Đá Quý Tình Yêu

Chương 18

Haemin

18/08/2015

Hoa cũng đáp lại nó rồi quay xe về. Thật sự nó cũng thích chơi với Hoa lắm, việc đi vi vu hôm nay với cô vui vẻ biết bao nhiêu, nhưng tiếc là cô không thể thay thế người bạn thân nhất của nó, Từ Uyển Khiết. Tính đến nay đã bảy năm rồi, nhưng hai năm trước cô đi du học nên mất liên lạc với nó.

[ Khiết Khiết giờ này cũng nhớ nó lắm. Hai năm trước mẹ cô bệnh nặng phải qua Mĩ chữa trị, cô phải cùng ba theo qua đó. Sự việc gấp rút, cô không thể nói gì nhiều ngoài hai từ tạm biệt. Bây giờ cô đã trở về, sức khoẻ mẹ cô đã ổn định rồi nhưng do mất liên lạc, cô không thể tìm nó. Hiện tại cô đang theo học ở ngôi trường mà trong tương lai nó sẽ nhập học. ]

Đứng suy nghĩ được một lúc rồi, nó mở cửa đi vào. Nhưng căn biệt thự tối thui, âm u đến lạ kì. Thường thì lúc nào cũng sáng đèn hết nhưng hôm nay thì tối như đêm ba mươi. Bước vài bước, nó dẫm phải gì đó... Đèn từ chỗ đó sáng lên rồi dần trải dài đến ngôi nhà. Phía bên hai đường đi là những bó hoa hồng xanh thẳm được bố trí tỉ mỉ. Nó thật sự rất ngạc nhiên, trước mắt nó, căn nhà như toà cung điện nguy nga đang vẫy gọi.

" Woaaa!!! Đẹp quá! " Nó thốt lên.

Cả khu biệt thự dần sáng lên, rực rỡ trong muôn sắc màu. Nó dạo bước trên con đường vương sắc hoa mà nó yêu thích, lòng thì lâng lâng. Thích quá đúng không? Nó chưa bao giờ tưởng tượng rằng sẽ có lúc nó được gieo mình trong khoảnh khắc như vầy. Rốt cuộc hôm nay có gì đặc biệt sao?

Nó đã đến gần tới nơi. Chợt, nó khựng lại... Phía trước có người đang đứng. Là chị Mai! Nó vui mừng tiến bước nhanh hơn. Chị vẫn thế, vẫn cái dáng vẻ thanh thoát mà chị vốn có, vẫn là khuôn mặt ngày trước chỉ có điều...sao mà hốc hác quá?! Không còn rạng rỡ như trước, mắt có cả quầng thâm... Ngoài những điều đó, nó tự hỏi tại sao chị lại ở đây.

- Bé con của chị, chị nhớ em lắm đấy! _ Chị nựng má nó xuýt xoa. Nó ôm chầm lấy chị đầy nhớ thương.

- Xa chị em nhớ lắm! Mấy anh ăn hiếp em quá trời luôn. _ Giọng điệu than thở nhưng vẫn không quên mách tội các anh.

- Ui daaaaa



- Người ta ăn hiếp hay là em đây? Vu tội vạ cho người khác à?! _ Chị cốc đầu nó mắng yêu. Chị hiểu nó quá mà, mặc dù không trị được nó nhưng ít nhiều gì thì cũng hạ bệ được nó trong một vài trường hợp. Nó xoa đầu cười trừ chứ ngoài ra biết nói gì đây...chị đâm trúng tim đen rồi, đường đâu mà trốn. Bây giờ nó mới để ý, chị mặc đồ hơi không bình thường. Phải nói là đẹp hơn mọi khi gấp tỉ lần...à không, vạn lần mới đúng. Trong đầu nó rối tung cả lên, nhưng ổn định lại sau đó, nó bắt đầu phân tích xâu chuỗi tất cả sự việc lại.

Đầu tiên, cả nhà đã dậy rất sớm, chuẩn bị cái gì đó. Tiếp theo, thái độ của các anh và những người giúp việc rất kì lạ, ngoài ra số lượng người giúp việc trong phòng khách hình như hơi nhiều so với mức bình, có tận hơn chục người. Cuối cùng là khu biệt thự và chị Mai. Sau 1 hồi đứng im hơi lặng thinh nó đi đến 1 kết luận :

"Hôm này là một ngày...KHÔNG ĐƯỢC BÌNH THƯỜNG"

Chị Mai thấy nó đứng một chỗ trầm ngâm chắc đoán được thực trạng ra sao rồi...nên để tránh kích thích sự tò mò của nó chị quyết định mở cửa dắt nó vào. Đứng ngoài dây dưa chả có gì hay ho, chỉ tốn thêm thời gian. Mở cửa ra, phía trong mờ ảo đến khó nhìn, cũng may là ánh sáng ở ngoài chiếu vào nên nó nhìn được chút ít. Mắt cận nên nhìn được nhiêu đó đủ rồi. Đóng cửa lại, nhà tối đen như mực. Nó cảm giác như chị Mai đi đâu rồi, quơ tay qua lại không thấy trúng cái gì cả...

- BẸPPPP!!!

Tiếng động làm nó giật mình, không biết chuyện gì xảy ra, nó cố tịnh tâm tìm chỗ công tắc mở đèn. Lạng quạng một hồi nhà cũng sáng đèn ( va mặt vào mấy bức tường mới tìm ra).

Nó hơi bất ngờ đấy?! Vì lúc đèn vừa sáng, nó quay lại xem tình hình. Nó trơ mắt khi trước mặt mình là gian phòng xinh xắn, toàn là những món đồ đáng yêu nhất quả đất (vậy là công sức của m.n không đổ hết xuống sông Hồng ) và không những thế, có cả sự hiện diện của toàn thể gia đình, bao gồm những người giúp việc và cả người dính phải cú đánh trời giáng của nó. Người đó không ai khác là anh Dũng, phải công nhận số anh không được nhàn nhạ lắm.

- Chào mừng con gái của ta đã về! _ Giọng ông Khanh vang lên phá vỡ bầu không khí im lặng. Bà Nguyệt nhìn nó trìu mến, các anh và chị Mai cũng thế.

Định bụng viết nhìu 1 chút nhưng ko có thời gian @@ sorry mems nhé :(( những chap tiếp theo có nhiù chuyển biến hơn, mong các bạn đón đọc nha ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đá Quý Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook