Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Chương 1: Ám sát

Tuyết Luyến Tàn Dương

22/09/2016

Bóng đêm như mực, ánh đèn chiếu sáng càng khiến cho bóng đêm trở nên mông lung, nồng nặc mùi vị kích tình.

Tầng trên cùng của quán rượu sang trọng nhất thành phố K đang trong tình trạng bảo hộ nghiêm ngặt. Bên cạnh thang máy, trước cửa “phòng tổng thống”, một loạt vệ sĩ đeo kính, mặc đồ đen, tay lăm lăm súng, sẵn sàng xả đạn bất cứ lúc nào. Không khí vô cùng căng thẳng.

Cửa “phòng tổng thống” đóng chặt, bên trong tràn ngập những hình ảnh dâm loạn, tiếng kêu ái muội liên tiếp vang lên. Mấy người đàn ông có vóc dáng “biến dị”, cơ thể trần truồng đang cùng những cô nàng quyến rũ thực hiện những tư thế khiến người ta xấu hổ. Phòng cách âm vô cùng tốt khiến cho bên ngoài không thể biết được những gì đang xảy ra ở trong.

Không ai ngờ, bên trong “phòng tổng thống” được canh gác nghiêm ngặt như vậy lại đang được tổ chức “tiệc yêu” (sex party). Ai có thể tưởng tượng được, những người quyền cao chức trọng thường xuất hiện trên các phương tiện truyền thông lại có thể dâm loạn, đồi truỵ thế này.

Tiếng đàn ông đùa cợt dâm ô, tiếng thở gấp kích tình không ngừng truyền vào tai của hai cô gái bên ngoài cửa sổ.

Ngoài cửa sổ, hai cô gái vô cùng xinh đẹp đang ngồi cạnh nhau. Một người cười nhạt, khoé môi mang chút tà mị, nhàm chán nghịch con dao găm trên tay, ánh sáng phản chiếu từ lưỡi dao làm hiện rõ đôi mắt lạnh lùng sắc bén, giống như sương mù vương vấn nơi hồ băng, sâu không thấy đáy. Cô gái còn lại có khuôn mặt hơi non nớt, sắc mặt ửng hồng do nghe được âm thanh từ trong “phòng tổng thống” phát ra, lơ đãng nhìn người bên cạnh, đáy mắt phát ra vài tia bí ẩn.

“Tiếu, cậu nói xem, việc bọn họ đang làm có thể khiến người ta muốn ngừng cũng không được, khoái cảm đến thế sao?” Gương mặt cô gái ngày càng đỏ, ánh mắt có vài phần mơ màng nói ra thắc mắc của mình.

Vân Khinh Tiếu chau mày, liếc nhìn hình ảnh đang diễn ra trong phòng, nhếch môi “Tớ không biết phụ nữ có sung sướng hay không, nhưng xem ra mấy tên đàn ông kia thật sự đang rất hưởng thụ. Du nhi, nếu cậu muốn biết, sau khi nhiệm vụ hôm nay hoàn thành có thể thử xem cảm giác thế nào”



Đỗ Du liếc Vân Khinh Tiếu một cái, nũng nịu nói: “Tiếu Tiếu, sao cậu lại nói vậy, loại chuyện này đâu thể nói làm là làm được”

Vân Khinh Tiếu lạnh lùng cười một tiếng: “Du nhi, mấy chuyện nam nữ chúng ta đều đã thấy nhiều, cậu cũng 20 tuổi rồi, không cần phải quá khắt khe, giữ gìn như vậy. Nếu thực sự muốn thử một chút thì tìm một tên có diện mạo và vóc dáng tốt, thử tình một đêm cũng đâu có sao. Người như chúng ta, không biết lúc nào sẽ chết, nếu không kịp thời nắm lấy thứ mình muốn thì sau này sợ sẽ không còn cơ hội”

Kịp thời nắm lấy? Ánh mắt Đỗ Du phức tạp nhìn Vân Khinh Tiếu, nhưng Vân Khinh Tiếu lúc này đang chú ý động tĩnh trong phòng, thấy hai người đàn ông trần truồng đứng dậy đi vào nhà tắm, hai người khác vẫn đang tiếp tục làm chuyện đó. Nghe thấy tiếng thở dồn dập, Vân Khinh Tiếu ra hiệu với Đỗ Du.

Đỗ Du lấy lại tinh thần, nhìn Vân Khinh Tiếu gật đầu một cái, hai người nhanh chóng mở cửa sổ, nhanh nhẹn leo vào. Chớp mắt, súng lục trong tay hai người nhắm ngay mục tiêu, giữa trán hai người đàn ông trong phòng khách đồng loạt chảy ra một dòng máu tươi. Ba người phụ nữ trên giường sợ hãi, muốn hét lên nhưng kim tiêm chứa thuốc mê đã được đâm vào cơ thể họ.

Trong phòng tắm rộng, cửa phòng mở toang, hai người đàn ông và ba người phụ nữ đang quấn lấy nhau, tiếng nước chảy rào rào át đi mọi âm thanh bên ngoài cùng với không khí tràn ngập hương vị tình dục khiến không ai để ý đến hai cô gái đột nhiên xuất hiện trước cửa phòng tắm.

Vân Khinh Tiếu và Đỗ Du liếc nhau một cái, nòng súng giương lên, viên đạn bay thẳng vào giữa trán. Không đợi đến hai người đàn ông ngã xuống sàn, ba người phụ nữ kia cũng trúng thuốc mê và chẳng còn biết trời đất gì nữa.

Vân Khinh Tiếu và Đỗ Du nhanh chóng trở lại ban công, rút móc khoá từ hông, bám vào sợi dây nhỏ như tơ, thành thạo trượt nhanh xuống.

“Tiếu, cậu xuống trước lấy xe đi, súng của tớ hình như rơi trên ban công, tớ quay lại lấy” Đỗ Du sờ bên hông mình, nhíu mày nói với Vân Khinh Tiếu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đặc Công Cuồng Phi: Tà Vương Phúc Hắc Ta Không Lấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook