Đại Ca Học Đường (Náo Loạn Trường Sca)

Chương 25: Bị phạt

Lungling ( Vy Yuzmi )

07/07/2014

Cả lớp như đoán được điểm yếu cứ gọi cô xuống như bằng mọi giá cô vẫn không chịu rời xa cái ghế sinh mạng đó. Vylee ở đây cười khúc khích trông mà khổ sở. Lát sau chợt nhấy mắt cho cậu bạn trước lớp, cậu bạn liền hiểu ý mà thả cái gì đó xuống đất.

Chẳng bao lâu thì....

“Cô ơi! Gián kìa cô ơi!”

“Nhiều quá cô ơi!”

“Nó bò ghê quá!”

“Đâu! Đâu!”

Cô Toán kinh hãi nhìn xuống đất rồi chợt hét lớn “A!!!!! Nhiều gián quá!” Rồi không hiểu sao nhảy dựng lên, chạy ra khỏi ghế và cuối cùng là “soạt!” một tiếng rách giòn giã vang lên.

Cả lớp được một phen trố mắt, ai nấy mồm miệng điều há hốc kinh hãi, thích thú mà nhìn. Cô Toán chợt cảm thấy có cái gì đó không bình thường, theo bản năng chợt ngước xuống nhìn.

“A!!!!!!!!!!!!” Và sau đó là một tiếng hét vang dội cà khuông viên trường “Bộ áo dày mới may của tôi!!!!!!” Cô Toán đau khổ mà vật vã nhìn chiếc áo dày rách te tua trông đến đáng thương.

Cả lớp đã không nhịn được mà ôm bụng cười thảm thiếc. Vylee cũng không chịu được mà cười to, cô Toán giận đến đỏ mặt quát lớn “Trò này là của em đúng không?????” nhìn Vylee đầy tức giận.

“Ơ! Không! Em đâu biết gì đâu!” Vylee nhún vai vô tội nói “Còn dám nói không biết! Ra ngoài hết cho tôi!!!!!!!! Nhanh!!!!” Cô Toán hét lớn và sau một giây cái lớp trở thành nơi an dưỡng của côn trùng.

................

“Vylee! Em chơi vậy là hơi quá nha! Dám lấy keo dính đổ vào ghế!” Kynlee cốc nhẹ vào đầu cô nhưng gương mặt không lộ rõ vẻ tức giận. Vylee tinh nghịch thè lưỡi.

“Lau băng ghế trường là nhờ cậu ban cho bọn tớ rồi!” Royjee ngao ngán nhìn hàng ghế trường đống đầy gông mà mệt mỏi.



“Đành chịu!” Vylee nhún vai tỏ vẻ chấp nhận.

Thế là cả lớp 12a2 được một phen lau băng ghế trường cực kỳ vui nhộn nhưng mọi chuyện chưa kết thúc tại đó khi giờ ra chơi....

“Trời ơi! Đó là mấy hotboy nổi tiếng trường mình mà!”

“Sao lại để các anh ấy lau băng ghế chứ!”

“Thật sự là chẳng ra làm sao mà!”

“Đau lòng quá đi!”

“Cả hotgirl trường mình nữa!”

“Xem kìa! Đau lòng quá!”

“Nữ thần của lòng tớ sao lại như vậy!”

Thế là cả hàng ngàn học sinh đổ dồn ra sân trường và cả lang cang trường cũng đầy rẩy học sinh, cảnh tượng vô cùng náo nhiệt nha. Và chẳng bao lâu sau đó thì....

“Anh ơi! Để em làm cho!”

“Anh vào nghỉ đi!”

“Đừng làm nữa anh!”

Cả đám con gái thay phiên nhau tranh giành phần của tụi hotboy, còn đám con trai thì nhanh chóng gọi đàn em lại giúp cho nữ thần của lòng họ. Cuối cùng là cả sân trường được lau động miễn phí vui ơi là vui.



Đến hiệu trưởng còn ngao ngán lắc đầu “Trời ạ! Ngày thường hưởng ứng tụi nó muốn đứt cổ họng mà không được! Vậy mà bây giờ chỉ có mấy đứa nhóc bị phạt lại lao ra làm rầm rộ. Chắc tôi tăng xông chết sớm quá!” Thầy hiệu trưởng choáng váng xoa đầu.

Chẳng bao lâu cả sân trường đã náo nhiệt, vui nhộn vô cùng. Hôm nay là ngày đầu tuần nên cả trường học đều bận đồng phục. nữ sinh thì bận áo dày nên người thì buộc tà, người thì săn tay, hình ảnh men lỳ đẹp vô cùng.

Nam sinh thì săn ống quần, tháo hai cút áo trên, mồ hôi đầm đìa đẹp trai đến ngây người. Xách nước, rửa xô, vệ sinh băng đá. Ôi dào! Một đống nữ sinh nè, nam sinh nè làm đủ thứ trong vui như ngày lễ vậy.

....................

“Haiz! Hôm nay lau động mệt thật!” Venjy khởi động tay chân nói (Ngồi ở không vậy mà mệt!).

“Anh có làm gì đâu mà than!” Royjee liếc mắt nói “Này! Tôi có làm chứ bộ!” Venjy nghênh mặt cải lại “Làm gì?” Royjee hỏi tới “Thì...” Venjy đang suy nghĩ “Thì sao? Thì sao hả?” Royjee rõ ràng không chịu thua.

“Thì...thì...tôi cũng có đứng chỉ đạo cho tụi nó làm chứ bộ!” Venjy nghĩ ra rồi nói “Trời!!!!” Cả nhóm yếu xìu nói, chề môi gần cả thướt.

“Gì chứ!” Venjy quê quá bỏ lên lầu.

“Ê mà hôm nay vui thật!” Haly cười rạng rỡ “Quậy đã mà còn không tốn sức! Lần đầu bị phạt lau động cũng lần đầu ở không vậy nha!” Vylee khoái chí nói “Hay rồi! Lần sau đừng quậy như vậy giùm anh nữa!” Yue cốc nhẹ đầu cô.

“Cứ thích gây rối cho người khác! Bộ rảnh lắm sao mà thích dày vò người khác!” Zinjee vừa xem ti vi vừa nói “Này! Anh không nói thì không chịu được hả?” Vylee chống hai tay vào hông nói.

“Tôi cũng có rảnh đâu mà kiếm chuyện với cô!” Zinjee vẫn lạnh nhạt nói “Không gây với anh nữa!” Vylee liếc mắt kinh thường.

“Vậy thì tôi nên mừng thầm rồi!” Zinjee vẫn không chịu thua nhưng thái độ vẫn cứ hờ hững, lạnh nhạt “Anh...” Vylee thật tức muốn điên.

Zinjee không nói, nhìn cô đầy khiêu khích rồi bước lên phòng.

“Zinjee!” Cô gọi lại, Zinjee đứng lại nhưng không quay lưng lại “Du ba ca chi (hãy đợi đấy!)!” Vylee hầm hừ nói. Zinjee hơi nghiêng mặt, tay đút túi quần khẽ cười rồi quay đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Ca Học Đường (Náo Loạn Trường Sca)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook