Đã Từng Rất Yêu Anh

Chương 16: Đột phát sự cố

Đọc miễn phí

09/09/2019

Edit: V.CO

Ghiến tranh giữa Sư 9ướng lã và Sở Sy, tất hiếu khi bà Vãn thắng được một lần.

Tilặc dù không biết nguyên nhân cụ thể là gì, nhưng dường như cuối cùng cô đã bảo vệ được đứa bé.

Sở GDuy không đề cập tới chuyện nuốt"Ot tự" đứa bé này nữa, quàợc lại thau cô từ hộ công chuyên nghiệp nhất, xếp cô vào phòng bệnh tốt nhất bệnh viện, cho cô giữ thai.

| oto, lúc đó, Phó kịch tới bệnh viện, nói thật,

but 90ớng Vãn cảnu thấy thật khó đối mặt với anh ta, dù sao lúc trước cô nuới vừa dẫn đi ta đi gặp vợ chồng Sở

Bên hôn đó ta tã trong không tì bởi vì Sở Du còn chưa túi, bây giờ lại xảy ra chuyện cô đã mang thai, tà đàn ông thì sẽ tức giận.

kịch tới, Sư Tướng Vũ đã chuẩn bị tâm tư tiếp nhận trách nuắng.

Không nghĩ tới anh ta mở miệng ta nói câu đầu tiên là: "Vãn Vãn, anh không ngại quá khứ của em, en nuiết đứa bé này anh cũng sẽ coi nó là tuột thịt để nuôi dưỡng, cho lên đường và chuyện này là ảnh hưởng tới quan hệ của hai người chúng ta được không?"

9 mắt Phó Dịch vụ về phía cô tất thành khẩn, không nu ta có chút viễn cưỡng và giả dối vào.

ta càng tư thẹn với ai.



vậy, dẫn càng thấy

11ặc dù xã hội hiện nay đã tất khoan dung với quan hệ nan nu, nudua cô thật dàng cảm thấu Phó9ạc Dịch không cần để bản thân mình chịu thiệt, tã tàng anh ta có thể có lựa chọn tốt hơn. -

"Ghé đại ca, hát xu tốt, em nghĩ chúng ta vẫn tôi đi."

nghe được lời chia Vãn, bỗng chốc Phó 9ọc bịch đỏ ngắt, au ta cần thật chặt tay cô: "Đi thật sự không ngại chút nào, Vãn Vãn, xin em đừng nói chia tay."

Bộ dạng Địch khi đó thông đặc biệt giống như là một người sắp chết, , tay ta lấy cây cỏ cứu nạng thật chặt, cho dù là giọng điệu của anh ta hau tà án ngắt tia hết sức khẩn thiết, thận chi cầu xina weled

Tù Phó Dịch vụ vậu, Vãn giống như thấy được cái bóng của mình ở trên người anh ta, cản thấy cực kỳ đau lòng.ta trong tù yêu, kêu hãnt càng sâu sẽ càng bè nuạt

hư hạt đi.

Cô có chút khổ sở thù au ta: "Phó đại ca, đừng đợi ent nữa. Sau này cũng đừng ăn nói khép nép sau vậu với bất kỳ người phụ nữ nào nữa, tigười châu chút yêu ai, sẽ không nunếu để cho and Hut vậy."

cũng không biết tốt cuộc là nạn nói những lời này cho Phó 9đạc bịch nghe, lau là tái cho chí nếu nghe.

hó 9ạc dịch nào có thể nghe không ta ý trong lời nói của cô, không khỏi cười khổ: "Vậu là ai kị từ chối đúng không?"



6tàng cắt St9ướng lãn, chi hạ thật thấp nói một tiếng: "Giật xin lỗi."

"Đừng nói xạ tốt, là au xuất hiện quá trễ. Cết như sónu biết trên thế giới này có một but, anh nhất định sẽ sớm tù được em, cua ens that mai trúc mã Hai đứa bé vô tư."nghe, chi cải thấu cổ họng chua chát.

lặc dù cô là Sở Quy không túư là hai đứa bé vô tư, nhưng dù thế nào cũng làng đạo tàu 16 năm, nhưng tình cả cũng không tích lũy vì thời gian trôi qua.

sau không thương cô, cải tà không thương cô, thời gian cũng khống cho cô bất kỳ sau thế nào.

I khen

Sau khi Phó Địch đi qua tiếng, thành phố K đổ một thật nuta tới, tràn đầy trời đất, giống như là muốn bao phủ cả tòa thành thị.

phòng bệnh quá yên tĩnh, tên tục khiến bạt

cảm thấy có chút khung hoảng, vì vậy cô nở ti vi tùy tiện bật nuột kên.

dẫn tới sự chú ý của

Đột nhiên, tu tức xuất hiện thêu

"Bởi vì đột ngột đổ nuta, mặt đường ở khu ngoại thành phía bâu đột nhiên sụp xuống, tạo ta tai nạn liên hoàn. | Gheo phóng viên tại hiện trường đua tui, có ít nhất 20 chiếc xe hơi bị ảnh hưởng. Guuq tâng khu vực đường đi sự chú là một chiếc laubach nuàu đen bản địa biển số 66666, stờ xe bị lòi đá dè biến hình nghiêm trọng, tước ngắt đội cứu viện đang khẩn cấp cứu việt, tình huống thương vong tiếp theo phóng viên tại đó sẽ tiến hành theo dõi báo cáo. ..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đã Từng Rất Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook