Đại Chúa Tể

Chương 1470: Chuẩn Thánh Huyết Tinh

Thiên Tằm Thổ Đậu

13/03/2017

Bên ngoài Hóa Thần Trì, hoàn toàn yên tĩnh.

Đông đảo Thần Thú chủng tộc cường giả đều là trợn mắt hốc mồm nhìn qua thủy kính, hiển nhiên đều là có chút không có lấy lại tinh thần, dù sao lúc trước Hoàng Huyền Chi triển lộ tư thái vô địch, thật sự là quá chấn động lòng người.

"Mục Trần này, cũng quá kinh khủng a?" Sau một lúc lâu, rốt cục có người lấy lại tinh thần, nhịn không được tắc lưỡi nói.

Vẻn vẹn chỉ là vừa đối mặt, Hoàng Huyền Chi chính là bị hắn lấy một loại thủ đoạn quỷ dị lấy đi, tuy nói là có chút trở tay không kịp, nhưng cũng đủ để chứng minh Mục Trần thủ đoạn cường đại.

"Trách không được có thể đem Phù Đồ Cổ tộc huyên náo long trời lở đất, đích thật là có chút năng lực a." Giờ này khắc này, sau khi chính thức kiến thức Mục Trần thủ đoạn, những người nguyên bản đối với Mục Trần chiến tích chỉ là nói nghe đồn đãi kia, cũng là thầm than một tiếng, không thể không thừa nhận người sau loá mắt.

Trên một ngọn núi, Thiên Hoang tộc trưởng nhìn qua một màn này, trên mặt cũng đầy là sợ hãi thán phục chi sắc, phải biết hắn lên một lần nhìn thấy Mục Trần lúc, người sau thực lực hãy còn không vào mắt của hắn, nhưng ai có thể biết được, sau ngắn ngủi mấy năm, thiếu niên lúc trước, chính là ngay cả hắn đều là muốn ngước đầu nhìn lên, tốc độ tu luyện như vậy, có thể xưng yêu nghiệt.

"Cửu U có thể cùng hắn kết bạn, thật sự là suốt đời cơ duyên lớn nhất, trước kia chúng ta còn từng chút trở ngại, bây giờ xem ra, thật sự là người mắt ngắn." Thiên Hoang tộc trưởng cười khổ một tiếng, tự lẩm bẩm.

Tại lúc Hóa Thần Trì phụ cận vang lên rất nhiều tiếng bàn luận xôn xao, Hoàng Vương Hoàng Kim cũng là nhìn chăm chú thủy kính, bất quá hắn thần sắc không có chút gợn sóng nào, để cho người ta nhìn không ra trong lòng của hắn suy nghĩ.

"Mục Trần này, hoàn toàn chính xác có có chút tài năng." Ở phía sau hắn, một tên Hoàng tộc trưởng lão sắc mặt hơi hiện ngưng trọng.

Hoàng Kim nhẹ gật đầu, ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm thân ảnh Mục Trần trong thủy kính, thản nhiên nói: "Bất quá bọn hắn nếu là nghĩ như vậy liền có thể giải quyết hết Huyền Chi, vậy chỉ có thể nói cũng quá coi thường ta Hoàng tộc tuyệt thế thiên kiêu."

. . .

Đáy biển xanh biếc, Mục Trần, Cửu U, Khổng Linh Nhi đám người ánh mắt đều là nhìn về phía con quái vật khổng lồ phủ phục tại đáy biển kia, từng lớp từng lớp giống như biển động tàn phá bừa bãi mà mở huyết khí kia, làm cho bọn hắn hô hấp đều là không nhịn được trì trệ.

Mục Trần chăm chú nhìn nửa ngày, lông mày lại là hơi nhíu lại , nói: "Mặc dù đầu Huyết Tinh Thần Thú này có đột phá dấu hiệu, nhưng đột phá này quá chậm rãi, nếu như chờ nó tích lũy đầy đủ, sợ là phải mấy năm quang cảnh, chúng ta cũng không có nhiều thời giờ như vậy ở chỗ này chờ."

Khổng Linh Nhi nghe vậy, nở nụ cười xinh đẹp , nói: "Mục huynh nói tới cực kỳ, nếu thuận theo tự nhiên không được, vậy chúng ta cũng chỉ có thể đốt cháy giai đoạn."

Mục Trần mắt sáng lên, khẽ gật đầu , nói: "Xem ra các ngươi đã sớm chuẩn bị."

Khổng Linh Nhi cùng Lâm Thương, Tiêu Thiên hai người gật gật đầu, chỉ thấy bọn hắn tay áo vung lên, đúng là có gần một trăm khỏa Huyết Tinh giống như to bằng đầu người dũng mãnh tiến ra, phiêu phù ở quanh thân bọn hắn.

Những Huyết Tinh này, hiển nhiên là bọn hắn trước đó bắt được mà đến, mà còn chờ cấp cũng không tính là thấp, bây giờ hội tụ vào một chỗ, loại huyết khí mênh mông kia, nồng đậm đến cực điểm.

"Nếu là đem những Huyết Tinh này để nó đều thôn phệ mà nói, nghĩ đến sẽ đối với nó tạo thành tăng lên." Khổng Linh Nhi mỉm cười nói.

Mục Trần nhìn chằm chằm những Huyết Tinh tản ra bàng bạc huyết khí kia, kinh ngạc mà nói: "Các ngươi ở trên đây động tay động chân?"

Hắn mơ hồ cảm ứng được, tại trong những Huyết Tinh này, tựa hồ là ẩn nấp lấy một chút tối nghĩa linh lực ba động.

Nghe được Mục Trần lời này, Khổng Linh Nhi trong đôi mắt đẹp cũng là xẹt qua kinh ngạc, hiển nhiên không nghĩ tới Mục Trần cảm giác nhạy cảm như vậy, lúc này vầng trán hơi điểm , nói: "Chúng ta thực sự động tay động chân, như vậy đến lúc đó chờ đầu Huyết Tinh Thần Thú này sau khi hoàn thành tấn thăng, chúng ta liền có thể tuỳ tiện đánh cho trọng thương, đồng thời bắt được."

"Lợi hại."

Mục Trần tán thưởng một tiếng, Khổng Linh Nhi này tâm cơ rất sâu, thủ đoạn âm tàn như vậy, cơ hồ khiến cho Huyết Tinh Thần Thú kia không có chút sinh lộ nào.



Đương nhiên, đây cũng là bởi vì Huyết Tinh Thần Thú kia không có linh trí, bằng không, có cảm ứng, tất nhiên sẽ không nuốt vào những Huyết Tinh có vấn đề này.

Khổng Linh Nhi mỉm cười lắc đầu, sau đó cũng không bút tích, ngọc thủ vung lên, chỉ thấy một trăm khỏa Huyết Tinh kia chính là gào thét mà ra, đối với nơi xa đáy biển chiếm cứ quái vật khổng lồ rơi đi.

Huyết Tinh số lượng lớn như thế tụ hợp cùng một chỗ, tự nhiên là huyết khí cuồn cuộn, lập tức liền đưa tới quái vật khổng lồ kia chú ý, lúc này có tiếng rít vang vọng mà lên, chỉ gặp to lớn miệng há mở, đột nhiên khẽ hấp, tham lam đem những Huyết Tinh kia một viên không dư thừa nuốt vào thể nội.

Ầm ầm!

Theo số lượng huyết khí lớn như thế bổ sung, huyết khí quanh thân quái vật khổng lồ kia lập tức bành trướng chấn động, giống như toàn bộ biển cả đều là bị phát động đứng lên, cuồn cuộn sóng máu tàn phá bừa bãi, ngay cả không gian đều là từ từ vặn vẹo.

Ai cũng có thể cảm giác được, huyết khí quanh thân quái vật khổng lồ kia, ngay tại nhanh chóng liên tục tăng lên, đồng thời lấy một cái tốc độ cực nhanh, chính là đạt đến Tiên phẩm hậu kỳ đỉnh phong.

Bất quá, khi tăng lên tới cấp độ này, nó tăng lên lại lần nữa chậm lại, tựa hồ từ đầu đến cuối bị kẹt tại trên một cái điểm giới hạn, không cách nào chân chính bước ra một bước kia.

"Đáng chết!"

Khổng Linh Nhi nhìn thấy một màn này, lông mày lại là nhíu chặt đứng lên, hiển nhiên là không nghĩ tới cho dù là sau khi bỏ ra đại giới lớn như thế, đầu Huyết Tinh Thần Thú này, vẫn như cũ cách đột phá còn kém một bước.

"Làm sao bây giờ?" Mục Trần cũng là cau mày, bỏ ra tâm tư lớn như vậy, nếu chỉ là đạt được một đầu Tiên phẩm hậu kỳ đỉnh phong Huyết Tinh Thần Thú, kỳ thật ý nghĩa cũng không tính đặc biệt lớn.

Khổng Linh Nhi hàm răng khẽ cắn môi đỏ, do dự một chút, cắn răng một cái , nói: "Chỉ có thể lại hạ ngoan dược, chúng ta bốn người đều là người mang siêu cấp Thần Thú huyết mạch, nếu là lấy tự thân tinh huyết làm dẫn, tất nhiên có thể trợ nó bước ra một bước kia."

Lời này vừa nói ra, Lâm Thương, Tiêu Thiên đều là có chút do dự, dù sao tổn thất tinh huyết đối với bọn hắn loại siêu cấp Thần Thú này mà nói, cũng coi là cái giá cực lớn, cần tu dưỡng hồi lâu mới có thể khôi phục.

"Nếu là có thể đạt được Chuẩn Thánh Huyết Tinh kia, tất cả đại giới đều là đáng giá!" Khổng Linh Nhi trầm giọng nói.

Lâm Thương, Tiêu Thiên nghĩ nghĩ, cũng là không cam tâm dừng ở đây, lúc này dùng sức gật đầu, sau đó bọn hắn đều là nhìn về phía Cửu U.

Mục Trần trầm ngâm một chút , nói: "Cửu U cũng có thể ra một phần tinh huyết, bất quá nàng thực lực yếu kém, chỉ sợ không cách nào như các ngươi trắng trợn đầu nhập như vậy, nếu không sẽ thương tới căn cơ."

Cửu U nghe được Mục Trần nói như vậy, tự nhiên là gật đầu.

Khổng Linh Nhi ba người liếc nhau, nếu là Cửu U thiếu ra một chút tinh huyết, vậy bọn hắn tự nhiên là được nhiều ra một chút, cái này khiến đến bọn hắn có chút đau lòng, nếu như nơi này không có Mục Trần che chở Cửu U mà nói, không thể nói trước bọn hắn sẽ cưỡng ép đem Cửu U tinh huyết rút ra hơn phân nửa, dùng để nuôi nấng Huyết Tinh Thần Thú kia, nhưng dưới mắt Mục Trần bày ra sức chiến đấu làm cho bọn hắn kiêng kị, cho nên trước mắt cũng chỉ có thể lui nhường một bước.

"Vậy liền như Mục huynh nói tới đi."

Năm người thương nghị kết thúc, cũng không chậm trễ, chỉ thấy Khổng Linh Nhi, Cửu U bốn người khẽ cắn đầu lưỡi, lập tức có tinh huyết dòng lũ màu sắc không đồng nhất nhanh chóng bắn mà ra, trong dòng lũ, nồng đậm huyết khí cơ hồ là phải hóa thành thực chất đồng dạng, lóe ra hào quang óng ánh.

Bốn đạo dòng lũ từ trên trời giáng xuống, trực tiếp là hướng về đầu Huyết Tinh Thần Thú kia, mà người sau đối với loại vật đại bổ cơ hồ là từ trên trời giáng xuống này, càng là vui vẻ đến cực điểm, phát ra hưng phấn tiếng gầm gừ, miệng lớn mở ra, không chút do dự chính là đem những tinh huyết dòng lũ kia nuốt sạch sẽ.

Rầm rầm rầm!

Theo tinh huyết dòng lũ nhập thể, huyết khí nguyên bản đình trệ của đầu Huyết Tinh Thần Thú kia lại lần nữa bắt đầu điên cuồng tăng vọt, thậm chí tại nó thân thể cao lớn mặt ngoài, đều là có huyết hồng lân phiến như thực chất mọc ra.



Một cỗ vô cùng kinh khủng ba động, điên cuồng bộc phát, tại dưới cấp độ ba động kia, liền ngay cả Mục Trần bọn hắn đều là hơi biến sắc, thần sắc khẩn trương nhìn qua con quái vật khổng lồ kia.

Trong mắt của bọn hắn, linh quang ngưng tụ, có thể xuyên thấu qua thân thể cao lớn của Huyết Tinh Thần Thú kia, trông thấy ở tại sâu trong thân thể, viên Huyết Tinh chừng hơn một trượng phạm vi lớn nhỏ kia, ngay tại xuất hiện biến hóa kinh người. Website truyện convert T.r.u.y.ệ.n.C.v(.)c.o.m

Bọn hắn trước đó đoán gặp Huyết Tinh, đều là hiện ra huyết hồng châu thể giống như bộ dáng, mà dưới mắt viên Huyết Tinh này, lại là bắt đầu từ từ hóa thành viên cầu màu đen, tựa như là một viên viên đan dược đồng dạng, ẩn chứa trong đó huyết khí vô cùng kinh khủng.

Thậm chí, bọn hắn đều là bắt đầu cảm giác được, tại trong mắt Huyết Tinh Thần Thú kia, đều là có điểm điểm linh trí chi quang thoáng hiện.

"Lập tức xuất thủ, không thể lại để cho nó tiếp tục đột phá đi xuống, lại biến mạnh nữa, chúng ta đều không chế phục được nó!" Mục Trần nhìn thấy một màn này, lập tức trầm giọng quát.

Khổng Linh Nhi bọn hắn cũng là phát giác được tốc độ mạnh lên của đầu Huyết Tinh Thần Thú này, lúc này không chút do dự gật đầu, ấn pháp đột nhiên biến hóa.

Thùng thùng!

Truyện được đăng tại T.r.u.y.ệ.n.C.v[.]c.o.m

Liền tại thời điểm bọn hắn ấn pháp biến ảo, đầu Huyết Tinh Thần Thú kia thể nội, lập tức truyền ra kịch liệt tiếng nổ, ám thủ lúc trước ẩn tàng trong những Huyết Tinh kia, đều là vào lúc này bị dẫn động.

Thể nội bạo tạc, lập tức đánh gãy đầu Chuẩn Thánh Huyết Tinh Thần Thú này đột phá, phát ra thống khổ tiếng gào thét, quanh thân cường đại huyết khí ba động bắt đầu lấy một loại tốc độ kinh người uể oải xuống tới, hiển nhiên là nhận lấy trọng thương.

"Lại dẫn bạo tinh huyết!" Khổng Linh Nhi thấy thế, lại lần nữa nói ra.

Trong tinh huyết lúc trước bọn hắn cho, đồng dạng là ẩn giấu đi ám thủ, bây giờ đầu Huyết Tinh Thần Thú này còn chưa hoàn toàn đem luyện hóa, bọn hắn tự nhiên có thể lại lần nữa thôi động.

Oanh!

Thế là, lại là bốn đạo trầm thấp bạo tạc, từ Huyết Tinh Thần Thú thể nội chói tai vang lên, lần này, đầu Chuẩn Thánh Huyết Tinh Thần Thú này triệt để trọng thương, thân thể cao lớn rút nhỏ mấy lần, nó tựa hồ cũng là cảm thấy không ổn, vậy mà tại lúc này thật nhanh đối với nơi xa chạy thục mạng.

"Mau đuổi theo!"

Khổng Linh Nhi vội vàng hô, sau đó năm người đồng thời mãnh liệt bắn mà ra, thật chặt đuổi tại hậu phương của Chuẩn Thánh Huyết Tinh Thần Thú kia.

Ầm ầm!

Đáy biển xanh biếc chỗ sâu, Chuẩn Thánh Huyết Tinh Thần Thú bị trọng thương kia chạy trốn, mà phía sau Mục Trần năm người như bóng với hình, đồng thời không ngừng phát ra thế công cường hãn liên tục không ngừng oanh kích mà đi.

Tại dưới loại truy kích này, sau nửa canh giờ, Chuẩn Thánh Huyết Tinh hình thể rút lại mười mấy lần, nguyên bản loại huyết khí cường hãn đến kinh khủng kia, cũng là uể oải tới cực điểm.

Cuối cùng, Mục Trần năm người nhìn thấy nó lại không chạy trối chết khí lực, lúc này mới xúm lại mà đi, phát động một kích trí mạng.

Oanh!

Đầu Chuẩn Thánh Huyết Tinh Thần Thú này thân thể, triệt để vỡ vụn ra, huyết khí lan tràn, một đạo hắc quang từ từ dâng lên, chỉ thấy một viên huyết đan màu đen hơn một trượng tả hữu, giống như thực thể, lơ lửng tại trước mặt Mục Trần bọn hắn. . .

Nhìn qua viên Chuẩn Thánh huyết đan này, giờ khắc này, liền xem như Mục Trần, đều là không nhịn được nuốt nước miếng một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Chúa Tể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook