Dạ Tôn Dị Thế

Quyển 1 - Chương 14: Chương 7.2

Tuyệt Thế khải Hàng

10/03/2016

Đều nói mấy địa phương như khách sạn linh tinh là nơi thu thập thông tin tình báo rất tốt, lập tức, Nguyệt Vũ liền dựa vào trí nhớ đi đến một khách sạn được hoan nghênh nhất Dạ thành.

“Vô Vi khách sạn” là khách sạn đứng thứ nhất thứ hai Dạ thành, nói như vậy cũng không phải bởi vì nơi đó chi phí có bao nhiêu đắt đỏ, trang hoàng có cỡ nào tinh xảo, không gian có bao nhiêu lớn, mà bởi vì nó là khách sạn được mọi người yêu thích nhất. Phục vụ thái độ hảo, chi phí lại vừa phải. Vì thế, rất nhiều dân chúng bình dân thậm chí kẻ có tiền cũng đi tới nơi này ăn cơm.

Hôm nay Vô Vi khách sạn vẫn tấp nập, sôi nổi như trước, người đến người đi nối liền không dứt, trong phòng thanh âm người người thảo luận rộn ràng…

Lúc này, ngoài cửa đi vào một vị thân hắc y thiếu niên, thiếu niên trưởng thành tuy không phải bộ dáng tuấn tú vô song, nhưng cũng coi là khá dễ nhìn, nhưng thứ làm cho người ta chú ý, chính là một thân khí phách vương giả, khí chất phiêu miểu xuất trần. Thiếu niên gặp không ít người nhìn chằm chằm chính mình, nhất thời có chút không hờn giận, dừng một chút liền hướng một góc không người đi đến!

“Thiếu niên này hảo thần bí a, xem như vậy nhất định là một thiên tài.” Một vị trung niên nói với đồng bạn bên cạnh.

“Ngươi sao biết hắn là thiên tài? Chẳng lẽ bộ dạng đẹp một chút liền chính là thiên tài sao?” Bên cạnh một vị đại thúc phán bác.

“……”

Không ít kẻ nhàm chán sau khi nhìn thấy Nguyệt Vũ liền bắt đầu cuộc thảo luận nhàm chán!

Nguyệt Vũ ngồi ở một góc khuất, sau khi gọi tiểu nhị mang lên một ấm trà cùng một ít điểm tâm liền bắt đầu thưởng thức đồng thời cũng lắng nghe mọi người ở đây thảo luận.

“Này, ngươi biết không? Dạ gia vài ngày nữa sẽ tổ chức một cuộc tỉ thí gia tộc!” Một vị thiếu niên trẻ tuổi thập phần kích động hỏi đồng bạn bên cạnh.

“Vậy thì sao? Không phải Dạ gia hàng năm đều tổ chức đấy thôi! Có cái gì mà hảo ngạc nhiên?” Bên cạnh một vị tuổi trẻ khác không cho là đúng nói.



“Nhưng lần này bất đồng, một vị bằng hữu thân thích của ta làm người hầu ở Dạ gia, hắn biết được tin tức nói năm nay Dạ gia tỷ thí so với trước kia lại càng nghiêm khắc!” Người nọ mở miệng sắc bén phản bác.

“Bất đồng như thế nào? Không phải là bên trong gia tộc bài danh sao?”

“Không phải, năm nay nghe nói đế quốc học viện cấp cho tứ đại gia tộc hạ đạt danh ngạch, năm người đạt vị trí đầu tiên sẽ vô điều kiện tiến nhập đế quốc học viện, hơn nữa người đứng thứ nhất sẽ trực tiếp được tiến nhập Phong Vân Các tu luyện. Còn điều trọng yếu nhất là gì ngươi biết không? Nghe nói, đại lục đệ nhất cường giả, đế quốc học viện thiên tài mĩ nam, viện trưởng Bạch Thiên Tuyệt cũng sẽ đến a!” Người nọ càng nói càng kích động, thanh âm cũng càng lúc càng lớn, hấp dẫn không ít người nghe. (Túy: Bạch Thiên Tuyệt cũng là nam chính đó nha, phúc hắc vô sỉ cực hạn! ~(^o^~))

“Cái gì? Ngươi nói Bạch viện trưởng cũng sẽ đi? Đó không phải là nói, ta cũng sẽ có cơ hội được nhìn thấy hắn một lần sao? Thật sự là hảo chờ mong a!”

Đế quốc học viện a! Đó là một nơi tồn tại như thế nào a! Khắp thiên hạ, cường giả xuất hiện lớp lớp! Đó là một địa phương mà tất cả những người trẻ tuổi đều mơ ước, khát cầu; Đó là một nơi mà sau khi tiến vào liền một bước lên mây; Đó là một địa bảo mà mọi tu luyện giả tha thiết ước mơ.

Nguyệt Hoa đại lục này vốn là mở mang vô ngần, rộng lớn khôn cùng. Cho nên dân cư rất đông, nhưng mấy vạn triệu dân cư sinh hoạt tại phiến đại lục này cũng có vẻ rất thưa thớt! Đế quốc học viện dù sao hàng năm thu nhận tân sinh cũng có hữu hạn, cũng chỉ có mấy vạn người mà thôi! Có thể nghĩ, muốn tiến vào đế quốc học viện đó là chuyện khó khăn cỡ nào! Hàng năm lượng người đến báo danh đếm không xuể, cuối cùng đại bộ phận mọi thất vọng mà về.

Phong Vân Các lại là một sự tồn tại làm cho người ta phải ngước nhìn. Phong Vân Các ý nghĩa cũng được xem như một học viện nho nhỏ, có thể đi vào nơi đó đều là những thiên tài đỉnh cấp. Nếu nói, tiến vào đế quốc học viện là một bước lên mây, tiền đồ vô lượng, thì tiến vào Phong Vân Các về sau chính là làm rạng rỡ tổ tông, đứng đầu thế giới!

Nghe xong cuộc đối thoại của mấy người trẻ tuổi kia, mọi người một đám đều đổ hấp một hơi. Tiếp theo đó là từng đợt kịch liệt thảo luận, mà nội dung đơn giản chính là các loại hâm mộ cùng ghen tị!

Nguyệt Vũ ngồi một góc khuất phẩm trà đối với đề tài này nhưng thật ra thập phần cảm thấy hứng thú. Từ đầu tới đuôi cuộc đối thoại kia một chữ cũng không bỏ sót!

“Gia tộc tỷ thí sao? Đế quốc học viện a? Thật sự là đến rất đúng thời điểm! Ta đổ muốn nhìn Dạ gia rốt cuộc có thể cho ra cái dạng gì!” Nguyệt Vũ trong lòng âm trầm nghĩ.

Từ lúc đi ra tới giờ, Nguyệt Vũ ở Vô Vi khách sạn không sai biệt lắm ngây người ba canh giờ, đương nhiên, ba canh giờ này ngồi cũng không phải là bạch ngốc. Trong lúc đó, Nguyệt Vũ nghe được không ít chuyện tình, đối với nàng hiện tại có thể nói là được lợi rất nhiều a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạ Tôn Dị Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook