Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Chương 52: Gãy tay

Tuyết Luyến Tàn Dương

22/09/2016

Edit: Vân Phi Khả Nhi

Beta: Dực

Mặc dù lúc này có dây lưng móc xích bên hông, sẽ không rơi xuống, nhưng lúc này Vân Khinh Tiếu cũng không dễ dàng gì, còn phải lo lắng nam nhân này sẽ rơi xuống, nhưng hắn cố tình ngẩn người, Vân Khinh Tiếu không khỏi tức giận quát lên: “Để cho ngươi ôm ta, ngươi ngẩn người cái gì? Nếu như ngươi thật sự muốn chết, trước hết phải báo ơn cứu mạng của ta đã”

Hoa Lạc Tình phục hồi tinh thần lại, liếc nhìn Vân Khinh Tiếu, thấy một ít dây móc vòng quanh eo nàng, trong mắt lóe lên nghi ngờ, chỉ là cũng hiểutình huống lúc này, tay trái nhanh chóng vòng quanh eo của nàng, tay phải đoán chừng đã gãy, không còn sức lực rồi.

“Tay phải ngươi sao rồi?” Sau khi hai người cùng giẫm hòn đá cao kia, Vân Khinh Tiếu lúc này mới cảm thấy tay phải hắn khác thường, chau đầu mày lại, khẽ nghiêng đầu nhìn tay phải của hắn một cái.

“ Không có việc gì, chỉ gãy thôi” Hoa Lạc Tình nhàn nhạt nói xong, thời điểm vừa rồi quả nhiên có chút đau, hiện tại cũng không cảm thấy quá đau, chỉ là nếu như muốn leo lên, sợ là không thể.

“Gãy tay mà không việc gì? Hoa cung chủ thật đúng là khiến cho người ta bội phục, chỉ là Hoa cung chủ hình như quên tình cảnh của ngươi bây giờ, Hoa cung chủ nếu chỉ dựa vào tay trái, muốn leo lên vách đá vạn trượng này, e là không thể”

Vân Khinh Tiếu nhếch khóe môi lên, nam nhân đều rất ương ngạnh như vậy, tay bị gãy, mày cũng không nhăn chút nào.

Hoa Lạc Tình đối với sự giễu cợt của Vân Khinh Tiếu cũng không tức giận, trầm giọng nói: “Vân cô nương nói không sai, chỉ bằng tay trái của Bổn cung chủ, không thể leo lên, sống chết do mệnh, trước khi xuống, bổn cung chủ dự liều sẽ có nguy hiểm, Vân cô nương trước hết cứ đảm bảo tánh mạng của mình không xảy ra gì”



Nghe được lời nói nghiêm túc kia, Vân Khinh Tiếu không khỏi có chút không thú vị: “Được rồi, ta tự nhiên biết yêu mạng sống của mình, chỉ là có ta ở đây, ngươi cũng sẽ không dễ dàng chết, ngươi chỉ cần ôm chặt ta, chúng ta đi lên trước đã”

“Được” Nếu như còn cơ hội sống, hắn cũng không muốn chết, nếu nàng nói không để cho mình chết, vậy hắn cũng không cần chết rồi.

Hoa Lạc Tình mặc dù tay phải gãy, chỉ có tay trái linh hoạt, thời điểm hai người trèo lên, mặc dù bò thật khổ cực, nhưng tốc độ cũng không coi là chậm.

“Hoa Lạc Tình, ngươi biết động vật bảo vệ Thiên Thánh quả này là gì không? Giống như là hồ ly lại có điểm giống thỏ, mới vừa rồi nếu không phải ngươi phản ứng nhanh một bước, chỉ sợ một nửa gương mặt yêu nghiệt của nam nhân khiến nữ nhân khắp thiên hạ chết mê chết mệt đã bị tiểu tử kia hủy đi rồi”

Tiểu tử kia đói với con người rất có địch ý, thât may là mặt Hoa Lạc Tình không bị nó cào trầy, nếu không thì thật là đáng tiếc, trên đời không có nam nhân nào có dáng dấp tốt như hắn.

Hoa Lạc Tình cẩn thận ôm vòng eo mềm mại kia, tỉ mỉ phối hợp bước chân với nàng, thời điểm nàng dùng sức leo lên, đã nhẹ nhàng một chút. Nghe được lời của nàng, không khỏi nhíu mày một cái, mặt yêu nghiệt?Loại nam nhân làm mê mệt nữ nhân khắp thiên hạ? Trên đời này người dám nói như vậy với Hoa Lạc Tình hắn, cũng chỉ có nàng dám có lá gan này. Nhưng mà trong lòng lúc này cũng không có tức giận, chỉ là có chút bất đắc dĩ buồn bực, nhàn nhạt mở miệng.

“Là Hồng ly, là hồng ly bảo hộ cho Thiên Thánh quả trong truyền thuyết”

“Hồng ly? Cũng là một loại hồ ly sao?” Trong mắt Vân Khinh Tiếu có chút nghi ngờ, hơi thở có chút gấp gáp, nói thật, nếu như không phải là bước chân của Hoa Lạc Tình phối hợp cùng mình rất tốt, nhất định nàng sẽ dùng không ít sức lực.

“Sách cổ chỉ có ghi lại nói tới Hồng ly, về việc có phải là một loại hồ ly hay không cũng nói đai khái không có chính xác, hồng ly này cũng chỉ khi Thiê Thánh quả kết thành trái mới phải xuất hiện, những nơi khác không có người nào gặp qua”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook