hộ đến đầy đủ ngọn nguồn.

Đương nhiên, hắn cũng cần một cái địa phương an toàn đến luyện hóa sáu thành Chuẩn Thánh Huyết Tinh trong tay hắn.

Mục Trần ngẩng đầu, nhìn về một tòa núi lớn phía xa xa, ngọn núi lớn kia không có bất kỳ thực vật nào, nhìn qua trụi lủi, mà tại trong ngọn núi, phảng phất là có nhiệt độ nóng bỏng phát ra, làm cho ngọn núi lớn kia không ngừng bốc lên lấy nhiệt khí.

Tại trong ngọn núi kia, chính là Cửu U bắt đầu tiến hóa.

"Cửu U đã bắt đầu bế quan, hi vọng nàng có thể thành công." Tại bên cạnh Mục Trần, Thiên Hoang tộc trưởng cũng là ngắm nhìn ngọn núi lớn kia, mặc dù thần tình lạnh nhạt, nhưng Mục Trần còn có thể cảm giác được hắn một vẻ khẩn trương.

"Yên tâm đi, nàng nhất định sẽ thành công." Mục Trần mỉm cười an ủi.

Thiên Hoang tộc trưởng gật gật đầu, sau đó hướng về phía Mục Trần cười nói: "Ngươi trong khoảng thời gian này cũng có thể ở đây bế quan, ta đã phân phó xuống dưới, trong phạm vi mười vạn dặm đại sơn phong bế, không cho phép bất luận kẻ nào bước vào, hẳn là sẽ không quấy rầy đến ngươi."

Vài ngày trước Mục Trần bọn hắn đến Cửu U tộc, tin tức mang đến kia, ở trong Cửu U tộc nhấc lên sóng lớn ngập trời, trước đó sự tình Hoàng Huyền Chi nhìn trúng Cửu U Bất Tử Điểu huyết mạch, dẫn tới trong tộc không ít người đều là biệt khuất bi phẫn, nhưng lại bởi vì Phượng Hoàng tộc thế mạnh mà không thể làm gì.

Bọn hắn vốn cho là Cửu U tai kiếp khó thoát, nhưng người nào có thể nghĩ đến, Mục Trần lại là lại đột nhiên nhúng tay vào, mà lại. . . Nhất làm cho người cảm thấy rung động là, hắn vậy mà thật đánh bại Hoàng Huyền Chi. . .

Ở trong Thần Thú chủng tộc, đặc biệt là trong vũ cầm chủng tộc bọn hắn, Hoàng Huyền Chi danh khí không thể bảo là không vang dội, nhưng mà ai có thể nghĩ tới, ngay cả hắn đều là thua ở trong tay Mục Trần.

Tin tức này truyền về Cửu U tộc, cơ hồ là làm cho Mục Trần trong nháy mắt trở thành thần tượng của những bối phận tuổi trẻ trong Cửu U tộc kia, những khi này Mục Trần chỉ cần một tại Cửu U tộc lộ diện, liền sẽ dẫn tới vô số ánh mắt nóng bỏng, ngược lại là khiến cho hắn có chút không quá tự tại.

Cho nên lúc nghe Thiên Hoang tộc trưởng lời này, Mục Trần cũng là âm thầm thở dài một hơi , nói: "Vậy liền phiền phức Thiên Hoang tộc trưởng."

Thiên Hoang khoát tay áo, lại lần nữa nhìn thoáng qua đại sơn Cửu U bế quan , nói: "Vậy ta cũng liền không quấy rầy ngươi, chúng ta sẽ có người thời khắc chú ý động tĩnh bên này, ngươi nếu là có chỗ cần trợ giúp nào, cứ việc truyền tin."

Mục Trần nghe vậy, cũng là cười gật gật đầu.

Thiên Hoang tộc trưởng thấy thế cũng liền không nói thêm lời, thân hình khẽ động, hóa thành một đạo lưu quang đi xa.

Nhìn qua thân ảnh Thiên Hoang tộc trưởng đi xa, Mục Trần thần sắc cũng là thời gian dần trôi qua nghiêm túc đứng lên, hắn hít sâu một hơi, tay áo vung lên, chỉ thấy ba viên huyết đan chính là từ trong tay áo hắn mãnh liệt bắn mà ra, lơ lửng tại trước mặt.

Trên uyết đan phía, có linh lực đường vân, đó là Mục Trần sở thiết đưa phong ấn, miễn cho huyết khí trong huyết đan tiết lộ.

Bất quá cho dù huyết đan ở vào trong phong ấn, nhưng khi bọn chúng xuất hiện, Mục Trần vẫn như cũ là cảm giác được thể nội ẩn tàng Chân Long, Chân Phượng chi linh vào lúc này chấn động lên, phát ra âm thanh long ngâm phượng minh cực kỳ tham lam.

"Thật sự là không kịp chờ đợi a. . ."

Mục Trần bất đắc dĩ cười một tiếng, chợt hai tay kết ấn, lập tức nó thể nội huyết nhục vào lúc này chấn động, mặt ngoài làn da hắn, có một đạo long ảnh cùng phượng ảnh nổi lên.

Xùy!

Long ảnh cùng phượng ảnh vừa dùng lực, chính là trực tiếp từ trong huyết nhục của Mục Trần thoát ly đi ra, đón gió căng phồng lên, cuối cùng hóa thành một đạo Cự Long cùng Cự Phượng bay lượn tại trên không Mục Trần.

Cự Long cùng Cự Phượng đều là hiện ra sáng chói màu vàng, giống như hoàng kim tạo thành, uy nghiêm mà tôn quý, không giống phàm vật.



Đây chính là Chân Long cùng Chân Phượng chi linh, chỉ bất quá lúc này thân thể của bọn nó còn hơi có chút hư ảo, không cách nào làm đến chân chính ngưng luyện như thực, mà lại trên thân thể tán phát linh lực ba động, cũng vẻn vẹn chỉ là đạt đến trình độ Địa Chí Tôn đại viên mãn.

"Hi vọng Chuẩn Thánh Huyết Tinh này sẽ không để cho ta thất vọng."

Mục Trần tự nói một tiếng, sau đó cong ngón búng ra, chỉ thấy Linh Văn phong ấn trên ba viên huyết đan chính là vào lúc này tan rã xuống, mà theo phong ấn giải khai, huyết khí như ngập trời lập tức quét sạch đi ra, dẫn tới phiến thiên địa này đều là trở nên đỏ sậm xuống tới.

Mà trên không trung, xoay quanh Chân Long, Chân Phượng chi linh lại là bộc phát ra hạn long ngâm phượng minh tham lam đến cực, sau đó trực tiếp là mở ra miệng lớn, đột nhiên khẽ hấp, giống như thôn tính đồng dạng, đem huyết khí như ngập trời kia liên tục không ngừng hút vào thể nội.

Đối mặt với Chân Long, Chân Phượng chi linh hút, ba viên huyết đan kia lại phảng phất là không đáy đồng dạng, không ngừng phun ra ra vô biên huyết khí , mặc cho bọn chúng hút, lại là không thấy có chút dấu hiệu yếu ớt, hiển nhiên trong đó huyết khí chi thịnh vượng, vượt quá tưởng tượng.

Mà theo loại liên tục không ngừng nuốt huyết khí này, Chân Long, Chân Phượng chi linh nhiều năm cũng không từng có biến hóa gì kia, lại là bắt đầu có động tĩnh, thân thể nguyên bản sáng chói như như hoàng kim, màu sắc phảng phất bắt đầu dần dần trở nên đến thâm thúy, thậm chí tại trên vảy rồng cùng phượng vũ kia, đều ẩn ẩn có đường vân cực kỳ cổ lão mọc ra. . .

Bọn chúng phảng phất hư ảo linh hồn, đang bị rót vào huyết nhục, càng chân thực.

Mục Trần ngẩng đầu nhìn chăm chú một màn này, cũng là mỉm cười, bất quá hắn biết, đây vẫn chỉ là bắt đầu, hiển nhiên muốn làm cho Chân Long, Chân Phượng chi linh hoàn thành thuế biến, còn cần rất nhiều tinh lực tẩm bổ, bất quá cũng may chính là, sáu thành Chuẩn Thánh huyết đan này, tương đương dồi dào.

"Tiếp đó, chính là chờ chờ đợi. . ."

Mục Trần thì thào một tiếng, sau đó hai mắt chính là thời gian dần trôi qua nhắm lại, cũng là tiến nhập trạng thái tu luyện.

. . .

Mà Mục Trần vừa khép lại mắt, chính là trọn vẹn thời gian một tháng.

Trong một tháng này, giữa mảnh rừng núi này, cơ hồ là bị ngập trời huyết khí bao phủ, huyết khí chi thịnh kia, càng là trên bầu trời tạo thành huyết vân thật dày, cảnh tượng kia, nhìn qua thật là có chút dọa người, bất quá may mà chính là phiến khu vực này ít ai lui tới, có mệnh lệnh của Thiên Hoang tộc trưởng, cũng không có người xông tới quấy rầy.

Mục Trần mở ra hai mắt, hắn ngắm nhìn trên không, lúc này đã là nhìn không thấy Long Phượng hình bóng, chỉ có huyết vân thật dày bao phủ, mà những huyết vân này đang không ngừng hội tụ ở giữa, đúng là tạo thành bộ dáng hai viên huyết đản to lớn vô cùng, mà tại phía trước Mục Trần, ba viên Chuẩn Thánh Huyết Tinh đã là thu nhỏ lại một nửa tả hữu, nhưng vẫn như cũ còn có huyết khí bàng bạc tuôn ra.

Trên gương mặt Mục Trần lộ ra một vòng mỉm cười, bởi vì hắn có thể cảm giác được, tại chỗ sâu nhất của huyết vân dày đặc như huyết đản kia, có hai cỗ sinh mệnh ba động cực kỳ cường đại đang dựng dục.

Mục Trần ánh mắt từ huyết vân chuyển di mà xuống, nhìn về phía chỗ xa xa toà đại sơn trụi lủi kia, lại là nao nao, chỉ thấy trên ngọn núi lớn kia, đúng là không ngừng có ngọn lửa màu đen từ đó xuất hiện.

Tại dưới ngọn lửa màu đen thiêu đốt, cả tòa đại sơn nguy nga, đều là có dấu hiệu hòa tan.

Tại chỗ sâu ngọn núi lớn kia, tựa hồ là có thứ gì, ngay tại phá kén trùng sinh, một cỗ ba động cổ lão mà thần bí, từ trong ngọn núi truyền ra.

"Xem ra Cửu U tiến hóa, đã đến một bước cuối cùng. . ." Mục Trần có chút chờ mong, nếu như tiến hóa thành công, như vậy Cửu U liền có thể bước vào siêu cấp Thần Thú hàng ngũ, bước đủ Thiên Chí Tôn. Website truyện convert TruyenCv[.]Com

"Xem ra ta bên này cũng phải nhanh thêm một chút. . ."

Truyện được đăng tại TruyệnCv[.]com

Nghĩ như vậy, Mục Trần ấn pháp biến đổi, chỉ thấy trong ba viên Chuẩn Thánh Huyết Tinh phía trước kia dũng mãnh tiến ra huyết khí, lập tức trở nên càng hùng hồn, mà tiếp theo, Mục Trần thì là lại lần nữa nhắm hai mắt.

. . .

Khi Mục Trần lại một lần nữa mở mắt, là bị một tiếng sấm cực kỳ ngang ngược hung hãn giữa thiên địa sở kinh tỉnh, hắn hai mắt mở ra, nhìn về phía nơi xa, chỉ thấy tại trên không ngọn núi lớn mà Cửu U ở kia, đúng là có lôi vân hội tụ, trong đó Lôi Xà loạn vũ, tích lũy lấy tựa là hủy diệt lôi kiếp chi lực.

"Là lôi kiếp!"



Nhìn qua lôi vân thật dày kia, Mục Trần ánh mắt ngưng tụ, cùng nhân loại đột phá đến Thiên Chí Tôn sẽ gặp phải Thiên Chướng đồng dạng, Thần Thú lúc tiến hóa thành siêu cấp Thần Thú, cũng là sẽ dẫn tới thiên địa rèn luyện.

Mà nếu lôi kiếp sẽ xuất hiện, như vậy cũng liền nói Cửu U khoảng cách thành công, đã là cách chỉ một bước.

Mục Trần nhìn thoáng qua lôi vân thật dày, bỗng nhiên phát giác được một chút mặt khác linh lực ba động, quay đầu xem xét, chính là nhìn thấy ở trên một ngọn núi phía xa, Thiên Hoang tộc trưởng cùng đông đảo Cửu U tộc trưởng lão đều là hội tụ tại nơi này, một mặt khẩn trương nhìn qua những lôi vân thật dày kia.

Ầm ầm!

Cũng chính là ở thời điểm này, trên bầu trời lôi vân bỗng nhiên nổ tung, một đạo lôi trụ to lớn vô cùng từ trên trời giáng xuống, lôi trụ rơi xuống, giữa thiên địa đều là tràn ngập hương vị không khí thiêu đốt, hiển lộ ra lực lượng kinh khủng ẩn chứa trong đó.

Hừng hực!

Bất quá, ngay tại lúc lôi trụ sắp oanh trúng toà đại sơn thiêu đốt lên hỏa viêm màu đen kia, một đạo hỏa trụ màu đen cũng là bay thẳng mà lên, cùng lôi trụ kia ầm vang chạm vào nhau.

Đông!

Hỏa trụ cùng lôi trụ đánh vào cùng một chỗ, phát ra bạo liệt tiếng vang, thiên địa đều là chấn động, bất quá cả hai đang dây dưa sau một lúc, đều là chầm chậm tiêu tán.

Ầm ầm!

Nhưng lôi kiếp hiển nhiên sẽ không đơn giản như vậy, thế là ở sau đó, lôi vân quay cuồng, từng đạo lôi trụ màu bạc thấy Thiên Hoang tộc trưởng bọn hắn da đầu tê dại chính là liên miên không dứt từ trên trời giáng xuống, điên cuồng đánh phía ngọn núi lớn kia, phảng phất là dự định đem đồ vật bên trong thai nghén hủy diệt đồng dạng.

Đối mặt với loại oanh kích này, trong núi lớn, cũng là phun ra ngập trời hắc viêm, hắc viêm hình thành hỏa tráo, bao phủ đại sơn , mặc cho lôi đình rơi xuống.

Đông đông đông!

Lôi đình không ngừng hạ xuống, thanh thế càng ngày càng kinh khủng, mà tại dưới loại tư thế này, hắc viêm che đậy kia cũng là từ từ yếu bớt, cuối cùng răng rắc một tiếng vang thật lớn, chính là vỡ vụn ra.

Trên không trung lôi vân co vào, trong nháy mắt kế tiếp, một đạo lôi đình so lúc trước tất cả lôi trụ đều muốn to lớn hạ xuống tới, tinh chuẩn vô cùng đánh vào trên đỉnh núi của đại sơn.

Thế là, xa xa Thiên Hoang tộc trưởng bọn hắn chính là hoảng sợ nhìn thấy đại sơn bắt đầu giải thể, tựa như là bị hòa tan đồng dạng, trong chớp mắt, liền bị tan rã thành một vùng bình địa.

Li!

Bất quá, cũng chính là vào lúc này, hỏa viêm to lớn màu đen phóng lên tận trời, triển khai thùy vân chi dực, hắc viêm lượn lờ, mở ra miệng lớn, giống như lỗ đen đồng dạng, đúng là một ngụm liền đem đạo lôi đình kia nuốt vào.

To rõ tiếng phượng hót, vào lúc này chấn động thiên địa.

Tất cả mọi người là rung động ngẩng đầu, chỉ thấy tại trên không trung kia, một con Hắc Phượng toàn thân thiêu đốt lên hỏa viêm màu đen vỗ cánh bay lượn, một cỗ ba động thần bí mà cổ lão, mang theo một loại tôn quý uy nghiêm chi khí, phô thiên cái địa lan tràn ra, bao phủ phương thiên địa này.

Mục Trần nhìn qua Hắc Phượng thiêu đốt lên hắc viêm kia, cũng là vào lúc này không nhịn được hít sâu một hơi, trên mặt có nồng đậm vẻ vui mừng nổi lên.

Bây giờ Cửu U, rốt cục hoàn thành tiến hóa cuối cùng, triệt để thoát ly phổ thông Thần Thú thân thể, trở thành ròng rã siêu cấp Thần Thú.

Thượng Cổ Bất Tử Điểu!

Mà tại thời điểm Mục Trần vì Cửu U thành công mà cảm thấy mừng rỡ, hắn ánh mắt bỗng nhiên ngưng tụ, ngẩng đầu nhìn về phía hắn bên này trong huyết vân thật dày kia, ở trong nháy mắt này, hắn mơ hồ cảm giác được, trong chỗ thai nghén sinh mệnh kia, cũng là vào lúc này, đạt đến cực hạn. . .

"Rốt cục muốn đi ra sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook