Đá Quý Tình Yêu

Chương 2

Haemin

18/08/2015

Rồi thời gian trôi qua, những khoảnh khắc từ ngày nó về sống chung với chị cho tới khi nó nhập học cấp 1, cấp 2, rồi cấp 3, luôn có sự dìu dắt, góp vui của chị... sau những ngày đặc biệt đó, chị dần cảm thấy trái tim mình như đang sống lại theo từng ngày.

Hôm nay là ngày nó tròn 17 tuổi, mặc dù không phải là tuổi đẹp nhất cuộc đời nó, nhưng cũng đủ để cho nó biết được sự thật. Dù trường cho về sớm nhưng do phải đi làm thêm nên nó về hơi muộn. Nhà không nghèo nhưng cũng đủ lo cho cuộc sống hai chị em qua ngày này tháng nọ, với lại hôm nay là ngày quan trọng của nó nên chị vẫn cố mua cho nó chiếc bánh kem, dù số tiền chị vừa kiếm được đã đóng học phí và chỉ còn dư một chút. Đây là sinh nhật đầu tiên nó có bánh kem, nên chắc chắn nó sẽ rất vui, chị nghĩ vậy. Suốt 12 năm qua, chị đã yêu thương nó, vun đấp tình cảm để nó luôn vui vẻ và dành cho nó những điều tốt đẹp nhất mà chị có thể làm được nhưng nó vẫn mãi và luôn là cái bóng của người em mà chị yêu quý bằng cả con tim mình.

8h, nó đã về. Đèn trong nhà tối thui, nó tưởng rằng chị Mai chưa về, nhưng khi vừa bật đèn lên, nó thấy tờ giấy note được dán trên tường:

"Hãy hứa rằng em sẽ không khóc vào ngày hôm nay, em nhé! Chị yêu em."

Nó cảm thấy khó hiểu nhưng đành chấp nhận. Bật đèn lên, nó ngỡ ngàng. Trước mặt nó là chiếc bánh kem có nến lung linh đang nằm trên tay chị Mai, môi chị nhấp nháy lời bài hát chúc mừng sinh nhật.

- Thổi nến rồi ước đi Mi. _Giọng chị trầm ấm

Nó khẽ mỉm cười rồi nhắm mắt lại rồi ước điều mình mong muốn.

- Chị không cần phải làm như vậy đâu, em lớn rồi. _Nó nhăn mặt.

Chị Mai bật cười khi nó làm như vậy, sau đó chị đặt lên tay nó một hộp quà nhỏ rồi bảo nó mở. Do tính hiếu kì bộc phát, nó mở nhanh. Hết điều ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, trước mặt nó là sự dây chuyền tuyệt đẹp .



- Chuyện này là sao?? Làm sao chị có đủ tiền để mua sợi dây quý như vậy. _Nó nhìn chị dè dặt.

- Chị biết suốt mười mấy năm qua em rất muốn tìm lại ba mẹ mình. Đây là sợi dây gắn liền với em khi chị đưa em về sống chung, nó là một trong những thứ quan trọng có thể giúp em trong đó có vết sẹo * Phần tóm tắt có nhắc đến *

Nó cảm thấy rất vui vì đã có thêm hy vọng. Từ khi nó về ở với chị, nó vốn biết rằng chị chỉ là người nuôi dưỡng, nhưng nó vẫn yêu chị như người thân.

- Em cảm ơn chị rất nhiều. _Nó ôm chầm lấy chị vỡ òa trong nước mắt

Thấy nó khóc chị châm chọc, nó vội lau nước mắt của mình và nghĩ rằng hôm nay nó đã rất vui vẻ. Thật là 1 ngày đáng nhớ!

*Tại biệt thự nhà họ Vương:

- Ông à! Cũng đã 12 năm kể từ ngày chúng ta mất nó, tôi cảm thấy rất tồi tệ. Hôm nay cũng là sinh nhật nó, điều đó làm tôi rất đau lòng. _Bà Lâm Nguyệt than vãn

- Bà đừng như vậy, rồi chúng ta sẽ tìm được nó. _Ông Khanh an ủi

Ở dưới nhà, các anh nó cũng buồn không kém gì, nếu ngày đó các anh không lờ là, thì có lẽ sẽ không để mất nó và có thể bây giờ gia đình mình đang hạnh phúc chúc mừng sinh nhật nó

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đá Quý Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook