Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Chương 6: Đi theo ân công sẽ có tiền.

Tuyết Luyến Tàn Dương

01/12/2015

Editor: Tử Ngân

Beta: thuphương

“Cô nương xem ra không giống người mãi nghệ .”

Hàn Dật Phong vẫn mỉm cười, ánh mắt sáng ngời giống như bầu trời đầy sao, rạng rỡ phát sáng, nổi bật trên gương măt tuấn dật ôn nhã giống như trích tiên.

“Cho nên công tử phải thưởng tiền nhiều hơn một chút, có thể thấy bản tiểu thư giết người, mặc dù không phải ngàn năm có một, cũng là trăm năm khó thấy.”

Vân Khinh Tiếu híp mắt lại, nhìn thẳng vào Hàn Dật Phong.

Nơi này rốt cuộc là địa phương gì mà nam nhân nào dáng dấp cũng đều ưu tú như vậy?

Lãnh khốc tà mị , dịu dàng lãnh tình , ha ha, mặc dù cá tính cực kỳ mâu thuẫn nhưng đều là cực phẩm nha, nam nhân như thế, rất mê người.

“Khụ, thủ pháp cô nương cực kỳ thành thạo, tại hạ cho là cô nương thường làm chuyện này.”

Vân Khinh Tiếu nhìn chằm chằm Hàn Dật Phong, ánh mắt trần trụi nóng bỏng.



Bị một nữ nhân nhìn như vậy, Hàn Dật phong không khỏi đỏ mặt, ánh mắt lóe lên.

Thường ngày,mọi nữ nhân đối với hắn đều là si mê, thế nhưng không một ai có gan lớn như nàng cả.

Mà ánh mắt nàng nhìn hắn không phải si mê, là thưởng thức?

Đúng, chính là thưởng thức, trần trụi thưởng thức.

Hàn Dật phong cảm thấy ánh mắt nàng giống như muốn đem y phục của hắn lột hết ra.

Lãnh Vô Tà nghe hai người nói, gương mặt càng thêm lạnh lùng, từ trên cây nhảy xuống, quét mắt nhìn Vân Khinh Tiếu, xoay người đi về phía sau.

Vân Khinh Tiếu định tiếp tục cùng Hàn Dật Phong nói chuyện, nhưng thấy Lãnh Vô Tà rời đi không nói một câu nào, ánh mắt xó chút suy tư, hắn nếu phải đi, nàng có thể nào không đi theo đây?Nàng Triều Vân ưa thích làm nhất là làm chuyện có tính khiêu chiến, mà bây giờ nàng cảm thấy , đem cá lãnh tà nam nhân chỉnh nổi điên, tất nhiên sẽ rất thú vị. Huống chi nàng còn không biết nơi này là địa phương nào, trực giác nói cho nàng biết, đi theo người nam nhân kia, tình huống có thể so với tốt hơn một chút.

Hàn Dật phong thấy Lãnh Vô Tà hoàn toàn không nhìn mình, thật cũng không cảm thấy có cái gì, trên đời ai không biết Thiên Nguyệt nước Tà Vương lãnh khốc lạnh nhạt, nếu là hắn đối với mình nhiệt tình như lửa, đó mới quỷ dị. Này chỉ nhưng mà cá thú vị nữ nhân không phải đang cùng mình trò chuyện tương đối vui vẻ sao? Thế nào cũng cùng Tà Vương một tánh tình, thấy Tà Vương rời đi, nàng thế nhưng cũng hoàn toàn đem lấy chính mình không nhìn, vui vẻ theo sát ở Tà Vương sau lưng. Hàn Dật phong chợt có chút nghi ngờ, mới vừa rồi nữ nhân kia là thật cùng mình nói chuyện nhiều, còn là những lời đó lúc chính hắn ảo giác?

“Cô nương, ngươi không phải muốn tiền thưởng rồi sao?” Để chứng minh mình và nữ nhân kia đối thoại không phải mới vừa ảo giác, Hàn Dật Phong Quyết nhất định chứng thực xuống. Lần này Triều Vân ngược lại không có nhìn hắn , mặc dù đã xoay người đi theo sau lưng Lãnh Vô Tà chỉ là nghe được Hàn Dật phong lời nói, còn là quay đầu lại hướng hắn phất tay một cái.

“Bản tiểu thư không dựa vào tiền thưởng sống qua ngày, hơn nữa " Triều Vân khẽ mỉm cười, đen nhánh ánh mắt rạng rỡ phát sáng, mang theo vài phần vẻ giảo hoạt, ngón tay hướng Lãnh vô tà phương hướng chỉ chỉ, “Đi theo ân công có tiền hoa, nữ nhân tinh chuẩn Cảm Giác Thứ Sáu nói cho bản tiểu thư, ân công tiền nhất định so với ngươi nhiều, cho nên, Đại Suất Ca, sau này còn gặp lại rồi.”

Dứt lời, nhìn phía trước mặt nam tử càng lúc càng nhanh bước chân của, Triều Vân chạy chậm mấy bước, đuổi theo. Hàn Dật Phong cặp mắt khẽ híp, nhìn phía trước trước mặt cô gái, khóe môi nụ cười rực rỡ vô cùng, thú vị, rất thú vị rồi, hôm nay thật là có thú vị một ngày!



“Ai, ân công đại nhân, ngươi dám không dám đi chậm một chút? Đi nhanh như vậy, sẽ không phải là phía trước có Núi Vàng Núi Bạc chờ chúng ta?” Triều Vân cứ nhận chân của mình trình cũng không chậm, chỉ là trước mặt người nam nhân kia cũng đi được quá nhanh một chút đi, hắn không phải trúng độc bị thương sao? Thế nào còn có thể đi nhanh như vậy?

Lãnh Vô Tà cảm giác mình lòng của tình cũng không tệ lắm, những thứ này mặc dù ngày vẫn bị người đuổi giết, cũng bởi vì lo lắng Vô Song thân thể, tâm tình của hắn có thể nói là hư tới cực điểm, chỉ là không biết vì sao a, tâm tình lúc này, coi như phải không lỗi, có lẽ là khó giải thích nhất sát thủ đã bị giải quyết, có lẽ là là bởi vì phía sau nữ nhân kia, nàng, tựa hồ cùng Vô Song một dạng nói nhiều. Nhìn ở nàng giúp đỡ giải quyết này mười mấy sát thủ, sẽ để cho nàng đi theo đi, Lãnh Vô Tà bước thả chậm một chút, lạnh lùng mặt mũi so với mới vừa rồi nhu hòa một chút, trong lòng cũng vô ý thức nghĩ tới, tiền của hắn, nhiều không? Suy nghĩ một chút, tiền của hắn thật đúng là không phải rất nhiều, chỉ là đủ để đủ. Huống chi cũng không còn nghe nói Hàn Dật Phong có rất nhiều bạc, hoặc là, nên làm cho người ta tra một chút.

“Ân công, xin hỏi ngài cao tính đại danh?” Cảm thấy trước mặt người nam nhân kia bước chân từ từ thả chậm, Triều Vân ánh mắt lóe lên, chặt đi hai bước, cùng hắn cách xa nhau không tới nửa thước. Đột nhiên cảm thấy nàng nói, giống như cổ nhân, chỉ là, trước mặt người nam nhân kia, từ đầu đến chân, cũng không phải thường giống như cổ nhân, mà trên người hắn mặc quần áo, sử dụng vải vóc tuyệt đối là thứ thiệt cổ đại thủ công gấm hoa. Y phục như thế, nàng ở lần thứ nhất trên đấu giá hội gặp qua.

“Lãnh vô tà.” Lãnh vô tà để ý chính mình biết đến nói chuyện sau, mới phát hiện đã đem tên của mình nói cho nàng. “A, cái người này tên thật là dễ nghe.” Vân cười khẽ chớp chớp cặp mắt, lạnh lùng tà khí, Lãnh Vô Tà, cha mẹ của ngươi thật tài tình.

Lãnh vô tà nhíu mày một cái, sắc mặt lần nữa đông lạnh, tên của hắn dễ nghe sao? Hắn chán ghét hơn hai mươi năm tên, có một ngày cánh nhiên sẽ có một nữ nhân nói tên của nàng dễ nghe, Vô Tà, Tà Vương, tà ác người. Từ vừa sanh ra, hắn chính là bị người ghét bỏ , mà tên của hắn, tự nhiên cũng là bị người chán ghét, danh tự như vậy, làm sao có thể dễ nghe?

“Vô Tà đại ca, ta có mấy vấn đề muốn hỏi ngươi thì sao? Ngươi trả lời ta có được hay không? Yên tâm, vấn đề của ta tuyệt đối không thiệp cập cơ mật quốc gia." Triều Vân nếu cảm thấy Lãnh vô tà hơi thở biến hóa, cũng biết biến hóa của hắn là bởi vì hắn tên tuổi, chỉ là nàng không có hứng thú biết, tên của hắn có cái dạng gì chuyện xưa. Nàng hiện tại muốn biết chính là hiểu rõ cái chỗ này, hiểu mình thân ở hoàn cảnh. Vô Tà đại ca? Lãnh vô tà không nói gì, hắn biết, mặc dù mình không nói lời nào, nữ nhân này cũng sẽ nói vấn đề ra ngoài.

“Vô Tà đại ca, nơi này là địa phương nào nha? Còn có bây giờ là thời giờ gì? Đúng rồi, quên nói cho đại ca, ta tên là Triều Vân .” Triều Vân lời của nhiều mấy phần nặng nề, hoàn cảnh chung quanh nàng không cảm thấy có cái gì kỳ quái, rừng cây nha, khắp nơi đều có. Chỉ là nàng mới vừa rồi thấy người của cũng rất kỳ quái, ít nhất bọn họ đều là mặc cổ trang nam nhân tóc dài, cái bộ dáng này, khiến Triều Vân cảm giác mình giống như là xuyên qua thời không. ‘ Tầm Tần ký ’ nàng là xem qua , chỉ là nàng sẽ không có Cổ Thiên Nhạc giống nhau gặp gỡ chứ?

Lãnh vô tà không nghĩ tới nữ nhân này, ừ, cái nữ nhân này gọi là Triều Vân , hỏi vấn đề đơn giản như vậy. Nếu không phải lời của nàng rất nghiêm túc, hắn đều sẽ cảm giác phải vấn đề của nàng có phải hay không đơn thuần không chuyện nói nhảm.

“Nơi này là đinh Lam quốc tây bộ Tây Thục lâm, cách Bạch Vân Sơn không xa, hôm nay là Thiên Nguyệt mùng năm tháng tư năm 193.” Âm thanh lành lạnh khiến chân mày Triều Vân thật chặt nhíu lên, Đinh Lam quốc? Địa phương nào? Còn có cái gì kia Thiên Nguyệt 193 năm? Mặc? Nàng thật mặc? Triều Vân ngửa đầu nhìn trời, trả lời nàng vấn đề nam nhân không giống như là biết lái ngoạn tiếu đích,choáng nha, nói cách khác, câu trả lời của hắn có thể tin, là thật.

“Vô Tà đại ca nha, ngươi hẳn còn nhớ ta mới vừa rồi giúp ngươi giết hơn ba mươi kẻ thù chứ?” Nàng lúc này, có thể nói là hai bàn tay trắng, cho nên, có cá lớn tuyệt đối không thể bỏ qua cho. Lãnh vô tà dừng bước lại, liếc mắt nhìn vân cười khẽ, ánh mắt ý vị không rõ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook