Cửu Vũ Thần Tôn

Chương 25: Đường Kiếm Ngọc tìm phiền toái​

Cửu Khỏa Tùng​

26/05/2016

Lão đầu nghe xong, dựng râu trừng mắt khoát tay áo, bỉu môi nói: "Nếu là yêu cầu quá đáng, nói trước là ta nhất định sẽ không tình nguyện, cho nên đừng nói thì hơn."

Đường Hạo khóe mắt kéo ra, nội tâm lao nhanh.

"Không phải, tiền bối, nói không chừng ngươi tình nguyện. Ngài trước hãy nghe ta nói có được không?" Đường Hạo vội vàng nói: "Chính là ta thấy tại đây thanh tịnh, muốn ở chỗ này tu luyện, không biết được hay không được?"

"Muốn ở chỗ này tu luyện?" Lão nhân tròng mắt đảo lòng vòng, "Được rồi, ngươi muốn tại đây tu luyện, có thể nhưng ngươi mỗi ngày phải đóng tiền thuê cho ta."

"Tiền thuê?"

"Hừm... Mỗi ngày một chân chó ở Ngũ Phượng Các, mỗi tuần một vò 'Bách Hoa' của Thiên hà lầu." Lão nhân nói ra.

Đường Hạo lập tức có chút im lặng, thấy vậy chứ lão đầu này cũng là một người tham ăn.

"Được, thành giao!"

Lão nhân đi rồi, thừa dịp lời nói của lão nhân còn ấn tượng tương đối sâu, Đường Hạo lập tức tiến hành tu luyện Thương Dăng Công.

Thương Dăng Công đầu tiên là quan tưởng, Thương Dăng quan tưởng pháp là con đường lão nhân đưa ra để tu luyện Thương Dăng Công không có con đường thứ hai, yếu điểm của hắn là thông qua đại não không ngừng phân tích hồi tưởng mỗi một cái động tác của Thương Dăng, đúng là tự mình tìm phiền toái.

Mỗi một động tác đều tự mình cảm giác, lần thứ nhất nhận thức một điểm nho nhỏ cũng có cực lớn giá trị.

Quan tưởng một canh giờ, Đường Hạo lập tức đối chiếu bí tịch tu luyện Thương Dăng Công.

Hắn thị lực vô cùng tốt, phản ứng vừa nhanh vừa chuẩn, cơ bản đạt đến trình độ gặp qua là không quên được, nhất là hình vẽ ở trên trang giấy, càng là nhớ rõ, một lần qua đi hắn liền có thể khởi động tu luyện.

Lúc này, trong đại não, bóng đen xuất hiện lần nữa, bóng đen này động tác thuần thục vô cùng, giống như sư phụ của lão nhân đích thân thuyết pháp. Tầng 1 Thương Dăng Công nước chảy mây trôi nguyên vẹn bày ra, Đường Hạo không dám lãnh đạm chút nào, lập tức học tập.

Nhắm mắt theo đuôi cái bóng đen này học tập, tương đương với có một cao thủ tuyệt đỉnh làm mẫu cho người ta bắt chước, như vậy cho dù có ngu cỡ nào đi nữa cũng có thể học rất nhanh, huống chi Đường Hạo còn không đần như thế.

Đường Hạo cứ như vậy nhắm mắt không ngừng tu luyện học tập, thời gian từng giây từng phút trôi qua, hắn không biết mệt mỏi quan tưởng, bắt chước, luyện tập.

Không ngừng tu luyện, Thương Dăng Công được hắn nhận thức không ngừng sâu sắc, đồng thời tổng kết kỹ xảo nghiên cứu, thời điểm trời chiều dần dần theo đỉnh núi biến mất, tấm màn đen che đậy đại địa, Đường Hạo lần nữa mở mắt ra, thở một hơi dài nhẹ nhõm.

Thương Dăng Công tầng 1 đã thành!

Nếu như lão nhân biết rõ Đường Hạo trong vài canh giờ liền học được Thương Dăng Công, chỉ sợ có thể cả kinh đến bất tỉnh, phải biết rằng hắn năm đó phải mất một tháng mới có thể nhập môn.

Lúc này, Đường Hạo mặc dù không dám nói đã hoàn toàn thuần thục, nhưng cơ bản đã nắm giữ được. Còn lại liền là củng cố vững chắc và không ngừng quen thuộc, chính là trên cơ sở gia cố cùng đột phá, sau đó mới có thể tiếp tục tu luyện tầng thứ hai.

Dù sao, cơm cũng phải ăn từng miếng.

Khi hắn xuống lầu, phát hiện lão nhân ngồi trên ghế dựa nhắm mắt ngồi xếp bằng, giống như một bức tượng điêu khắc, không chút sứt mẻ. Thậm chí cảm giác không thấy chút nào khí tức, chợt nhìn, cảm thấy giống như đã chết.

Đường Hạo biết rõ hắn tu luyện là một loại quy tức, cụ thể là loại nào hắn cũng không rõ ràng lắm, không dám quấy rầy, hướng Lão giả xá một cái rồi đi ra.

Bên ngoài đèn rực rỡ mới lên, người cũng không nhiều, vụn vặt lẻ tẻ qua lại.

Đường Hạo đang chuẩn bị về nhà, sau đó xác định tiến vào nội tộc, muốn chuyển vào lâm viên trong nội tộc phồn hoa, bởi vậy hắn đã sớm cùng phụ thân thương lượng xong.

"Đường Hạo!!"

Vừa mới đi qua một đạo hành lang, đột nhiên nghe được một tiếng nén giận hét lớn, Đường Hạo sững sờ, theo tiếng nhìn lại, đã thấy một vị nữ tử mặc võ phục màu đỏ tím, dáng người thon dài, bộ mặt tức giận nhìn hắn chằm chằm, giống như hận không thể rút gân lột da.

Đường Hạo âm thầm kêu khổ, nữ nhân này hắn biết, đúng là tỷ tỷ của Đường Kiếm Vân, ngoại hiệu Đường gia đệ nhất cọp cái Đường Kiếm Ngọc, tính cách mạnh mẽ, cực kỳ bao che khuyết điểm, không cần đoán Đường Hạo cũng biết, nữ nhân này là tìm hắn báo thù.

Bạch!



Điểm mấy cái Đường Kiếm Ngọc cũng đã ở trước Đường Hạo, tay chống nạnh, bộ mặt tức giận, lông mày dựng thẳng, chung quanh một vài con cháu gia tộc đi ngang qua thấy thế cũng biết rõ cọp cái này lại thích phát uy, nhao nhao tò mò nhìn qua.

"Hảo nam không cùng nữ đấu!" Đường Hạo thầm nghĩ, đối phương hùng hổ tìm tới cửa, mình tẩu vi thượng sách, trốn đi.

"Đường Hạo, ngươi cũng dám tổn thương đệ đệ của ta, hắn đến bây giờ còn nửa chết nửa sống! Ta Đường Kiếm Ngọc hôm nay không báo thù này, thề không làm người !" Đường Kiếm Ngọc rống to một tiếng, chấn cho lỗ tai Đường Hạo đều điếc, "Bá" liền rút ra hai thanh trường đao, muốn cùng Đường Hạo dốc sức liều mạng.

"Đường Kiếm Vân vẫn còn sống? Vậy thì thật là phúc lớn mạng lớn, xem ra lão thiên gia phù hộ, về sau ta gặp hắn trốn tránh còn không được?" Đường Hạo hài hước nói ra, sau đó âm thầm vận chuyển khí kình, chuẩn bị thi triển một lần Thương Dăng Công.

"Ngươi muốn chết!"

Đường Kiếm Ngọc phi thân, giống như một đạo kinh hồng, song đao dày đặc khí lạnh thẳng đến trái tim Đường Hạo.

Này!

Đường Hạo gượng cười một tiếng, lập tức thân hình quỷ dị vừa trợt, hai tay triển khai, cả người giống như một đầu sợi bông nhu hòa vượt qua, đường cong tránh né giống như một sợi mì.

Cực nhanh lắc mình mấy cái, làm ra một góc độ làm cho người không thể tưởng tượng.

Bạch! Bạch! Bạch!

Thân hình điểm tránh như quang, còn không đợi Đường Kiếm Ngọc đến trước mặt hắn, hắn đã như vượn nhanh nhẹn đến cửa sân.

"Gặp lại!!"

Một tiếng tiêu sái thét dài, nhanh chóng đi xa.

Một chiêu này vô cùng kỳ quỷ, thêm bầu trời tối đen, mấy người đệ tử vây xem đều không hiểu ra sao.

Vậy mà nhìn không hiểu Đường Hạo làm thế nào tránh thoát, trong nội tâm thất kinh, nhao nhao khuyên bảo sau này cách xa Đường Hạo một chút, người này thật quỷ dị.

Mà một đao bén nhọn của Đường Kiếm Ngọc bổ tới đều bị đối phương đơn giản tránh đi, trong lòng vừa tức giận vừa sợ, nghĩ thầm nhất định là Đường Hạo có thủ đoạn quỷ dị.

"Vương bát đản! Lần này coi như ngươi chạy trốn nhanh!" Thấp giọng chửi một câu, chỉ có thể hận hận thu đao rời đi.

...

Ban đêm, phòng ngủ.

Đường Hạo một người một mình, hai tay ở trước ngực bấm quyết, một cổ thanh âm như nước chảy đang không ngừng bắt đầu khởi động, từng sợi tơ thanh sắc quang mang giống như có sinh mệnh vây quanh hắn.

Lúc này, Đường Hạo đang hấp thu Túy Thể đan vừa ăn vào, trán toát ra mồ hôi.

Túy Thể đan là một loại đan dược cực kỳ bá đạo, do mười một loại thảo dược hiếm thấy phối trí mà thành, cương mãnh bá đạo là đặc điểm của nó, dùng để trùng kích cảnh giới.

Đặc điểm hiệu quả của thuốc này là -- không phá thì không xây được, thông qua dược hiệu cường đại lập tức xỏ xuyên qua kinh mạch, đánh nát giam cầm trong cơ thể, trong khoảng thời gian ngắn đem khí kình tăng lên tới mức độ cực cao, trùng kích kinh mạch khí phủ.

Thông qua cường độ cao, liên tục nhiều lần trùng kích tìm kiếm cơ hội cho bản thân đột phá cùng củng cố cảnh giới.

Lúc này, Đường Hạo đã phục dụng viên thứ ba rồi, ba canh giờ liên tục tu luyện, khiến cho trong cơ thể hắn kình khí tràn đầy, mỗi một tấc da thịt cùng tế bào giống như ăn uống no đủ, tinh khí tràn đầy.

"Hô!!"

Đường Hạo thở một hơi dài nhẹ nhõm, thanh sắc quang mang bên ngoài thân chậm rãi rút đi, cả người đều trầm tĩnh lại.

"Rốt cục củng cố!" Hắn mở mắt ra, lau mồ hôi, cảm nhận được trong cơ thể khí cơ no đủ.

Sau đó, thừa dịp lúc này trong cơ thể tinh khí tràn đầy, Đường Hạo chuẩn bị tu luyện thoáng 《 Huyền Hoàng trọng lực kinh 》.



《 Huyền Hoàng trọng lực kinh 》tu luyện không giống với các bí tịch khác, tìm hiểu cần một hồi lâu. Bởi vì trọng lực công pháp dùng không phải là ngoại lực, mà là đối với kinh mạch trong cơ thể sửa sang và hòa hợp, cùng với nắm chắc dẫn đạo thiên địa nguyên tố, để cho bản thân dung nhập thiên địa.

Đây cũng là lí do《 Huyền Hoàng trọng lực kinh 》 là công pháp cao cấp, về mặt ý niệm tu luyện đã siêu việt các bí tịch khác.

Đường Hạo mở sách ra, dùng trí nhớ kinh người cùng sức hiểu biết không ngừng lật xem bí tịch, mỗi một trang xem hết đều phải an tĩnh một nén nhang suy nghĩ, cuối cùng hắn đem cả bản bí tịch xem hết, trời cũng đã sáng rồi.

Đường Hạo cũng không phải bởi vì tu luyện khắc khổ mà có cái gì không khỏe, ngược lại càng sảng khoái tinh thần. Nghe được phụ thân gọi ăn cơm, hắn khép lại 《 Huyền Hoàng trọng lực kinh 》 , mặc dù nhìn một đêm , nhưng hắn vẫn chỉ là hơi biết, ít nhất qua mười ngày quan sát mới có thể bắt đầu chân chính tu luyện.

Cùng phụ thân và Vũ Ngưng ăn cơm xong, Đường Hạo một đường chạy tới trên phố, thẳng đến Ngũ Phượng Các mua chân chó, lại đến Thiên hà lầu mua một vò trần nhưỡng Bách Hoa.

Sau khi đếm tiền, trừ đi tiền cho phụ thân trả gia dụng bên ngoài, trong tay chỉ còn có gần 80 lượng bạc cùng mười lượng vàng đều là lần trước kiếm được đấy.

Thánh Nguyên Vương Triều quốc tệ thông hành là vàng bạc cùng tiền đồng, một lượng vàng tương đương mười lượng bạc, một lượng bạc tương đương 100 cái đồng tiền.

Đương nhiên còn có Linh thạch để cho võ giả giao dịch, một khối hạ phẩm linh thạch tương đương một ngàn lượng Hoàng Kim. Bất quá thị trường trấn Nham Tuyền, căn bản không có khả năng nhìn thấy Linh thạch, dù cho năm gia tộc lớn cũng không có một khối.

Lén lấy tiền, Đường Hạo thẳng đến tiệm vũ khí, chuẩn bị mua một bả kiếm tốt một chút, mình dùng kiếm trước kia so với thực lực hiện tại cũng không thích hợp rồi.

Tiến vào tiệm vũ khí, rất nhanh, Đường Hạo liền nhìn trúng một thanh trường kiếm, chuôi kiếm này được xếp đặt tinh xảo trên quầy, hộp chứa khảm nạm ngọc thạch.

Chứng kiến hắn dò xét thanh kiếm nầy, tiểu nhị tiệm vũ khí lập tức đi lên giới thiệu: "Khách quan ánh mắt không tệ, đây là Bắc Cực Hàn Thiết kiếm bổn điếm nhập từ quận thành vào, người xem xem."

Nói xong tiểu nhị đem trường kiếm rút ra, thoáng chốc một cổ khí tức lạnh buốt đập vào mặt, làm cho Đường Hạo tinh thần chấn động.

Quả nhiên là hảo kiếm!

Nhìn một cái, thanh trường kiếm này thân do hàn thiết đen tuyền đánh chế, cầm trong tay hàn khí bức người, hơn nữa vô cùng sắc bén, một kiếm bổ về phía Huyền Thiết thử kiếm, nhất thời băm thành hai đoạn, có thể nói chém sắt như chém bùn.

Chuôi kiếm nầy Đường Hạo rất hài lòng, liền hao tốn 50 ngân lượng mua xuống.

Ra tiệm vũ khí, Đường Hạo xuyên qua phố chuẩn bị về nhà, vừa muốn cắt ngang đi xuyên qua, đột nhiên chứng kiến một chỗ quầy hàng vây quanh một đống người chỉ trỏ nghị luận ầm ĩ.

Đường Hạo vốn đối với loại sự tình náo nhiệt này không có chút hứng thú, nhưng đảo mắt qua, đã thấy người bán bày một quầy hàng lớn nhưng chỉ có một đồ vật kích thước bằng ngón tay, mặt khác không có vật gì.

Điều này làm cho Đường Hạo tò mò, đi qua xem xét, nguyên lai là một đoạn phi tiêu màu đen, bên cạnh là bản hiệu"Hủ Tâm Quỷ cổ nhận” “một trăm lượng không trả giá".

Một cây phi tiêu một trăm lượng?

Đây quả thực là cướp bóc rồi! Tinh khiết Hoàng Kim cũng không mắc như vậy.

Vừa mới chuẩn bị rời đi, lại nghe được người bán hàng tóc muối tiêu buồn rười rượi mà nói: "Phi tiêu ta đây có thể giết Tụ Hồn cảnh cao thủ, tất cả cút, ta chỉ bán một giờ, có thích mua hay không thì tùy."

Mọi người nghe xong không mua đều giận dữ tán đi, hơn nữa còn cười nhạo.

"Lão nhân này không nói đến hắn nói có đúng là thật lời hay không, Tụ Hồn cảnh cao thủ ở trấn Nham Tuyền đều không có một người nào, bán cho quỷ đi."

"Hừ, điên rồi. Hắn cũng không biết Tụ Hồn cảnh cao thủ mạnh bao nhiêu, một phi tiêu nếu có thể giết mới là lạ."

"Lần trước, quận thành có một vị Tụ Hồn cảnh cao thủ bị 38 ma pháp độc tiễn bắn trúng, còn giết được bảy vị Chân Nguyên cảnh cao thủ, sau đó nhẹ nhõm thoát thân, lão đầu vì bán tiêu mà nói chuyện phiếm."

...

Rất nhanh mọi người tán đi, cũng chỉ có Đường Hạo lưu lại.

Lão nhân kia gặp Đường Hạo nhìn chòng chọc vào Hủ Tâm Quỷ cổ nhận, cười lạnh một tiếng, "Muốn mua thì mau, không mua cút ngay."

Đường Hạo nghe vậy , nhìn lão đầu cười khan một tiếng, không nói hai lời, đem mười lượng vàng móc ra, ném cho lão đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Vũ Thần Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook