Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Chương 51: Không muốn chết thì lập tức ôm chặt eo của ta

Tuyết Luyến Tàn Dương

22/09/2016

Edit: Vân Phi Khả Nhi

Beta: Dực

“Hoa Lạc Tình” Vân Khinh Tiếu chấn động, lập tức nhảy từ trên cây xuống, nếu như té xuống, hắn nhất định chỉ có thể là chết không thể nghi ngờ.

Nhìn Hoa Lạc Tình rơi xuống so với mình càng lúc nàng nhanh, Vân Khinh Tiếu lớn tiếng kêu: “Hoa Lạc Tình, dùng hết sức rơi xuống chậm một chút”

Mặc dù dùng hết sức để cho mình rơi xuống nhanh hơn một chút, nhưng so ra thì vẫn kém hơn so vớ vận tốc rơi xuống của Hoa Lạc Tình, Vân Khinh Tiếu không khỏi có chút hối hận, lúc mới xuống không thu dây về, bây giờ lúc đang rơi thì lại hết dây.

“Vân Khinh Tiếu, muốn cùng bổn cung chủ cùng chết như vậy sao? Ngươi thật cho là ngươi không chết à? Ta nghĩ ngươi là nữ nhân rất thông minh cơ trí, không nghĩ tới ngươi căn bản lại là kẻ ngu muội”

Tâm tình Hoa Lạc Tình giờ khắc này vô cùng phức tạp, không nghĩ tới nữ nhân này, lại ngu như vậy, mình rơi xuống vách đá đâu có quan hệ gì tới nàng?

Tức giận nàng nhưng đồng thời trong lòng cũng có thứ tình cảm xa lạ, làm cho lòng hắn có chút hơi đau nhói, cũng có chút trầm muộn, cảm giác như vậy làm cho hắn quên giờ phút nguy hiểm này, chỉ hy vọng nữ nhân ngốc kia sẽ không chết.



Vân Khinh Tiếu còn muốn cứu hắn, nghe hắn nói, đôi mắt không khỏi bốc hỏa, một bụng tức giận, phẫn nộ buột miệng quát: “Tên khốn kiếp nào muốn cùng tên khốn kiếp ngươi chết chung hả? Bản tiểu thư đây là muốn cứu ngươi, sau khi cứu ngươi rồi thì nửa đời sau của ngươi cũng phải làm trâu làm ngựa cho bản tiểu thư. Ngươi rơi chậm một chút cho ta, tránh cho sau khi ngươi chết, bản tiểu thư ít đi người nam nhân để cưng chiều”

“Vân Khinh Tiếu, ngươi!” Nữ nhân này dám nói hắn làm nam sủng nàng, một mạch trong lòng Hoa Lạc Tình, nơi nào đó còn có cái tình cảm phức tạp gì? Nếu không phải giờ phút này không bắt được nàng, hắn đã sớm để cho nàng biết, hai chữ nam sủng này đủ đề hành hạ nàng tới mức không thể tưởng tượng ra

“Ngươi cái gì mà ngươi? Dưới ngươi một thước có khối tảng đá lồi ra, nếu không muốn chết thì phải liều mạng toàn lực bắt được.

Mặc dù tức giận, nhưng Vân Khinh Tiếu cũng không nghĩ muốn buông tay cứu Hoa Lạc Tình. Bời vì không lo lắng mình sẽ bị ngã chết, cho nên dùng toàn lực chú ý làm sao để khiến Hoa Lạc Tình rơi chậm là chính. Mặc dù tốc độ bọn họ rơi xuống như vậy, muốn đường đột bắt được hòn đá kia cũng không dễ dàng, có thể coi là bắt không chắc, ít nhất cũng có thể giảm được tốc độ rơi của hắn

Hoa Lạc Tình nghe được lời nói của Vân Khinh Tiếu, vội tập trung tinh thần chú ý bên phải, thấy khối đá lồi ra kia, hắn dùng lực hướng bên phải gần hạ xuống , tay phải rốt cuộc chạm đến khối đá, nhưng là bởi vì dùng sức cực mạnh, thời điểm chạm được hòn đá, phát ra một tiếng xương vỡ, thật may là bản thân Hoa Lạc Tình võ công cao cường, tại lúc tay phải nắm đến hòn đá, tay trái linh hoạt vòng sang

Vân Khinh Tiếu khi thấy hắn sắp rơi đến trước hòn đá kia, đã mở cái khóa móc ra, nhìn đến tay phải tay trái hắn cũng đang nắm lấy hòn đá kia, vội vàng đạp tới hướng bên phải.

“Không muốn chết thì lập tức ôm chặt eo của ta” Vân Khinh Tiếu cũng không có chú ý tới tay phải Hoa Lạc Tình đã bị thương, nhanh chóng nhảy vào bên cạnh hắn, một tay vòng qua hông của hắn phòng ngừa hắn té xuống nữa.

Tay phải Hoa Lạc Tình vốn là vô cùng đau, nhưng khi Vân Khinh Tiếu vòng tay qua hông của hắn, trong nháy mắt cả người hắn cứng ngắc, tay phải đau đớn dwngf như không còn quan tâm tới, mọi cảm giác bây giờ dồn lại hết ở ngang hông

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook