Đặc Vụ Trọng Sinh: Xuyên Nhanh Thành Nữ Thần Toàn Năng

Chương 181: Toàn thế giới đang chờ cô ly hôn (1)

Nhất Lộ Phiền Hoa

11/06/2020

Nhóm dịch: Chiêu Anh Các

Edit: Lục Diệp

Beta: Minh Lý

"Thiều Hoa, mẹ nói con có nghe không?" Lữ Tương nhìn đứa con gái trước mặt rõ ràng đang ngẩn người vừa thấy tức vừa thấy buồn cười.

Diệp Thiều Hoa lúc này mới ngẩng đầu lên, gật đầu với mẹ của cô trong thế giới này, "Con nghe."

Nguyên chủ luôn luôn là người ở địa vị cao, thực lực bản thân cũng không tệ, tuổi còn trẻ cực kỳ ngạo mạn, cô lúc nào cũng kiêu ngạo như đoá hồng mang đầy gai nhọn, chỉ nhìn người khác cũng đã kèm theo khí thế vượt trội.

Bây giờ, vẫn là gương mặt đó nhưng Lữ Tương cứ cảm thấy có điểm nào đó không giống.

Nhưng cặp mắt kia so với trước đây thì trong suốt hơn nhiều, lần đầu tiên Lữ Tương cảm thấy, thì ra con gái bà khi nghiêm túc lên thì coi như cái gì mà siêu sao quốc tế cũng không bằng.

Nhưng nhìn nhìn, bà lại không khỏi than thở.

Hành tinh Mo luôn bị trùng tộc làm cho khốn đốn, khu vực an toàn cứ co rồi lại rụt, quân đội hành tinh và trùng tộc bàn không ít hiệp nghị nhưng không có tác dụng lớn, còn tổn thất không ít cơ giáp đắt đỏ.

Nhưng ngay lúc này, con út họ An - An Đình Vân xuất thế ngang trời, vừa ra chiến trường đã thắng trận chiến lịch sử đầu tiên, dành cơ hội cho người hành tinh Mo có thời gian phục hồi, anh cũng đánh một trận thành danh, cộng thêm gương mặt không thua gì nam nghệ sĩ nổi tiếng trên hành tinh, cứ như vậy nổi tiếng ở hành tinh Mo.

Coi như là ngôi sao nóng bỏng nhất hành tinh Mo cũng không có được một nửa fan hâm mộ như anh.

Anh không theo dõi bất kỳ ai trên mạng xã hội hành tinh, chỉ có một cái weibo, mỗi ngày cũng có hơn mười ngàn bình luận xin gả.

Tất cả mọi người đều đang suy nghĩ, mẫu con gái nào mới hợp với An thiếu tướng.

Nhưng mà ai cũng không ngờ tới, quốc vương đại nhân trực tiếp ném ra một quả bom.

Để cho Diệp Thiều Hoa kết hôn với An thiếu tướng.

Nhà họ Lữ mặc dù là gia tộc thuộc cấp bậc lãnh đạo ở hành tinh Mo, nhưng trăm năm trôi qua đã không bằng những ngày huy hoàng xưa, nhất là sau khi An Đình Vân xuất hiện.

Quốc vương đại nhân vì ổn định An Đình Vân, ra mặt gả cháu gái ông cho An Đình Vân, cũng chính là Diệp Thiều Hoa, quốc vương chỉ có hai con trai, không có cách nào mới ra hạ sách này.



Bản thân Diệp Thiều Hoa tư chất cũng không đến nỗi nào, tinh thần lực cấp B, tố chất thân thể cũng đạt tới cấp B, thể chất này của cô đã có thể đi vào hệ cơ giáp.

So với người bình thường thật sự là con cưng của trời.

Đáng tiếc, người cô phải gả là đệ nhất nguyên soái tinh tế, tất cả mọi người đều cảm thấy như một đóa hoa nhài cắm bãi phân trâu.

Sau khi tin này được tung ra, nghe nói ngày đó bao nhiêu thiếu nam thiếu nữ cùng khóc.

Cho nên người trên mạng xã hội hành tinh đang chờ cô ly dị, trên mạng còn có người mở ra một weibo tên gọi —— hôm nay An thiếu tướng và Diệp Thiều Hoa ly hôn chưa?

Đã có triệu người theo dõi.

Mà ngay từ đầu, cô quả thật không xứng với An thiếu tướng hào quang vạn trượng này.

Ngay cả cha mẹ họ An cũng thấy uất ức thay con trai mình, nhưng rốt cuộc không nói gì bên ngoài, chuyện bị cưỡng ép cưới Diệp Thiều Hoa, vốn là không làm cho người ta vui vẻ.

Nghĩ tới đây, đáy lòng Lữ Tương càng khó chịu.

Bà biết con gái mình sống ở nhà họ An không hề tốt chút nào, nếu không sao hôm nay lại uống rượu gây chuyện ở bên ngoài bị người mang vào sở cảnh sát cũng không người tới đón, may là người ở sở liên lạc với bà.

Hai người vừa nói vừa đi ra sở cảnh sát tinh tế, Diệp Thiều Hoa nhìn tàu vũ trụ trước mặt mắt sáng lên.

Đây là một thế giới cấp cao, loại xe cổ xưa trừ ở chút hành tinh bỏ hoang ra cơ hồ đã tuyệt tích, ở hành tinh Mo, người người ra cửa đều dùng tàu vũ trụ.

Cái thế giới này đã vượt ra khỏi nền văn minh xã hội hiện đại mấy trăm năm.

Diệp Thiều Hoa lúc ở nguyên thế giới chỉ muốn mày mò các loại chiến đấu cơ, chỉ tiếc dù sao cô cũng là người có rất ít thời gian, không có thời gian đi học những thứ này, ngược lại là giúp những người đó làm qua rất nhiều hệ thống phi hành.

Nghĩ tới nguyên thế giới, Diệp Thiều Hoa mím môi.

Tài xế của Lữ Tương quẹt màn hình một cái, chọn tự động tàu vũ trụ, sau đó tò mò nhìn Diệp Thiều Hoa một cái, tiểu thư hôm nay sao giống như lần đầu ngồi tàu vũ trụ vậy?

Hai người tới cửa nhà họ An, Lữ Tương vốn là muốn đi cùng Diệp Thiều Hoa vào, không nghĩ tới lúc này quang não của Lữ Tương truyền cho Lữ Tương một tin.



Thấy tin trên quang não, Lữ Tương mất cả niềm vui khi thấy con gái.

"Thiều Hoa, con ở nhà họ An ngoan một chút." Trước mặt con gái, Lữ Tương biểu tình ung dung như cũ, "Mẹ có chút việc đi về trước."

Sau khi nói xong, bà xoay người lên tàu, giây phút cửa tàu đóng lại, sắc mặt bà trầm hẳn xuống.

"Liên lạc với Diệp n."

Diệp Thiều Hoa đứng ở cạnh cửa nhà họ An nhìn tàu của Lữ Tương "cạch" một tiếng rồi bay khỏi tầm mắt, mặc dù Lữ Tương không nói, nhưng cô cũng biết Lữ Tương nhất định là biết tin tinh thần lực Diệp Quân Văn đạt cấp S.

"Thiếu phu nhân, hoan nghênh về nhà." Người máy thông minh của nhà họ An mở cửa ra.

Mặc dù bên ngoài đèn đuốc huy hoàng, nhưng bây giờ đã là hơn tám giờ tối rồi, người nhà họ An cũng đã trở về nhà.

Mẹ An đã sớm nghe người máy thông minh nói Diệp Thiều Hoa trở lại, xuống lầu trước, thấy Diệp Thiều Hoa từ ngoài cửa đi vào, còn chưa lại gần đã ngửi thấy trên người một mùi rượu nồng đậm.

Bà giận đến mức ngực phập phồng không ngừng, "Tôi không biết ở Diệp gia cô có thói quen bất lương gì, nhưng nếu đã gả đến nhà họ An chúng tôi, thì phải tuân theo quy củ họ An, một lần cô vào trại tạm giam như thế có biết gây cho Đình Vân bao nhiêu phiền phức không? Cô không muốn làm con dâu nhà họ An, ngoài kia còn nhiều người muốn tranh vị trí này đấy!"

Nhà họ An nhiều năm như vậy, đều kỷ luật rất nghiêm, còn chưa bao giờ xuất hiện qua loại chuyện như Diệp Thiều Hoa.

Trước không nói chuyện cô uống rượu gây sự bị người chê cười, quan trọng hơn chính là việc hôm nay cô bị giam vào trại tạm giam, đã có người đưa tin trên mạng xã hội hành tinh.

Bây giờ không biết bao nhiêu người đang xem trò cười của cô và An Đình Vân.

Vốn là bà An cảm thấy về mặt thân phận Diệp Thiều Hoa cũng có thể xứng với con trai bà, cảm thấy Đại tiểu thư thế gia đi ra ngoài nhất định tốt hơn người bình thường, nào nghĩ đến rõ ràng không có bản lãnh gì, còn hết lần này tới lần khác rất kiêu ngạo.

Khó trách nhân duyên Diệp Thiều Hoa không tốt.

"Được rồi." Ông An rốt cuộc không làm cái cọc gỗ, ông kịp thời mở miệng ngăn cản.

Thân phận Diệp Thiều Hoa bày ở nơi đó, muốn thật bàn tới, trên hành tinh Mo còn không có tiểu thư nhà nào có thân phận cao hơn cô, "Thiều Hoa ở trong sở mấy tiếng, khẳng định mệt mỏi, để con bé cho về phòng nghỉ ngơi trước đi."

Diệp Thiều Hoa có chút hơi men, nhàn nhạt nhìn hai người một cái, tùy ý lên tiếng chào hỏi, thấy trong mắt bà An bất mãn và phiền não nặng hơn.

Mặt cô cực kỳ lãnh đạm, chẳng qua là ở một giây xoay người kia trong mắt vạch ra một tia sắc bén.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Vụ Trọng Sinh: Xuyên Nhanh Thành Nữ Thần Toàn Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook