Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Chương 94: Xấu hổ cái gì ghét nhất rồi ! & Hiệu trưởng cái gì ghét nhất rồi !

Tam Thiên Lưu Ly

15/02/2017

Đến khi cô gái rửa mặt xong trở lại phòng ngủ thì Esther đã sớm rời đi, mà mùi thơm của thức ăn cũng đã truyền vào căn phòng, quyến rũ con sâu ham ăn trong bụng cô lăn qua lăn lại. Cô sửng sốt một chút, mở cửa đi ra ngoài, cũng không thay áo ngủ trên người, lúc ở nhà cô có thói quen ăn mặc như vậy. Theo một ý nghĩa nào đó mà nói, điều này cũng đại biểu cho việc bây giờ cô đã không xem ba người kia là người ngoài nữa rồi.

"Bệ hạ, Chào buổi sáng."

"Chào buổi sáng, Grays." Cô gái mỉm cười nhìn về phía thanh niên cách đó không xa, hôm nay hắn buộc những sợi tóc màu tím thành đuôi ngựa, thoạt nhìn rất là đẹp trai nhẹ nhàng khoan khoái.

"Tiểu Tỷ Tỷ bệ hạ, buổi trưa tốt lành." Thiếu niên đứng bên cạnh tiền bối cũng chào hỏi.

Mạc Vong: "......" Đây là đang nhắc nhở cô ngủ một giấc đến tận trưa sao? Đừng đùa chứ, quá tàn nhẫn......

"Ngu ngốc!" Thanh niên tóc tím gõ một cái nên đầu thiếu niên bên cạnh,: "Bệ hạ nói bây giờ là buổi sáng, thì chính là buổi sáng!"

"Tôi biết rồi." Thain vô cùng ngoan ngoãn tiếp thu ý kiến, lần nữa nói với cô gái,: "Tiểu Tỷ Tỷ bệ hạ, buổi sáng tốt lành!"

"......" Đây chính là bổ đao trong truyền thuyết sao? Quả nhiên những người bên ngoài ngây ngô bên trong đều đen tối...... Hai đều là một dạng!!! Đúng rồi, "Esther đâu?" Cô lấm lét nhìn xung quanh.

"Tôi ở trong này." Vừa vặn từ phòng bếp đi ra, thanh niên đặt bát canh cuối cùng xuống bàn, bàn tay vòng về phía sau cởi chiếc tạp dề đáng yêu không hề hợp với phong cách của hắn,: "Bệ hạ, có thể dùng bữa rồi."

"Ừ, tốt." Cô gái vừa nói vừa đi về phía bàn ăn, mới đi mấy bước, phát hiện chỉ có Thain đi theo, nàng có chút nghi ngờ xoay người hỏi,: "Grays, anh không ăn sao?"

"Bệ hạ, mời ngài dùng trước, tôi đột nhiên có linh cảm!" Thanh niên không biết từ nơi nào lấy ra một cái bút chì và một bản vẽ màu trắng, "Vút Vút" vẽ vô cùng hăng say.

Mạc Vong đầy vạch đen: "...... Anh cố gắng lên." Không sai, từ sau lễ hội đêm Vạn Thánh, Grays lại đột nhiên yêu nếu thứ gọi là "Thiết kế thời trang", có lẽ là bị Đồ Đồ dẫn dắt? Tóm lại, hắn hiện tại rất mê mấy thứ này, dường như là lúc nào cũng có cảm hứng mới, nghe nói mục đích cuối cùng của hắn là: "Khiến bệ hạ mỗi ngày đều có thể mặc quần áo do Grays hắn tỉ mỉ thiết kế ra"...... Khụ khụ khụ, về phần khi nào có thể đạt tới mục tiêu, ai cũng không biết.

"Oa, thơm quá."

"Oa, phong phú thật đấy."

"......" Mạc Vong và Thain liếc nhau một cái, rồi sau đó đồng thời nở nụ cười.

"Bệ hạ, " Esther múc một bát canh cá nhỏ, đưa tới trước mặt cô gái,: "Buổi sáng ngày không ăn cơm, trước khi ăn nên uống chút nước canh đã." Nước dùng màu trắng sữa, tươi mà không tanh, ngoại trừ muối ra, dường như không có thêm gia vị nào khác, khiến cho món ăn đạt được mùi vị và dinh dưỡng vốn có, rất thích hợp ăn vào mùa thu.

"Ừ."

"Tôi cũng muốn!" Thiếu niên tóc vàng giơ cái bát lên.

Grays bên kia cũng nhịn không được hô lên: "Cũng phần cho tôi một bát!"

Cô gái mỉm cười quay đầu lại kêu lên: "Chỉ giữ lại cho cậu đúng mười phút thôi."

"Hả?"

"Nói như vậy, phần của tiền bối Grays nhường cho tôi đi."

"Thain!!!"

"Grays, bây giờ anh chỉ còn 9 phút thôi."

"...... Esther! Ta muốn quyết đấu với ngươi!"

"Phốc...... A, xin lỗi......"

Mạc Vong cong ánh mắt, bưng bát lên uống một chút nước canh.

Gần đây, cô thường có một loại cảm giác sung sướng bất ngờ, sau đó khiến cho cô kìm lòng không được mà bật cười ra tiếng, cảm giác như thế, côrất rõ ràng đó là cái gì, bởi vì cô đã từng cảm nhận được vô số lần ở cuộc sống trong quá khứ. Quả nhiên, so với việc cô một mình một người, như bây giờ thật sự là tốt hơn rất nhiều.

——Mà sự hạnh phúc này......

Sau bữa trưa, Greens lại tiếp tục vẽ, còn Thain thì xung phong nhận nhiệm vụ đi rửa bát, trong lúc rảnh rỗi, cô gái nhìn lẳng lặng nhìn chăm chú vào thanh niên cao lớn đang lau bàn.

—— Là hắn mang lại.

"Bệ hạ?" Esther nhạy bén phát hiện ra ánh mắt của cô gái, nghiêng đầu, trong đôi mắt màu lam lạnh nhạt chứa đầy sự nghi gờ.

"Không, không có gì." Cô gái lắc đầu một cái, nhưng ngay sau đó, cô lại nghĩ tới cái gì, "Tôi nói, Esther......"

"?"

"Có phải anh...... đang gạt tôi chuyện gì đúng không?" Mạc Vong có chút do dự hỏi, không có nguyên nhân nào khác, chính là một loại trực giác mơ hôg. Nếu như không tìm được nguyên nhân, vậy thì cô cảm thấy những chuyện vừa mới xảy ra vừa rồi mới thật sự là kỳ lạ.

"Bệ hạ......" Thanh niên ngớ ra, trong ánh mắt lóe lên một tia kinh ngạc, còn nhưng nhiều hơn chần chờ, giãy giụa cùng khổ sở. Nếu như vị đại nhân này đã hỏi, đương nhiên hắn không thể nói láo, nhưng bản thân hắn cũng biết rõ, nói ra thì sẽ mang đến hậu quả như thế nào...... Nên làm thế nào cho phải? Rốt cuộc nên lựa chọn như thế nào mới có thể "Bạo vệ cô thật tốt" đây? Hắn...... Không biết......

"Không, không sao." Đúng lúc này cô chợt khoát tay,: "Nếu như anh không muốn có thể không nói." Cho dù có chút chậm chạm, nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được cảm xúc của đối phương.

"Cũng không phải là......"

"Tất cả đều không quan trọng." Mạc Vog vươn tay, cầm chặt bàn tay trên mặt bàn, ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào tròng mắt của đối phương, nghiêm túc nói,: "Tôi không muốn ép anh nói chuyện anh không muốn nói, làm chuyện mà bản thân anh không muốn làm, hành hạ anh tôi cũng không cảm thấy vui vẻ." Cô không muốn bức bách hắn."...... Cám ơn ngài tha thứ." Ánh mắt thanh niên mềm mại vô cùng, tràn đầy cảm kích.

"Nhưng đồng thời, Esther à, " cô gái vô ý thức năm chặt tay lại, giống như làm như vậy có thể khiến cho đối phương cảm nhận được những ý nghĩ sâu thẳm trong nội tâm mà cô không biết nên biểu đạt thành lời như thế nào,: "Tôi hi vọng anh thật tốt."

"...... Là vừa rồi đùa nghịch dọa đến ngài sao? Xin ngài trách......"

"Không phải như vậy!" Mạc Vong khẽ đề cao giọng nói, lại khẽ nói chậm dần,: "Không phải vậy đâu, cũng không phải tôi vì trách anh nên mới nói ra những lời như vậy đâu." Cô mím mím môi,: "Chỉ là, từ trước đến nay đều là anh bảo vệ tôi..... dĩ nhiên tôi cũng biết không phải là để nhận lại báo đáp, nhưng mà...... Tôi nói là nhưng mà, nếu có chuyện gì tôi có thể làm vì anh, xin không cần khách khí, mà hãy trực tiếp nói ra."

"......"

"Chỉ cần tôi có thể, nhất định tôi sẽ làm vì anh."

Vẻ mặt của cô gái kiên định đến như vậy, khiến cho thanh niên từ trước đến nay luôn trấn tĩnh, vẻ mặt cũng có chút rung động.

"Đây không phải là báo ân hay là trao đổi, chỉ là......" Lời nói của cô dừng lại, giống như không biết nên nói những ý nghĩ trong lòng như thế nào, cho đến khi mất một lúc để sắp xếp lại những lời muốn nói, mới nói tiếp,: "Đối với tôi, anh là một người rất quan trọng."

— Sự xuất hiện của anh thay đổi tất cả những gì tôi có.

"Tôi rất thích cuộc sống bây giờ."

——Cũng hi vọng nó có thể tiếp tục kéo dài.

"Nếu như hỏi tôi có tâm nguyện gì......"

—— Mặc dù đây chẳng qua là ích kỷ, bốc đồng, một phía tình nguyện......

"Tôi hi vọng mọi người chúng ta đề có thể thật tốt."

Thanh niên trước mắt cũng tốt, Grays cũng tốt, Thain cũng tốt, A Triết cũng tốt, chú Thạch cũng tốt, dì Trương cũng tốt, Đồ Đồ cũng tốt, Tiểu Lâu cũng tốt, còn có...... Biết hoặc là không biết cũng không sao cả, nếu như một người quá hạnh phúc, thường thường sẽ nghĩ cách đem phần hạnh phúc này chia cho người khác, có lẽ bây giờ cô chính là như vậy? Có lẽ mượn lực lượng của Esther có thể lấy được nhiều hơn, nhưng mà, đối với cô mà nói, không có gì tốt đẹp hơn cuộc sống hiện giờ, lại nói, có lẽ cô chính là Ma vương bệ hạ không có tiền đồ nhất từ trước đến này, nhưng mà......

Giống như bây giờ.

Cũng rất tốt rồi.



"Bệ hạ......" Thanh niên gần như đi quá giới hạn cầm tay lại của cô gái, sự cảm động trong lòng giống như một cơn lũ quét, trong khoản thời gian ngắn đã che mờ lý trí của hắn, trước khi kịp phản ứng, hắn đã đang cầm tay của nàng để tới bên môi, nhẹ nhàng hôn lên những ngón tay non mịn trắng nõn lại vô cùng ấm áp cùng với những móng tay xinh xắn phiếm màu hồng nhạt của cô gái.

"Ngải, Esther?" Cô gái hiển nhiên cũng bị hành động của hắn hù dọa, có chút cà lăm nói.

"......" Thanh niên vội vàng buông tay cô ra, quỳ một gối xuống □, "Tôi......" Nhưng lại không biết nên nói cái gì, tha thứ cho sự thất lễ của hắn sao? Không, loại chuyện đó tại sao có thể tha thứ, thật là tội đáng chết vạn lần, lại có thể làm ra loại hành động gần như khinh nhờn bệ hạ như vậy, loại chuyện như vậy...... Loại chuyện như vậy......

Thanh niên khó được lỡ lời.

Cô gái lại đột nhiên cười.

Esther: "......"

Mạc Vong thấy thanh niên như vậy, trong đôi mắt hắn giờ phút này hiện đầy vẻ mờ mịt và luống cuống, quả thật giống như là một đứa bé không biết mình phạm lỗi gì.

Điều này khiến cô càng thêm buồn cười rồi.

Thật vất vả mới nhịn cười được, cô vươn tay chọc chọc gương mặt thanh niên: "Esther, mặt của anh đỏ."

"...... À?" Sau một tiếng trả lời ngắn ngủi, thanh niên giống như nhận ra cái gì, trong nháy mắt,trên gương mặt giống như băng tuyết điêu khắc thành lại càng thêm đỏ ửng.

"Đừng thẹn thùng." Cô gái liên tưởng đến cư dân "Ngu ngốc" của Ma giới, vô cùng quan tâm gật gật đầu,: "Tôi biết anh chỉ là cảm động quá mức mà thôi, hiểu, ừ, lý giải vạn tuế."

"......"

"Yên tâm, tôi sẽ không nói cho những người khác...... Phốc!" Mạc Vong lần nữa che miệng lại,: "Tôi đi trước, anh có thể một mình ở lại, từ từ điều chỉnh sắc mặt."

Nói xong, cô liền vui vẻ chạy đi.

Thanh niên ở lại giơ tay lau khuôn mặt của chính mình, lòng bàn tay có thể cảm nhận nhiệt độ cực nóng không bình thường của gương mặt, tần số tim đập hình như cũng trở nên vô cùng kỳ quái. Hắn không khỏi nhớ tới một câu ngạn ngữ của Ma giới —— Muốn đến gần lửa, phải chuẩn bị kẻo lửa làm bị thương.

Chỉ là, cô không phải lửa, mà là mặt trời.

So bất luận thứ gì đền sáng chói hơn, đều ấm áp hơn, đều...... Đáng để dốc cả sinh mạng mà bảo vệ.

Nhưng đồng thời......

Thanh niên đã nhạy cảm nhận lòng bảo vệ trung thành của mình đã bị lẫn thêm cả ham muốn cá nhân.

Tiếp tục như vậy nữa, hắn sẽ...... Hơn nữa, tình huống bây giờ......

Trong lòng hắn âm thầm quyết định.

Những ngày nghỉ luôn trôi qua rất nhanh.

Dù là không muốn đi nữa, sáng sớm ngày thứ hai cuối cùng vẫn tới, điều này đối đám học sinh vừa mới được ngủ nướng mà nói, không thể nghi ngờ là vô cùng đau khổ

Vì vậy ——

"A ô......" Thiếu niên ngáp một cái.

"A ô......" Thiếu nữ cũng ngáp một cái.

Nhìn thẳng nhau.

"A ô......" X2.

Khuỷu tay Mạc Vong đặt lên khung cửa, một tay chống cằm: "Tôi nói này, tối qua cậu đi làm trộm hả?”

"Cậu có tư cách nói tôi sao?" Thiếu niên tức giận nhìn cô một cái, đầu hơi nghiêng, tựa vào chỗ trống giữa hai người.

"Tôi còn lâu mới giống cậu." Trừng trở lại, "Tôi là bởi vì nằm mơ."

"Nằm mơ?"

"Ừ." Thiếu nữ gật đầu, "Một giấc mơ kỳ quái."

Thạch Vịnh Triết tò mò hỏi: "Kỳ quái?"

"Ừ." Mạc Vong lần nữa gật đầu, "Tình huống cụ thể nhớ không rõ lắm, nhưng thật giống như có người cứ luôn gọi tên của tôi...... Ẫm ĩ cả đêm, đến bây giờ còn nhức đầu......

"...... Cậu coi phim ma nhiều quá chứ gì?"

"Ai thèm xem thứ nhàm chán đó chứ!" Chính mình hù dọa mình có ý nghĩa sao! Chỉ là, "Lại nói, hôm nay trường học có hoạt động gì vậy?"

"Ai biết được......" Thạch Vịnh Triết từ trước đến giờ đều không cảm thấy có bao nhiêu lạc quan đối với bộ não của Hiệu Trưởng Đại Nhân , "Hi vọng đừng quá phiền toái."

"Đúng vậy." Một điểm này, cô gái cùng với Tiểu Trúc Mã của mình đứng trên một chiến tuyến.

Sự thật chứng minh, mặc kệ là bọn họ, hay là đám bạn của bọn họ, đều đã quá ngây thơ rồi.

Sau đó không lâu, có âm thanh kêu gọi tất cả học sinh tập hợp tại sân thể dục.

Không thể không nói, vận số của Hiệu Trưởng Đại Nhân thật đúng là tốt, ngày hôm qua trời còn mưa, hôm nay thời tiế lại vô cùng trong xanh, cho nên lúc này dù là mấy người cao su nhất cũng đã tập hợp gần như đầy đủ trong sân thể dục rồi.

Hơn nữa, đối với phần lớn học sinh mà nói, tình nguyện đứng ở bên ngoài cũng không nguyện ý ngồi ngoan ngoãn ở trong phòng học, cho nên khi Hiệu Trưởng Đại Nhân đi lên nói chuyện thì tiếng vỗ tay vô cùng vang dội.

"Các thầy cô giáo, các em học sinh, tôi đoán rằng chín mươi chín phần trăm mọi người ở đây đang suy nghĩ —— Lão già này lại nghĩ ra ý tưởng xấu xa nào rồi nhỉ?"

"......"

Không thể không nói, Hiệu Trưởng Đại Nhân tóc hoa râm thật đúng là "Lời nói ra mà không làm cho người ta kinh ngạc thì chết cũng không ngừng".

Sau khi yên lặng trong chốc lát, bọn học sinh cười to một trận, theo một ý nghĩa nào đó nói, hiệu trưởng quả là đoán không sai.

"Được rồi, tiếng cười của mọi người chứng minh suy đoán của tôi là chính xác." Hiệu trưởng cười phất phất tay, "Nhưng đồng thời tôi cũng biết, trong lòng mọi người thật ra rất cảm tạ tôi, bởi vì không cần lãng phí thời gian suốt ngày ngồi trong lớp nghe giáo viên càu nhàu."

"Ha ha ha......"

"Dĩ nhiên, các giáo viên thân ái đừng nóng giận, dù sao bọn học sinh mới là người tham gia chính trong hoạt động ngày hôm nay, đương nhiên phải vỗ mông ngựa bọn họ rồi, sau đó mọi người có thể tận tình dùng quy định của cuộc thi mà trả đũa."

Lại là một trận tiếng cười.

"Mọi người đều biết, chúng ta sinh ở một đất nước kín đáo. Đây là may mắn, cũng là bất hạnh. May mắn là ở chỗ...... Ừ, tôi lấy một cái ví dụ, ví dụ như thơ cổ của quốc gia chúng ta từ xưa đã cô đọng súc tích, ngôn có tận mà ý thì vô cùng ( Lời ít ý nhiều), mọi người học thuộc cũng tương đối dễ dàng."

"Nhớ mấy ngày trước tôi có đi qua một phòng học, nghe được bên trong có học sinh đang oán trách, nói ‘ những tác giả văn học này ăn no cơm không có chuyện làm, viết nhiều thơ như vật làm cái gì? Không phải là kẻ bịp bợp chứ? ’, tôi hết sức đồng ý. Nhưng mà, các bạn học, tưởng tượng, ngộ nhỡ cổ nhân của chúng ta đều dùng thể loại thơ mười bốn hàng để sáng tác, các em sẽ khổ sở như thế nào......"

"Đề tài giống như không cẩn thận đã đi quá xa, thầy giáo chủ nhiệm chớ trừng tôi...tôi lập tức quay lại chủ đề chính." Nói xong, ông già làm một động tác lôi kéo, giống như rất là lao lực, bị thầy giáo chủ nhiệm phía dưới lắc đầu囧đầu bất đắc dĩ, từ trước đến giờ sắc mặt luôn nghiêm túc đến dọa người cũng lộ ra chút nụ cười, khiến mấy vị giáo viên bên cạnh sợ hết hồn —— người này lại có thể biết cười?



"Nhưng mà, chính là loại hàm súc này, để cho rất nhiều người chúng ta, không cách nào trực tiếp biểu đạt ra tình cảm sâu sắc ẩn chứa ở sâu trong nội tâm. Mọi người có thể không biết, tôi có một sở thích, chính là đọc bài văn của mọi người, dường như là sau mỗi cuộc thi, tôi đều xem qua bài thi của các em một lần. Sau đó tôi phát hiện, các em rất thích lấy chuyện của mình ra làm ví dụ."

"Từ trong đó, tôi thấy được tình cảm mọi người đối với cuộc sống, đối với người thân, tình yêu dành cho bạn bè, điều này khiến tôi cảm thấy rất vui vẻ, thế hệ của các em, từ nhỏ đã được sống trong một hoàn cảnh yên ổn, tắm ánh mặt trời mà lớn lên, sau đó lớn lên thành những đứa bé ấm áp, điều này khiến tôi cảm thấy hi vọng, tôi cảm thấy mình có thể nhìn trước tương lai của đất nước, không, là tương lai của tương lai."

Đám người dần dần yên tĩnh lại, mọi người cẩn thận lắng nghe lời của ông.

" Ai dám nói rằng tấm lòng của một tấc cỏ, lại có thể báo đáp được ánh nắng của ba xuân? ( Trích: Du Tử Ngâm_ Mạnh Dao). Câu thơ này chắc hẳn mọi người đều rất quen thuộc, ý nghĩa đại khái chính là —— giống như cây cỏ nhỏ bé khó có thể báp đáp ánh nắng của mặt trời mùa xuân, con cái cũng khó mà báo đáp công ơn sâu nặng của cha mẹ. Nhưng mà, các bạn học, các em cảm thấy cái gì là báo đáp đây? Các em cảm thấy nên báo đáp cha mẹ như thế nào...... Hoặc là nói, đối với người có ân với các em?"

Sau khi hai vấn đề được đề ra, không ít người rối rít lọt vào suy tư.

Thậm chí không chỉ là học sinh, một bộ phận giáo viên cũng như vậy.

"Mọi người muốn biết đáp án không?"

"Muốn!!!"

Hiệu trưởng gật đầu cười cười: "Đáp án dĩ nhiên là ——"

Mọi người nín thở tập trung nghe.

"Tôi cũng không biết."

"......"Tô Đồ Đồ không nhịn được châm chọc: " Thầy ấy đang dùng giọng nói bình tĩnh để lừa gạt tâm hồn yếu ớt của chúng ta à?"

Mạc Vong: "......"

"Người với người là tương đồng, người với người lại là bất đồng. Mỗi người có thể có một đáp án khác nhau, mong muốn của mỗi người cũng không giống nhau. Tôi không phải là các em, cũng không phải là người được các em cảm kích, dĩ nhiên không thể cho các em đáp án..”

"Nhưng mà, có thứ có thể khẳng định!" Hiệu Trưởng Đại Nhân vừa nói, vừa dựng lên một ngón tay, "Nếu như không ý thức được vấn đề là ở đâu, như vậy vĩnh viễn các em đều không biết được đáp án."

"Nếu như muốn biết đáp án, vậy bây giờ bắt đầu nghĩ đi!"

Âm thanh của câu nói sau cùng cực kỳ lớn, kết hợp với hiệu quả của loa đài, rất nhiều người chỉ cảm thấy lỗ tai ông ông ù ù. Cho nên trong khoảng thời gian ngắn, trong sân thể dục rất yên tĩnh, nhưng rất nhanh, bọn học sinh rối rít vỗ tay, tiếng vỗ tay nhanh chóng tạp thành một đợt lớn, so với âm thanh lúc đầu, càng lớn hơn không biết bao nhiêu lần.

"Tốt lắm, mọi người đừng vỗ tay đến đỏ cả lên." Ông cười híp mắt phất phất tay, "Tiếp theo do thầy nói chuyện."

Thầy chủ nhiệm: "......" Trừng......

Hiệu trưởng: "......" Đi nhanh tới, đem lời phát biểu nhét vào trong tay người bạn chí cốt, nhỏ giọng nói, "Tôi sai rồi được không? Cậu hãy giúp tôi một lần. Vừa rồi tôi kêu quá lớn, đau họng, nói không được nữa."

Phần lớn trường học đều có một thầy chủ nhiệm vô cùng đáng sợ, cho dù là vừa đứng, ca đám học sinh đã bái phục, khu vực ba dặm xung quanh, ngay cả một con muỗi cũng không dám bay qua, trường học của Mạc Vong cũng giống như thế.

Nhưng thầy chủ nhiệm dù có lợi hại hơn nữa, nhưng cũng không có cách đối với người bạn lâu năm không biết xấu hổ này, vì vậy mặt bất động cầm lấy micro, đi tới giữa đài.

Kế tiếp tuyên bố chủ yếu là có hai chuyện.

Một, trường học mới xây một bức “Tường cảm tạ” khổng lồ, phía trên đeo đầy hộp thư cảm ơn, vă phòng của mỗi giáo viên cũng đều có một cái hộp như vậy, nếu như ngại nói ra những lời cảm ơn đến giáo viên và bạn học, vậy có thể viết xong rồi bỏ vào đó, lúc sau "Người phát thư" sẽ tới truyền lại;

Trong lúc đó Hiệu Trưởng Đại Nhân chen vào nói: "Người phát thư tạm thời chỉ hoạt động ở trong trường, nếu như các bạn học muốn cảm ơn những đối tượng ở ngoài trường, xin sử dụng hòm thư của bưu điện." Trong tiếng cười của tất cả mọi người, ông lại bổ sung, "Dĩ nhiên, tôi hi vọng có một ngày tất cả các học sinh đều không cần sử dụng đến cách gửi thư này, mà lựa chọn chính miệng dùng lời nói để diễn tả. Có đôi khi, những lời nói lộn xộn còn có ý nghĩa hơn so với những dòng chữ trật tự."

Hai, về sau vào khoảng giữa trưa, đài phát thanh của trường sẽ có thêm tiết mục ghi âm, đơn giản mà nói, mỗi nhày, người trong ban phát thanh đều sẽ đến phỏng vấn giáo viên và học sinh trong trường, cũng ghi lại lời cảm ơn của bọn họ, sau đó phát lên.

Cuối cùng, Hiệu Trưởng Đại Nhân bổ sung: "Mặc dù liều mạng kéo dài thời gian, nhưng hình như vẫn chưa qua một tiết học, mọi người hình như cũng rất thất vọng."

Bọn học sinh: "......" Hiệu Trưởng Đại Nhân anh minh! TAT

"Cho nên, tôi tuyên bố ——"

"Hôm nay không lên lớp!" Bọn học sinh hô to bổ sung.

Ônh lại vô cùng vô sỉ gật đầu một cái, rồi sau đó nói: "Là không thể nào."

Bọn học sinh: "......" Đại ca, không lên như vậy đâu! QAQ

"Dĩ nhiên, " Hiệu Trưởng Đại Nhân thích giở trò lại một lần nữa thay đổi, "Nhất định là có rất nhiều bạn học nhịn không được muốn viết thư, cho nên, cho các em nghỉ tới trưa.”

"yeah!!!"

Chân muỗi dù nhỏ đi nữa thì cũng là thịt!

"Dĩ nhiên, nếu như buổi chiều đi học không không chú ý, tôi sẽ suy nghĩ đến việc học bù lại đấy."

"Sẽ không!"

"Thầy yên tâm đi!"

"Chúng em sẽ chú ý nghe giảng!"

"Ngủ cũng không để cho thầy nhìn thấy."

"Ha ha ha......"

Trong tiếng vười vang, Tô Đồ Đồ quay đầu nhìn về phía người bạn nhỏ của mình: "Tiểu Vong, cậu muốn viết cho ai?"

"Tớ sao?" Cô gái nghiêng đầu suy tư chốc lát, lắc đầu một cái, "Tớ sẽ không viết."

"Hả?"

"Tớ muốn chính miệng nói!" Nói xong, cô cầm tay của cô bé tóc ngắn, "Đồ Đồ, từ trước đến giờ cảm ơn cậu."

Tô Đồ Đồ sửng sốt một lát, sau đó cười ha ha: "Khách khí cái gì đó, về sau tớ sẽ làm thật nhiều quần áo cho cậu mặc."

"......" Không, cái này coi như xong.

Sau đó, có người lựa chọn viết thư, cũng có người lựa chọn dùng ngôn ngữ trực tiếp biểu đạt sự cảm kích.

Mà sau khi đã cảm ơn tất cả mọi người, cô gái rốt cuộc cũng chạy đến tòa nhà giáo viên tìm được thanh niên còn sót lại, từ xa cô đã nở nụ cười, rồi sau đó vẫy tay chạy tới: "Esther, tôi......"

"Bệ hạ." Thanh niên đúng lúc cắt đứt lời của thiếu nữ, bởi vì hắn lo lắng, một khi cô nói ra, mình sẽ lập tức thay đổi chủ ý, "Có thể làm trễ nãi một ít thời gian của ngài không?"

Mạc Vong ngẩn người, gật đầu: "Hả? À, dĩ nhiên có thể!" Chẳng lẽ Esther cũng muốn cám ơn cô sao? Vậy thật là xấu hổ quá.

Đáng tiếc, cô đã đoán sai.

Bởi vì lời thanh niên nói ra là ——

"Xin hãy cho phép tôi một mình rời đi trong một khoảnh thời gian."

"...... Rời đi?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook