Đại Bát Hầu

Chương 310: Thiên cảng tiến công

Giáp Ngư Bất Thị Quy

14/08/2020

Dịch: alreii

Biên: †Ares†

Sau khi lượn lờ xung quanh Hoa Quả Sơn mấy ngày, hai cánh quân của thủy quân Thiên Hà cuối cùng đã hợp binh, hơn nữa còn ở nơi cách Hoa Quả Sơn hơn tám trăm dặm trải hết toàn bộ lưới trinh sát xong mới hợp binh.

Nhìn tình hình đó, thật đúng là cực kỳ cẩn thận.

Điều này khiến Khỉ Đá hận đến nghiến răng, nhưng cũng rất bất đắc dĩ. Lúc đại quân hợp binh vốn là cơ hội tốt để tập kích, nhưng cách tám trăm dặm, đã vượt qua cực hạn tập kích viễn trình hiện nay của Hoa Quả Sơn.

Khỉ Đá vốn còn cho rằng sau khi bọn hắn hợp binh, tiếp theo sẽ là quyết chiến. Nhưng đáng tiếc, Thiên Bồng dường như vẫn chưa có tính toán này.

- Không đúng... chẳng lẽ vật tư của bọn chúng có thể chống đỡ lâu vậy sao? Không khai chiến đan dược pháp khí sẽ không hao tổn, nhưng đồ ăn thì sao? Chúng ta thì không sao, đây là sân nhà chúng ta, đồ ăn chắc chắn không phải vấn đề. Chẳng lẽ tên kia muốn để thủy quân Thiên Hà tự đi tìm thức ăn? Đây là muốn so tính nhẫn nại với ta sao?

Rất rõ ràng, vấn đề này không có đáp án. Chúng yêu tướng còn thấy khó hiểu hơn cả Khỉ Đá.

Có lẽ thủy quân Thiên Hà đang chờ đợi gì đó.

Nhưng bọn chúng còn thứ gì cần phải chờ sao? Khỉ Đá thực sự không nghĩ ra được.

Thiên Đình chắc chắn sẽ không chi viện trợ giúp cho bọn chúng nữa. Đám Địa Tiên thì càng không cần nói, Thiên Đình thiếu chút nữa đã phủ nhận tính hợp pháp của bọn chúng, lúc này ai dám ra tay giúp đỡ chứ.

QUẢNG CÁOMẹo trị dứt bệnh xương khớp, thoái hóa, thoát vị tận gốc tại nhà

Nhưng trong lớp sương mù dày đặc đó thỉnh thoảng chớp lóe đủ loại ánh sáng trong màn đêm tối tăm, cực kỳ khiến người chú ý.

Mà ở xung quanh doanh địa, loáng thoáng thấy được linh lực liên kết giữa các chiến hạm trên không, tạo thành một thể hình trụ như một tấm lưới khổng lồ bảo vệ doanh địa của thiên binh vào chính giữa, phạm vi ước chừng mười dặm.

Mà hướng ra bên ngoài một vòng, trong phạm vi cách thiên võng hơn một trăm dặm trải đầy các trạm gác ngầm và công khai. Giữa không trung thỉnh thoảng có chiến hạm cỡ nhỏ lui tới, nơi mà ánh sáng mạnh từ trên chiến hạm chiếu xuống quét qua đều sáng như ban ngày.



Với tình huống này cũng chẳng trách được tại sao hệ thống tình báo của Hoa Quả Sơn hoàn toàn mất hiệu lực. Nếu không phải Khỉ Đá và Cửu Đầu Trùng, đổi thành người khác tới thì đã sớm bị đối phương phát hiện rồi.

Thừa dịp đêm khuya, hai đại yêu này lén lút lẻn đến biên giới thiên võng, những cũng không tiến vào được.

Khỉ Đá vén đám lá xanh qua, nấp ở bên trong bụi cây cẩn thận nhìn khu vực sương mù, thấp giọng hỏi:

- Ngươi đoán bọn chúng đang làm gì bên trong?

- Làm sao ta biết được? Thứ ngươi đều nghĩ không ra lại hỏi ta, có phải đã quá đề cao ta rồi không?

Khỉ Đá nhìn xung quanh, nói:

- Chắc không phải đang xây cứ điểm đâu ha. Ngươi nhìn bọn chúng một là không đốn củi, hai không khai thác đá, chỉ dựng một cái quân doanh, rõ ràng không tính ở lâu dài. Hay là vào trong xem thử?

- Cái lưới này không quá dày đặc, nhưng từ bên trong ra thì dễ, từ bên ngoài muốn vào... Động tĩnh quá lớn. Ta thấy hay là thôi đi, đừng để đến lúc đó lại bị vây công.

Cửu Đầu Trùng nhìn thiên võng, bắt đầu muốn nửa đường bỏ cuộc.

- Ngươi sợ bị vây công?

- Hớ... Cũng không phải sợ, chỉ là có thể không làm ẩu thì cố gắng không làm ẩu, đúng không?

- Không làm ẩu ta kéo ngươi tới làm gì? Ngươi cho rằng bảo ngươi tới giúp nghĩ kế sách sao?

Ánh sáng mạnh từ trên chiến hạm chiếu xuống lướt qua người bọn họ.

Vẻ mặt Cửu Đầu Trùng lập tức cứng đờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Bát Hầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook