Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Chương 53: Cơ thể hắn bắt đầu có phản ứng

Tuyết Luyến Tàn Dương

22/09/2016

Edit: Lãnh Ngạo Phong

Beta: Dực

Vân Khinh Tiếu nhíu mày: “Thiên Thánh quả chín mới xuất hiện? Con hồng ly này thật đúng là thần bí.”

“Ừ! Cho nên không ít người đều nói hồng là thần thú.” Thấy bên cạnh đủ chỗ cho hai người đặt chân, Hoa Lạc Tình ôm Vân Khinh Tiếu nhảy tới, đứng vững rồi mở miệng nói:”Có muốn ở nơi này nghỉ trước một lát không?”

“Cũng được,” Nghỉ vài phút, lấy sức, Hoa Lạc Tình ít nhất cũng 150 kg, choáng thật, tự dưng cao lớn để làm gì?

Hoa Lạc Tình thấy Vân Khinh Tiếu cũng đứng vững được, muốn buông bàn tay đang đặt ở eo nàng ra, Vân Khinh Tiếu cảm thấy cử động của hắn, vội vàng kéo chặt tay hắn, tức giận quát: “Ngươi làm gì thế? Ôm chặt cho ta, nếu lại ngã xuống, bản cô nương còn phải cùng ngươi nhảy lần nữa sao?”

Hoa Lạc Tình đỏ mặt, ánh mắt tránh đi, giữa hai người gần như không có khoảng cách, thân thể hắn và nàng dường như dính chặt, vừa rồi lúc leo lên cũng không nghĩ đến nhiều như vậy, nhưng bây giờ dừng lại, không khỏi cảm thấy giữa hai người quá thân mật, đặc biệt cơ thể ngu ngốc của hắn lại có phản ứng, hắn tuyệt đối không có ý nghĩ xấu, nhưng là, phản ứng của chỗ kia thật sự không dễ dàng khống chế.



“Nữ nhi giang hồ không cố kị nhiều như vậy, huống chi là lúc nguy hiểm tính mạng, mặc dù dáng dấp của ngươi rất mê người, chỉ là bản cô nương cũng là giai nhân xinh đẹp thanh thuần, ôm bản cô nương, ngươi không bị thiệt.”

Vân Khinh Tiếu cố ý không để ý lắm, dõng dạc nói. Thật ra nàng cũng cảm thấy giữa hai người có chút ái muội, trước kia khi làm nhiệm vụ, cũng không phải chưa từng có thời điểm thân mật cùng nam nhân, nhưng lại không mập mờ giống như hiện tại, huống chi Hoa Lạc Tình không phải là bạn hợp tác cùng làm nhiệm vụ với nàng, đặc biệt là tư thế bây giờ của bọn họ là ngực hắn áp sát lưng nàng, rất rất gần, gần đến mức nàng có thể cảm nhận được thân thể hắn cứng ngắc, còn có “chỗ kia” vô tình có phản ứng.

Vân Khinh Tiếu không nghi ngờ nhân phẩm của hắn, cũng tin tưởng thân thể hắn có phản ứng không phải vì trong đầu hắn có ý tưởng không thuần khiết với mình, chỉ là tư thế của hai người lúc này thật khó xử. Vân Khinh Tiếu có chút mất tự nhiên, Hoa Lạc Tình hoàn toàn là xấu hổ và ngượng ngùng.

“Đúng rồi, Lam Táp Ảnh và Hàn Dật Phong bọn họ đâu? Đều không sao chứ?” Hai người không nói lời nào, cảm giác càng thêm kì quái, nghĩ đến mấy người Lãnh Vô Tà, trong lòng Vân Khinh Tiếu cũng có chút lo lắng, không biết bọn họ thế nào?

Hoa Lạc Tình cố hết sức bỏ qua hơi thở thơm tho truyền tới cùng độ ấm bàn tay, còn có lưng mảnh khảnh của nàng áp sát lồng ngực của mình khiến tim đập nhanh, Hoa Lạc Tình khẽ nhắm mắt, từ từ lấy bình tĩnh, nhịp tim vừa chậm lại thì Vân Khinh Tiếu lại đột nhiên lên tiếng, bởi vì nói chuyện nên lưng lại có chấn động nhè nhẹ, làm cho nhịp tim của hắn lại đập nhanh lần nữa, Hoa Lạc Tình rũ mắt, vô tình thấy chiếc cổ trắng nõn trơn mịn của nàng lộ ra ngoài y phục.

“Hoa Lạc Tình, mấy người Lam Táp Ảnh không phải là đã xảy ra chuyện gì chứ?” Không nghe Hoa Lạc Tình nói gì, hơn nữa cơ thể hắn càng cứng ngắc, Vân Khinh Tiếu không khỏi bận tâm mấy nam nhân kia, cho dù bọn họ chỉ là người lạ, nàng cũng hi vọng bọn họ bình yên vô sự, huống chi nàng cùng bọn họ cũng được tính là quen biết, đặc biệt là Lãnh Vô Tà, nàng không muốn hắn bị làm sao.

Nghe được Vân Khinh Tiếu lo lắng hỏi thăm, Hoa Lạc Tình lấy lại tinh thần, chỉ cảm thấy cả thân thể nóng bất thường, đặc biệt là ở ngực và những nơi áp sát nàng, hít một hơi thật sâu, nén xuống xao động trong người, giọng nói có chút khàn khàn: “Bọn họ sẽ không sao, chúng ta cùng nhau rơi xuống, lúc ấy bọn họ đều ở phía sau lưng ta, nên lúc này hẳn là đã tìm được Thiên Thánh quả rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook