Đại Chúa Tể

Chương 1474: Cửu Chuyển Nhập Thánh Quyết

Thiên Tằm Thổ Đậu

18/03/2017

Hoàng Huyền Chi chân đạp Kim Hoàng, ở tại sau đầu, từng vòng vòng sáng màu vàng chậm rãi xuất hiện, vòng sáng tổng cộng có tám vòng, mỗi một vòng đều là tản ra một loại ba động cổ lão mà thần bí.

Lúc này Hoàng Huyền Chi, bị sau đầu từng vòng vòng sáng màu vàng phụ trợ xuống, ngược lại là lộ ra tựa như Thần Linh, uy nghiêm không thể xâm phạm.

Một loại cảm giác áp bách không cách nào hình dung, tràn ngập ra, phảng phất ngay cả mảnh hải dương vô biên này, đều là đang run rẩy nhè nhẹ lấy.

Xa xa Khổng Linh Nhi bọn người nhìn qua một màn này, cũng đã đều biến sắc, trong mắt có nồng đậm vẻ sợ hãi.

"Đây là Phượng Hoàng tộc trấn tộc thần thông, Cửu Chuyển Thành Thánh Quyết!" Khổng Linh Nhi nhẹ hít một hơi, thanh âm có chút gian nan nói, trên gương mặt xinh đẹp có kiêng kị không cách nào hình dung.

Cửu Chuyển Thành Thánh Quyết này ở trong Đại Thiên thế giới, có thể nói là uy danh hiển hách, bởi vì nó đồng dạng là có thể đưa thân tiến vào hàng ngũ Đại Thiên thế giới 36 đạo tuyệt thế thần thông đứng đầu nhất kia.

Cùng Mục Trần sở tu Nhất Khí Hóa Tam Thanh, Bát Bộ Phù Đồ, đều là ở vào cấp độ giống nhau.

Truyện được copy tại http://TruyenCv[.]Com

Lấy Cửu Chuyển Nhập Thánh Quyết, nghe nói lúc tu luyện tới cửu chuyển, có thể trực tiếp bước vào Thánh phẩm, có thể thấy được chỗ kinh khủng của nó, bất quá đạo thần thông này đối với thiên phú có rất nhiều yêu cầu, trong ngàn vạn năm trở lại đây, trong Phượng Hoàng tộc có thể đem nó tu luyện mà thành, sẽ không vượt qua ba người.

Bởi vậy có thể thấy được, 36 tuyệt thế thần thông này, đến tột cùng là bực nào cường hãn.

Tại trong đông đảo ánh mắt kiêng kỵ kia, Hoàng Huyền Chi hai mắt tràn ngập kim quang kia, thì là giống như băng hàn nhìn chằm chằm Mục Trần, trong mắt có lăng lệ sát ý, hôm nay cùng Mục Trần giao thủ tất cả, cũng không từng như tâm ý của hắn.

Vốn cho là là dễ như trở bàn tay một trận chiến đấu, nhưng hắn lại là từ đầu đến cuối không thể toại nguyện, thậm chí dưới mắt, còn không phải không làm cho hắn thi triển ra mạnh nhất hữu lực át chủ bài. . .

Việc này khiến đến Hoàng Huyền Chi cảm thấy rất là khó xử.

Đối mặt với một nhân loại thực lực vẻn vẹn chỉ là Linh phẩm trung kỳ đối thủ, hắn liền phải dốc hết tất cả át chủ bài, nếu như người trước cũng là như hắn đồng dạng cấp độ, đó chẳng lẽ không phải nói là, Mục Trần này, so với hắn Hoàng Huyền Chi còn muốn ưu tú?

Điểm này, là kiêu ngạo Hoàng Huyền Chi tuyệt không thể chịu được sự tình.

"Đã ngươi xuất sắc như vậy, vậy liền. . . Hủy ngươi."

Hoàng Huyền Chi diện mục anh tuấn giống như một khối vạn năm huyền băng, thấu xương màu lạnh làm người sợ hãi, hai tay của hắn chậm rãi mở ra, thanh âm lạnh lùng, vang lên theo: "Cửu Chuyển Nhập Thánh Quyết, Nhất Chuyển Kim Phách Ấn!"

Theo âm của hắn rơi, chỉ gặp sau đầu hắn từng vòng vòng sáng màu vàng bỗng nhiên nhúc nhích đứng lên, một vệt kim quang dâng lên mà ra, trực tiếp là tạo thành một phương kim ấn ước chừng ngàn trượng tả hữu.

Đạo kim ấn kia cổ lão cực kỳ, trên đó pha tạp, phảng phất là trải qua chiến hỏa, một cỗ ba động cường hãn vô cùng tùy theo phát ra, chấn động hư không.

Đạo kim ấn này mang theo uy lực, không thể so với lúc trước Hoàng Huyền Chi thi triển "Nhật Nguyệt Dực" yếu mảy may.

"Đi!"

Hoàng Huyền Chi thanh âm băng lãnh vang vọng, kim ấn trực tiếp là nghiền nát hư không, xuất hiện ở trên không Mục Trần, sau đó liền mang theo một cỗ lực lượng tựa là hủy diệt hàng lâm xuống, phảng phất là muốn đem toàn bộ sinh linh dưới nó, ép là bột phấn.

Mục Trần ngẩng đầu, nhìn qua kim ấn mang theo bóng ma bao phủ xuống kia, trong mắt linh quang lấp lóe, dưới chân Bất Hủ Kim Thân đã là phát ra trầm thấp gào thét, mấy trăm đạo Bất Hủ Thần Văn ngưng tụ mà lên, tựa như cự quyền, cùng kim ấn kia đánh vào cùng một chỗ.

Ầm ầm!

Biển cả chấn động, vạn trượng sóng lớn chập trùng, kim ấn bị đánh bay, mà cự quyền màu vàng cũng là đập nát đi ra.



Hoàng Huyền Chi mặt không gợn sóng, một tay kết ấn, bởi vậy đồng thời, thanh âm băng lãnh, lại lần nữa vang lên: "Nhị Chuyển Hoàng Viêm Kiếm!"

"Tam Chuyển Phượng Hoàng Thần Linh!"

". . ."

"Thất Chuyển Phượng Huyết Linh Thạch!"

Mỗi nương theo lấy Hoàng Huyền Chi một đạo băng lãnh thanh âm rơi xuống, chỉ gặp trong từng vòng kim quang sau đầu hắn kia, chính là bộc phát ra một đạo kim quang chói mắt, kim quang ngưng tụ, chính là tại trước người Hoàng Huyền Chi biến thành một đạo thần thông chi thuật tản ra uy năng kinh khủng.

Những thần thông chi thuật này, đều là uy năng kinh người, mà lại cực kỳ ngưng thực, nhìn qua tựa như tuyệt thế Thánh Vật.

"Vậy mà duy nhất một lần thi triển ra bảy đạo đỉnh tiêm tuyệt thế thần thông!" Ngoài Hóa Thần Trì, đông đảo Thần Thú chủng tộc cường giả đều là biến sắc, Hoàng Huyền Chi thi triển những thần thông này, mỗi một đạo đều là đỉnh tiêm cấp bậc, uy năng kinh người, nhưng tiêu hao đồng dạng cực lớn, Tiên phẩm Thiên Chí Tôn bình thường, duy nhất một lần thi triển hai ba đạo chính là cực hạn, nhưng dưới mắt, Hoàng Huyền Chi lại là một hơi thi triển bảy đạo.

Hiển nhiên, đây chính là Cửu Chuyển Nhập Thánh Quyết chỗ huyền ảo.

Bảy đạo đỉnh tiêm tuyệt thế thần thông lơ lửng tại phía trước Hoàng Huyền Chi, phát ra uy năng kinh khủng, ngay cả hư không đều là đang không ngừng sụp đổ, mà đối mặt với thế công kinh khủng bực này, liền xem như một chút Tiên phẩm Thiên Chí Tôn nhìn đều là tê cả da đầu. . .

"Ngươi đón thêm cho ta nhìn thử một chút? !"

Hoàng Huyền Chi cười lạnh, ánh mắt lạnh lùng, tay áo vung lên, lập tức kim quang quét sạch, bảy đạo thần thông uy năng kinh khủng mãnh liệt bắn mà ra, thanh thế cấp độ kia, có thể nói là hủy thiên diệt địa.

Hóa Thần Trì trong ngoài, đông đảo ánh mắt đều là khẩn trương nhìn qua một màn này, bảy đạo đỉnh tiêm tuyệt thế thần thông này liên hợp cùng một chỗ, nghĩ đến liền xem như Bất Hủ Kim Thân của Mục Trần, nếu là ngạnh kháng, vậy cũng tất nhiên sẽ bị trọng thương.

Thiên Hoang tộc trưởng cũng là nắm chặt nắm đấm, con mắt nhìn chằm chằm thủy kính, nháy cũng không nháy mắt.

Tại trong đông đảo ánh mắt nhìn chăm chú kia, Mục Trần cũng là ngẩng đầu nhìn quang mang giống như bảy viên sao chổi màu vàng lướt đến kia, uy thế như vậy , khiến cho ánh mắt cũng là có chút ngưng tụ.

Bất quá, thần sắc của hắn lại đồng dạng bình tĩnh.

"Thần thông chi thuật, cũng không phải là ai số lượng nhiều, ai liền có thể thắng." Mục Trần cười nhạt một tiếng, chợt hắn một tay kết ấn, lập tức sau đầu có một mảnh Hỗn Độn thần bí chi quang bay lên.

"Linh Mạch thần thông, Hỗn Độn Phù Đồ Quang!"

Hỗn Độn Quang dâng lên, sau đó trực tiếp là đối với bảy đạo sao chổi màu vàng mãnh liệt bắn mà đến kia đột nhiên quét một cái.

Bạch!

Hỗn Độn chi quang cuốn qua, một đạo sao chổi màu vàng trực tiếp hư không tiêu thất, Mục Trần sắc mặt vô hỉ vô bi, lại lần nữa tế lên, Hỗn Độn chi quang ngay cả quét sáu lần, thế là, mười mấy hơi thở về sau, thế công kinh người giống như bảy đạo sao chổi, chính là tại từng cái con mắt trợn to mù, biến mất sạch sẽ. . .

"Làm sao có thể? !" Website truyện convert TruyenCv[.]com

"Cái này. . . Tên kia thi triển đến tột cùng là thần thông gì? !"

Vô số cường giả rung động thất sắc, Hoàng Huyền Chi bảy đạo đỉnh tiêm thần thông này, ngay cả Tiên phẩm Thiên Chí Tôn cũng không dám đón đỡ, làm sao rơi vào Mục Trần nơi này, chỉ là nhẹ nhàng quét qua, liền trực tiếp biến mất?

Mảnh Hỗn Độn chi quang kia đến tột cùng là thần thông gì?

Bất quá, tại thời điểm người ngoài kia đều là chấn kinh thất sắc, Hoàng Huyền Chi lại chỉ là ánh mắt ngưng lại nhìn chằm chằm Hỗn Độn chi quang bốc lên phía sau Mục Trần, chậm rãi nói: "Nghĩ đến đây chính là Cửu Thần Mạch thần thông ngươi ở trong Phù Đồ Cổ tộc rực rỡ hào quang a?"



Hiển nhiên, đối với Mục Trần, Hoàng Huyền Chi nắm giữ tình báo không ít.

"Ngươi đạo Linh Mạch thần thông này, hoàn toàn chính xác vượt quá tưởng tượng, cho dù ngay cả ta đều là cảm thấy khó giải quyết, bất quá đáng tiếc là, đạo Linh Mạch thần thông này thôi động hẳn là sẽ cần tiêu hao linh lực khổng lồ."

Nghe được Hoàng Huyền Chi lời này, Mục Trần trong mắt cũng là xẹt qua một vòng kinh ngạc , nói: "Xem ra ngươi đem tình báo của ta nghiên cứu rất rõ ràng."

Hoàng Huyền Chi này, mặc dù nhìn qua cao ngạo, nhưng hiển nhiên nội tâm vẫn như cũ duy trì một phần cẩn thận, bằng không, sẽ không đem tình báo của hắn nghiên cứu đến thấu triệt như vậy, đồng thời hiểu rõ thủ đoạn chiến đấu của hắn như vậy.

Hoàn toàn chính xác, chính như Hoàng Huyền Chi nói, Hỗn Độn Phù Đồ Quang huyền ảo dị thường, có thể đem bất luận công kích gì đều là quét vào trong không gian Hỗn Độn kia tiêu hóa, nhưng mỗi một lần thôi động, đều sẽ tiêu hao linh lực khổng lồ, mà lại đối tượng chỗ xoát càng mạnh, tiêu hao lại càng lớn.

Lúc trước ngay cả xoát bảy lần, cho dù là Mục Trần, đều là cảm giác được thể nội linh lực cắt giảm không ít.

"Xem ra ngươi là cố ý dẫn ta thi triển ra đạo Linh Mạch thần thông này." Mục Trần như có điều suy nghĩ, nói.

Hoàng Huyền Chi mỉm cười, lại là không nói thêm gì nữa, hai tay kết ấn, sau đầu vòng kim quang cổ lão thứ tám bắt đầu rung động, cuối cùng hóa thành kim quang óng ánh mãnh liệt bắn mà ra, chầm chậm rơi vào trên bàn tay Hoàng Huyền Chi.

Kim quang tán đi, chỉ thấy một thanh linh vũ màu vàng giống như quạt lông xuất hiện ở trong tay của hắn, tại trên linh vũ kia, lượn lờ lấy ngọn lửa màu tử kim, ngẫu nhiên bốc lên, phảng phất biến thành Chân Hoàng hình bóng.

"Bát chuyển, Chân Hoàng Phần Thần Phiến."

Hoàng Huyền Chi nhẹ nhàng vỗ màu vàng quạt lông, thanh âm hờ hững truyền ra, toàn bộ đáy biển nhiệt độ đều là vào lúc này sôi trào lên, nước biển không ngừng hóa thành thủy khí bốc hơi thành một mảnh hư vô.

"Trước đó ta từng cùng một vị Tiên phẩm trung kỳ cường giả giao thủ, cuối cùng hắn bị ta quạt một cái đốt sống chết tươi." Hoàng Huyền Chi lạnh lùng nhìn chằm chằm Mục Trần, nhạt tiếng nói: "Mà bây giờ, ngươi cũng sẽ là kết cục như vậy."

"Vậy ta ngược lại là muốn rửa mắt mà đợi." Mục Trần nhìn chằm chằm quạt lông màu vàng kia, chậm rãi nói.

Bên trong đáy biển, hai người giằng co, thần sắc đều là bình thản, nhưng mặc cho ai cũng là có thể cảm giác được trong không khí lưu động băng hàn.

"Đi mau!"

Khổng Linh Nhi thì là lôi kéo Lâm Thương bọn hắn vội vàng lui lại, ai nấy đều thấy được, chiến đấu tiến hành đến bước này, hai người đều là đánh nhau thật tình, chiến đấu càng ngày càng gay cấn, thủ đoạn cũng là càng ngày càng hung hãn.

Trong mắt Hoàng Huyền Chi, chỉ nhìn chằm chằm Mục Trần, không để ý đến người bên ngoài, hắn nhẹ nhàng giơ lên quạt lông màu vàng trong tay kia, trong mắt một mảnh huyền băng, không có chút cảm xúc nào lưu chuyển.

Sau đó, trong tay hắn quạt lông, đột nhiên vỗ xuống.

Hừng hực!

Quạt lông rơi xuống trong nháy mắt, ngọn lửa màu tử kim hóa thành biển lửa dâng lên mà ra, hư không vặn vẹo, không gian sụp đổ, nhiệt độ cao kinh khủng phảng phất có thể thiêu cháy tất cả, thậm chí lúc này, cả tòa Hóa Thần Trì đều là trở nên sôi trào lên.

Quạt một cái có thể nấu biển.

Tử kim hỏa diễm trùng trùng điệp điệp, che khuất bầu trời, bao phủ Mục Trần cùng Bất Hủ Kim Thân bốn phương tám hướng.

Tại dưới hỏa diễm bực này quét sạch, liền xem như Tiên phẩm trung kỳ Thiên Chí Tôn, đều sẽ hóa thành tro tàn.

Đông đảo Thần Thú chủng tộc cường giả nhìn qua tử kim biển lửa dần dần đem Bất Hủ Kim Thân bao phủ kia, đều là giống như trút được gánh nặng thở dài một hơi.

"Mục Trần kia, nhất định phải thua."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook