Đá Quý Tình Yêu

Chương 17

Haemin

18/08/2015

nhà...chị giúp việc vừa lúc đó đi xuống từ tầng trên, thấy dáng nó lấp loáng sắp đi ra, chị hoảng hồn chạy xuống nhà báo cho mọi người kịp dọn. 5s sau tin được lan ra, cả đám người đổ xô chạy toáng loạn khắp nhà. Người thì ôm cái này, người thì vác cái kia lo chạy, cũng may là ông bà căn dặn trang trí sơ chứ không là nát rồi.

- Nhà sao thế? Có chuyện gì sao anh?

- Kk..kh...khônng..g ss..ao...em. Em...em ccó viiệc...cc đđi nh...hhann..hh kk..kẻoo muộn _ Anh Phong ấp úng xen chút hụt hơi.

Nghĩ thấy cũng tội cho anh, chả là vầy : trong lúc hỗn loạn, người nào người nấy dẫm đạp lên nhau ôm đồ chạy lẹ....nhưng do hấp tấp quá, người thì rớt cái này, rơi cái kia nên đồ cất được chẳng có bao nhiêu, toàn vương vãi trên sàn...các anh khác bị do đang ở vùng trung tâm nên bị đám người công cuốn đi theo dòng chảy ( tổng là 50người hơn, tính cả các anh. Phòng khách rộng lắm, đủ sức chứa mấy trăm người. Nhưng trong tình trạng thế lày thì chục người hay trăm người trước sau gì cũng bị hốt ), đồ thì rơi rớt. Tình hình bất ổn, anh đành lao ra hốt trong lúc những anh khác kẹt cứng ngắc trong đám nhân công hồn bay phách lạc. Dù sao cũng là đồ thủ công, xinh xắn nhỏ nhắn dễ cầm...nhưng nhìn thích mắt vậy thôi chứ nhặt hết là cả một vấn đề đấy. Trong tíc tắc, anh đã gom hết những thứ linh tinh đó bằng hai tay, hai chân và...bằng miệng luôn (gắp đồ chứ không có ăn). Lúc anh chạy ra thì những người khác đã xếp thành hàng rồi, vừa bước qua thì thấy nó ngay trước mặt, anh bị nó hù một vố khá thốn. Các người giúp việc cũng thấy thương anh lắm, chạy việc còn hơn chạy giặc nữa. Gặp nó xuất hiện bất ngờ nữa , làm cậu út quéo cả người.

- Sao mặt anh xanh quá?! Tối em về sẽ mua đồ cho anh tẩm bổ, em thay đồ rồi ra ngoài đây. Bye anh _ Nó dặn dò rồi lùi đi

Anh vừa nghe nó nói thì mặt xanh chuyển sang trắng bệt, đứng bất động luôn. Nó vừa đi lên thì những người khác lại gần xuýt xoa anh...nhưng sao không thấy anh phản ứng gì cả?!

- Dang ra để anh đây xử choooo..._ Anh Dũng mạnh mồm tiếng đến

- BỐPPPPP!!!!

Tiếng động làm mọi người giật mình, anh Phong lúc này như đang ở trên trời rớt xuống...phong thái thì bơ phờ, mặt thì hằn 5 dấu tay đỏ lét. Vừa kịp định thần lại và xác định rõ kẻ tiểu nhân đó thì nó lại xuống nhà, anh trở lại trạng thái éo le ban nãy. Nó vẫn mặc những bộ tomboy trong vali, khác một trời một vực với những bộ mặc nhà mà các anh hay thấy. Cá tính, mạnh mẽ là nó, nhưng nữ tính, yếu đuối cũng là nó...thật khó để người ta nhìn thấy phong cách nổi bật ở nó nếu chỉ nhìn mặt mà bắt hình dong ở lần đầu tiếp xúc. Nhân công và các anh đưa mắt nhìn nó không chớp mắt....( cutoe phô mai que quá mà )

- Mặt em dính gì hay quần áo có vấn đề gì sao anh? _ Nó lúng túng kiểm tra

- Không...không có gì

- Xinh quá chời quá đất.. Hihi



- Đẹp hết chỗ khen...í lộn hết chỗ chê. Kaka

Các anh nháo nhào cả lên, trong đó có cả anh thanh niên nghiêm túc ( anh Nam í). Nó hơi đỏ mặt vì lời khen của các anh nhưng cũng hơi sợ một chút do thái đồ quái gở của mọi người. À ừm cho có rồi nó chạy lẹ, ở lại tí nữa chắc điên sớm với những con người kì lạ này.

Nó vừa đi khỏi, các anh vẫn còn đứng đó chưa hoàn hồn lại. Duy chỉ có 1 người đang đưa mắt giết người,( là anh út í ạ )mục tiêu là tên bỉ ổi đang đứng ở phía đối diện cầu thang...

-BỐPPPPPPPPPP!!!!!!!!! - Trời ơi, cậu tư ! Cậu tỉnh dậy cậu ơi !??!!! _ Chị giúp việc la inh ỏi.

- Chơi ăn hiếp quài. Mới có 1 cái đó thôi mà nằm sóng xoài rồi. _ Anh Phong xoa mặt đầy thoả mãn

Anh Nam cũng không nghĩ nhóc út lại mạnh tay đến thế, anh Hà cũng được phen ngạc nhiên... Anh hiền vậy thôi chứ làm quá là anh thẳng tay, hihi. Anh út không phải dạng vừa đâu. Khiêng ông tướng vào phòng các anh tiếp tục công việc...

Ở chỗ nó :

"Hôm nay nhiều chuyện kì lạ xảy ra, chẳng lẽ có gì sao?" Nó thầm thắc mắc... Khoảng 1 lúc sau thì Hoa đến, nó quên bẵng luôn việc cần suy nghĩ, leo lên xe cả hai đèo nhau đi khắp nơi... Lâu rồi không đi với nhau, giờ cũng là dịp hai đứa tâm sự. Ôi mẹ ạ, 2 đứa nó nói chuyện tùm lum, nói đến trời gần sụp tối mà vẫn chưa dứt, đúng là cơ miệng co dãn tốt thật. Nhiều miệng lắm mồm vậy thôi chứ cũng đi dạo chơi vòng quanh thành phố nhiều lắm chứ ít ỏi gì. May mắn cho hai cô nàng này là đi xe đạp điện, tưởng tượng đi xe đạp thường chắc có lẽ hai chị đây đạp rã cặp giò, về đến nhà là lết luôn.

6h tối, cả hai ra khỏi quán ăn với cái bụng to tướng. Nói nhiều, đi cũng nhiều nên...phải ăn nhiều thì mới đúng bài. Khoảng một lúc sau thì hai bà ham ăn, ham chơi, ham nói dừng xe trước biệt thự...dù sao đi cũng mấy tiếng rồi, mệt rồi, nên mỗi đứa một hướng thôi.

- Thank sis, tối ngủ ngon hen bà. _Nó nói rồi vẫy vẫy chào tạm biệt

Mon Mon sắp quay về với tổ ấm rồi ^^ t.g cũng hp nữa ^^ hai ngày sau sẽ có chapter mới nhé, cảm ơn các mem đã ủng hộ truyện mình

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đá Quý Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook