Dạ Tôn Dị Thế

Quyển 1 - Chương 19: Chương 10.1: Kinh hiện tuyệt thế nam tử

Tuyệt Thế khải Hàng

11/03/2016

Đó là một nam tử như thế a?

Chỉ thấy nam tử mặc một thân áo trắng đơn giản, màu trắng tinh khiết bao quanh thân hình tuấn tú cao ngất. Một đầu mặc phát mềm mại mang theo nhè nhẹ mùi hương hoa, không nhiều tân trang, chỉ dùng một đoạn lụa dày buộc trụ…

Bị một thân khí chất thoát tục phiêu miểu của nam tử hấp dẫn, Nguyệt Vũ kìm không được nhìn về phía khuôn mặt làm người ta chờ mong…..

Chỉ thấy nam tử ngũ quan tinh xảo đến gần như hoàn mỹ! Mặt như quan ngọc, mày rậm tú nhã, mũi cao thẳng, đôi môi tuyệt mỹ đến mức làm cho người ta muốn hôn lên!

Lúc Nguyệt Vũ nhìn đến ánh mắt nam tử, bản thân nàng liền một lần nữa lâm vào kinh diễm.

Đó là một đôi mắt xinh đẹp đến cỡ nào?

Đôi mắt màu lam nhạt lóe lóe quang mang làm người ta mê muội, ánh mắt như có ma lực, tựa hồ làm người ta không thể không bị hấp dẫn, muốn mãi mãi chìm đắm trong phiến u lam mộng ảo kia, vĩnh viễn không muốn tỉnh lại!

“Lam mâu như hải, thật sự là một ánh mắt rất đẹp a!” Nguyệt Vũ kìm lòng không được, đối với đôi mắt trước mặt kia không hề keo kiệt mà tán thưởng.

Nghe được lời ca ngợi không chút nào dối trá, như phát ra từ sâu trong nội tâm của Nguyệt Vũ, nam tử đầu tiên là sửng sốt, sau đó nở nụ cười.

Nụ cười đó phong hoa tuyệt đại, nụ cười đó tuyệt thế vô song, nụ cười vạn vật đều say!

Nhưng mà, thứ nam tử này làm người ta mê muội chính là một thân khí chất của hắn….

Trong sự nho nhã hàm chứa sự lạnh lùng cự nhân ngàn dặm, trong ôn nhu lại có sự cao quý làm người ta chỉ có thể ngước nhìn, cao quý lại không mất uy nghi, uy nghi lại mang theo tao nhã! Thật sự là mâu thuẫn đến cực điểm, lại hoàn mỹ đến cực hạn.

Thật sự là một cái yêu nghiệt tuyệt thế vô song a!



Mọi người sau khi bị kinh diễm bởi thiên phú của Nguyệt Vũ, lại một lần nữa lâm vào mê say bởi tuyệt thế dung nhan cùng tuyệt đại tao nhã của nam tử này. Nhất thời âm thanh ca ngợi cùng thảo luận của mọi người vang lên không dứt, tiếp đó là tiếng hô hoán cùng thét chói của các nữ tử vây quanh.

Không nhìn phản ứng của dân chúng xung quanh, nam tử đối với Nguyệt Vũ mỉm cười, sau đó dùng thanh âm tựa thiên sứ hỏi:“Ngươi không sao chứ? Có bị thương hay không?”

Ngữ khí kia, tiếng nói kia, thái độ kia, còn có nụ cười kia, không biết khuynh tâm bao nhiêu nữ tử, làm đau xót bao nhiêu nam tử… Nhìn người ta một cái rồi quay sang nhìn lại bản thân, tại sao bộ dáng người ta lớn lên kinh diễm như vậy còn bản thân lớn lên lại hình dạng đại hùng lưng dài, vai rộng a?

Giữa sân vô số nam tử biết không nói gì, ngửa mặt lên hỏi trời, ngay cả nhiều người ngày thường tự tin tràn đầy cũng tránh khỏi phải đối mặt với sự thật tàn khốc trước mắt!

Hết thảy kinh diễm của nam tử, Nguyệt Vũ lần đầu tiên trong đời thất thần. Nhưng Nguyệt Vũ dù sao cũng không phải nữ nhân bình thường, không quá một khắc Nguyệt Vũ liền bừng tỉnh, trong lòng âm thầm cảnh giác.

Bằng kinh nghiệm lịch duyệt của bản thân, nàng biết nam nhân này không phải là một kẻ dễ chọc, đừng nhìn hắn cười ôn nhu đến thế, kỳ thật là một người phúc hắc, lãnh tâm giống mình, chỉ không biết vì sao hắn lại tốt với nàng như vậy thôi! Đương nhiên, Nguyệt Vũ là sẽ không thừa nhận mình là một kẻ phúc hắc, nàng chỉ coi đó là điều đương nhiên thôi!

Nguyệt Vũ bình sinh không nhìn người sai bao giờ, từ đôi mắt màu lam và phân khí chất của nam tử kia, Nguyệt Vũ thấy được thập phần tà ác che giấu rất sâu!

Nam nhân này không thể trêu chọc!

Giãy ra khỏi lòng nam tử, Nguyệt Vũ hướng nam tử lộ ra một cái tươi cười chân thành, thản nhiên nói một câu:“Cám ơn”.

Tuy không biết nam tử trước mắt là địch hay là bạn, nhưng mà dù sao người ta cũng đã cứu mình một mạng ,cái gì nên cảm tạ, không nên cảm tạ Nguyệt Vũ vẫn biết đến!

Nhưng có một điều Nguyệt Vũ thấy khó hiểu, bản thân không hề phòng bị nam tử này, sâu trong nội tâm còn có cảm giác muốn ỷ lại. Đây cũng là một trong những nguyên nhân làm Nguyệt Vũ giãy ra khỏi cái ôm của nam tử kia!

Phát hiện này làm cho Nguyệt Vũ đau đầu không thôi! Chính mình cho tới nay, đều là độc lai độc vãng, hiện tại cư nhiên đối với một người xa lạ sinh cảm giác không muốn xa rời, có cần phải khoa trương thế không?

Nguyệt Vũ bên này đau đầu, nam tử bên kia cũng lâm vào tình huống không kém. Vốn nam tử đang ở tửu lâu bên kia đường phẩm trà, đột nhiên phát hiện dưới lầu có thanh âm ồn ào. Ban đầu, hắn cũng không có đi quản, dù sao, tại một thế giới cường giả vi tôn, mâu thuẫn xảy ra trên đường cũng không hiếm.

Lại nói, bản thân hắn cũng chả phải kẻ thiện lương đi làm người hòa giải, người khác sống hay chết cùng hắn có quan hệ gì đâu? Nói thì như thế, nhưng sau hắn đột nhiên cảm nhận được một cỗ khí thế lạnh lùng trong trẻo, cái cảm giác này, cũng không biết nói sao cho rõ, nhưng nó lại chết tiệt hấp dẫn lực chú ý của hắn!



Cuối cùng, cảm giác tò mò chiến thắng, nam tử rốt cục đứng dậy tới bên cửa sổ nhìn hướng xa xa. Không xem thì thôi, vừa thấy, thiếu chút nữa làm nam tử trước giờ luôn bình tĩnh đánh mất hồn!

Chỉ thấy, giữa đám người huyên nháo, một bóng dáng gầy yếu, mảnh mai ngạo nghễ mà đứng, cứng rắn không chút sợ hãi kháng cự uy áp cường giả, dứt khoát đón nhận công kích của cấp bậc huyền tông, tiêu sái mà quyết tuyệt…

Không chút suy nghĩ, nam tử thả người một cái, đạp phá hư không hướng về bóng dáng bên kia tiêu bắn mà đi…..

Bên này hai người lâm vào trầm tư mà bên kia Dạ Lôi lại bị một màn ‘Anh hùng cứu mỹ nhân’ đột nhiên xảy ra làm nổi giận! Vốn tưởng rằng công kích kia của mình sẽ làm tên xú tiểu tử kia hôi phi yên diệt, thế nhưng giữa đường lại nhảy ra một tên Trình Giảo Kim! Này có thể không làm cho người ta tức chết sao?

Lập tức, Dạ Lôi quát to:

“Người tới là kẻ nào? Thế nhưng dám chõ mõm vào việc của ta, tính trèo lên đầu tổ tông mà đứng phải không? Rất tốt, nếu các ngươi cùng một nhóm, ta tiện thể tiễn cả hai lên đường!”

“Ai đưa ai ra đi còn chưa biết đâu, ngươi xác định có bổn sự (khả năng) này?” Nam tử tựa hồ đối với uy hiếp của Dạ Lôi không hề để tâm, vẻ mặt vẫn ôn nhu như trước nói.

“Ngươi chờ xem, mễ lạp ánh sáng* cũng dám cùng nhật nguyệt tranh huy, thật sự là không biết tự lượng sức mình.” Dạ Lôi thập phần khinh thường đối với hai người Nguyệt Vũ nói.

*mễ lạp ánh sáng: Ánh sáng nhỏ như hạt cát

Vì cái gì Dạ Lôi tự tin như vậy đây? Đương nhiên là vì Dạ Lôi cũng không biết thực lực nam tử! Mà hắn lúc trước cũng không biết thực lực Nguyệt Vũ, sự thật cấp bậc Nguyệt Vũ cũng không tính cao, nam tử này nếu chung nhận thức với Nguyệt Vũ, chứng tỏ bản lĩnh cũng không cao hơn mình! Dạ Lôi thập phần tự đắc nghĩ, hắn cũng không biết suy nghĩ quá mức tự kỉ của mình đáng thương cỡ nào!

“Có phải mễ lạp ánh sáng hay không, thử xem chẳng phải sẽ biết sao?” Nam tử vẫn là nhợt nhạt cười, như trước cười đến phong hoa tuyệt đại, Nguyệt Vũ đứng bên cạnh xem, trong lòng hô to yêu nghiệt! (=.=”)

Trong giây lát, khí thế tăng cao, khu vực mấy người đứng nhất thời khí áp bay lên, khiến cho mọi người khó thở, rất nhiều kẻ thực lực yếu đuối không nhịn được phải lui về phía sau, chung quanh nhất thời trống ra một khoảng lớn.

Dạ Lôi đã muốn phát động huyền lực, lần này Dạ Lôi lâm vào tình thế bắt buộc! Mà Nguyệt Vũ thì bình tĩnh nhìn nam tử, nàng muốn xem nam tử này rốt cuộc sẽ xử lí như thế nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dạ Tôn Dị Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook