Đại Chúa Tể

Chương 1464: Huyết tinh

Thiên Tằm Thổ Đậu

04/03/2017

Phù phù!

Khi vào nước một sát na kia, Mục Trần cảm giác được rõ ràng quanh thân không gian nổi lên chấn động kịch liệt, lại sau đó, chính là có một loại cảm giác giống như vào nước. . .

Ánh mắt của hắn liếc nhìn ra, chỉ thấy hắn lúc này cùng Cửu U hai người, đúng là thân ở trong một vùng đại dương mênh mông, trên đại dương bao la không thấy đầu, bên dưới không thấy đáy, cho người ta một loại cảm giác tĩnh mịch kinh khủng.

Trên thân thể hai người có linh quang bốc lên, đem nước biển ngăn cách, Mục Trần nhìn qua nước biển xanh biếc này, ánh mắt thì là ngưng lại, bởi vì hắn có thể cảm giác được, những nước biển này, cho người ta một loại cảm giác nặng nề, trong mỗi một giọt nước biển, nếu là cẩn thận cảm ứng, thì là sẽ phát hiện trong đó phảng phất là ẩn chứa Thần Cầm hình bóng cực kỳ nhỏ bé. . .

"Trong nước biển này, ẩn chứa thật hùng hồn huyết mạch chi lực."

Mục Trần cảm thán một tiếng, cái gọi là "Hóa Thần Trì" này, kỳ thật cùng lúc trước bọn hắn tại trong Thần Thú Chi Nguyên gặp phải Tam Thú Tôn "Thần Hải" có chút tương tự, nhưng người trước chính là người làm, mà lại bởi vì Thiên Chí Tôn đến đây tọa hóa đều là tự nguyện, cho nên dẫn đến nơi này khuynh hướng ôn hòa, luyện hóa hấp thu đều là tương đối mà nói dễ dàng rất nhiều.

Mà "Thần Hải" lại là năm đó Thần Thú Chi Nguyên những Thiên Chí Tôn kia trước khi chiến tử biến thành, trong đó tự nhiên là ẩn chứa các loại ý chí khác biệt, bởi vậy huyết mạch chi lực trong đó tương đương cuồng bạo, người bình thường căn bản không dám tùy tiện hấp thu luyện hóa.

"Đáng tiếc ngươi bây giờ cũng không bước vào Thiên Chí Tôn, bằng không, đi Tam Thú Tôn Thần Hải bế quan tu luyện, tất nhiên so nơi này càng mạnh." Mục Trần nói ra.

Toà Thần Hải kia, lúc trước Tam Thú Tôn đã từng cho Mục Trần một đạo ngọc phù, có thể bằng vật này lại tiến vào một lần, nhưng nếu là sau khi sử dụng, phiến Thần Hải kia, có lẽ liền sẽ tiêu tán tại trong vô tận hư không.

"Thần Hải kia tuy mạnh, nhưng cũng quá mức nguy hiểm, mà lại. . . Một lần cuối cùng cơ hội, hay là ngươi càng thích hợp." Cửu U thì là không thèm để ý cười một tiếng, nói.

Mục Trần bất đắc dĩ lắc đầu, cũng không có nhiều lời, ánh mắt liếc nhìn xem ra, nói ra: "Chúng ta bây giờ muốn làm thế nào?"

"Trong "Hóa Thần Trì" này, bởi vì rất nhiều tiền bối tọa hóa, cho nên huyết mạch chi lực cực kỳ nồng đậm, cuối cùng sẽ ngưng kết thành là "Huyết Tinh", đây đối với chúng ta Thần Thú mà nói là tuyệt thế đại bổ chi dược, nếu là có thể thôn phệ luyện hóa, đối với tự thân huyết mạch sẽ có hiệu quả tinh luyện tiến hóa."

Trong đôi mắt đẹp của Cửu U cũng là lướt qua một vòng màu nhiệt huyết, nàng nhìn bốn phía , nói: "Mà "Huyết Tinh" huyết khí cực kỳ thịnh vượng, đủ để hóa thành Thần Thú hình bóng, ngao du tại trong "Hóa Thần Trì" này, chúng ta nếu là có thể tìm tới, liền có thể đem hắn bắt được."

"Bất quá chúng ta phải nắm chắc một chút thời gian, Hóa Thần Trì này nhìn xem vô biên vô tận, nhưng mỗi một lần ngưng kết đi ra "Huyết Tinh" luôn luôn có hạn, thiên kiêu của những siêu cấp Thần Thú chủng tộc khác kia, tất nhiên sẽ bằng tốc độ nhanh nhất cướp đoạt."

"Huyết khí thịnh vượng a. . ."

Mục Trần có chút trầm ngâm, sau đó liền hai mắt khép hờ, linh lực cảm giác quét ngang ra, mặc dù mảnh này trong biển rộng khắp nơi đều tràn ngập huyết khí, nhưng chút "Huyết Tinh" này tất nhiên càng thêm ngưng luyện, cho nên nếu là đến gần nói, hắn tất nhiên sẽ có cảm ứng.

Cửu U nhìn thấy Mục Trần dò xét, chính là đứng ở một bên, lặng yên không lên tiếng, miễn cho quấy rầy với hắn.

Mục Trần dò xét, kéo dài nửa ngày, sau đó hai mắt chính là đột nhiên mở ra, nhìn về hướng Tây Bắc: "Bên kia, có một đạo huyết khí thịnh vượng!"

"Đi!"

Cửu U nghe vậy, tinh thần lập tức chấn động, sau đó hai người chính là mãnh liệt bắn mà ra, thân hình tại trong nước biển xanh biếc vạch ra hai đạo vết nước thật sâu.

Dựa theo Mục Trần chỉ dẫn phương hướng, hai người cực nhanh ước chừng mấy phút đồng hồ, thân hình chính là thời gian dần trôi qua chậm lại xuống tới, mắt lộ ra kỳ quang nhìn qua phía trước, chỉ thấy ở nơi đó, một con Thần Ưng màu vàng to lớn vỗ cánh bay lượn, huyết khí giống như ngập trời cuồn cuộn phát ra.

Mục Trần trong mắt linh quang ngưng tụ, tự nhiên là có thể nhìn ra chỗ trung ương nhất thân thể của con Thần Ưng màu vàng này, có một viên linh châu huyết hồng mượt mà, trên viên linh châu kia, ẩn chứa huyết khí chi thịnh vượng, ngay cả hắn đều là hơi cảm thấy tắc lưỡi.

Website truyện convert T.r.u.y.ệ.n.C.v(.)c.o.m



"Con Thần Ưng màu vàng này mặc dù chỉ là Huyết Tinh biến thành, nhưng nó huyết khí quá mạnh, đủ để địch nổi Địa Chí Tôn đại viên mãn cường giả." Cửu U cười khổ một tiếng, đây cũng là vì cái gì người Thiên Chí Tôn trở xuống tiến vào Hóa Thần Trì cũng phải cần mang một vị hộ pháp, bằng không mà nói, bằng thực lực của nàng, liền xem như tìm được "Huyết Tinh", cũng là không cách nào đem hắn đánh về nguyên hình, thôn phệ luyện hóa.

"Giao cho ta tới đi."

Mục Trần cười nói, chợt hắn tay áo vung lên, mênh mông linh lực quét sạch mà ra, trực tiếp là hóa thành một bàn tay lớn che trời, một thanh liền đối với Thần Ưng màu vàng kia chộp tới.

Mà phát giác được đại thủ chộp tới, Huyết Tinh biến thành Thần Ưng kia phảng phất cũng là có chỗ phát giác, nó mặc dù không có linh trí, nhưng lại có thể dựa vào bản năng làm việc, lúc này liền muốn vỗ cánh thoát đi.

Oanh!

Bất quá nó cánh chim vừa mới triển khai, đại thủ chính là rơi xuống, không chút khách khí đem hắn trùng điệp nắm ở trong tay, lực lượng bộc phát ra, Thần Ưng chính là tùy theo bạo liệt.

Huyết khí lan tràn ra, Mục Trần xòe bàn tay ra, chỉ thấy trong lúc này chính là bắn ra một đạo huyết quang, cuối cùng lơ lửng tại trên lòng bàn tay của hắn.

Đó là một viên huyết hồng linh châu ước chừng lớn chừng quả đấm, nó nhan sắc cực kỳ tiên diễm, trong đó phát ra nồng đậm huyết khí, như muốn trùng thiên.

Mục Trần nhìn chằm chằm viên "Huyết Tinh" này, cảm thụ được loại huyết khí kia, cũng là không nhịn được có chút sợ hãi thán phục, tiến tới thần sắc hắn chợt khẽ động, bởi vì hắn cảm giác được, tại trên hai cánh tay của hắn, Chân Long, Chân Phượng chi linh một mực ẩn nấp trong thân thể kia, đúng là vào lúc này phát ra thanh âm long ngâm phượng minh.

Bọn chúng tản mát ra một loại xúc động cực kỳ đói khát, phảng phất hận không thể một ngụm đem viên Huyết Tinh này thôn phệ hết.

Cảm giác được thể nội Chân Long, Chân Phượng chi linh kia biến hóa, Mục Trần cũng là có chút điểm kinh ngạc, tại trước khi chưa bước vào Thiên Chí Tôn, Chân Long, Chân Phượng chi linh này đối với hắn sức chiến đấu tăng lên còn có không nhỏ trợ giúp, nhưng bây giờ theo Mục Trần trở thành Thiên Chí Tôn, hai đạo Chân Linh này chính là bắt đầu trở nên có chút gân gà.

Bởi vì bọn chúng chỉ có Địa Chí Tôn chiến lực, cho dù triệu hoán đi ra, cũng là không hề có tác dụng, Mục Trần cũng nghĩ lấy hết rất nhiều biện pháp, ý đồ để hai đạo Chân Linh này cũng là thu hoạch được tiến hóa, chân chính hóa linh thành chân, trở thành chân chính Chân Long, Chân Phượng, nhưng cũng tiếc chính là, từ đầu đến cuối không thể thành công.

"Xem ra "Hóa Thần Trì" này, đối với ta hai đạo Chân Linh này, cũng là một cái cơ duyên." Mục Trần như có điều suy nghĩ, nếu như hai đạo Chân Linh này cũng là có thể đột phá đến Thiên Chí Tôn thực lực, như vậy mới có thể chân chính thể hiện ra uy năng tới.

Những ý nghĩ này, tại trong lòng Mục Trần lướt qua, sau đó lại là bị hắn kiềm chế xuống tới, cong ngón búng ra, liền đem viên "Huyết Tinh" này đạn hướng Cửu U.

Lần này đến đây "Hóa Thần Trì", mục đích chính yếu nhất, là giúp Cửu U triệt để hoàn thành tiến hóa, cho nên ít nhất phải chờ sau khi Cửu U mục tiêu đạt thành, hắn mới định thi lo tự thân.

"Cảm ơn."

Tiếp nhận Huyết Tinh, Cửu U cũng không già mồm, miệng thơm một tấm, chỉ gặp Huyết Tinh kia chính là hóa thành một đạo huyết quang đầu nhập mà tiến, trong nháy mắt kế tiếp, cuồn cuộn sóng máu, đột nhiên từ nó thể nội bạo phát đi ra.

Trên da thịt non mềm của Cửu U, đều là có đạo đạo huyết văn hiển hiện, trong cơ thể của nàng, phảng phất là đang phát sinh lấy biến hóa cực lớn, bàng bạc huyết khí tụ hợp vào trong máu thịt , làm cho trong cơ thể nàng ẩn tàng Bất Tử Điểu huyết mạch, bắt đầu dần dần trở nên đến nồng đậm.

Biến hóa như vậy, kéo dài ước chừng thời gian nửa nén hương, Cửu U vừa rồi mở ra đôi mắt đẹp, lập tức trong con ngươi, có hỏa viêm màu tím sậm u ám hiển hiện.

"Không hổ là "Hóa Thần Trì" ."

Cửu U không nhịn được tán thưởng một tiếng, dĩ vãng nàng đau khổ tu luyện, đều là khó mà để huyết mạch trong cơ thể nồng đậm một phần, nhưng mà bây giờ, một viên Huyết Tinh, lại là có thể làm cho nàng rõ ràng cảm giác được tăng trưởng, so sánh giữa hai cách này, để cho người ta cảm thán không thôi.

Mục Trần cũng là có thể cảm giác được rõ ràng Cửu U tăng lên, bất quá hắn đối với việc này cũng chẳng suy nghĩ gì nữa, Thần Thú tu luyện, cùng nhân loại khác biệt, nhân loại sinh ra yếu đuối, nhưng trải qua khổ tu, thực lực từng bước một tăng lên, mà Thần Thú sinh ra cường hoành, nhưng muốn tăng lên, lại là tương đương gian nan, chỉ khi nào có cơ duyên, lại là đột nhiên tăng mạnh.



"Tiếp tục đi."

Mục Trần cười nói, "Huyết Tinh" trong Hóa Thần Trì này hoàn toàn chính xác hiếm có khó được, nhưng số lượng dù sao cũng có hạn, cho nên nhất định phải nắm chặt thời gian cướp đoạt.

Thoại âm rơi xuống, hắn chính là lại lần nữa đối với phía trước bắn nhanh mà ra, mà Cửu U cũng là lập tức theo sát mà lên.

Ở sau đó trong ước chừng mấy canh giờ, mượn nhờ Mục Trần cảm ứng, bọn hắn lần lượt lại là gặp bảy con Huyết Tinh biến thành cự thú, cuối cùng đều là bị Mục Trần dễ dàng một bàn tay đánh về nguyên hình, biến thành từng khỏa huyết khí mênh mông Huyết Tinh, đã rơi vào trong bụng Cửu U.

Mà tại dưới từng viên Huyết Tinh kia tưới tiêu, Cửu U khí tức cũng là liên tục tăng lên, thể nội khí huyết bàng bạc mênh mông, thậm chí phát ra, ở sau lưng nàng mơ hồ hóa thành quang ảnh một viên quả trứng lớn màu đen. . .

Mục Trần biết được, đây là Cửu U huyết mạch trong người cụ tượng hóa, một khi đợi đến cự đản phá vỡ một khắc này, chính là thời điểm nàng chân chính tiến hóa thành Thượng Cổ Bất Tử Điểu.

"Cuối cùng là cảm ứng được thời cơ tiến hóa. . . ." Cửu U mở ra đôi mắt xinh đẹp, giờ này khắc này, trên gương mặt của nàng cũng là có một tia kích động, dù sao đối với một ngày này, nàng mong đợi quá lâu.

"Bất quá muốn đem thời cơ này nắm chặt, chỉ sợ còn cần rộng lượng huyết mạch chi khí. . ."

Mục Trần một mực nhìn chăm chú bên trái nơi xa, nghe được Cửu U lời này, hắn thì là mỉm cười , nói: "Ta cảm ứng được một cái đại gia hỏa."

Lúc trước thời điểm Cửu U thôn phệ Huyết Tinh, hắn chính là tản ra cảm giác, sau đó liền tại phương hướng nơi xa kia, cảm ứng được một đạo huyết khí cực kỳ thịnh vượng, huyết khí cấp độ kia, so với trước đó những cái kia cộng lại còn muốn nồng hậu dày đặc.

Đầu Huyết Tinh này, huyết khí cường đại, sợ là đủ để so sánh Linh phẩm Thiên Chí Tôn.

"Đi!"

Mục Trần không kịp chờ đợi mãnh liệt bắn mà ra, Cửu U thấy thế, cũng là vội vàng đuổi theo.

Mười mấy phút sau, Mục Trần ngừng thân ảnh, mắt lộ ra kỳ quang nhìn qua phía trước, mà sau người, trên gương mặt Cửu U cũng là lướt qua một vòng vẻ khiếp sợ.

Bởi vì tại phía trước hai người, chỉ gặp một đầu Cự Côn khổng lồ mấy vạn trượng chậm rãi bay lượn, nó mỗi một lần quay cuồng, đều sẽ bộc phát ra cuồn cuộn khí lãng, cuốn lên ức vạn sóng chảy.

"Huyết khí của Huyết Tinh này, có thể so với Linh phẩm sơ kỳ."

Mục Trần tán thưởng một tiếng, sau đó không chút do dự xuất thủ, linh lực cự thủ từ trên trời giáng xuống, phong tỏa đầu Huyết Tinh Cự Côn kia tất cả đường lui, nó mặc dù có có thể so với Linh phẩm sơ kỳ Thiên Chí Tôn huyết khí, nhưng thủ đoạn nghèo nàn, căn bản không thể lại là Mục Trần đối thủ.

Cho nên, Mục Trần vừa ra tay, tất nhiên sẽ nó bắt.

Bất quá, ngay tại lúc linh lực cự thủ sắp bắt đầu Huyết Tinh Cự Côn kia, bỗng nhiên dị biến truyền đến, một đạo cánh lông vũ màu vàng xuyên thủng hư không, giống như một thanh thiên nhận, gào thét mà xuống, trực tiếp là đem linh lực đại thủ của Mục Trần kia đều là chém vỡ ra.

Đột nhiên xuất hiện dị biến, làm cho Mục Trần trong mắt lướt qua một vòng hàn mang, chậm rãi ngẩng đầu, ánh mắt lạnh lẽo nhìn qua nơi xa.

Chỉ thấy nơi đó, một vệt kim quang bóng người đạp nước mà đến, sau đó hai tay ôm ngực đứng ở nơi xa, trên mặt vẻ châm chọc xem ra, nhìn nó bộ dáng, đương nhiên đó là trước đó tại ngoài Hóa Thần Trì kia, đối với Mục Trần châm chọc khiêu khích Kim Hoàng Điêu tộc, Phương Kính!

Phương Kính hai tay ôm ngực, mắt lộ hung quang nhìn qua Mục Trần, quát lạnh thanh âm, tại trong biển sâu này, truyền vang ra.

"Đầu Huyết Tinh Cự Côn này là ta nhìn trúng, cho các ngươi mười hơi thời gian, lập tức cút cho ta!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook