Cửu Tiêu

Chương 29: Lương Thông

Hắc Sơn Lão Quỷ

27/01/2021

Mà hết lần này tới lần khác lúc ấy Phương Quý bị rết bạc hút đi hơn phân nửa khí huyết, rơi vào nguy cơ sớm tối, ở dưới sự khẩn cầu khổ sở của Tiểu Lý Nhi, lại được dùng để cứu tính mệnh của hắn.

Chỉ là lấy nhục thân của Phương Quý, căn bản là không có cách tiêu hóa được dược tính khổng lồ ở trong viên đan dược kia, ngoại trừ một bộ phận dược tính đã bổ sung khí huyết, còn hầu hết dược tính thì được giữ lại, mà viên đan dược kia lại được tế luyện bằng thủ pháp đặc biệt, dược tính ở dưới tình huống không được luyện hóa, cũng sẽ không tuỳ tiện tiêu tán đi, cho nên đã ở lại trong cơ thể của Phương Quý, một mực cho đến tận bây giờ.

Trước đó Phương Quý tu luyện Dưỡng Tức Pháp của Thái Bạch Tông, pháp môn cấp thấp, lại không có cách nào xúc động được dược tính, thẳng đến khi hắn bắt đầu tu luyện Dưỡng Tức Pháp ở bên trong Cửu Linh Thánh Điển, sau khi thuần thục, mới ngẫu nhiên khiến cho một bộ phận dược tính tan ra.

Viên đan dược kia, vốn là do Giáp công tử đặc biệt dặn dò dựa vào Cửu Linh Thánh Điển để luyện chế ra, vừa vặn tương hợp cùng với Cửu Linh Dưỡng Tức Pháp, có thể nói, nếu như không phải là Phương Quý tu luyện Dưỡng Tức Pháp ở bên trong Cửu Linh Thánh Điển, coi như là tu luyện pháp môn cao minh khác, cũng chưa chắc đã có thể luyện hóa bộ phận dược tính này dễ dàng như thế, đồng thời thành công đưa chúng nó gia nhập vào trong kỳ kinh bát mạch của bản thân...

Các loại trùng hợp ở trong này, coi như là người khác nghe cũng đều cảm thấy có một chút khó tin, Phương Quý trái lại là trực tiếp không thèm nghĩ nữa.

Hắn chỉ xác định là cỗ dược tính này tốt, hơn nữa còn có trợ giúp cực lớn đối với tu hành!

Bắt đầu từ lúc này, trong lúc tu luyện vào buổi chiều mỗi ngày, cố ý xúc động "bảo tàng thần bí", sau đó dẫn phát ra cỗ dòng lũ linh khí khổng lồ mà tinh thuần kia, đồng thời vận chuyển ở trong cơ thể, dùng để ôn dưỡng linh tức của bản thân!

Cỗ dòng lũ linh khí này, mang đến cho hắn chỗ tốt không có cách nào hình dung.

Đừng nói là linh tuyền ở bên trong Ô Sơn Cốc, coi như là Bổ Khí Đan cấp thấp mua ở trong đan phường Thái Bạch Tông, thậm chí là Tụ Linh Trận cùng với Bổ Khí Đan cao cấp mà đám đệ tử thiên tài ở bên trong Thanh Khê Cốc sử dụng khi tu luyện, cũng đều không thể so sánh cùng với dòng lũ linh khí này, thậm chí là có thể dùng khác biệt một trời một vực để hình dung, mà Phương Quý ngày ngày dùng dòng lũ linh khí này để tu luyện, tốc độ tăng tiến tu vi là vô cùng kinh khủng...

Chỉ dùng thời gian nửa tháng, hắn đã từ Dưỡng Tức tầng một bước vào Dưỡng Tức tầng hai.

Hơn nữa vô luận là độ tinh thuần cùng với cường độ của linh tức, đều vượt xa trình độ tu luyện Dưỡng Tức Pháp của Thái Bạch Tông trước đó.

Lại qua thêm một tháng, đợi đến thời điểm cỗ dược tính kia rốt cục cũng tiêu hao sạch sẽ, Phương Quý đã đạt đến Dưỡng Tức tầng ba, xuất phát về phía Dưỡng Tức tầng bốn, trong lúc đó liền dễ dàng nhảy qua bình cảnh ở giữa Dưỡng Tức tầng hai cùng với tầng ba, còn dễ hơn lúc nhảy qua cửa nhà Hoa quả phụ, cho dù là bản thân Phương Quý, hồi tưởng lại nửa tháng thời gian tu hành thuận lợi này, cũng đều cảm thấy có một chút khó tin!

Đệ tử tiên môn bình thường, muốn tu luyện tới Dưỡng Tức tầng ba, tối thiểu cần phải mất hơn hai năm, mà hắn tu luyện chính là Dưỡng Tức Pháp bên trong Cửu Linh Thánh Điển, càng là muốn khó khăn hơn người khác nhiều lắm, nhưng kết quả là, hắn trước sau chỉ dùng không đến năm tháng thời gian liền làm được?



Đối với loại kinh lịch thần kỳ này, Phương Quý tiếp nhận rất thản nhiên: ta là hậu đại Tiên Nhân, cho nên chuyện này cũng không khoa trương chứ?

Hắn có tâm tình rất là thư sướng, lập tức muốn đẩy cửa ra ngoài, đi tìm A Khổ sư huynh uống vài chén rượu, khoác lác một phen.

Bất quá vừa mới đứng dậy, liền nghe được ở bên ngoài có tiếng đập cửa vang lên, hắn liền thuận miệng hỏi: "Là ai?"

"Phương Quý sư đệ, mạo muội quấy rầy, còn xin thứ tội..."

Ở ngoài cửa vang lên thanh âm khách khách khí khí, mà Phương Quý nghe được thì nhíu mày.

"Chẳng lẽ là đến vay tiền?"

Hoặc là nói có được tất có mất, phúc họa đi đôi cùng với nhau.

Lúc trước Phương Quý dùng một hơi mua một trăm viên Bổ Khí Đan, đi qua trước mặt đám đồng môn lòng dạ hẹp hòi Ô Sơn Cốc kia, hung hăng mở mày mở mặt một lần, về sau càng là ỷ vào tài đại khí thô, dùng Bổ Khí Đan đổi lấy vô số cơ hội mượn linh tuyền tu luyện, khiến cho quá trình tu luyện của hắn ở trong đoạn thời gian này vô cùng xuôi gió xuôi nước, nhưng cũng bởi vì vậy mà chọc tới một số sự tình đáng ghét.

Dù sao thì tên tuổi Phương Quý đại gia của hắn cũng đã được lưu truyền ở trong Ô Sơn Cốc, dần dần dẫn không ít người tới cửa.

Những người này, có người là cực lực đề cử linh tuyền của mình cho Phương Quý, muốn trao đổi mấy viên Bổ Khí Đan, cũng có một số người không có linh tuyền, chỉ là mặt dạn mày dày tới cửa để vay mượn, tràn đầy nhiệt tình lôi kéo làm quen, hứa hẹn sinh tử chi giao.

Phương Quý lại là một người thích nghe ton hót, lại thêm ở trong tay của hắn bây giờ quả thực là thừa tiền, nhất thời cũng vui vẻ cho mượn mấy lần, bất quá ở trong non nửa năm này, người đến nhà càng ngày càng nhiều, số lượng vay mượn cũng càng lúc càng lớn, càng là đã có người đến cửa mấy lần, trong lòng của Phương Quý cũng đã có một chút thấy phiền...

"Xem thử là kẻ này muốn nói thứ gì..."



Phương Quý mở cửa ra nhìn, ngược lại là một vị khách nhân ngoài ý liệu, mười bảy, mười tám tuổi, thân hình cao lớn tráng kiện, hai hàng lông mày vừa thô vừa đen, đang cố gắng lộ ra vẻ tươi cười hiền lành ở trên khuôn mặt, chắp tay cười nói: "Phương Quý sư đệ hữu lễ..."

"Là ngươi?"

Phương Quý vừa thấy nụ cười này đã cảm thấy không thoải mái, trước kia vào mỗi lần Lý đồ tể mổ heo chính là cười như thế với heo.

Người tới tên là Lương Thông, cũng là một vị danh nhân ở phụ cận Tiểu Thạch Kiều, gần nơi ở của Phương Quý, ở Tiểu Thạch Kiều có mấy chục chỗ linh tuyền to to nhỏ nhỏ, phần lớn là do vài người liên thủ chiếm cứ, một là có thể lợi dụng hoàn toàn, hai cũng là không dễ dàng bị đệ tử khác cướp đi, mà chỉ có duy nhất một mình Lương Thông chiếm cứ một chỗ linh tuyền, hơn nữa còn cực kỳ bá đạo, hắn tuyệt đối sẽ không cho người khác chạm vào chỗ linh tuyền của mình.

Bình thường thì ở trong lúc hắn tu luyện thì cũng thôi đi, coi như là vào lúc hắn rời đi, cũng không để cho người khác đi vào, bằng không thì sẽ được hầu hạ bằng một trận quyền cước, mà vào trước khi người này nhập môn, đã học được một thân võ nghệ, tu vi lại cao, người khác thật đúng là đánh không lại hắn.

Lúc trước A Khổ sư huynh muốn mượn một chỗ linh tuyền để cho Phương Quý nuôi ra luồng linh tức thứ nhất, chính là thỉnh cầu người này đầu tiên, bất quá đã bị một chữ "Cút" của hắn đuổi trở về, bắt đầu từ khi đó, Phương Quý liền nhớ kỹ người này, rất không thích đối với hắn.

"Ha ha, Phương Quý sư đệ, lần này ta tới..." Lương Thông nhìn thấy Phương Quý, liền cố gắng thu hồi nét nham hiểm ở trên mặt, lộ ra khuôn mặt tươi cười mở miệng, nói.

                    

                

            

        

        

        

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Tiêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook