Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Chương 128: Ma vương bệ hạ và trở về & Ma vương bệ hạ và bỏ rơi

Tam Thiên Lưu Ly

12/10/2018

Editor: Nguyetvansuong

Phần một

Cô gái nghiêng đầu một chút, nhìn vẻ mặt kỳ quái của chàng trai, nghi ngờ hỏi: "Vẻ mặt vừa đau vừa thoải mái của ngươi kia là sao vậy?"

Amya: "......" Hắn có lộ ra loại vẻ mặt này sao? Không, đây không phải là trọng điểm, mà là, "Người là coi ta như là biến thái sao?"

"Chẳng lẽ ngươi không phải là sao?"

Amya: "......" Hắn đương nhiên không phải!

Mạc Vong không nói lời nào, chỉ yên lặng nhìn chằm chằm đối phương.

Một phút đồng hồ sau, chàng trai thất bại: "Người nghĩ như thế nào?"

"...... Là ngươi muốn gặp ta chứ?" Đừng nói giống như cô vội vã muốn hại hắn được không?!

Cậu em trai đáng thương nâng trán, hắn cảm thấy đầu mình có khả năng bị đánh đến hư —— nhớ đến lúc ấy không biết là người nào túm lấy đầu hắn hung hăng xoa mấy cái sàn nhà. Dù có thế nào, người này rốt cuộc tìm về trước muốn nói: "Tại sao muốn bỏ qua cho ta? Bất luận là nhìn từ góc độ nào, việc làm của ta đối với người và anh trai đều là không thể tha thứ chứ?"

"Ngươi biết là tốt rồi." Cô gái không khách khí trừng mắt về phía chàng trai, "Đã như vậy liền còn sống sám hối thật tốt đi!"

"Sám hối a......"

"Thật ra thì ta vẫn luôn nghĩ, ngươi sợ rằng chưa bao giờ từng nghĩ muốn giết chết ta và Esther chứ?"

"...... Tại sao người sẽ nghĩ như vậy?"

"Ưmh, trực giác?" Mạc Vong thử sắp xếp ngôn ngữ, lấy trình bày rõ ràng loại này không khỏi ý tưởng, "Ta đã hỏi Ni Tư, nguyền rủa trên người Esther, xác thực chỉ có hai loại phương pháp phá giải, nhưng nếu như người làm phép bỏ ra giá cao nào đó, dù là đạt tới bước ngoặt cuối cùng, cũng là có thể mạnh mẽ cắt đứt."

Chàng trai đối lời nói của cô từ chối cho ý kiến, chỉ hỏi ngược lại: "Người cho là ta sao có thể làm như vậy?"

"Ta không biết." Cô gái thành thực lắc đầu, "Mà sau khi ta tới cái thế giới này, ngươi ra lệnh cũng chỉ là lùng bắt, ta cảm thấy được...... Ngươi có thể chỉ là muốn giam giữ ta, mà không phải là giết chết."

"Tại sao sẽ nghĩ như vậy?"

"...... Những lời này ngươi đã hỏi lần thứ hai." Cô gái nhìn trời, "Đáp án của ta vẫn là trực giác...... Ừ, có lẽ là bởi vì giam giữ ta so với giết chết có thể lấy được nhiều chỗ tốt hơn? Ma vương có thể chết đi, lại sẽ không biến mất, nếu như mà ta chết rồi, sẽ có Ma vương mới ra đời. Hơn nữa, lợi dụng lực lượng ‘Ma vương bệ hạ bị nhốt’ hình như cũng là chọn lựa không tồi?" Cô nói xong, cười buông tay, "Nhìn như vậy, tội sát hại của ngươi thật là giả dối không có thật, đặc xá cũng không phải là chuyện gì quá phận."

"......"

"Dĩ nhiên, toàn bộ đều chỉ là phán đoán của ta mà thôi, chưa có nói với bất cứ ai." Cảm giác, dù là thật, Amya người này cũng tình nguyện lựa chọn tội danh "Ta chính là muốn giết chết bọn họ" đó, chẳng lẽ đây chính là "Kiêu ngạo" trong truyền thuyết? Chậc chậc, thật đúng là một điểm cũng không đáng yêu a!

"...... Hừ, loại suy đoán không có bất kỳ căn cứ này, xác thực có nói hay không cũng không có giá trị."

Thấy người khác hả hê mặt, Mạc Vong có chút không quá thoải mái, một khi cô không thoải mái, đột nhiên liền muốn khi dễ người: "Chẳng qua ta cảm thấy đại khái trong lòng anh trai ngươi rất rõ ràng." Lời này cũng không phải nói láo, cũng là trực giác của cô. Cảm giác nếu như không phải là lời như vậy, Esther cũng sẽ không dễ dàng như vậy liền bị thuyết phục. Ai ai, tại sao trong lòng mỗi người đàn ông cũng cất giấu nhiều bí mật như vậy đây? Thật là sinh vật phức tạp.

"......"

"Dù sao các ngươi là anh em nha, nghe nói khi ngươi còn bé ngay cả tã cũng là do hắn giặt."

"...... Ai bảo là hắn giặt loại đồ vật này! Rõ ràng là Cáp Lệ......"

Mạc Vong ý vị sâu xa sờ cằm nói: "A, thì ra là thật sự có chuyện này ha."

"......" Này! Run S, người này tuyệt đối là bề ngoài khoác áo tiểu bạch thỏ trong là siêu cấp run S a khốn kiếp!!!

"Xem ngươi còn có tinh thần làm ầm ĩ, ta liền yên tâm." Cô gái đến gần bên giường, vươn tay vỗ vỗ đầu đối phương, "Dưỡng thương cho thật tốt, sau đó dùng hành động thực tế tới chuộc tội thôi."

Chàng trai theo bản năng hỏi: "Chuộc tội?"

"Dĩ nhiên, ngươi chẳng lẽ cho là được ta đặc xá nên chuyện gì cũng không có chứ?" Mạc Vong cười, "Ở quê quán của ta có một lời, là ‘tội chết có thể miễn, tội sống khó tha’, cho nên ngươi phải còn sống mà chịu tội cho tốt."

"......" Mặc dù chưa nghe nói qua câu nói kia, nhưng cảm giác lời nói tính hình như không phải là như vậy đâu?

"Đùa giỡn."

"...... Thật ra là người đang đùa ta đi?"

Cô gái kinh ngạc: "Ah? Bị phát hiện rồi?"

"......"

"Trước ta bị ngươi trêu đùa lâu như vậy, trả thù be bé một cái không quá phận chứ?" Cô gái không thèm để ý nhún nhún vai, "Nói thật, làm một chủ nhân, tính khí của ngươi thật là tệ hết biết rồi! Chỉ là điểm hào phóng này ngược lại rất là được, tiếp tục giữ vững nha. Hi vọng lần sau lúc trở lại, ngươi có thể trở nên chẳng phải...... Ừ, kỳ quái, mặc dù ta cảm thấy được có thể thật khó khăn." Giang sơn dễ đổi, chó đổi...... Không, cái này không thể dùng, hình như đem Esther cùng mắng.

"...... Người phải đi?" Không nghi ngờ chút nào Amya không có bắt được trọng điểm lời nói.

"Ừ, Đúng vậy nh." Mạc Vong rất dứt khoát gật đầu, " Chiếu theo thời gian bên này, đại khái hai tháng mới có thể trở về một lần thôi."

"...... Thật sao?"

"Được, đã đến lúc rồi, ngươi tốt nhất dưỡng thương, ta đi nha."

Mắt thấy cô gái xoay người, chàng trai theo bản năng hô: "Sau đó......"

"Hả?" Mạc Vong xoay người, nghi ngờ hỏi, "Còn có chuyện gì sao?"

"...... Không, không có gì."

"A ha ha ha, không phải là không bỏ được chứ?" Cô gái bật cười ra tiếng, "Ta nói ngươi đã là người lớn như vậy, muốn bám người như vậy à?"

Amya hộc máu: "......" Các loại trên ý nghĩa nói, cô thật đúng là không hề có lòng xấu hổ đấy.

"Yên tâm đi, lần này Esther sẽ ở lại, ngươi không phải sợ sẽ rất nhiều ngày không thấy được hắn á."

Amya tiếp tục hộc máu: "......" Thì ra là ý hắn hiểu sai sao Này!

"Ta đi đây nha, gặp lại!"

"...... Hẹn gặp lại."

Rất nhanh, bóng dáng cô gái biến mất ở trong gian phòng.

Amya nhìn chăm chú vào chỗ cô đã đứng lúc trước, âm thanh thanh thúy kia giống như vẫn còn kéo dài ở bên tai vang lên, người cũng đã biến mất bóng dáng. Hắn hít một hơi thật sâu, lại chậm rãi thở ra: "Hai tháng a......"

Không bao lâu hậu, Mạc Vong thành công cùng một đám người và thú trở lại thế giới hiện thực.

Lần này ở lại Ma giới chính là Esther và Greens, TThain và Mal Đức là đi theo cô tới bên này, dĩ nhiên, thí sinh lần sau sẽ căn cứ vào tình huống thực tế tiến hành thay thế.

Dũng giả thiếu niên cùng người bạn nhỏ của cậu dĩ nhiên cũng đều đồng thời trở về —— mặc dù Brad tương đối muốn ở cùng Esther, mặc dù Saka không muốn rời đi trù thiện, mặc dù Ni Tư không muốn rời đi thư viện, mặc dù...... Được rồi, Yoja vẫn là rất vui lòng, bởi vì Lông Vàng cũng cùng trở về đấy! —— theo một ý nghĩa nào đó mà nói, Thạch Vịnh Triết người này thật đúng là khổ ép, chúng bạn xa lánh cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi!

"Cửa" Truyền tống bị cố định ở phòng chứa đồ, mà sau khi cô gái từ trong đó chạy đi chuyện thứ nhất, chính là xem thời gian ngày trên lịch.

Tám ngày.

Mặc dù biết rõ tốc độ chảy thời gian của hai thế giới là bất đồng, nhưng biết là một chuyện, chính thức xác định là một chuyện khác.

Cô thở phào một hơi thật dài: cái này thật là quá tốt.



Dù có thế nào, không có trở thành người mất tích thật sự là quá tốt! QAQ

Chỉ là......

"A Triết, rốt cuộc là cậu lấy lý do gì giúp tôi xin nghỉ à?"

"Quê nhà cậu có việc gấp, cho nên cùng anh họ đi về."

Mạc Vong bày tỏ mình có chút hoài nghi chỉ số thông minh của chủ nhiệm lớp: "...... Giáo viên cư nhiên đồng ý?"

Kết quả tiểu trúc mã của cô lại cực kỳ bình tĩnh nói: "Ta làm giả chữ ký của mẹ ta."

"...... Này!" Loại chuyện như vậy dùng cái này sao lạnh nhạt giọng nói nói thật không thành vấn đề sao?

"Nếu không ngươi nói làm thế nào?" Liếc về.

"......" Được rồi, cô là thật hết cách rồi, nói đi thì nói lại, "Vậy cậu nói sao với chú Thạch dì Trương?"

" Quê nhà cậu có việc gấp, cho nên cùng anh họ đi về."

Mạc Vong bày tỏ mình lại có hoài nghi chỉ số thông minh của chú Thạch: "...... Dì Trương còn chưa tính, chú Thạch làm sao có thể tin tưởng?"

Tiểu trúc mã một lần nữa rất bình tĩnh nói: "Tôi mang sổ con giáo viên phê nghỉ cho bọn họ xem."

"...... Này!" Người này là hai bên xuống tay sao Này! Cô gái bày tỏ không thể tưởng tượng nổi, "Bọn họ đều không hoài nghi?"

"Tôi để cho ‘biểu ca’ cậu đối với bọn họ dùng một chút ám hiệu ma pháp."

Mạc Vong nâng trán: "Cậu làm chuyện xấu thật đúng là thuận tay mà?" Nên nói người không thể xem bề ngoài sao? Thạch Vịnh Triết cậu rốt cuộc từ lúc nào đã tiến hóa đến tình trạng này? Hoàn toàn không biết được không?!

Chàng trai khẽ hừ một tiếng, vươn tay hung hăng bóp mặt của cô: "Vì người khác tôi có thể làm không thể làm tất cả đều làm, cậu còn oán trách gì à?" Chẳng qua là xem xét điểm cô có thể bình an trở về, cũng không so đo cùng tên ngu ngốc này.

"Đau đau đau......" Cô gái liều mạng kéo tay người nào đó, "Mặt tôi đều muốn sưng lên Này!"

"Hừ." Thạch Vịnh Triết có chút lưu luyến không rời thu tay lại, "Tôi đi về trước đây, đợi lát nữa cậu tới nhà tôi ăn cơm đi, mang theo ‘anh họ’ cậu cùng nữa."

"Ừm!"

Lại nói thêm mấy câu xong, hai người ngược lại phân tán, ai làm chuyện nấy. Cô gái sắp xếp phòng ở trước, Thai vẫn ở phòng lúc đầu như cũ, mà Mal Đức là ở phòng Greens, cũng may hình như Esther nói trước với bạn mình chú ý một ít chuyện quan trọng, cho nên chàng trai không hề cảm thấy không quen, trái lại bắt đầu hào hứng bừng bừng dùng thử một số "Đồ dùng kỳ quái".

Cùng lúc đó, Thạch Vịnh Triết cũng lặng lẽ thông qua ban công về đến nhà, trong lòng của cậu có chút thấp thỏm, bấm ngón tay tính toán, thời gian cậu ở lại thế giới kia không tới hai mươi ngày, so với thế giới này cũng chính là hơn một ngày. Lời nói lúc đầu để lại là "Muốn đến nhà bạn học một ngày", lúc sau lại trở về lấy sách lại hơi lừa dối mẹ, nhưng...... Cha thật sự là chưa hề phát hiện sao?

Cậu không tin lắm.

Dù sao...... Đây chính là một người đàn ông có thể nói là ác ma đó, từ nhỏ đến lớn không biết để lại bao nhiêu bóng ma trong lòng cậu......

Mà hình như dự cảm của chàng trai thật bất hạnh đã thành sự thật, bởi vì cậu mới vừa đi vào trong phòng, liền nhìn thấy cha mình đang ngồi ở bên bàn học của mình, khoát tay áo hướng cậu: "Rốt cuộc chịu trở lại?"

Thạch Vịnh Triết: "......"

Phần hai

Không thể thừa nhận!

Tuyệt đối cái gì cũng không thể thừa nhận!

Nếu như chàng trai đến những con thú dữ nhỏ, mỗi cái lông trên người dựng đứng lên đều nhắc nhở tuyệt đối không thể theo tiết tấu của đối phương, vì vậy hắn trả lời có chút cà lăm: "Nói, nói cái gì đó? Con chỉ là nghe nói hôm nay Tiểu Vong trở lại, cho nên đi đón cô ấy mà thôi, nào có cái gì có bỏ được hay không trở lại chứ." Trong khi nói chuyện, nắm tay của hắn chậm rãi siết chặt.

"Oh." Ba Thạch ý vị sâu xa nói nhìn chàng trai một cái, cho đến khi thấy thằng con ngu xuẩn của mình thiếu chút nữa chạy trối chết, mới "Ha ha" một tiếng, "Hoá ra là như vậyà."

"Đương, đương nhưng là vậy."

"Ta còn tưởng rằng......"

"Tưởng rằng cái gì?" Khẩn trương!

"Không, không có gì." Ba Thạch đứng lên, duỗi lưng một cái, lắc đầu thở dài nói, "Ai, người đã già, bọn nhỏ cũng đều trưởng thành, bắt đầu là mấy bí mật nhỏ của riêng mình rồi."

"Ha ha ha......" Chàng trai cười khan hai tiếng, "Ba đang nói gì vậy chứ?"

"Con chắc chắn thật sự muốn ba nói tỉ mỉ chi tiết?"

"......"

"Được rồi, ba lại không muốn mắng con." Ba Thạch lắc đầu một cái, nhìn thằng con của mình một cách rất là khinh bỉ, "Con đang sợ thứ gì hả? Một thằng nhóc có lá gan nhỏ như vậy sao được? Đó là dấu hiệu độc thân cả đời đấy."

Thạch Vịnh Triết kêu một bi phẫn: lá gan của con một chút cũng không nhỏ, là ba thật đáng sợ đấy được không? Hơn nữa câu nói sau cùng kia là chuyện gì chứ? Nguyền rủa sao? Đây tuyệt đối là nguyền rủa phải không?!

"Đi đi, nói cho mẹ con biết chuyện Tiểu Vong trở về rồi đi, lời thừa thải cũng không cần nói, để tránh cho bà ấy lo lắng."

"...... Vâng." Người cha đáng ghét này, rốt cuộc là biết những gì đây?

Giống như là có Thuật Đọc Tâm vậy, ba Thạch đột nhiên nói: "Cái gì ba cũng không biết."

"......" Thế này mà cũng dám nói là cái gì cũng không biết sao?!

"Chỉ là, ít nhất ba biết con và Tiểu Vong sẽ không làm chuyện gì xấu cả, điều này là đủ rồi." Người đàn ông trung niên vừa nói lời như vậy, vừa xoay người tránh ra, đi tới một nửa, ông đột nhiên lấy lại tinh thần, nói như thế, "Đúng rồi, phải nhớ rằng, các con còn đi học, phải lấy việc học làm đầu."

"Biết......"

"A, biết rõ cũng vô dụng, phải nhớ kỹ nha, nếu không......"

"......" Ánh mắt kia rõ ràng có ý là "Đánh chết ngươi" chứ? Tuyệt đối là vậy sao?!

Đến cuối cùng, Thạch Vịnh Triết vẫn chưa biết người cha như thần của mình rốt cuộc đã biết những gì, và không biết những gì. Suy nghĩ kỹ một lát, cậu bất đắc dĩ bỏ qua, tên Đại Ma Vương nhà mình kia chỉ mong có thể biến thành tiểu thiên sứ trước mặt mẹ mình. Tâm tư của loại người đó đâu phải là loại người bình thường như cậu có thể suy đoán? Cho nên, cậu vẫn là đừng tự tìm phiền não thôi!

Ít nhất...... Cha không có biểu hiện rõ ra là ngăn cản nha, vậy là đủ rồi!

Ngày đó trên bàn ăn, Dì Trương hỏi han ân cần Mạc Vong tốt một phen, kể cả là con ruột của bà thì cũng nhìn quen mắt rồi, cũng may đây cũng không phải là lần đầu tiên, cậu đều đã quen. QAQ

Ngày kế, cô gái như thường ngày bình thường cùng chàng trai đi đến trường học.

Chuyện đầu tiên dĩ nhiên là tìm chủ nhiệm lớp trả phép, rồi sau đó lại được một hồi hỏi han ân cần —— cái này và sắc mặt của Mạc Vong có liên quan, khuôn mặt nhỏ nhắn này tái nhợt luôn nhé, nhìn kiểu gì cũng giống như là về với ông bà...... Khụ khụ khụ, mà Tôn Hân lại là phụ nữ, dễ thấu hiểu tình cảm, vì vậy an ủi cậu.

Trở lại trong lớp, Mạc Vong lại bị mấy người bạn thân......

Tóm lại, quả thực cô là người may mắn được mọi người yêu vây quanh.

Không giống người nào đó vẫn bị bỏ qua......

Thạch Vịnh Triết: "......" QAQ

"Ô oa, Tiểu Vong, tớ rất nhớ cậu đó nha!" Tô Đồ Đồ ôm người bạn nhỏ của mình mãnh liệt cọ một hồi, "Nói mau, cậu có nhớ tớ không?"

"...... Nhớ."



"Tớ biết ngay!"

"Chỉ là càng nhớ Tiểu Lâu."

"...... Này!"

"Hắc hắc."

"Có cái gì không đúng nha!" Tô Đồ Đồ đẩy cô gái ra, mắt nhìn kỹ trái phải, lại đưa tay ra nhéo nhéo mặt cô, "Bản nhân nói không sai mà, thế nào mới không thấy có mấy ngày, cả hình như người cậu cũng biến thành xấu?"

"...... Bị hư ở chỗ đó hả?" Cái này của cô gọi là thành thục, thành thục! Hơn nữa, đối với cô mà nói, thời gian trôi qua không chỉ là tám ngày, mà là 80 ngày mới đúng, có thay đổi là chuyện rất bình thường chứ?

"Đâu có!"

"......"

Nhưng vào lúc này, Lâm Phong lên tiếng, lời nói sắc bén trước sau như một: "Tốc độ thay đổi của phụ nữ là rất nhanh."

Mạc Vong gật đầu liên tục: "Chí phải chí phải."

Tô Đồ Đồ: "......"

Lâm Phong nói tiếp: "Thường thường là chỉ trong một đêm."

Mạc Vong tiếp tục gật đầu: "Đúng vậy......" Sao đột nhiên lại cảm thấy có chỗ nào đó không đúng?

Tô Đồ Đồ: "Phốc!" Che miệng, cười trộm, "Ghét, Tiểu Lâu cậu thật là xấu."

Vẻ mặt cô gái tóc dài mơ mơ màng màng nghiêng đầu: "Hả?"

Mạc Vong: "......" Được rồi, hình như cô cũng hoàn toàn không ý thức được mình nói những gì.

"Lại nói, cậu trở về thật đúng là khéo, ngày mai là lễ Giáng Sinh nha."

"Ai? Thật sao?" Mạc Vong đếm ngón tay tính toán, thật đúng là như vậy, ngay sau đó cô lại muốn khóc —— hỏng bét, còn chưa mua quà tặng cho mấy người!

"Đúng! Bạn cùng lớp nói đêm Giáng sinh cùng đi liên hoan sau đó đi hát karaoke, dù sao ngày mai sẽ là thứ bảy, Tiểu Vong cậu có rảnh không?"

"À? Có!" Lâu rồi không gặp các bạn, đương nhiên là muốn náo nhiệt nhiều một chút!

"Rất tốt, cứ quyết định như vậy đi!"

"Ừm!"

Cùng bạn bè tụ hội lại một chỗ thật là vui vẻ, cho dù là ở trường học, Mạc Vong vẫn cảm thấy thời gian trôi thật nhanh thật nhanh như cũ, chớp mắt một cái chính là buổi trưa, chớp mắt một cái nữa chính là chạng vạng tối.

Trướcđây thường hay nghe mọi người dạy mấy đứa nhỏ là: "Đi học chính là đi hưởng phúc!"

Mà trong bọn nhỏ đó bao gồm cả cô lại có chút coi thường —— đi học cũng rất vất vả đấy! Đi sớm về muộn gì đó, không có tự do gì đó, giáo dục nhồi cho vịt ăn gì đó, dự thi cuộc thi gì đó...... Thật là khổ oa!

Nhưng mà bây giờ, sau một đoạn thời gian ở tự mình đi làm "Công việc", Mạc Vong thật lòng cảm thấy, thời gian đi học thật sự là thoải mái hơn, hoàn toàn không cần phải cân nhắc quá nhiều. Còn được...... Ừ, "Xài tiền của người khác làm chuyện của mình" trong truyền thuyết, đợi đến khi thật cần "Mình kiếm tiền nữa hoa tiền của mình" thì sợ rằng mua đồ gì cũng không có sảng khoái như vậy.

"Ngu ngốc, đứng bất động ở trên đường, đang cảm khái những thứ gì à?" Chàng trai một tay đè đầu cô gái lại, đem quơ quơ.

"Đang nghĩ cậu mới là ngu ngốc."

"......" Chậc, miệng vẫn là lưu loát như vậy, "Đi nha."

"Đừng!"

"...... Hả?"

"Hôm nay tôi không cùng cậu trở về."

Thạch Vịnh Triết ngây người: "Cái gì?" Cậu cho là cuộc sống bi kịch đã kết thúc, kết quả là vừa mới bắt đầu sao?

"Tiểu Tiểu Tỷ bệ hạ cùng ta đi!" Nhảy ra.

Chàng trai ngơ ngác nhìn tiểu thanh mai nhà mình, lại nhìn lông vàng nhỏ vô cùng đáng hận một chút, theo bản năng hỏi ngược lại: "Hả?"

"Ý là, hôm nay cậu bị bỏ lại rồi!" Cô gái rất không khách khí chỉ, "Gặp lại!" Nói xong, một phát kéo cánh tay TThain, "Chúng ta đi!"

"Vâng." Chàng trai tóc vàng rực rỡ phất phất tay với đối phương, "Gặp lại nha."

"......" Cái... cái tình huống gì? Ở đó trong tám mươi ngày rốt cuộc xảy ra cái gì a a a! Không đúng, tên TThain kia rõ ràng là cùng hắn một chỗ mà?

Tiểu trúc mã lặng lẽ phát điên.

Mà nơi khúc quanh không xa, Mạc Vong buông tay TThain ra, len lén dựa vào góc tường nhìn lén đi, trong nháy mắt cười lăn lộn: "Nhìn vẻ mặt cậu ta, ngốc quá!"

Chàng trai túm lấy bờ tường, cằm đặt trên đỉnh đầu cô gái, gật đầu đồng ý: "Ừ, thật là ngu xuẩn." Ngay sau đó lại hỏi, "Chỉ là, Tiểu Tiểu Tỷ bệ hạ, bắt nạt dũng giả đại nhân như vậy thật sự là không có vấn đề gì sao?"

"Vậy cũng không có cách nào nha." Mạc Vong nhìn trời, "Quà tặng muốn đưa ch cậu ta còn chưa có mua xong, cũng không thể mang theo cậu ấy cùng đi chứ?" Lần trước cùng Mục Sư huynh đi dạo phố thì không có mua gì đó đưa cho A Triết, vốn tính là sau đó mới mua, ai biết sẽ xảy ra công việc bề bộn như vậy.

"Nói cũng phải."

"Đúng rồi, Thain, ngươi mang theo tiền chứ?" Bởi vì nguyên nhân thể chất, Mạc Vong hoàn toàn không dám mang tiền ra cửa. Trước đây lấy can đảm mang tiền cùng Mục Sư huynh ra ngoài, lúc trở về nhớ tới lấy ví tiền ra khẽ đếm, chẳng biết lúc nào lại rớt ba tờ màu hồng, đem cô đau lòng đến mức một đêm kia cũng không ngủ. TAT

"Mang theo." Chàng trai tóc vàng gật đầu một cái.

"Thật tốt quá, chúng ta nhân tiện cũng mua quà tặng cho Mal Đức luôn."

"Hắn cũng có?"

"Dĩ nhiên!" Dù nói thế nào cũng là Thủ Hộ Giả của cô, tại sao có thể nặng bên này nhẹ bên kia.

"Thật hâm mộ......" Chàng trai vừa nói, quả nhiên vừa lộ ra vẻ mặt "Ta thật hâm mộ ghen ghét".

Mạc Vong "Phốc" một tiếng liền bật cười: " Của cậu đã sớm mua xong rồi á!"

"Ai? Thật?"

"Thật!" Cô cũng không phải là người tùy tiện nói láo, sẽ bị trừ ma lực đó!

"Là cái gì?"

"Phải....." Cô gái kéo dài âm cuối, lặng lẽ mở trừng hai mắt, "Bí mật nha"

"Oa, mong đợi quá." Thain đang chuẩn bị nói thêm gì nữa, đột nhiên hô, "Tiểu Tiểu Tỷ bệ hạ, hình như dũng giả đại nhân muốn theo dõi chúng ta đấy, đang chạy qua bên này."

Mạc Vong: "......" Cậu ta thật đúng là quen rồi, lần trước là người nào bảo đảm với cô sẽ không bao giờ làm loại chuyện hèn mọn bỉ ổi này nữa hả?!

"Làm thế nào?"

"Chúng ta đi!" Đổi sang mấy lần xe, luôn có thể thành công bỏ rơi tên kia chứ?!

Vì vậy, dưới "Ngươi truy ta đuổi" ở bên trong, ngày hai mươi ba tháng mười hai một ngày này, cứ như vậy khoái trá đã qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook