Đại Ca Học Đường (Náo Loạn Trường Sca)

Chương 21: Mina!

Lungling ( Vy Yuzmi )

07/07/2014

Sáng ra Vylee đã mang bộ mặc vô cùng là khó coi đứng giữa nhà khiến cả nhóm khó ngơ ngác nhìn “Cậu sao thế?” Haly khó hiểu nhìn Vylee “Không sao cả!” Vylee hậm hực trả lời.

“Ai lại chọc giận cậu nữa rồi?” Royjee vừa uống nước vừa đưa mắt nhìn cô “Thì là cái tên đáng ghét, người thú khó phân biệt, động vật không tim không phổi, tay chân dị dạng đầu óc khiếm khuyết mà có điều là não phát triển không bình thường!” Vylee kể ra một tràn chỉ trong vòng 8s khiến cả nhóm căng mắt nhìn cô.

Chỉ có một người là vô cùng bình tĩnh đưa nước lên uống một cách thản nhiên “Cậu bảo ai thế?” Haly ngơ ngác nói, Vylee méo mặt, liếc mắt nhìn sang cái tên đang rất ư là thảnh thơi uống nước với cặp mắt có thể giết người.

Cả nhóm như hiểu được phân nữa đưa mắt nhìn sang Zinjee. Zinjee khó chịu nhìn cả nhóm “Gì thế?” Zinjee lạnh mặt hỏi “Vylee bảo cậu chọc giận cô ấy!” Cả nhóm đồng thanh nói mà mắt vẫn không rời đi.

Zinjee uống xong một ngụm nước rồi nói “Ở không lắm sao mà đi chọc giận cô ta!” Zinjee nói đầy châm chọc. Vylee ở đây máu đã lên đến não, mặt đỏ bừng bừng nhìn anh “Ê cái tên kia!” Cô tức giận đẩy ghế đứng dậy.

Zinjee vẫn không có phản ứng “Thái độ của anh vậy là sao?” Vylee tức giận đến bên anh, Zinjee thản nhiên nhìn cô “Tôi có tên, có họ! Không phải tên này, tên kia mà để cô gọi lung tung!” Zinjee lạnh nhạt nhìn cô.

Vylee cứng họng há hốc mồm nhìn anh đầy uất ức. Zinjee kéo ghế đứng lên, lấy áo khoác bước đi rồi dừng lại ngang cô “Cô cứ tiếp tục quậy nếu muốn mọi người đều biết chuyện hôm qua!” Zinjee lạnh nhạt quăn câu đó vào tai cô rồi thản nhiên bước đi.

Vylee tức giận nhìn theo anh. Đáng chết! Anh ta nói vậy là sao? Hâm dọa cô à? Chuyện hôm qua! Ý muốn nói lời lẽ anh ta chế nhạo cô sao? Cái tên ôn thần đến từ sao chổi này! Cô nhất định không bỏ qua!

Vylee tức giận quay đầu qua thì một phút ba mươi giây, một khoảng không trống lổng úp vào mắt cô như tia chớp. Tất cả đều biến mất không rõ tung tích chỉ còn lại mấy dấu tích do trận chiến thức ăn vừa rồi để lại.

.............



Vylee hậm hừ bước vào lớp đập cặp cái “rầm” khiến cả lớp giật mình ngơ ngác nhìn “Sao thế?” Remi quan tâm hỏi “Không có gì!” Vylee trả lời cho qua, Remi thấy vậy thì xoay lên.

Vylee tức giận đùng đùng lôi cái thân ra đứng ở ban công ngay phía sau hai cô bạn đang trò chuyện vô cùng là vui vẻ. Haly và Royjee đang nói chuyện bỗng thấy lạnh dọc sống lưng, bất ngờ quay qua thì...

“Vylee! Cậu vào lúc nào thế?” Hai cô cười trừ giọng điệu quan tâm hỏi. Vylee vẫn tức giận trừng mắt với các cô “Đừng có như vậy mà! Bọn tớ xin lỗi!” Hai cô vỗ vai Vylee tỏ vẻ ân cần.

“Hai cậu biết nữa sao?” Vylee giận dỗi “Được rồi! Được rồi mà!” Royjee vỗ vai Vylee đầy an ủi rồi kéo cô lại đứng chung. Ba cô bạn đứng ở ban công lập tức gây được sự chú ý không hề nhỏ nha!

Các nam sinh trong trường nhìn đến mắt sắp nổ đom đóm còn nữ sinh thì ra vẻ đầy ngưỡng mộ chỉ có một người là ghen tỵ đến mức câm ghét cả ba. Đó không ai khác chính là Mina, một người luôn ngầm thù ghét cả ba khi mấy cô mới chuyển trường đến và đang lập kế hoạch để hãm hại.

Ba cô nàng đứng nói chuyện rất ư là thảnh thơi nha “Nè! Sao tớ thấy cậu với Zinjee cứ gây nhau mãi thế? Không chán à?” Haly vừa dũa móng tay, sâm soi bàn tay rồi nói. “Tớ rảnh đến mức đó sao?” Vylee giận dỗi trả lời “Này nhưng thường người ta nói quan gia ngõ hẹp! Biết đâu chừng...” Royjee nhướng mắt đầy ý tứ nhìn Vylee.

“Dẹp cái ý nghĩ đó đi cho tớ nhờ! Các cậu chỉ khéo tưởng tượng!” Vylee vội vàng bát bỏ, ba cô bạn nhìn trời nhìn đất gì không biết lúc sao lại nghe Haly nói “Này! Này! Đó không phải là Zinjee sao?” Haly kéo kéo tay hai cô nhìn xuống sân trường nói.

“Cậu làm như lần đầu thấy anh ta vậy!” Vylee nhíu mày “Không phải đâu! Cậu xem!” Haly kéo Vylee lại rồi nhìn xuống sân trường “Mina! Đó là Mina mà!” Royjee ngạc nhiên nói.

“Sao Zinjee lại nói chuyện với Mina!” Cả ba đồng thanh trố mắt nói.

*Mina: Lạc Kiều Nhi, mười tám tuổi, cao 1m70. Quyến rũ, xinh đẹp và cực kì thủ đoạn, là đại tỉ của trường chỉ thua mỗi ba cô nàng kia, cô ta có một tính xuấ chỉ cần ai đó không vừa mắt cô ta liền nhận được hậu quả thích đáng. Đóng kịch và giả tạo là sở trường số một của cô ta. Đại tiểu thư của tạp chí nổi tiếng Hotteen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Ca Học Đường (Náo Loạn Trường Sca)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook