Dã Miêu Tuần Dưỡng Pháp

Chương 19: Chương 19

Thanh La Phiến Tử

20/10/2016

“Mang rượu tới đây!” Quý Lạc chạy một mạch đến Noble.

“Là Kino!”

“Kino ca ca, ngươi khoảng thời gian vừa rồi đi đâu a! Đều không nhìn thấy ngươi.”

“Đúng vậy, đúng vậy, chúng ta tưởng ngươi giống như Lộ ca cùng Nhâm ca được người ta bao dưỡng không trở lại a.”

Mấy tiểu ngưu lang khuôn mặt khả ái lập tức đem Quý Lạc xoay qua một vòng, líu ríu hỏi han. Từ khi Lộ Thiên Hào cùng Nhâm Gia Thanh rời khỏi chỗ này, trong Noble người có vận khí nhất chính là Kino.

Mặc dù trước cậu, có Lộ Thiên Hào nửa người trên lúc nào cũng gợi cảm nóng bỏng khiến người khác thét chói tai chảy máu mũi, hay như con người mang đôi mắt ôn nhu khô nóng như mặt trời mùa xuân, bất động thanh sắc làm khách nhân tâm tư nhộn nhạo Nhâm Gia Thanh.

Nhưng Kino cậu cũng là rất có danh tiếng.

Nét đẹp dã tính, trên giường phóng khoáng khiêu khích như mèo hoang nhỏ. Thường sà vào lòng khách nhân làm nũng, cũng biết dương nanh múa vuốt hù dọa người khác. Muốn tìm sự kích thích, thử chút dã tính, chính là phải tìm đến cậu.

Nhất là hiện tại phong thuỷ thay phiên xoay chuyển.

Cũng xem như Kino cậu tự hào đi! Mỗi tháng đều có ảnh chụp ngưu lang No. 1 Noble đặt trong đại sảnh, mấy tháng qua cũng chưa từng tháo xuống, khách nhân tìm cậu nối liền không dứt, lễ vật thu được nhiều không đếm xuể, đủ để cậu dùng cả nửa đời sau.

Cậu có gì không tốt! Cái tên cảnh quan kia vậy mà dám ở sau lưng cậu online dụ dỗ tiểu mỹ nam! Kiền!

Có biết giá tiếp một lần của cậu bao nhiêu hay không ! Phải hơn mười vạn! !

“Kino ca hình như đang rất tức giận sao, ai dám làm Kino ca không vui chứ, chúng ta liền đi giáo huấn hắn!” Mấy tiểu ngưu lang bản lĩnh cũng rất lớn thăm dò ý tứ Quý Lạc, lập tức bày ra bộ dạng thành thật.

Quý Lạc hừ nhẹ một tiếng.

Bên ngoài thì tỏ vẻ quan tâm, trên thực tế số tức cậu đến đỏ mắt chiếm không ít, nói không chừng đã nghĩ nhân cơ hội dồn sức ép cậu, may ra đoạt được khách nhân.

“Không có gì, đi uống rượu thôi, lão tử tháng sau sẽ mười tám, ha ha.” Quý Lạc giả dạng làm như không chút nào để ý.



“Ra vậy, chính là Kino ca ca lợi hại nhất. Chưa tới mười tám đã trở thành ngưu lang số một nổi danh lừng lẫy.” Trong đó một tiểu ngưu lang tên Tiểu Ôn nói.

“Tiểu Ôn nói hay nha.” Kino bày ra bộ dạng đại ca vỗ vai Tiểu Ôn.

“Tiểu Ôn tháng nầy đứng thứ mấy?”

“Thứ năm.”

“Cũng không tệ, mới đến nửa năm đi.”

“Ta còn rất nhiều chỗ phải học hỏi Kino ca, Kino ca phải chỉ bảo ta nha.” Tiểu Ôn có một đôi mắt to ngập nước rất nhu thuận.”

“Nhất định nhất định.”

Bị những tiểu ngưu lang này tán thưởng nịnh hót, Kino lập tức cảm thấy hờn dỗi lúc trước được được xua tan không ít, “Đêm nay có khách nhân nào tốt, để hắn tìm cho chúng ta một bàn, mời chúng ta uống rượu.”

Cậu ngoại trừ làm tình, thích nhất chính là lấy tiền.

Cậu là tiếc tiền mời người uống rượu. Hơn nữa rượu rượu quý ở Noble đắt muốn chết!

“Vương tiên sinh hình như có đến.” Mấy tiểu ngưu lang lập tức hưởng ứng, đêm nay có người muốn tiêu như rác đây.

“OK! Vậy lão tử tìm hắn! Đi theo ta.” Kino mở to mắt mèo giảo hoạt, lộ ra lộ ra đầy răng nanh nhỏ. Phía sau vài tên ngưu lang khẽ cười.

“Vương ca, sao lâu như thế mà không đến tìm ta? Xem ra Kino ta đối với ngươi mà nói, một chút hấp dẫn cũng không có đi.” Kino đi thẳng vào một dãy ghế, mấy tiểu ngưu lang cũng nối đuôi nhau mà vào.

Người ngồi đó là Vương ca, đang ôm một mỹ thiếu niên xinh đẹp hát hò.

“K, Kino ca!” Mỹ thiếu niên kia nhìn thấy Kino, không thể làm gì khác hơn là nhượng lại vị trí mà đi ra.



Tuy rằng lúc có Lộ Thiên Hào cùng Nhâm Gia Thanh, Kino nhân khí so với hai người bọn họ thủy chung chỉ có thể đứng vị trí thứ ba bình thường. Thế nhưng Lộ Thiên Hào kiệt ngạo bất tuân, không để ý đến những ngưu lang khác bao giờ, còn Nhậm Gia Thanh ôn nhu như nước, rất nhiều tiểu ngưu lang đều đem hắn làm ca ca.

Chỉ có Kino là không giống với họ, tuổi tác so với bọn hắn cùng lắm hơn kém vài tuổi, tính cách một điểm thiệt thòi cũng không chịu. Nếu như không thuận theo cậu, không nể mặt mũi, cậu khả dĩ liên hợp với những ngưu lang khác chỉnh chết ngươi!

“Là Kino a!” Vương ca lúc trước nhìn trúng một tiểu nam hài bị Kino đuổi đi, trong lòng có điểm không vui.

Là Kino đã tu luyện thành tinh, sao lại không hiểu lòng dạ nam nhân chứ, tiểu mèo hoang dường như nhảy đến trong lòng đối phương, cái mông tròn vểnh co dãn ngồi ở trên đùi, một tay ôm lấy cổ Vương ca, đầu lưỡi linh hoạt khéo léo dùng chút kỹ xảo liếm vào lỗ tai nam nhân.

Một cỗ cảm giác tê dại lập tức từ tai lan tỏa ra toàn thân.

Chỉ dùng một chiêu.

Trình độ liền phân cao thấp.

Vương ca đáy lòng có tính toán. Lúc trước hài tử kia cũng đẹp, là đẹp kiểu chất phác. Mà Kino, quả nhiên chính là nhân vật nổi tiếng, tướng mạo trẻ trung xinh đẹp, phóng khoáng cởi mở, mang nét đẹp dã tính trời sinh. Da dẻ căng mịn bóng loáng, giống một tiểu dã miêu phóng túng.

Chút lợi lộc ấy khiến Vương ca hồi tưởng thời gian trước đây thường quấn lấy nhau. Kỹ xảo trên giường của đối phương thực sự kinh người, chính mình cũng đã từng trải qua . . . . .

“Ta sao lại không nhớ ngươi chứ! Tiểu Kino.” Vương ca nhìn Kino, nhãn thần thay đổi.

“Vậy Vương ca phải mời chúng ta uống rượu nha~”

“Được, được! Này thì có vấn đề gì.”

“Vương ca quả nhiên rất có khí phách! Nam nhân của nam nhân a! Kino cười hì hì, lộ ra vài răng nanh nhỏ thật giống như tiểu ác ma, đắc ý hướng mấy tiểu ngưu lang kia ném qua một ánh mắt.

————————-

Ha ha ha, tiểu mèo hoang muốn đi đánh tiểu dã thực điểu =.=

Bất quá hạ chương sẽ bị bắt gian . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dã Miêu Tuần Dưỡng Pháp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook