Đại Chúa Tể

Chương 1442: Phù Đồ Huyền ra tay

Thiên Tằm Thổ Đậu

06/02/2017

Trong thiên địa bát ngát, duy có thanh âm lạnh lùng của Mục Trần vang dội, còn lại tất cả mọi người là một mảnh tĩnh mịch, hiển nhiên đều là bị lay động bởi lúc trước một mình Mục Trần trấn áp Phù Đồ Cổ Tộc Huyền mạch, Mặc mạch hết thảy trưởng lão hiển hách chiến tích.

Bọn họ chưa hề nghĩ tới, một vị linh phẩm Thiên Chí Tôn, lại có thể lại đem đường đường Phù Đồ Cổ Tộc đánh tới trình độ như vậy, tất cả mọi người biết, từ nay về sau, sợ rằng cái tên Mục Trần này, sẽ chân chính vang vọng toàn bộ Đại Thiên Thế Giới.

Trong im ắng, từng đạo ánh mắt, cũng là bắt đầu nhìn về phía phương hướng Phù Đồ Huyền, chỉ thấy nơi đó, bát Lưu Ly lóe ra quang mang, sấm sét trên đó, hắc ám, hỏa diễm các loại không ngừng lóe ra, tản ra vô cùng uy năng.

Mà Phù Đồ Huyền ngồi giữa đó, khuôn mặt già nua của hắn, đen kịt băng lãnh như thép, hai mắt lạnh lùng, nhìn chằm chằm Mục Trần, tản ra một loại áp bách làm người sợ hãi cảm giác.

Một vị Thánh phẩm Thiên Chí Tôn, mặc dù là ngồi ở chỗ kia bất động, uy áp phát ra, đều đủ để làm cho Thiên Chí Tôn tầm thường cảm giác được áp lực.

- Lão phu thật là không nghĩ tới, ngươi chỉ là một linh phẩm Thiên Chí Tôn, lại có thể làm đến bước này, thật không hổ là nhi tử của Thanh Diễn Tĩnh.

Phù Đồ Huyền trầm thấp nói.

- Bất quá, lão phu từ lâu nói cho ngươi, quy củ chính là quy củ, không thể dao động, chỉ cần lão phu một ngày là đại trưởng lão của Phù Đồ Cổ Tộc, kiên quyết sẽ không tha cho mẹ ngươi!

- Mà ngươi, tại Phù Đồ Cổ Tộc, cũng thủy chung vẫn là thân phận tội tử!

Trong mắt Phù Đồ Huyền, phảng phất hào quang khiếp người ngưng tụ, hắn chậm rãi đứng dậy, trong nháy mắt như có một tòa sơn nhạc nguy nga đập vào mặt, toàn bộ trong thiên địa, đều tràn ngập khí thế đáng sợ.

- Nguyên bản nhìn tại mặt mũi của Thanh Diễn Tĩnh, lão phu không muốn làm khó ngươi, nhưng tử tội ngươi đã dám đến Phù Đồ Cổ Tộc ta dương oai, lão phu kia hôm nay thực sự là không tha cho ngươi được!

Ầm ầm!

Khi âm thanh trầm thấp của Phù Đồ Huyền hạ xuống thì, trong trời đất này nhất thời gió nổi mây phun, sấm sét rống giận, như thiên tai sắp giáng xuống, khí thế ngập trời.

Cơn giận của Thánh phẩm, đủ để diệt thiên.

Trong trời đất này, đông đảo Thiên Chí Tôn cảm thụ được áp lực đập vào mặt, đều là sắc mặt ngưng trọng mà kính nể, Thánh phẩm, đây là cấp độ tột cùng nhất ở Đại Thiên Thế Giới, mà hiển nhiên, làm một người đỉnh phong, một khi triển lộ đỉnh cao, đơn giản sẽ là kinh thiên động địa.

Lúc này đây, thậm chí ngay cả Dược Trần cùng Lâm Điêu, đều là sắc mặt khẽ biến thành hiện ngưng trọng, thực lực của Phù Đồ Huyền tuy rằng không bằng Tiêu Viêm và Lâm Động, nhưng dầu gì cũng là Thánh phẩm Thiên Chí Tôn hàng thật giá thật, không thể khinh thường.

Ông!

Đột nhiên, bát Lưu Ly bắt đầu hơi chấn động, trên đó quấn quanh sấm sét, hỏa diễm, hàn băng cũng là vào lúc này gào thét dựng lên, sau cùng hóa thành 9 nhánh Cự Long, chiếm giữ tại trên bát Lưu Ly, hướng về phía Phù Đồ Huyền trong đó phát sinh âm thanh rống giận.

- Hắn muốn động thủ!

Nhãn thần của Dược Trần, Lâm Điêu ngưng lại, chợt lập tức thôi động mênh mông linh lực cuồn cuộn không ngừng quán chú tiến vào bên trong bát Lưu Ly.

- Hừ, nếu là Võ tổ ở đây, sợ rằng lão phu thật đúng là thoát khốn không được, bất quá hai người các ngươi chỉ là tiên phẩm hậu kỳ mà thôi, làm sao có thể lại đem uy năng của Thánh phẩm tuyệt thế thánh vật phát huy được?

Bên trong Bát Lưu Ly, tiếng cười lạnh của Phù Đồ Huyền truyền ra, chỉ thấy áo bào hắn huy động, bay phất phới, chợt hai tay đưa nhẹ, tựa như là chưởng ngậm Nhật Nguyệt, vô tận linh quang tự bộc phát ra dưới chưởng, mênh mông vô tận.

Ầm!

Trong nháy mắt kế tiếp, trong lòng bàn tay Phù Đồ Huyền, vô tận linh quang phun trào lên, biến thành một đạo hắc bạch quang luân to lớn, hai màu hắc bạch quấn quanh, phảng phất như có lực lượng hủy diệt tản ra.

Phù Đồ Huyền quát lên một tiếng lớn, hắc bạch quang luân phóng lên cao, trực tiếp cứng rắn đánh về phía Bát Lưu Ly.

- Rống!

Mà lúc này, trên Bát Lưu Ly, 8 nhánh hỏa diễm, Hàn băng, Hắc Viêm, sấm sét các loại Cự Long cũng là nhận thấy được uy hiếp, nhất tề há mồm, tám đạo linh lực quang trụ thuộc tính bất đồng trào ra, vặn vẹo không gian, nặng nề đánh vào hắc bạch quang luân.

Rầm rầm ầm!



Song phương tiếp xúc, nhất thời như đất rung núi chuyển, từng mảnh một không gian không ngừng đổ nát, phảng phất là tạo thành hắc động vòng xoáy, ngọn núi nguy nga cao nhất, tại dưới trùng kích cũng không ngừng rung động, cự thạch đổ nhào.

Bất quá, mặc kệ 8 nhánh Cự Long làm sao thôi động thế tiến công, tại vừa tiếp xúc với hắc bạch quang luân thì, đều sẽ bị cắn nát.

- Lên cho lão phu!

Cùng lúc đó, âm thanh Phù Đồ Huyền quát lạnh lại vang lên, chỉ thấy hắc bạch quang luân hóa thành một đạo chùm tia sáng hắc bạch phóng lên cao, rốt cục nặng nề đụng vào Bát Lưu Ly.

Đang!

Thanh âm nổ vang kinh thiên, trên ngọn núi phụ cận, một vài người thực lực không đủ, tại chỗ phun ra ngoài một búng máu, xụi lơ trên mặt đất, duy chỉ có đám người thực lực cường đại, mới vừa rồi thân thể chấn động, lại đem sóng âm kia hóa giải.

Mọi ánh mắt, đều là chăm chú nhìn chằm chằm vào Bát Lưu Ly, mặc dù vẫn toàn vẹn, Bát Lưu Ly vào lúc này đã kịch liệt chấn động, sau cùng tựa như là bị một cổ lực lượng vô cùng trùng kích, oanh một tiếng, bị đánh bay lên.

Bát Lưu Ly bay ra, Phù Đồ Huyền cũng hóa thành một đạo lưu quang bạo xạ ra.

Lâm Điêu và Dược Trần nhìn thấy một màn này, vùng xung quanh lông mày đều là vừa nhíu, sau đó liền lại muốn thôi động bát tổ Bát Lưu Ly.

- Hai vị tiền bối, không cần xuất thủ, chuyện kế tiếp, liền để cho vãn bối tự làm đi.

Bất quá lúc này thanh âm Mục Trần bỗng nhiên truyền đến, đem bọn họ ngăn trở.

Cục diện trước mắt xem ra, cho dù Lâm Điêu cùng Dược Trần mượn lực lượng Bát Lưu Ly, cũng như trước không cách nào chống lại Phù Đồ Huyền, nếu là mạnh mẽ chơi tới, sợ là hai người ngược lại sẽ xuất hiện thương thế, điểm này, không phải là thứ Mục Trần mong muốn.

Dược Trần cùng Lâm Điêu nghe vậy, liếc nhau, đều là hiểu ý nghĩ của Mục Trần, trầm ngâm một chút, sau cùng gật đầu.

- Mục Trần tiểu hữu, nếu là tình huống không đúng, tùy tiện dừng tay, nếu là có người dự định dùng già lấn trẻ, dựa thế đè người, tên đệ tử kia của ta, hôm nay cũng sẽ không chỉ ngồi nghe.

Dược Trần chậm rãi nói.

- Ta Võ cảnh, cũng là như vậy.

Lâm Điêu lạnh giọng nói.

Hai người bọn họ vừa nói xong, nhất thời dẫn tới ở đây đông đảo siêu cấp thế lực đều biến sắc, ngay cả những cường giả Phù Đồ Cổ Tộc đó, đều hơi co lại đồng tử, nếu mà hôm nay thật sự rước lấy cơn giận của Viêm đế và Võ tổ hai vị này, chỉ sợ dù là Phù Đồ Cổ Tộc bọn hắn, đều gánh không nổi áp lực khổng lồ này.

Trên bầu trời, sắc mặt Phù Đồ Huyền hờ hững như trước, bất quá sóng mắt cũng di chuyển một cái, mặc dù đã khôi phục lại bình tĩnh, hắn làm sao nghe không ra được sự cảnh cáo trong lời nói của Dược Trần, Lâm Điêu, nhưng tính tình của hắn xưa nay ngoan cố cường ngạnh, cho nên việc này càng không thể làm cho hắn kiêng kỵ, ngược lại cười lạnh nói:

- Sớm nghe nói uy danh Viêm đế, Võ tổ, bất quá hôm nay Phù Đồ Cổ Tộc ta phải xử tử tội này, ai cũng không chen vào được!

Dứt lời, ánh mắt lợi hại của hắn nhìn chằm chằm Mục Trần, đạo:

- Ngươi nếu đã nắm trong tay hộ tộc đại trận, liền có tư cách giao thủ cùng lão phu, chỉ sợ ngươi đã quá ngây thơ mà thôi!

Nhưng mà, sắc mặt Mục Trần lạnh lùng, cũng không lý tới hắn, trực tiếp kết ấn, nhất thời đại trận nguy nga trên bầu trời vận chuyển, hơn một nghìn đạo mênh mông linh quang thất luyện bạo xạ xuống, hướng về phía Phù Đồ Huyền oanh kích mà đi.

- Chưa thấy quan tài chưa rơi lệ, lão phu hôm nay thành toàn cho ngươi!

Phù Đồ Huyền phẫn nộ râu tóc dựng ngược, chỉ thấy hai tay hắn khuấy một phát, lại là một đạo quang luân hắc bạch giao nhau thật lớn ngưng hiện ra, quang luân phóng lên cao, tùy ý từng đạo linh quang thất luyện oanh kích mà đến, đều bị uy thế như chẻ tre cắn nát.

Mục Trần thấy thế, con ngươi cũng là hơi co lại, Thánh phẩm cường giả, quả nhiên là cường hãn đến đáng sợ, hắn thế tiến công như vậy, lúc trước hai người Huyền Quang, Mặc Đồng đều là chật vật dị thường, nhưng hôm nay cũng là không làm gì được Phù Đồ Huyền này chút nào.

Hưu!



Hắc bạch quang luân một đường cắn nát vô số đạo linh lực thất luyện, sau đó dùng một loại tốc độ kinh người trực tiếp hướng về phía Mục Trần bắn mạnh tới, bên trong hắc bạch xoay tròn, phảng phất có thể cắn nát tất cả thế gian.

Ánh mắt Mục Trần lóe ra, cũng không có lỗ mãng đón đỡ hắc bạch quang luân, mà là thân hình khẽ động, phóng lên cao, đúng là tránh né vào trong nguy nga đại trận, sau đó thúc giục đại trận, phô thiên cái địa linh lực thất luyện gào thét đánh xuống, oanh kích hắc bạch quang luân.

Ầm vang!

Trong lúc nhất thời, trong thiên địa tiếng sấm không ngừng, kinh khủng sóng xung kích lại đem từng ngọn núi phía dưới san thành bình địa

Bất quá, thế cục như vậy cho dù là ai đều nhìn ra được, thế tiến công đến từ hộ tộc đại trận dần dần đang yếu bớt, bởi vì hắc bạch quang luân bắt phát tiếp cận đại trận.

- Mục Trần này chung quy chỉ là linh phẩm Thiên Chí Tôn, cho dù mượn lực lượng hộ tộc đại trận, cũng không cách nào chống lại Phù Đồ Huyền.

Nhìn thấy một màn này, một phần cường giả cũng tiếc hận nói.

- Lực lượng hộ tộc đại trận xác thực bất phàm, bất quá Mục Trần không cách nào hoàn toàn thôi động, bằng không Phù Đồ Huyền cũng không làm gì được hắn.

- Nhưng bây giờ đến xem, sợ là kiên trì không được bao lâu

-

Đông đảo cường giả xì xào bàn tán, đều đã nhìn thấu Mục Trần bại thế.

Mà ở trong thanh âm khắp bầu trời, Mục Trần thần sắc bình tĩnh, hắn tránh né tại bên trong đại trận, ánh mắt lóe ra, chợt hai mắt hơi đóng bỗng mở bừng lên.

Từ vừa mới bắt đầu, hắn liền biết cho dù mượn lực lượng hộ tộc đại trận, hắn cũng không phải là đối thủ của Phù Đồ Huyền, dù sao Thánh phẩm phát uy, vượt quá tưởng tượng, cũng không phải dựa vào ngoại lực có khả năng đối phó.

Cho nên, hắn nắm trong tay hộ tộc đại trận, cũng không phải là mượn để chống lại Phù Đồ Huyền, mà là có mục đích khác.

Hô.

Hắn phun ra một ngụm bạch khí, sau đó theo hộ tộc đại trận lan tràn ra, tòa đại trận này, bao phủ toàn bộ Phù Đồ giới, đủ để kéo dài đến bất kỳ địa phương nào của Phù Đồ Cổ Tộc.

Tại bên trong tòa đại trận này, có một vài chỗ cho hắn cảm giác rất tinh tường thân thiết, hắn biết, những chỗ này, hẳn là bố trí cho mẹ hắn, dọc theo những lộ tuyến này mà đi, hắn có thể tìm được địa phương hắn muốn đi.

Ầm vang!

Ngoại giới điên cuồng trùng kích, đều đã bị Mục Trần che đậy, cảm nhận của hắn lan tràn qua mỗi một thốn góc Phù Đồ Cổ Tộc, sau cùng, rốt cục tại một khắc, cảm ứng được một phần ba động quen thuộc.

Vì vậy, cảm nhận của hắn trực tiếp xuyên thấu trong không gian, ở nơi đó, hắn nhìn thấy một tòa tháp cổ xưa tới cực hạn to lớn, tọa tháp to lớn, hắn đã từng thấy qua, năm đó hắn tu thành Thánh phẩm Phù Đồ tháp, chính là đi tới nơi này.

Tới gần cổ tháp, bởi vì là dọc theo hộ tộc đại trận mà đến, cho nên cũng không bị bất kỳ ngăn cản nào, để cho hắn dễ dàng chui vào.

Chui vào cổ tháp, rất nhanh cảm nhận của hắn liền dừng tại một chỗ, thân thể Mục Trần vào lúc này hơi run rẩy, bởi vì ở bên trong này, hắn cảm thấy khí tức của dòng máu mủ tình thâm.

Vì vậy, cảm nhận của hắn, phảng phất đang phát ra tiếng thì thào run rẩy.

- Mẹ, hài nhi tới đón ngài về nhà.

Trong không gian nơi đó, nữ tử áo trắng dịu dàng ngồi xếp bằng, mà lúc này, nàng bỗng nhiên ngẩng mặt lên, nhìn một chỗ trong hư không, trong tròng mắt nàng, có mấy giọt nước mắt không cầm được chảy xuôi xuống.

Chợt, nàng nhẹ nhàng lau đi nước mắt trên gương mặt, hướng về phía một mảnh hư vô chỗ nhoẻn miệng cười, sau đó, dòng khí tức dịu dàng trên người nàng bắt đầu biến mất từng chút một, thay vào đó, là một cổ sát khí băng lãnh.

Thân thể mềm mại của nàng khẽ run lên, sau đó liền dần dần tiêu tán, đồng thời, một đạo thanh âm thật thấp, tại bên trong hư vô này truyền ra.

- Hài nhi của ta, từ hôm nay trở đi, đã không còn ai có thể khi dễ con.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook