Dã Miêu Bất Tòng

Chương 11

Lan Lương

24/06/2017

CHƯƠNG 21-22

Edit: Mr.Downer

21.

Vu Dân cứ như thế cau mặt, trên bàn ăn lập tức im lặng, Trần Nhất Thanh lắp bắp nửa ngày không nên lời, chỉ biết lúng túng cười trừ. Cuối cùng, người lên tiếng hòa hoãn bầu không khí lại là Thương Viễn, hắn mỉm cười, bảo với mấy nhà khác: “Mọi người ăn đi.”

Lúc này bầu không khí mới lại được hâm nóng lên.

Minh Nguyệt sang chỗ hai người muốn ăn ké đĩa măng, nhưng lại bị Vu Dân che mất, trong miệng Vu Dân nhai đồ ăn do Thương Viễn gắp cho, nhai xong mới mắng cô: “Đi tìm chết hả, không cho !”

Minh Nguyệt cười ha ha về chỗ mình ngồi, rót hơn nửa ly Sprite cũng chưa hết cười.

Ban đêm quay về căn nhà gỗ nhỏ, Thương Viễn đóng cửa đuổi quay phim, không cho quay.

Vu Dân trèo lên giường, tiến vào ổ chăn, Thương Viễn đi thẳng vào nhà vệ sinh. Trực tiếp đóng cửa lại, không nói với anh một lời. Vu Dân cọ đầu trên gối vài lần, lười cử động. Giày cũng không tháo, quần áo cũng không cởi.

Anh vừa híp mắt thì cảm giác bị ôm lên, mở mắt ra thì nhìn thấy Thương Viễn toàn thân ướt đẫm. Hắn cũng ôm anh đứng dưới vòi sen, tưới ướt cả người.

Vu Dân bị tưới nước giật mình, siết nắm tay lại, hướng đến mặt Thương Viễn mà đập: “Đ…”

Thương Viễn không để cho Vu Dân đánh, một tay chặn nắm đấm của anh, một tay ấn sau gáy anh, mạnh mẽ lấp kín đôi môi.

Đôi mắt Vu Dân trợn lớn.

Miễn cưỡng đối phó với cái hôn của Thương Viễn, Vu Dân lôi đi một sợi chỉ bạc khi giãn ra một chút: “Em nói anh không có bệnh…”

Lời nói còn chưa dứt thì bị chặn đứt, Thương Viễn một thân ướt nước, Vu Dân cũng thế, cả hai như vậy hôn nhau, thoáng qua một chút tuyệt vọng. Mái tóc dài của Vu Dân ẩm ướt, đôi mắt đều bị che đi, Thương Viễn dùng tay vuốt ngược tóc anh ra sau, gấp gáp dùng đầu lưỡi tóm lấy môi lưỡi của Vu Dân.

Khoang miệng của Thương Viễn rất nóng, hắn dùng cái hôn trần trụi này như muốn ăn tươi Vu Dân vào trong bụng. Đã từ lâu rồi, Vu Dân không bị hôn chật vật đến vậy, thở hổn hển không ra hơi. Thương Viễn cũng không ngừng kéo dài nụ hôn này. Chiếc lưỡi bị cuốn lấy trở nên tê dại, chung quanh bờ môi hết hôn rồi lại bị liếm. Dáng vẻ bình thường khi hôn của Thương Viễn biến mất, răng hắn cào lên môi Vu Dân, khiến nó đau rát cay xè.

Vu Dân cảm thấy nụ hôn đáng sợ này của Thương Viễn như muốn lật qua lật lại đầu lưỡi anh, những nơi được cái hôn của hắn quét qua lập tức nóng lên. Vu Dân bị hôn đến cổ, không chịu nổi phải ngẩng đầu lên. Đôi mắt Vu Dân hơi trợn lên một ít, anh phát hiện Thương Viễn căn bản không nhắm mắt lại, ánh mắt phát cuồng theo dõi anh, bên trán hắn chảy xuống một giọt nước, cực kỳ giống như mồ hôi cái thời còn cuồng nhiệt ngây thơ.

Động tác đáp trả ngoài miệng của Vu Dân dừng một chút, lại bị Thương Viễn hung hăng cắn lên đầu lưỡi.

“Anh, chó chết…” Vu Dân bị hôn đến nổi không thể mở miệng, mơ hồ mắng chửi, cảm giác thật sự có chút đau, khóe mắt như muốn ngâm ra nước mắt.

Thương Viễn đột nhiên ngừng lại, liếm lên khóe mắt của Vu Dân, mí mắt bị liếm đến ngứa ngáy, đầu lưỡi thô ráp lướt qua, khóe mắt như muốn đỏ hơn.

Thương Viễn vén sợi tóc mai của anh ra sau tai, hai ngón tay hắn chậm rãi từ sau vành tai tìm tới dưới cằm, rồi bỗng vội vã không dằn được mà tiếp tục môi kề môi.

Vu Dân nghĩ trong miệng mình ngày hôm nay, tất cả đều là mùi vị của Thương Viễn, ngoài ra không còn gì khác. Anh giống như mất đi vị giác, bị đôi môi chiếc lưỡi xâm lấn kia tiến vào trong khoang miệng, phát tiết trên đầu lưỡi mình. Vu Dân bị hôn đến nỗi cảm giác đầu ngón tay đều đau, xương cốt đều bị a xít thấm ướt.

Vu Dân không biết mình đã bao lâu rồi không nhận được một nụ hôn điên cuồng như vậy từ Thương Viễn. Thông thường chỉ là một bên hôn, một bên mở rộng, hôn trên rồi hôn đến phía dưới cơ thể. Loại cảm giác hai linh hồn hòa tan trong môi lưỡi đến kinh sợ này, khiến cho toàn bộ trái tim Vu Dân như bị xoắn lại.

Toàn tâm đều đau.

Hai người giằng co rất lâu. Thương Viễn dần chậm lại, đan xen một chút triền miên nhẹ đụng vào đôi môi Vu Dân. Vu Dân nhắm mắt, đặc biệt chuyên tâm đáp lại, nhịp điệu chậm đi cùng Thương Viễn, vừa thở dốc vừa hôn nhau.

Cả người cùng mái tóc anh rũ xuống như đang ngoan ngoãn vâng lời, đôi mi trầm thấp, ánh mắt động tình mà không sắc bén như thường ngày. Thương Viễn đã sớm quên mất dáng vẻ vô hại này của Vu Dân. Không biết từ lúc nào, hắn đã đem Vu Dân thả đi thật xa, đặt anh ở nơi mà mình không thể tùy tiện với đến, để rồi thời điểm bắt lại được, lại bị đâm vào bàn tay mà chảy máu đầm đìa đến đau nhức.



Cuối cùng, Thương Viễn ấn một nụ hôn lên trán Vu Dân, thật sự nóng rực, hắn gọi anh: “Tiểu Dân.”

Vu Dân không nói ra lời thừa vô nghĩa, chỉ yên lặng một lát, trả lời một câu.

“Ừm.”

22.

Bầu trời tối hôm đó rất đẹp, trên trời lấp lánh những vì sao, đêm đen tối mù bên trong núi rừng khiến cho người khác cảm thấy nghẹt thở. Không có những vệt mờ nhạt nhòe từ ánh đèn xe, màn đêm buông xuống, chỉ còn lại duy nhất bóng tối. Thương Viễn cùng Vu Dân ngồi bên cửa sổ, nhìn ngắm bầu trời đen tuyền kia.

“Ngủ, mệt muốn chết.” Vu Dân nằm xuống, gối đầu lên gối, nhỏ giọng hừ hừ, đôi tay còn đặt trên thắt lưng Thương Viễn, ôm chặt không muốn buông ra.

Thương Viễn kéo chăn ở bên cạnh, đắp kín cho anh: “Em ngủ trước đi, anh nhìn em ngủ.”

Vu Dân nheo mi mắt nhìn hắn, nhưng anh quả thật rất buồn ngủ, bèn nhắm mắt lại chìm vào cơn mơ.

Đã bảy năm kể từ khi bọn họ kết hôn, đây là lần đầu tiên cả hai cùng đi ra ngoài du lịch. Thương Viễn tắt ngọn đèn đầu giường, vừa mới nằm xuống, hắn đem Vu Dân ôm vào trong lòng, ngón tay nhẹ nhàng đẩy sợi tóc rũ trên gương mặt anh ra.

“Tiểu Dân…” Ngón tay hắn chạm vào bên trán Vu Dân, vẽ một nét xuống khóe mắt, gò má, rồi đến xương hàm, cuối cùng dừng lại ở xương cằm cứng rắn, vuốt ve hai lần. Thương Viễn đến gần, đụng lên bờ môi của Vu Dân đang ngủ say.

Màu đen của nền trời khuya hôm nay như vừa vặn che đậy những bất an bí mật trong lòng hắn.

Sáng hôm sau thức dậy, lịch trình của cả hai là quay về nhà. Bởi vì trở về ngay lúc đầu tháng, Vu Dân có rất nhiều hoạt động mới cần phải chạy, anh xuống máy bay liền bị A Lâm đón đi.

Giữa trưa, Thương Viễn đến phòng làm việc, người của công ty mới biết được Thương Viễn đã trở về. Buổi chiều, mọi người gấp rút đuổi công việc, trên dưới công ty, có rất nhiều người gọi điện về nhà.

“Vợ ơi, buổi tối anh không về ăn cơm được.”

“Ai đâu, anh không có đi với ai !”

“Không phải, ông chủ trở về rồi.”

“Nhất định phải tăng ca đó, em ngủ sớm đi, không cần chờ anh.”

“Được, anh sẽ về sớm một chút.”

Trong phòng hành chính cùng phòng kế hoạch, một đám người liên tục gọi điện thoại. Một cô gái mới gia nhập công ty vừa pha cà phê từ phòng giải khát, hỏi một người vừa cúp điện thoại: “Này anh, mọi người làm gì vậy ?”

“Chuẩn bị tăng ca đó, ông chủ vừa mới về, em không thấy hả ?”

“Thấy, em vừa nhìn thấy ông chủ về mà.”

Cái chữ “về” trong giọng điệu của người trước và người sau rõ ràng không có giống nhau, thế nên câu sau lập tức chui vào lỗ tai nhạy cảm của mấy người đang nhàn rỗi gọi điện thoại: “Cái gì !  Ông chủ đi về rồi ?”

“Ông chủ nghỉ làm rồi ?”

“Nghỉ làm rồi ?”

“Không cần tăng ca ?”



Tin Thương Viễn đúng giờ tan tầm lưu truyền nhanh hơn gió thổi, một đám người quên mất điện thoại đang cầm trên tay, cứ thế trợn mắt hốc mồm.

Có người còn cố ý đến văn phòng của Thương Viễn giả vờ lanh quanh vài vòng, bên trong không có ai, còn cửa đã bị khóa.

Diễn đàn công ty lại một lần nữa bùng cháy.

【Hoàn toàn không thể nghĩ tới trong cuộc đời tôi lại có thể được chứng kiến boss đúng giờ tan sở. Mấy tiền bối trước tôi còn không có cơ hội đó đâu đấy. Ha ha ha. 】

【Đệt thật hay giả, tôi ít đọc sách lắm nên đừng gạt tôi chớ. 】

【Mẹ ơi…】

【Đừng có lừa người khác, vừa nghe là biết giả, mấy chú kia tin người thế.】

【Ông trên có giỏi thì đến phòng kế hoạch tự xem đi.】

A Lâm đưa Vu Dân đến nơi rồi thả anh xuống đó, may là từ giờ đến chiều chỉ cần luyện đàn. Vu Dân cũng không muốn vừa mới uể oải trên máy bay xuống, lại phải ngồi một chỗ trang điểm. Từ trước đến giờ, anh luyện đàn piano rất nghiêm túc, cho đến khi đầu ngón tay hơi mỏi mới dừng lại. Tranh thủ lúc nghỉ ngơi, Vu Dân theo thói quen lấy di động ra, gửi tin nhắn cho Thương Viễn.

Lão lưu manh, anh mệt chết chưa ?

Gửi xong Vu Dân ném điện thoại qua một bên, thay đổi bản nhạc, điện thoại vừa bỏ xuống bỗng rung lên một tràng, xê dịch trên vài centimet trên mặt đàn. Vu Dân bất ngờ, mở tin nhắn đọc, trên đó viết: Còn sống rất tốt.

Thật khó tin, trả lời anh nhanh như vậy.

Vu Dân vuốt tóc lên, chuyên tâm chơi đàn.

Trong khoảng thời gian rảnh rỗi giữa giờ luyện đàn buổi chiều và chụp ảnh buổi tối, Vu Dân chạy về nhà một chuyến.

Xe mô tô để trong gara rất sạch sẽ, hiệu quả của máy hút bụi trong gara quả thật khiến người hài lòng. Vu Dân nghĩ buổi tối không cần A Lâm đưa anh đi, anh tự mình lái xe đến.

Vu Dân đang tính đem ống nước cao su kéo từ trong vườn hoa cất đi, chu miệng tròn xoe huýt một tiếng sáo thật to. Bỗng thấy Thương Viễn lái xe đi vào cổng.

“Đệt ?” Vu Dân cúi nhìn đồng hồ đeo tay, kính râm lệch xuống chóp mũi, không tài nào che giấu được sự kinh ngạc.

“Anh về làm gì !” Vu Dân còn đang chưa tắt van nước, cột nước bắn về phía xe Thương Viễn, văng lên một mảnh bọt nước.

Xe của Thương Viễn đến gần gara, Vu Dân cũng không tiếp tục phun nước vào xe hắn, phun nữa thì chính anh cũng bị ướt. Cuộn ống nước, cất qua một bên, Vu Dân đến xe máy cắm chìa khóa, rồi ngồi lên xe, muốn khởi động xe đi ra ngoài.

Thương Viễn xuống xe, đi vài bước tới cạnh Vu Dân, cầm mũ bảo hiểm đội cho anh.

Đội xong cho Vu Dân, hắn cũng không buông tay, trực tiếp mò xuống eo anh, nhấc chân lên, vững vàng an tọa ở đằng sau.

“Đi thôi.”

Vu Dân trừng hai mắt, chân đạp chân chống bỗng mềm nhũn, suýt chút nữa làm đổ xe máy.

“Đệt, em nghe không rõ… Anh nói lại coi, anh muốn làm gì ?”

Thương Viễn một tay vòng qua eo mà đỡ Vu Dân, một tay vỗ mông anh: “Theo em đến studio.”

Lúc này mới nghe rõ, cánh tay Vu Dân hoảng hốt run lên, nửa bên mô tô đột nhiên không còn chống đỡ, rầm rầm đổ xuống đất. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dã Miêu Bất Tòng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook