Dạ Tôn Dị Thế

Quyển 1 - Chương 18: Chương 9.2

Tuyệt Thế khải Hàng

11/03/2016

Dạ Lôi tố chất tâm lý quá thấp liền không chịu nổi, ngay từ ban đầu, chính mình đã bị Nguyệt Vũ ép gắt gao, một chút chủ động cũng không nắm được còn suýt bị tức chết! Hiện tại rốt cục bạo phát!

“Thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi xông tới! Tiểu tử, ngươi chịu chết đi!”

Vừa dứt lời, một cỗ năng lượng cực kì mạnh mẽ tụ tập trong tay Dạ Lôi. Công kích lúc này dù không phải toàn lực, chí ít cũng đã bảy phần!

Màu xanh năng lượng, đạm kim sắc cấp bậc trận phù, bên cạnh vờn quanh ba mặt trăng màu vàng. Màu xanh năng lượng không phải huyền tông thì là cái gì? Màu xanh năng lượng hơn nữa còn có tam luân minh nguyệt vờn quanh không phải Tam Nguyệt huyền tông sao?

Mọi người thấy như thế tuy rằng rất sợ hãi nhưng cũng đều kính sợ không thôi. Bởi vì cấp bậc huyền tông, có lẽ bọn họ cả đời cũng không bao giờ đạt tới độ cao như vậy!

Năng lượng thuần túy một màu xanh, không có huyền kĩ, đây là sự tự tin cùng khinh thường của cường giả. Giống như quyền đầu, một đạo lưu quang không hề báo trước hướng Nguyệt Vũ tiêu bắn mà đi….

Không một chút do dự, Nguyệt Vũ rất nhanh thúc dục huyền lực trong cơ thể, cố gắng tập trung trong tay. Màu vàng năng lượng chậm rãi bao phủ thân thể, đạm kim sắc cấp bậc trận phù bên cạnh đồng dạng vờn quanh tam luân minh nguyệt.

“Huyền vương, a, thiếu niên này đúng là huyền vương, trước đó sao như thế nào không phát hiện ra?” Trong đám người không biết là ai hô lên.

“Hừ, không phải chỉ là huyền vương thôi sao, người ta vẫn là huyền tông kia! Có gì đáng kinh ngạc? Dạ thành huyền vương cũng chẳng hiếm.” Một người xem khinh thường cười nhạo nói.

“Không đúng không đúng, huyền vương mặc dù so ra kém huyền tông, huyền vương ở Dạ thành rất nhiều, nhưng vấn đề là… Là…”

“Là cái gì a? Ấp a ấp úng , nói rõ ràng coi!” Mọi người chịu không nổi người nọ thừa nước đục thả câu lập tức thúc giục .

“Vấn đề là… Là thiếu niên kia chỉ có mười lăm tuổi!” Kẻ kia lập tức hô lên.

Thoáng chốc, đám người trầm mặc, vạn vật im lặng, thế giới huyền huyễn!



Thật lâu sau, mọi người mới từ trong khiếp sợ khôi phục lại thần trí. Tất cả gắt gao nhìn chằm chằm Nguyệt Vũ, muốn nhìn một chút xem có phải mình nghe lầm hay không, mắt thấy vẫn đáng tin hơn! Nhưng năng lượng màu vàng kia, tam luân minh nguyệt tròn khuyết không đồng nhất kia, không phải huyền vương thì là cái gì? Có mấy kẻ có tiền liền xuất ra thử tinh thạch tùy thân để nghiệm trứng, nhưng dù kiểm bao nhiêu lần vẫn chung một kết quả….

Ngay lập tức,đám người lại nhao nhao thảo luận,nhưng nội dung đã được thay đổi!

“Má nó, mười lăm tuổi tam nguyệt huyền vương, nói giỡn đi!” Một thanh niên nhỏ gầy kinh hô.

“Mẹ nó, lão tử đã hơn ba mươi tuổi , còn chưa tới huyền vương đây! Thật sự là dọa người a!” Một vị đại thúc đầu bóng lưỡng không biết nói gì ngẩng đầu hỏi trời….

“A a a, thế này không phải so với đại lục đệ nhất thiên tài còn ngưu hơn sao? Thật sự là rất soái! Có phải hay không, hôm nay vị trí đệ nhất thiên tài sẽ đổi chủ?” Một vị đại thẩm hưng phấn nói to…

“……”

Các loại nghị luận nhao nhao tiến hành….

Mà nhân vật chính, Nguyệt Vũ lúc này đang cảnh giác vạn phần nhìn Dạ Lôi đứng đối diện. Vốn lúc trước khi thực lực chưa bị phát hiện, Nguyệt Vũ đã tiếp được một chiêu của hắn, dù thành công ngăn chặn nhưng một chiêu kia cũng làm nàng hao hết huyền lực. Nếu Dạ Lôi lại phát một chiêu ngoan độc, Nguyệt Vũ khẳng định tránh không khỏi! Nhưng Dạ Lôi dường như bị thiên phú yêu nghiệt của Nguyệt Vũ làm kinh sợ, sau một chiêu liền ngốc lăng, sững sờ đứng tại chỗ.

Như vậy, Nguyệt Vũ mới may mắn tránh thoát một kiếp.

Hiện tại, Nguyệt Vũ huyền lực đã khôi phục hơn phân nửa, tốc độ khôi phục biến thái như vậy, nếu là người khác thì tuyệt đối không có khả năng, chỉ có loại biến thái tới mức yêu nghiệt như Nguyệt Vũ mới có thể làm được.

Bình thường , một vị huyền giả nếu hao hết huyền lực, nhanh thì một ngày, chậm thì vài ngày mới có thể khôi phục. Kỳ thật, Nguyệt Vũ khôi phục nhanh như vậy chủ yếu dựa vào hạt châu màu trắng tại đan điền được mệnh danh là thánh vật tu luyện kia. Nhưng dù thế, cho đến bây giờ Nguyệt Vũ cũng chưa biết đó là vật gì ,nhưng nàng có cảm giác rất mãnh liệt với nó, chỉ cần cho nàng đủ thời gian, bí mật kia sẽ nhất định sẽ bị vạch trần….

Lúc Nguyệt Vũ khôi phục lại được bảy tám phần, Dạ Lôi cũng từ trông hoảng sợ tỉnh lại .

“Tuyệt thế thiên tài sao? Không sai, trước giờ ta chưa bao giờ gặp qua ai có cường thế thiên phú như ngươi! Bất quá, thiên tài lại như thế nào? Không phải nhất định sẽ ngã xuống trong tay ta sao?” Dạ Lôi mắt toát vẻ thị huyết, trong lòng suy nghĩ vô cùng hung ác, nham hiểm….

Nhưng là, sự thật sẽ theo mong muốn của hắn hay sao?



Hiểu được sắp tới mình sẽ phải trải qua một hồi sinh tử chiến, bất quá Nguyệt Vũ bộ dáng vẫn bình tĩnh thong dong như ban đầu, tựa hồ hết thảy vĩnh viễn cùng mình không quan hệ. Kỳ thật, chỉ có bản thân Nguyệt Vũ mới biết, hắn có cỡ nào để ý….

Mặc dù biết rõ thực lực cách xa, nhưng thối lui lại không bao giờ là con đường Nguyệt Vũ lựa chọn!

Lần này, không đợi Dạ Lôi công kích, Nguyệt Vũ lựa chọn tiên hạ thủ vi cường!

Đây vốn là tác phong trước giờ của nàng, chẳng qua, người của thế giới này tốc độ quá nhanh, nên mục địch tiên pháp chế nhân chưa bao giờ thành công.

Đột nhiên, năng lượng toàn thân Nguyệt Vũ tăng vọt, huyền lực đạm vàng bao phủ quanh thân tựa như một bộ áo giáp, thoạt nhìn rất anh tuấn tiêu sái.

Tiếp theo, Nguyệt Vũ như đạp gió lao về phía Dạ Lôi. Nhưng Dạ Lôi dù sao cũng là huyền tông cấp bậc cường giả, hơn nữa tuổi một bó to, kinh nghiệm thực chiến phong phú, làm sao e ngại một tiểu nhân vật như Nguyệt Vũ đây? Chân hắn nhẹ nhún một chút, cả người nhanh chóng bay lên.

Cứ như vậy lần đầu tiên công kích của Nguyệt Vũ liền dễ dàng bị hóa giải.

Đứng vững giữa không trung, Dạ Lôi lại một lần nữa bị Nguyệt Vũ làm cho rung động. Một kích vừa nãy tuyệt đối mạnh hơn cấp bậc tam nguyệt huyền vương rất nhiều! Hôm nay nếu để hắn thoát, không bao lâu sau, hắn nhất định sẽ trở thành một viên ngọc lóng lánh tại đại lục này! Bởi vậy, tuyệt đối tuyệt đối không thể để cho hắn có cơ hội phát triển! Hôm nay nhất định phải bóp chết!

Vì thế Dạ Lôi tính tốc chiến tốc thắng.

Toàn thân thanh quang đại thịnh, lúc này Dạ Lôi tính dùng hết toàn lực. Bởi vì hắn không dám tưởng, nếu hiện tại không giết Nguyệt Vũ, dựa theo tính cách có thù tất báo của thiếu niên này, sau này mình sẽ chết ra sao!

Thấy Dạ Lôi khí thế toàn thân ngoại phóng, Nguyệt Vũ biết hắn đã không còn kiên nhẫn.

“Chẳng lẽ hôm nay mình phải chết thế này sao? Không, tuyệt đối không thể! Nhất định phải kiên trì đi xuống!” Nhìn cơn lốc năng lượng đang quét tới, Nguyệt Vũ thập phần không cam lòng nghĩ.

Trong giây lát, Nguyệt Vũ cảm giác được bên hông căng thẳng, sau đó bị ôm ngã vào một lồng ngực rộng lớn ấm áp. Lúc Nguyệt Vũ ngẩng đầu, nàng liền nhìn thấy một màn kinh diễm sau này không thể nào quên…………

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạ Tôn Dị Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook