Đại Chúa Tể

Chương 1463: Đối chọi gay gắt

Thiên Tằm Thổ Đậu

02/03/2017

Ầm ầm!

Linh lực ba động cuồng bạo, giống như như gió bão tàn phá bừa bãi ở trong thiên địa, cấp độ linh lực uy áp cường hãn kia, cũng là dẫn tới ở đây không ít cường giả có chút thất sắc, nhìn qua thanh niên từ bầu trời đi xuống kia ánh mắt cũng là ngưng trọng một chút.

Thân ảnh trên bầu trời, tự nhiên chính là ngựa không ngừng nghỉ chạy đến Sơn Hải đại lục Mục Trần, thân hình hắn từ bầu trời rơi xuống, rơi vào trên ngọn núi này, sau đó nhìn qua bọt nước trên gương mặt xinh đẹp của Cửu U, trong lòng cũng là không khỏi xông lên trận trận tức giận.

Từ khi biết Cửu U đến bây giờ, nàng luôn luôn hiển lộ ra kiên cường một mặt, tính tình quật cường cố chấp kia, làm cho Mục Trần rất là ký ức khắc sâu, nhưng mà bây giờ, nữ tử kiên cường trong ấn tượng này, đúng là bị bức phải chảy ra nước mắt đến, có thể tưởng tượng, nàng đến tột cùng là tiếp nhận áp lực cùng ủy khuất bao lớn.

"Thiên Hoang tộc trưởng, các ngươi không có sao chứ?"

Rơi xuống thân Mục Trần, nhìn về phía Thiên Hoang tộc trưởng, sau đó đưa tay đem thân thể cứng ngắc của Lục trưởng lão đỡ lên, ôm quyền nói: "Vãn bối tới chậm, thực sự thật có lỗi."

Thiên Hoang cùng vị Lục trưởng lão kia đều là kinh ngạc nhìn qua Mục Trần, hiển nhiên là có chút không thể tin được Mục Trần vậy mà thật tới.

Tiểu tử này, vậy mà thật dám vì Cửu U mà không tiếc đắc tội Phượng Hoàng tộc?

"Không muộn, không muộn. . ." Thiên Hoang tộc trưởng liên tục khoát tay, tiến tới có chút chua xót mà nói: "Chỉ là ta Cửu U tộc cũng không có gì biện pháp, cho nên mới phái Thiên Tước trưởng lão đi thông tri ngươi, mong rằng đừng nên trách mới là."

Mục Trần nghe vậy, cười cười, thần sắc nghiêm túc nói: "Thiên Hoang tộc trưởng nói gì vậy, Cửu U năm đó đối với ta trông nom có thừa, nếu không phải nàng, nói không chừng ta sớm đã vẫn lạc, bây giờ nàng có phiền phức, liền xem như thân ở chân trời góc biển kia, ta cũng phải gấp trở về giúp nàng."

Thiên Hoang tộc trưởng nghe vậy, ánh mắt phức tạp, trong lòng thì là có chút hổ thẹn lại có chút vui mừng, hổ thẹn chính là bọn hắn lòng tiểu nhân, vui mừng là Cửu U có thể kết giao đến người tri tâm như vậy.

Mục Trần cùng Thiên Hoang tộc trưởng bọn hắn nói hai câu, đợi đến một bên Cửu U cảm xúc bình phục về sau, lúc này mới ngang nhiên xông qua, nhìn đến nàng đôi mắt đẹp đỏ bừng kia, khẽ cười nói: "Không nghĩ tới ngươi cũng sẽ khóc nhè."

Cửu U lau đi bọt nước trên gương mặt, đôi mắt đẹp nhẹ trừng mắt liếc hắn một cái, sau đó liền duỗi ra đùi ngọc thon dài một cước đá vào trên mu bàn chân của Mục Trần: "Ngươi còn dám giễu cợt ta!"

Bất quá chợt nàng lại là trầm lặng nói: "Ngươi thật không nên tới."

Mặc dù bây giờ Mục Trần đã là xưa đâu bằng nay, nhưng Phượng Hoàng tộc này, đồng dạng không thể khinh thường.

Mục Trần lắc đầu, ánh mắt nhìn thẳng Cửu U, nghiêm túc nói: "Ban đầu là ai bảo vệ lấy ta đi ra Bắc Tiên Cảnh? Mang ta xâm nhập Đại Thiên thế giới? Là ngươi, ngươi năm đó còn không chê ta nhỏ yếu, hôm nay ta tại sao lại bỏ xuống ngươi?"

Lúc kia, trên là thiếu niên yếu đuối hắn, thực lực bản thân yếu ớt, sở dĩ có thể xông qua đạo đạo hiểm cảnh, đơn giản là bởi vì có Cửu U âm thầm bảo vệ, nếu như không phải nàng, Mục Trần cũng là không cách nào đạt tới trình độ hôm nay.

Nghe được Mục Trần lời này, Cửu U chóp mũi không khỏi vị chua, trong đôi mắt đẹp kia thủy khí lại là ngưng tụ ra, bất quá vì bảo trì hình tượng, lại bị nàng cưỡng ép áp chế trở về.

"Ngươi là người phương nào? Vì sao muốn nhúng tay sự tình giữa phi cầm Thần Thú chủng tộc ta?"

Mà tại bọn hắn đang khi nói chuyện, chợt có một đạo thanh âm đạm mạc tôn quý vang lên, chỉ thấy Hoàng Vương Hoàng Kim kia, không mang theo gợn sóng hai mắt nhìn chằm chằm Mục Trần, thản nhiên nói.

Mục Trần nghe vậy, ngẩng đầu nhìn Hoàng Vương kia, thanh âm bình thản nói: "Tại hạ Mục Trần, ứng Cửu U tộc mời, đến đây vì Cửu U hộ pháp."

Hắn rơi xuống, lập tức ở trong thiên địa đưa tới một chút kinh dị thanh âm, từng tia ánh mắt giống như xem kỹ kia dừng lại ở trên thân Mục Trần, hiển nhiên đối với danh tự gần nhất tại trong Đại Thiên thế giới thanh danh vang dội này, cũng không lạ lẫm.

Cho dù đối với câu trả lời này sớm có đoán trước, nhưng Hoàng Vương lông mày hay là nhíu, nếu là người bình thường loại Thiên Chí Tôn muốn đến nhúng tay việc này, chỉ sợ tại chỗ liền sẽ bị hắn cưỡng ép đuổi ra ngoài, có thể Mục Trần này lại không thể đối đãi như vậy, bởi vì mẫu thân người này, bây giờ đã là Phù Đồ Cổ tộc Đại trưởng lão, hắn lại cùng Viêm Đế, Võ Tổ giao hảo, thậm chí nó bản thân, hay là "Đại Thiên Cung" Tru Ma Vương, đủ loại thân phận này, đều để đến bây giờ Mục Trần, thời gian dần trôi qua có một loại lực uy hiếp nào đó.



Cái này khiến đến Hoàng Vương hơi cảm thấy khó giải quyết, bởi vì phía sau Mục Trần, cũng có được Thánh phẩm Thiên Chí Tôn, cho nên hắn cũng vô pháp lấy Thánh phẩm chi uy đi áp bách Mục Trần, bằng không, rất có thể đem Thánh phẩm Thiên Chí Tôn phía sau hắn cũng là chọc đi ra, đến lúc đó Thánh phẩm giao thủ, tất nhiên sẽ là kinh thiên động địa.

Truyện được đăng tại TruyệnCv(.)com

"Phụ vương không cần suy nghĩ nhiều, việc nhỏ cỡ này, nào cần ngài đến phiền não. . ."

Mà tại lúc Hoàng Vương do dự như thế nào đối phó Mục Trần, ở sau lưng hắn, Hoàng Huyền Chi cười nhạt một tiếng, hắn tản ra kim quang hẹp dài hai mắt, nhìn chằm chằm Mục Trần, mỉm cười nói: "Đã sớm nghe nói Mục phủ chủ tại trong Phù Đồ Cổ tộc uy phong, bất quá hôm nay nơi này, có thể cũng không phải là Phù Đồ Cổ tộc, mà nơi đây hộ tộc đại trận, ngươi cũng không vận dụng được."

Hắn ngôn ngữ bình thản, lại là làm cho đám người khẽ gật đầu, bởi vì dựa theo tình báo nói, Mục Trần sở dĩ có thể tại trong Phù Đồ Cổ tộc lực áp tất cả trưởng lão, chỉ là bởi vì mượn nhờ Phù Đồ Cổ tộc hộ tộc đại trận, nhưng nó bản thân thực lực, bây giờ lại vẻn vẹn chỉ là Linh phẩm trung kỳ.

Nhưng mà hôm nay, sẽ tiến vào "Hóa Thần Trì", chính là tuyệt thế thiên kiêu trong các đại siêu cấp Thần Thú chủng tộc, từng cái sức chiến đấu hung hãn kinh khủng, Mục Trần muốn ở chỗ này tái hiện uy phong lúc ở Phù Đồ Cổ tộc, chỉ sợ là chuyện không thể nào.

Hoàng Huyền Chi kia, cũng không hổ là Hoàng Vương chi tử, dăm ba câu, liền đem Mục Trần chiến tích hiển hách cấp độ kia lột sạch, để hắn danh vọng hạ xuống.

Mục Trần nghe vậy, cũng là cười gật gật đầu , nói: "Phù Đồ Cổ tộc những trưởng lão kia có chút phiền phức, cho nên không thể không mượn dùng hộ tộc đại trận, bất quá hôm nay một trận hí kịch nhỏ, chỗ nào cần chiến trận lớn như vậy?"

"Ha ha, Mục phủ chủ thật đúng là hào khí."

Hoàng Huyền Chi cười cười, lơ đãng nói: "Xem ra các hạ thật sự là đem chúng ta những siêu cấp Thần Thú chủng tộc này coi là không có gì đâu."

Khóe miệng của hắn, treo nghiền ngẫm ý cười, lời nói ra, lại là tương đương ngoan độc, hiển nhiên là dự định trực tiếp đem Mục Trần định vị tại tất cả siêu cấp Thần Thú chủng tộc mặt đối lập.

Hoàng Huyền Chi thanh âm rơi xuống, trên những đỉnh núi chung quanh kia, những tuyệt thế thiên kiêu trong siêu cấp Thần Thú chủng tộc một mực duy trì thờ ơ lạnh nhạt kia , đều là mắt sáng lên, ánh mắt cảm xúc không giống nhau, nhìn về hướng Mục Trần.

Những ánh mắt kia, có hiếu kỳ, cũng có được lạnh nhạt, còn có mỉa mai cùng khinh thường. . .

"Ha ha, một cái khu khu Linh phẩm trung kỳ nhân loại Thiên Chí Tôn, cũng dám ở nơi này phát ngôn bừa bãi, cũng không sợ gió lớn đau đầu lưỡi!" Một đạo tiếng cười âm trầm, cũng là vào lúc này vang lên, ẩn chứa trong đó nồng đậm khinh miệt chi ý.

Vô số đạo ánh mắt lập tức thuận nhìn lại, sau đó liền nhìn thấy, tại trên đỉnh núi không xa kia, một tên nam tử khuôn mặt u ám, đứng chắp tay, nó bờ môi như lưỡi đao, cho người ta một loại cảm giác cay nghiệt lạnh lùng.

Mà ở sau lưng hắn, tản ra vạn đạo linh quang, trong đó trong lúc mơ hồ, phảng phất là có một đầu cự điểu giống như toàn thân như hoàng kim tạo thành giống như hoàng giống như điêu. . .

"Đó là Kim Hoàng Điêu tộc tuyệt thế thiên kiêu, Phương Kính, Kim Hoàng Điêu tộc kia cùng Hoàng tộc có huyết mạch quan hệ, nhất là thân hòa Hoàng tộc, có thể nói là Hoàng tộc đáng tin minh hữu." Tại bên cạnh Mục Trần, Thiên Hoang tộc trưởng nhìn thấy người này mở miệng nói chuyện, cũng là sắc mặt có chút khó coi nói.

"Chỉ là Linh phẩm hậu kỳ mà thôi, không đáng để lo." Mục Trần cười một tiếng, đối với Phương Kính kia khiêu khích, thì là hoàn toàn chưa thêm để ý tới, thậm chí nhìn cũng không từng nhìn sang một chút.

Hắn thấy, Phương Kính kia bất quá chỉ là tôm tép nhãi nhép, lúc này xoát một chút tồn tại cảm giác thu được kết quả tốt một chút Hoàng Huyền Chi thôi.

"Ha ha, gia hỏa muốn chết!"

Phương Kính nghe đến lời này, thì là cười lên giận dữ một tiếng, bất quá cũng không có phát tác tại chỗ, chỉ là ánh mắt âm trầm quét Mục Trần một chút, trong đó dường như có hung quang hiển hiện.

"Các hạ cũng sẽ không cần trong này làm những mánh khoé châm ngòi vô dụng này, không có nhiều người là đồ ngốc, ta Mục Trần có bao nhiêu cân lượng, các hạ xuống đây ước lượng một chút chính là biết được." Mục Trần y nguyên đối với Phương Kính kia không thêm để ý tới, chỉ là nhìn về phía Hoàng Huyền Chi, ngữ khí bình tĩnh.

Trên khuôn mặt anh tuấn của Hoàng Huyền Chi nghiền ngẫm dáng tươi cười cũng là thời gian dần trôi qua thu liễm, ánh mắt hiện ra lãnh quang nhìn chằm chằm Mục Trần, từng chữ nói ra nói: "Bất Tử Điểu huyết mạch này, ta Hoàng Huyền Chi, chắc chắn phải có được!"

Mục Trần đồng dạng là nhìn chằm chằm Hoàng Huyền Chi, chậm rãi nói: "Ta cũng đã nói, ngươi còn chưa đủ tư cách này."



Giữa thiên địa, hoàn toàn yên tĩnh, hai người giằng co, như cây kim so với cọng râu, cái này đã xem không ít người âm thầm tắc lưỡi, hai người này, thật là là long tranh hổ đấu, một người là tuyệt thế thiên kiêu trong Phượng Hoàng tộc, mà đổi thành bên ngoài một người, cũng là thiên tài bây giờ trong Đại Thiên thế giới hiển hách.

Chỉ là không biết, hai người này đụng nhau, đến tột cùng ai có thể cười đến cuối cùng.

Ong ong!

Mà liền tại thời điểm hai người kiếm bạt nỗ trương, dãy núi chỗ giao hội, hồ nước xanh lục bát ngát kia bỗng nhiên vào lúc này tạo nên gợn sóng, trong đó đúng là có vô tận linh quang vào lúc này giống như suối phun giống như, phóng lên tận trời.

Ầm ầm!

Nhất thời, một cỗ linh lực uy áp không cách nào hình dung từ trong đó bạo phát đi ra, tại dưới uy áp bực này, liền ngay cả Mục Trần nhãn thần đều hơi hơi ngưng tụ, bởi vì hắn nhìn thấy, linh quang dâng lên mà ra kia, đúng là ở trên mặt hồ biến thành rất nhiều quang ảnh, những cái bóng kia, hiện ra các loại phi cầm Thần Thú hình bóng. . .

Hiển nhiên, những quang ảnh này, hẳn là đã từng tọa hóa ở trong đó rất nhiều Thiên Chí Tôn.

"Cái hồ này, không đơn giản."

Mục Trần tự nhủ, mặc dù tại nhìn bằng mắt thường đến, cái hồ này bất quá ngàn trượng tả hữu, nhưng Mục Trần cảm giác lại là nói cho hắn biết, phiến hồ nước kia, vô biên vô tận, tựa như là tự thành một mảnh thế giới.

"Hóa Thần Trì muốn mở ra, chư vị chuẩn bị đi." Hoàng Vương Hoàng Kim nhìn thấy một màn này, thanh âm nhàn nhạt, vang vọng mà lên.

Nghe đến lời này, bầu không khí giữa phương thiên địa này lập tức căng cứng, những thiên kiêu trong siêu cấp Thần Thú chủng tộc kia, ánh mắt cũng là trở nên cực kỳ lửa nóng.

Ông!

Ngay tại sau một khắc, hồ nước xanh biếc nhấc lên sóng nước, bình tĩnh bị đánh phá, cái loại cảm giác này, phảng phất như là mặt ngoài phong ấn tại lúc này bị giải khai, trong đó có linh quang giống như ngập trời điên cuồng tàn phá bừa bãi, chấn động thiên địa.

"Tiến!"

Nương theo lấy Hoàng Kim tiếng quát vang vọng, trên đỉnh từng ngọn núi kia, từng đạo lưu quang phóng lên tận trời, sau đó lao xuống, nương theo lấy phù phù người vang lên, trực tiếp là tiến vào trong hồ nước xanh biếc.

Mà khi thân ảnh của bọn hắn xông vào hồ nước lúc, đúng là trong nháy mắt biến mất không thấy gì nữa, tựa như là tiến nhập một thế giới khác.

Những tuyệt thế thiên kiêu này, đều là một thân một mình, bởi vì dựa theo quy củ, chỉ có người dưới Thiên Chí Tôn mới có thể mang theo một vị hộ pháp bảo vệ, mà bọn hắn, hiển nhiên không cần.

Cửu U cũng là vào lúc này hít sâu một hơi, đôi mắt đẹp nhìn về phía Mục Trần , nói: "Ngươi thật không hối hận? Không phải vậy đợi chút nữa sau khi tiến vào, tất nhiên sẽ có thảm liệt chi chiến."

Mục Trần cười cười, xòe bàn tay ra.

Truyện được đăng tại T.r.u.y.ệ.n.C.v(.)c.o.m

"Ngươi bảo vệ ta nhiều năm như vậy, mà bây giờ, cũng nên đến phiên ta đến bảo hộ ngươi."

Trên gương mặt xinh đẹp của Cửu U kia cũng là vào lúc này hiện ra một vòng động lòng người nét mặt tươi cười, đúng là lộ ra dị thường dụ hoặc, sau đó nàng cũng là duỗi ra thon dài ngọc thủ, nhẹ nhàng cầm bàn tay Mục Trần.

Sau một khắc, hai người hóa thành hai đạo lưu quang, mãnh liệt bắn mà ra, cuối cùng tại vô số đạo ánh mắt nhìn soi mói kia, phù phù một tiếng, vọt vào trong hồ nước xanh biếc. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook