Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Chương 49: Chương 45.2

Tam Thiên Lưu Ly

16/11/2016

Phần hai

Nếu như nhất định phải dùng bốn chữ để miêu tả cảm giác của Mạc Vong lúc này, đó không thể nghi ngờ chính là Bát Qúai Đảng đèu biến mất biến mất biến mất!

Vượt qua bốn chữ?

Như vậy có thể thấy được sự phẫn nộ trong nội tâm cô gái….Xem, đến đầu cũng bị cháy hỏng luôn rồi!

“Xem ra là thật.” Lục Minh Duệ sờ sờ cằm, giống như lẩm bẩm lầu bầu.

“Không phải đâu!” Nếu như trước mặt có một cái bàn, Mạc Vong khẳng định đã lật ngược cái bàn đó lên rồi,: “Không có chuyện đó đâu! Chỉ là cậu ấy mời em đến vũ hội Vạn Thánh mà thôi! Hơn nữa em…..”

“Phốc! Ha ha ha ha……”

Thấy thiếu niên ôm bụng cười ngả ngiêng, cô gái lộ ra vẻ mặt ngây ngô, một lát sau mới phản ứng lại ___ hình như cô bị bắt nạt rồi? Thật là nhớ đánh người làm như thế nào…..Vấn đề là đối phương lại không động thủ trước. Không thể động thủ, đợi thì lại uất ức, thôi, hay là cô đi thôi!

Ai ngờ người khác lại theo tới: “Sư muội, đừng nóng giận mà ~”

Không để ý.

“Giận thật?”

Không nhìn.

“Thật hẹp hòi.”

Không nghe thấy.

“Như thế này đi, để xin lỗi, anh giúp em hẹn Tử Du có được không?” Dù sao tên kia đến tám cũng phần sẽ chen chân vào? Ai bảo hắn có chấp niệm với vị Thạch sư đệ kia đến vậy. Nếu không phải là do quá hiểu rõ Tử Du, Lục Minh Duệ có lẽ cho rằng hắn vì tình yêu mà sinh ra thù hận mất.

“.......Không cần.” Người này rốt cuộc biến bạn bè thành cái gì vậy?

“Nếu không, em cảm thấy anh thế nào?” Lục Minh Duệ nhón chân lên, lấy tư thế múa ba lê vô cùng xinh đẹp xoay vài vòng, sau đó đặt hai tay ở nút thắt áo khoắc ở bên hông, làm một động tác thục nữ cúi đầu chào, rồi sau đó không hề xấu hổ ngược lại còn vinh dự khoe khoang,: “Anh là người rất giỏi khiêu vũ đấy!”

“Không • cần • đâu.”

“Vậy thì.......”

“Lục sư huynh.” Cô gái ổn định bước chân, vỗ vỗ mặt, quay đầu nhìn về phía thiếu niên, hỏi như vậy,: “Anh biết tại sao dưa muối lại được gọi là dưa muối không?”

Lục Minh Duệ sửng sốt? Đây là não đột nhiên xảy ra biến đổi? Chỉ là các tiểu nữ sinh đều rất thích trò này, hắn rất phối hợp suy tư một lát, lấy một loại tinh thần không ngại học hỏi kẻ dưới hỏi: “Tại sao chứ?”

“Bởi vì nó rất mặn!” Sau khi cô nói xong, cũng không quay đầu lại, rời đi.

Thiếu niên đứg tại chỗ, một lát sau, hắn bật cười lần nữa, nghiêng đầu cười híp mắt nhìn chăm chú vào bong lưng cô gái, đây là đang mắng hắn rảnh rỗi nhàm chán sao? Chơi vui quá, đã quên mất thỏ con nóng nảy cũng sẽ cắn người.

Từ trước đến nay cô gái luôn là người dễ nguôi giận, cho nên khi nhìn thấy Esther thì sắc mặt cô đã khôi phục như thường. Mà lần này cô lại phải làm việc tốt, là giúp đuổi chuột ra khỏi nhà kho thóc của một nhà gần trường!

Cũng may có Esther ở đây, mèo trắng lại rất phối hợp chỉ ra chỗ con chuột khoét cửa kho thóc, cô liền nhào tới!

Nói tới đây, cô không khỏi cảm thấy may mắn vì mình đã gia tăng thêm sức mạnh của thuộc tính nhanh nhẹn, nếu không làm sao có thể so được với các loài động vật nhỏ này về tốc độ, nhưng nói đi thì phải nói lại, đường đường là Ma vương bệ hạ lại lưu lạc tới trình độ cùng một con mèo đi bắt chuột, cũng không tránh khỏi quá bi thương đi?

Trải qua một phen dày vò, Mạc Vong rốt cuộc cũng thành công nắt được con cuối cùng: “Esther, lồng tre!”

Một cái lồng tre được đưa tới gần tay cô.

Cô gái vội vàng nhận lấy rồi đem chuột đồng nhét vào, đóng cửa lồng lại, rồi sau đó thở phào một cái thật dài: “Rốt cuộc.....THAIN?” Cô kinh ngạc phát hiện, người đưa lồng tre hóa ra không phải là Esther.

“Bệ hạ.....” Một chân Thain quỳ xuống, con mắt màu xanh lam tràn đầy áy náy, ánh sáng vàng lấp lánh từ những sợi tóc dường như cũng rất ảm đạm,: “Xin ngài tha thứ cho sự ngu rốt của tôi. Nếu như biết hành động của tôi khiến ngài gặp phiền phức lớn như ậy.” Thiếu niên nặng nề cúi đầu,: “Xin hãy trách phạt tôi.”

“Không cần vậy đâu.” Mạc Vong đứng lên, đặt lồng tre lên kệ,: “Cậu vừa tới đây, phạm sai lầm cũng là khó tránh khỏi, lại nói không phải ngươi cũng đâu có ác ý đâu đúng không?”

“Nhưng......”

“Sau này chú ý một chút là tốt rồi.”



“... .......Vâng.”

Cô gái cúi đầu nhìn chăm chú vào vẻ mặt có chút u buồn của thiếu niên, cảm giác như thấy được mây đen đang che kín mặt trời, trong lòng im lặng, người này cùng một dạng với Esther, phạm sai lầm nếu như không bị “Trừng phạt”, vẻ mặt liền đau khổ ___ Dùng cách nói của Tô Đồ Đồ thì gọi cậu là gì nhỉ? À, đúng rồi, M! Nói như vậy, “Khi dễ người” như cô là S rồi?

Nhưng đã như vậy......

Cô ho nhẹ lên tiếng: “Nhưng mà, tội chết có thể miễn, tội sống khó tha. Thain, ngươi đồng ý dùng hành động của mình để chuộc lại lỗi lầm hay không?”

Bỗng nhiên thiếu niên ngẩng đầu, quả nhiên đã có thêm không ít tinh thần: “Dạ!”

“Vậy thì.....” Mạc Vong kẹt, nên để cậu ta làm cái gì đây?

Nhưng vào lúc này, cô nhìn thấy ở cách đó không xa Esther đang làm một động tác quét sân, cô trong nháy mắt đã 囧, như vậy thật sự có thể sao?

Giống như đoán trước được nghi ngờ trong lòng cô, thanh niên gật đầu một cái.

“Khụ, như vậy từ ngày mai trở đi, trách nhiệm quét dọn nhà cửa nặng nề đều giao cho cậu.” Thật sự không có vấn đề gì sao?

“Tôi sẽ cố gắng.”

“......” Lại có thể thật sự không có vấn đề gì.

Mạc Vong nâng trán, những người ma giới này rốt cuộc đơn thuần đến mức nào? Nhưng mà, có vẻ như cũng không có gì không tốt. Cô thở ra một hơi, mỉm cười vươn tay về phía thiếu niên trên mặt đất: “Rất tốt, đứng lên đi.”

“Dạ!”

Thiếu niên bắt ngay lấy tay thiếu nữ, trên khuôn mặt lần nữa hiện lên nụ cười sáng lạn.

Thanh niên lẳng lặng nhìn chăm chú vào tình cảnh trước mắt, trong lòng không khỏi nhớ đến những lời cô gái từng nói với hắ trước đây ___

Esther, anh có cảm thấy không, Thain cười lên giống như mặt trời vậy.

Mà lúc đó hắn lại hơi ngẩn ra: “Mặt trời?”

“Đúng vậy, thật là hâm mộ, đến lúc nào tôi mới có thể cười đẹp mắt giống như vậy đây?” Giống như Mục sư huynh, giống như Thain, chậc, rõ ràng là nam nhưng cười còn hoàn hảo hơn phái nữ như cô là kiểu gì đây!

Trong giọng điệu lúc đó của cô tràn đầy ước ao ghen tỵ, trước khi lấy được câu trả lời từ thanh niên đã chạy đi rồi.

____ nhưng mà, bệ hạ.......

Khi thiếu niên và thiếu nữ không chú ý, khuôn mặt và ánh mắt của Esther nhu hòa đi, khóe miệng có đường cong hơi gấp, lộ ra một nụ cười nhẹ ___ bệ hạ, ngài không cần hâm mộ bất kì kẻ nào, bởi vì đối với chúng tôi mà nói, ngài mới thật sự là mặt trời.

Mấy ngày tiếp theo trôi đi nhanh như nước chảy.

Nháy mắt đã tới ngày 30 tháng 10.

Mặc dù hôm sau mới là “Vũ hội Vạn Thánh” trong truyền thuyết, nhưng cũng không thể ngăn cản được sư hưng phấn của các học sinh, điều này có thể nhìn ra từ việc số học sinh đi học bị phạt đứng. Dùng cách nói của thầy giáo số học đó chính là ____ “Mặc dù em đang ngồi ở đây, nhưng tâm hồn đã bay đi mất rồi!”

Lúc này cũng không biết nam sinh ranh mãnh nào ở phía sau hát một câu: “Lòng tôi bay lượn oh yeh oh yeh.”

Khiến cho mọi người có một tràng cười vui vẻ.

Thầy giáo bị tức đến râu ria vểnh lên, cuối cùng cũng không tự giác cười lên một tiếng __ không khí vui vẻ luôn rất dễ truyền sang người khác.

Hơn nữa, do hiệu trưởng đại nhân có thái độ sáng suốt, mên trong trường học, các thầy cô giáo phần lớn đều không quá cổ hủ, rất hiểu những xao động trong thời kì trưởng thành của học sinh. Mặc dù thái độ không phải là 100% đều ủng hộ, nhưng ít nhất cũng không mạnh mẽ áp chế.

Có lẽ là thấy không khí lớp học rất tốt, có người thậm chí còn ồn ào lên nói: “Thầy ơi, tài khiêu vụ của thầy như thế nào ạ?”

“Thầy giáo nhảy đi!”

Thầy giáo số học bình tĩnh khẽ hừ, khí phách trả lời: “Các cậu biết không? Bài thi giữa kì vừa đúng đến lượt tôi ra đề.”

Bọn học sinh: “... ...”

Thầy giáo số học: “Ha ha.”



Bọn học sinh: “......” Thầy giáo, thầy thắng! QAQ

Tình cảnh như vậy, dường như mỗi giờ lên lớp đều diễn ra một lần, mà đến tiết học cuối cùng của buổi chiều, giáo viên lịch sử quyết định cho học sinh tự học.

“Cô giáo vạn tuế!”

“Bớt nịnh hót đi.” Gíao viên lịch sử là một nữ giáo viên khoảng hai mươi tuổi, tới trường học không đầy mấy năm, đã rất quen nói giỡn với học sinh,: “Nếu tôi muốn tiếp tục học, chắc trong lòng các em tám phần lại đang mắng tôi rồi.”

“Làm sao có thể chứ? Cô tốt bụng nhất luôn!”

“Cô là người dịu dàng nhất!”

Có lẽ là bị bầu không khí này ảnh hưởng, một nam sinh trong lớp há miệng ói ra một câu như vậy: “Cô giáo, em yêu cô!”

“…….”

Sau khi yên lặng trong chốc lát, tập thể cả lớp cười lên ầm ầm: “Ha ha ha!”

“Trương Xã.” Gíao viên lịch sử giựt giựt khóe miệng, ngoắc ngoắc đầu ngón tay về phía nam sinh kia, “Cùng tôi đi đến phòng làm việc một chút, nói lại những lời vừa rồi với chủ nhiệm lớp.” Dám đùa giỡn cả giáo viên, muốn chết sao?

Trương Xã lệ rơi đầy mặt: “Cô giáo, em sai rồi….”

“Đến đây, đừng ngại.” Gíao viên lịch sử đi tới, trực tiếp xách lỗ tai của hắn xách người đi,: “Từ những lời em vừa nói có thể thấy được, xấu hổ không phải là phong cách của em.” Trước khi đi, vẫn không quên uy hiếp các học sinh ở dưới,: “Các em đàng hoàng một chút cho tôi, nếu không….Hừ hừ, tự gánh lấy hậu quả.”

“……”

Nói “Bạn xấu” đại khái chính là ____ cậu gặp chuyện không vui, tôi liền vui sướng.

Vì vậy tất cả các thành viên trong lớp đều rất vui vẻ.

Tô Đồ Đồ cười tới ngã nghiêng ngã ngửa, đập thẳng vào đầu vai cô gái bên cạnh: “Tiểu Vong, Trương Xã lần này thảm rồi. A, đúng rồi, ngày mai cậu đừng mặc quần áo đến, tớ đã chuẩn bị rất tốt cho cậu rồi.”

“……” Dự cảm xấu.

“Vẻ mặt của cậu kiểu gì vậy?” Tô Đồ Đồ tỏ ra mình rất là bất mãn.

“Vẻ mặt không tin tưởng.” Đối với người bạn nhỏ, cô đương nhiên có thể nói thật,: “Quần áo của cậu….Sẽ không kỳ quái chứ?”

“Sao lại như vậy! Trong khoảng thời gian này, quần áo mọi người mặc đều do tớ thiết kế, đẹp vậy mà!”

“……” Lại càng không tin tưởng, làm thế nào đây? Mạc Vong quả quyết chuyển đề tài: “Đúng rồi, cậu và Tiểu Lâu định mời ai?”

“Không có ai.”

“Hả?”

“Tớ đã sớm nghĩ rồi, lúc đó tớ sẽ cải trang thành nam sinh.” Tô Đồ Đồ giơ lên ngón cái,: “Vừa đúng cùng Tiểu Lâu tạo thành một đôi, Thần Tiên Quyến Lữ không gì hơn cái này!”

“…..” Cô bị bài xích rồi sao? QAQ

“Đừng buồn.” Lâm Lâu vươn tay, vỗ về tâm trạng của cô gái.

“Đúng vậy,” Tô Đồ Đồ gật đầu, “Không phải cậu còn có bánh xe dự phòng sao?”

Mấy ngày qua vẫn không tìm được cơ hội mời cô gái, Thạch Vịnh Triết im lặng trúng một mũi tên, bất kể nguyên nhân gì, hắn liền nghĩ tới lời cha mình nói trước kia ----- “Còn kỳ cục như vậy, con chính là vật hi sinh, làm bánh xe dự phòng của vận mệnh!”

Mạc Vong: “……Này!”

Nhưng vào lúc này, một bạn học sinh nam ngồi sau lưng Thạch Vịnh Triết vỗ vào đầu vai thiếu niên tóc vàng: “Thain, cậu có bạn nhảy không?”

Thiếu niên tóc vàng vô cùng thành khẩn lắc đầu, vẻ mặt rực rỡ trả lời: “Không có, tớ muốn trở thành bánh xe dự phòng đạt tiêu chuẩn!” Mặc dù không hiểu rõ “Bánh xe phòng hờ” có ý gì, nhưng chắc là đối tượng khiêu vũ dự bị của Tiểu Tỷ Tỷ bệ hạ đi?

Bạn học nam: “…..” Tại sao làm bánh xe dự phòng còn vui vẻ đến vậy? Cái này không khoa học!

Thạch Vịnh Triết: “…..” Làm bánh xe dự phòng còn có người tranh? Thói đời kiểu gì đây!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook