Đặc Công Manh Phi

Quyển 1 - Chương 27: Cái gọi là huyền khí. ( 2)

Đường Tô Tô

28/07/2014

Tám huynh đệ mang theo Mộc Nghiên đi tới dưới gốc cây đại thụ, cùng ngồi ở trên cỏ.

Bởi vì đại ca Mộc Nghiên Mộc Ngạo Tung là lớn nhất, biết chuyện cũng là nhiều nhất, cho nên nhiệm vị giải thích thắc mắc của Mộc Nghiên liền giao cho hắn.

“Đại lục này là huyền khí đại lục, huyền khí đại lục có ba đế quốc khác nhau, thứ nhất là Hồng Tụ đế quốc của chúng ta, hai đế quốc khác, một cái là Lịch Á đế quốc, một cái là Thiên Vũ đế quốc. Tại huyền khí đại lục, chủ yếu chính là tu luyện huyền khí, thứ hai mới là luyện võ người bình thường đều là sau năm tuổi mới có thể tu luyện huyền khí! Người dưới mười tuổi giống nhau đều là cấp thứ nhất của huyền khí màu xám!

Mà huyền khí có hai cấp bậc «một» cấp bậc bình thường «hai» chí tôn cấp bậc! Cấp bậc bình thường phân chia theo bảy trình tự: «huyền khí cấp 1 -> huyền khí màu xám» «huyền khí cấp 2 -> huyền khí màu đen» «huyền khí cấp 3 -> huyền khí màu vàng» «huyền khí cấp 4 -> huyền khí màu xanh» «huyền khí cấp 5 -> huyền khí màu xanh biếc» «huyền khí cấp 6 -> huyền khí màu lam» «huyền khí cấp 7 -> huyền khí màu đỏ» đây là bảy cấp của huyền khí cấp bậc bình thường.

Huyền khí màu đỏ trở lên đều là chí tôn cấp bậc, chí tôn cấp bậc chia làm tứ phẩm (bốn hạng) «Chí tôn nhất phẩm -> huyền khí màu bạc» «Chí tôn nhị phẩm -> kim sắc huyền khí (huyền khí màu vàng) » «Chí tôn tam phẩm -> huyền khí màu tím» «Chí tôn tứ phẩm -> huyền khí màu trắng» người cấp bậc càng cao càng cường đại, mà tu luyện huyền khí còn có chỗ tốt đó là sống lâu hơn người bình thường, thông thường đều sống đến khoảng 80 tuổi, thế nhưng nếu như tu luyện huyền khí, mỗi lần tăng một cấp huyền khí có thể tăng thêm 20 tuổi thọ.

Đây là cơ bản nhất, thực ra chỉ cần muội qua năm tuổi, gia gia sẽ nói cho muội!”

“Thì ra là như vậy!” Mộc Nghiên gật gật đầu, vừa mới nghe đại ca nói như vậy nàng tổng thể là đã hiểu, cái này huyền khí giống như nội công trong tiểu thuyết võ hiệp, thế nhưng uy lực so với nội công cường đại hơn trăm nghìn lần, đây nhất định là đấu khí, chỉ là tại huyền khí đại lục gọi là huyền khí.

Năm tuổi mới có thể luyện? Hiện tại nàng ba tuổi, không biết có thể luyện sớm hơn được hay không nhỉ??



“Không đến năm tuổi có thể luyện không?” Dù sao nàng hiện tại cũng không có việc gì, nếu như có thể được, nàng liền luyện luyện.

“Tiểu muội, muội được mọi người công nhận là thiên tài, muội biết đâu có thể.” Nghe giọng điệu của Mộc Nghiên, Mộc Ngạo Địch biết muội muội cảm thấy hứng thú với cái này.

“Thực sao?” Hai mắt Mộc Nghiên hiện lên kinh hỉ nói.

“Tiểu muội muội thử cảm ứng một chút, chỗ đan điền có thể phóng xuất ra lực lượng không?”

Kiếp trước cuộc sống sát thủ, Mộc Nghiên gần như là cái gì đều có thể, mà sư phụ quỷ y của nàng trước cũng đưa cho nàng nội công tâm pháp.

Mộc Nghiên ngồi xếp bằng, nhắm mắt lại, từ từ đề khí, nàng phát hiện chỗ đan điền, có một tia lực lượng, nhưng không phải rất lớn, tựa như mưa phùn lất phất dưới bầu trời giống nhau .

Mộc Nghiên thu công, kinh hỉ mở mắt, kích động nói: “Có, có, ca ca, thực sự có!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Manh Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook