Đá Quý Tình Yêu

Chương 19

Haemin

18/08/2015

- Mừng cô chủ về nhà! _ Bà Lý, quản gia đại diện những người giúp việc khác .

" Cô...cô chủ sao..?", Mi không thể tin được những gì đang xảy ra hiện giờ. Thật quá khó tin nếu nó được xuất thân từ một gia đình danh giá thế này. Tâm trí nó bấn loạn vô cùng, không thể định hình được suy nghĩ của mình. Nó nhìn chị Mai, nhìn mọi người với ánh mắt ngu dại... Chẳng lẽ đây là sự thật sao? Nó đang sinh sống tại ngôi nhà mà nó tìm kiếm suốt mười hai năm qua sao? Tại sao? Sao lại trùng hợp đến khó tin như thế? Khoé mắt Nguyệt Mi cay cay, có vẻ như sắp khóc ...

- Đừng quá xúc động. Bọn chị không còn cách nào khác ngoài việc giữ im lặng cho đến ngày hôm nay. Xin lỗi bé con của chị _ Chị dịu dàng đến bên, vơi đi giọt lệ sắp rơi trên khoé mi.

Tất cả mọi người đều cảm thấy có lỗi vì che dấu sự việc... Nhưng mọi sự đều vì nó chứ chẳng vì ai cả.

- Lại đây nào Mon... _ Anh Nam dang tay mời gọi. Nó nhìn chị Mai lúng lúng, không biết làm gì, - Đi đi nào, còn nhìn gì chị nữa _ Nói rồi chị huých nó đi lên. Nó tiến lại có chút e ngại... Cũng không có gì lạ nếu nó hành xử như vậy cả, con người ai cũng có lúc nhút nhát hay yếu mềm mà. Anh đang ôm cô em gái nhỏ, lòng mãn nguyện biết nhường nào. Anh sẽ không lạc mất nó nữa, tuyệt đối không!

Mặt nó đã tươi tỉnh lên nhiều sau cái ôm của anh, những giọt nước mắt kia đã được vơi đi tự lúc nào.

- Định ôm anh con đến khi nào đây tiểu tử?! Con gái lại đây với ông bà già này nào. _ Bà Nguyệt châm chọc nó nhưng chỉ là nhắc cho nó nhớ về ông bà trong khi đang hưởng thụ sự ấm áp tình thân của anh Nam.

Không chần chừ giống như ban nãy, lần này nó nhanh nhẹn và lưu loát hơn nhiều.

- Ba ơi! Mẹ ơi! Con nhớ hai người lắm! Con nhớ lắm!! _ Nó vừa nói vừa dụi đầu vào lòng hai người, lòng tràn đầy niềm vui sướng.

Suốt thời gian qua ở cùng chị Mai, Nguyệt Mi chưa được gọi hai từ ấy bao giờ và cũng không hiểu được nỗi lòng người mẹ cũng như nỗi niềm người cha vĩ đại như thế nào. Nhưng hôm nay, mọi ước mong của nó đã trở thành hiện thực, không còn là những điều mơ hồ, viễn vông nữa...Nó đã trở lại, mang theo sinh khí cho ngôi nhà này cũng như những người khác. Đúng là một thiên sứ phải không?

Bữa tối diễn ra trong tiếng cười và niềm hạnh phúc. Nguyệt Mi đã quay về với tổ ấm thân yêu, ngôi nhà mà nó mơ ước...



7h30 sáng

Nó đã ngủ rất ngon và hiện giờ nó đã quên cứ nghĩ rằng tất cả mọi thứ là ảo diệu, không có thật.

- Rengggggggg!!!

Tiếng chuông báo thức reo là nó rớt xuống giường. "Ôi, cái mông đáng thương của tôi", Nguyệt Mi xoa cặp chảo đang úp xuống sàn đau điếng. Khoảng một phút sau, nó ngồi dậy. Phía cửa sổ đã có vài tia nắng len qua, hình như có điều gì bất thường rồi...Ngồi ngủ gà ngủ gật một chút, nó bắt đầu thay đổi trạng thái... Chợt nó gấp rút tìm điện thoại và bắt đầu chạy như ma đuổi.

- TRỄ HỌC!! TRỄ HỌCCCCC!!!! _ Tiếng hét nó vang vọng làm các anh tỉnh ngủ luôn.

Thay đồ xong nó chạy xuống thật nhanh.

- Mi à...- Em đi học, đi học! Bye anh nhaaaaaa! _ Nó nói rồi phóng như bay ra khỏi cửa, không để người đó nói thêm lời nào. Thấy cũng hơi lạ, Nguyệt Mi chưa bao giờ đi học trễ cả, ngày hôm qua có việc gì sao? Sự thật là nó chả nhớ gì hết, đầu trống rỗng như tờ giấy trắng chả có chữ viết vậy...Chạy như điên đến trường thì đã trễ mất tiêu rồi còn đâu. Nhập học lúc bảy giờ mà bây giờ gần tám giờ rồi, xác định trễ. Danh hiệu học sinh gương mẫu đi tong rồi...

Nguyệt Mi bước đến cửa lớp, ngậm ngùi chịu đựng. Chưa bao giờ phải nhục nhã như thế này cả. Cả lớp nhìn, cô chủ nhiệm cũng nhìn nó...phải nói là trông nó lượm thượm không biết chê chỗ nào, đồng phục thì nhăn, tóc tai thì rối nùi, mặt mũi thì còn mớ ngủ...hơi bị mất hình tượng.

- Ủa Mi, em đến trường làm gì vậy?_ Cô giáo vẫn còn khá ngạc nhiên khi đứng đối diện bộ dạng thảm hại của nó...nhưng câu hỏi của cô làm Nguyệt Mi thắc mắc, chẳng phải nó đến để đi học sao? Nó chả hiểu cái mô tê gì đang diễn ra, cứ đứng trơ ra như bức tượng...

T.g ko mấy hài lòng về chap này lắm @@ nếu mem thấy không hay thì thông cảm cho t.g nhé @@ sẽ cố gắng nhiều hơn^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đá Quý Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook