Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Chương 44: Chương 43.2

Tam Thiên Lưu Ly

16/11/2016

Phần hai: Cô không thể bị vấp ngã!

“Lại là một ma pháp sơ cấp ư?” Mạc Vong nghiêng đầu tự hỏi trong chốc lát,: “Không thể thăng từ sơ cấp lên trung cấp sao?” Khụ, cô dĩ nhiên không có hứng thú với nữ Đại Lực Sĩ, cho nên hỏi như vậy đều xuất phát từ sự nghi ngờ, nghi ngờ!

“Rất xin lỗi, bệ hạ, việc này hình như không thể được.” Esther cẩn thận giải thích,: “Năng lượng sơ cấp về thể chất và tốc độ phải cùng nhau tăng lên, thì mới có thể thăng cấp được.”

“Là như vậy sao....”

“Đúng vậy.”

“Vậy tôi lựa chọn gia tăng tốc độ đi!”

“Ngài chắc chắn ư?”

“Ừm.” Cô gái cười gật đầu,: “Như vậy nếu lần sau có ngủ dậy muộn, tôi có thể khiêng Thạch Vịnh Triết chạy đến trường thật nhanh!” Đương nhiên, đây chỉ là suy nghĩ của cô, bởi vì cái tên Thạch Vịnh Triết kia tám phần sẽ không đồng ý.

Esther: “.......Tôi hiểu.” Hắn gần đây học được trên tivi một câu, lặng lẽ vì dũng giả đại nhân thắp nến. Nhưng mà, đối với quyết định của Ma vương bệ hạ hắn tuyệt đối không có ý kiến gì, bởi vì dù cô có làm ra quyết định gì thì đều là đúng đắn, đây là điều không thể nghi ngờ.

“Về việc triệu hồi.....” Thiếu nữ nhìn trời,: “Thật sự phải làm ư? Tôi cảm thấy có anh và Grays giúp tôi là đủ rồi.”

“Bệ hạ......”

“Tôi khuyên cô tốt nhất vẫn nên triệu hồi đi.”

Một âm thanh đột nhiên từ cánh cửa phòng ngủ truyền đến, Mạc Vong quay đầu đã thấy, hóa ra là con vật đang đượcThạch gia nuôi “Thánh thú” mèo trắng ____ nó tám phần là chạy tới từ ban công.

“Esther đại nhân” bổ nhà tới, cọ cọ.

Mạc Vong vô cùng im lặng nhìn mèo trắng ôm ống quần Esther cọ một trận mãnh liệt, hơn nữa, cô lại có thể nhìn ra sự hạnh phúc từ khuôn mặt mèo trắng.....Cảm giác thật là kì lạ.

Esther cúi đầu hỏi: “ Bố Lạp Đức • Beckham, đã xảy ra chuyện gì?”

Mèo trắng ngẩng đầu lên, ánh mắt lấp lánh nhìn về phía thanh niên: “Ta có thể cảm nhận được, dũng giả sắp triệu hồi thánh thú khác rồi.” Cầu xin khen ngợi ~ cầu xin khen ngợi~~

Mạc Vong nâng trán, bán đồng đội như vậy thật sự không có vấn đề gì sao? Theo một khía cạnh nào đó mà nói, dũng giả thật sự là vô cùng xui xẻo, nhưng mà, vấn đề không phải ở đây, mà là ở ___ “Bố Lạp Đức • Beckham là cái gì vậy?”

“Là tên mới do ta tự đặt.” Mèo tắng liếm liếm móng vuốt, lộ ra vẻ mặt vô cùng khí phách và thô bạo,: “Miễn cưỡng có thể đại diện 1% phẩm chất của ta thôi.”

Esther ngồi xổm xuống □, giơ ra một con cá khô.

“Meo meo ~~~” ngậm, lăn lộn đầy đất, cầu xin sờ bụng!

Mạc Vong: “…….” Ai có thể cho co biết, rốt cuộc thì “Phẩm chất” ở chỗ nào vậy?

“Bệ hạ,” thanh niên ngồi xổm xuống theo tư thế quỳ một chân trên đất, thành khẩn đề cử,: “Nếu sự thật đúng như lời nó nói, tốt nhất ngài vẫn nên triệu hồi nô bộc mới.”

“Nhưng mà!” Mèo trắng hừ nhẹ ra tiếng,: “Thỉnh thoảng cũng cần cho Esther đại nhân nghỉ phép đấy!” Sau đó ôm nó cùng nhau đi dạo phố, cùng nhau tắm rửa, cùng nhau ngủ….Xấu hổ quá, xấu hổ quá!

Che mặt chạy đi!

Cô gái co quắp khóe miệng nhìn mèo trắng dùng một cái móng vuốt che mặt chỉ còn dư lại ba cái móng vuốt nhảy đi, một lát sau trả lời thanh niên,: “……..Tôi biết rồi.”

Việc này không nên chậm chễ, mấy phút sau họ đã bắt đầu nghi thức triệu hồi.

Bởi vì đã có một lần kinh nghiệm, Mạc Vong không giống như trước đây tràn đầy thấp thỏm trong lòng, mà dường như trận ma pháp lần trước Esther dùng phấn vẽ ra trên sàn nhà cũng có thể sử dụng lại lần nữa, chỉ phải bổ sung một chút do trong lúc vô tình đã lau đi một đường cong ở phía sau, hắn lại một lần nữa lấy ra móng tay của cô gái trong lọ thủy tinh, cẩn thận từng li từng tí đặt vào bên trong trung tâm trận pháp.

Ngay sau đó, hắn lại đọc lên chú văn mà cô cho tới tận bây giờ cô vẫn nghe không hiểu, nhưng mặc dù nghe không hiểu, cô vẫn cảm thấy cảnh tượng này đẹp vô cùng. Tuy giọng nói người thanh niên lạnh lùng, nhưng lại rất có từ tính, xen lẫn với một sức hấp dẫn khó cưỡng, mà khi hắn dùng âm thanh kia với giọng nói dịu dàng, thậm chí sẽ cho người ta thấy được một cảm giác tương phản rất lớn.



Nhưng giờ phút này lại không giống vậy, mặc dù hắn không cố ý thả nhẹ âm thanh, nhưng âm tiết trầm thấp từ trong miệng hắn phát ra, giống như nháy mắt liền hợp thành một bài thơ thần bí, mỗi nhịp điệu đều trùng khớp với nhịp đập của con tim.

“Thình!”

“Thình thịch!”

“Thình thình thịch!”

Mạc Vong che tim theo bản năng: “Đây là…..”

“Cùng hòa hợp.” Có người nhẹ giọng nói ra ở phía sau.

“Ai?” Bởi vì giọng nói rất quen thuộc, cho nên hắn không kinh ngạc, chỉ quay đầu lại đặt câu hỏi giông như vậy,: “Đây là chuyện gì?”

Grays chẳng biết đã vào phòng chứa đồ từ khi nào, khẽ mỉm cười, dùng giọng nói tao nhã hoàn toàn khác biệt so với Esther giải thích: “Là Ma lực trong cơ thể bệ hạ xảy ra cộng hưởng với ma lực trong cơ thể Esther.” Ngay sau đó, khuôn mặt hắn đã tối đi, cắn răng nói,: “Esther đáng chết, lại để cho hắn giành trước.” Lại trở về bộ mặt dịu dàng,: “Bệ hạ, sau này làm ơn cùng ta cộng hưởng một lần!”

“……” Việc này không phải muốn là làm được đâu?

Nhưng vào lúc này, ánh sang màu xanh lam đã xuất hiện, khiến gian phòng giống như một con đường đã tới đáy biển.

“Bệ ha, đến lúc rồi.”

“Ta biết.” Cô gái phục hồi lại tinh thần , nói từng câu từng chữ,: “Lấy tên Ma vương, nô bộc trung thành của ta, phụng lệnh hiện thân ở thế giới này.” Qủa nhiên, lời thoại đã nói tới lần thứ hai, hay nói bao nhiêu lần đều không quen.

Đáng tiếc ở Trận ma pháp này lần lượt phát ánh sáng mạnh mẽ và sau đó là gió lớn, sau đó xuất hiện một thân hình xa lạ ở bên trong.

Người tới lần này vẫn quỳ một chân theo tư thế như trước kia, từ góc độ của Mạc Vong, chỉ có thể thấy thân hình của hắn nhỏ bé mảnh khảnh hơn hai vị thanh niên kia, cùng với một cái đầu tóc ngắn màu vàng kim rực rỡ như ánh nắng mặt trời, không giống Esther có tóc thẳng, tóc hắn hơi khẽ xoăn, có mấy phần phong thái trong tiểu thuyết của các nước khác ___ ưmh, Vương Tử Điện Hạ tóc vàng cái gì đó….

“Ma vương điện hạ tôn kính, nô bộc trung thành của ngài cẩn tuân triệu hồi mà đến.” Không thể không nói, cảm giác của cô gái thật ra rất bình thường, bởi vì tiếng nói của người mới tới này quả thật giống như sợi tóc của hắn, tràn ngập hơi thở của ánh sánh mặt trời.

Thanh niên tóc tím nhận ra người mới tới: “Là ngươi, Thain.”

“Grays tiền bối?” Được gọi là Thain, “Người mới” ngẩng đầu lên.

Mạc Vong lúc này mới phát hiện ra, không giống với Esther và Grays, hắn vẫn còn là thiếu niên, ngay sau đó chợt bừng tỉnh, không trách thể hình có sự khác biệt lớn như vậy. Nhưng dù vậy, cô vẫn không thể không cảm khái, cư dân Ma giới thật là tốt, người thủ hộ Thain này tuy chỉ là thiếu niên, lại có khuôn mặt không thua gì hai vị thanh niên kia, mặc dù thiếu đi mấy phần thành thục, nhưng lại có mấy phần khí tức thanh xuân.

“Esther tiền bối cũng ở đây? Như vậy, Ma vương bệ hạ ở đâu?” Khi thiếu niên nói chuyện, lấm lét nhìn trái phải.

Cũng mãi đến lúc này, cô gái mới phát hiện ra, bề ngoài của thiếu niên khiến người khác chú ý nhất, là tròng mắt của hắn ____ giống Esther có màu xanh dương. Nhưng lại có điểm khác nhau rõ ràng, nếu như tròng mắt Esther giống như một hồ nước ngưng tụ, thì đôi mắt hắn giống như bầu trời sáng trong, mang lại cho người ta cảm giác hoàn toàn khác biệt.

Nhưng mà!

Vấn đề là!

Cô bị xem nhẹ rồi sao? QAQ

“Không được thất lễ, điện hạ đang đứng trước mặt ngươi.”

“Dạ?” Thain quá sợ hãi,: “ Ý của Esther tiền bối là, vị Tiểu Tỷ Tỷ cực kỳ khả ái này chính là nhất giới Ma Vương bệ hạ?”

“…….” Vốn là nên gật đầu, nhưng sau khi được khen ngợi như vậy, Mạc Vong có chút ngượng ngùng.

Grays: “…….” Chậc, sao lại phái đến một kẻ am hiểu nịnh nọt giống như Esther vậy!

Bình tĩnh nhất vẫn là Esther: “Đúng vậy.” Dù sao ở trong mắt hắn, lấy từ ngữ gì ca ngợi Ma vương bệ hạ đều vô cùng hợp lý, không hề có cảm giác không đúng. Theo một khía cạnh nào đó, hắn mới là cường nhân đích thực cũng nên.

Sau đó, thiếu niên tự xưng tên “Thain • Hacurtis” bày tỏ lòng trung thành với Ma vương bệ hạ…..Rồi mặc quần áo vào, khụ, bởi vì không gian rối loạn, hắn cũng là cởi bỏ ra trận. Nhưng có lẽ là do đã thành thói quen, vốn dĩ lên theo đúng tình hình kêu nên một tiếng thì cô gái lại không có phản ứng gì, mặc dù hình như có chỗ nào không đúng, nhưng…..Hay là thôi đi!



“Đây là nơi ở của bệ hạ sao?” Thain đi ra khỏi phòng chứa đồ, quan sát gian phòng hai bên,: “Không giống trong tưởng tượng của tôi lắm.”

“Trong tưởng tượng của cậu ư?” Mạc Vong tò mò hỏi: “Như thế nào?”

“Nói như thế nào nhỉ? Rất có khí thế đi.” Thiếu niên xoa ót bật cười, hắn nở nụ cười giống như ánh mặt trời sáng lạn,: “ Nhưng mà, bệ hạ là Tiểu Tỷ Tỷ đáng yêu như vậy, căn phòng phải khéo léo đáng yêu như vậy mới hợp lí.”

Cô gái lại có chút khốn đốn gãi gãi hai má: “Có thể đừng nói tôi như vậy nữa được không?”

“Hả?”

“Cảm giác….hơi ngượng ngùng.”

“Tại sao?” Thain hơi nghiêng đầu, nghi ngờ hỏi,: “ Tiểu Tỷ Tỷ bệ hạ, người của thế giới này sẽ xấu hổ khi nghe lời nói thật sao?” Hắn hình như còn cực kỳ thích gọi Mạc Vong là “Tiểu Tỷ Tỷ bệ hạ”, cũng may người sau hoàn tàn không chú ý đến điểm này.

“……” Vấn đề này cô nên trả lời như thế nào đây? Cô chưa bao giờ cảm thấy ____ Phong tục của ma giới cùng nơi này khác nhau, mãnh liệt giống liệt giống như lúc này. Cô không thể không chuyển đề tài câu chuyện,: “Quần áo Grays đưa cho cậu mặc quả nhiên rộng hơn rất nhiều.” Nhưng mà hắn đã tự mình ra cửa hàng mua quần áo cho Thain ( hắn tin chắc rằng ánh mắt của mình tốt hơn Esther ), cho nên đây chỉ là vấn đề tạm thời.

“Hình như có một chút.” Thiếu niên buộc lại đai lưng giữa lưng quần, lại kéo kéo ống quần lên trên một chút, cuối cùng vung hai ống tay áo có chút dài, nở nụ cười rựng rỡ,: “Nhưng chỉ cần là bệ hạ ban ơn, dù là quần áo như thế nào tôi đều sẽ mặc!”

“……” Cái này không cần đâu!

“Đúng rồi, Tiểu Tỷ Tỷ bệ hạ.”

“Cái gì?”

“Cái hộp kỳ quái kia là thứ gì?”

Mạc Vong nhìn theo hướng ngón tay Thain, thì ra là TV, lại nói, Ma giới hình như là không có điện, lúc đầu Esther và Grays tới cũng rất tò mò, bởi vì đã có kinh nghiệm từ trước, cô giải thích rất thuận lợi.

Không thể không nói, nhưng người thủ hộ này có trí thông minh và khả năng lĩnh hội rất cao, chỉ chốc lát Thain đã hiểu ý của cô: “ Chính là, chỉ cần nhấn xuống cái thứ kỳ quái này, bên trong sẽ xuất hiện hình ảnh tự động di chuyển sao?”

“Không sai, chính là như vậy.” Cô gái gật đầu một cái,: “Muốn thử một chút không?”

Thiếu niên chần chừ một lúc: “Hả? Có thể không? Vật quý giá như vậy….”

“Không, đồ chơi này ở chỗ chúng tôi không tính là quý giá.” Mạc Vong vừa nói, vừa đi tới chỗ để điều khiển ti vi trên khay trà.

Thiếu niên cũng đi theo phía sau cô.

Nhưng mà, vào lúc hai người đi tới nơi, xảy ra một việc ngoài ý muốn ____ một bên ống quần của thiếu niên bỗng nhiên rơi xuống, hắn vội vã xoay người lại xắn lên, mà ở phía trước Mạc Vong cũng vừa vặn cầm điều khiển ti vi quay đầu lại đưa ra, trong lúc đó, chân của cô vô tình vấp một cái, cả người đều ngã xuống đất.

“Tiểu Tỷ Tỷ bệ hạ, cẩn thận!” Thiếu niên quỳ một chân dưới đất vội vàng đưa tay ra đỡ.

“Ầm!”

“Đau……..”

“Ngài không sao chứ?”

Một chuỗi âm thanh như vậy liên tiếp vang lên.

Đang trong phòng bếp chuẩn bị cơm tối, Esther vội thò đầu ra ngoài: “Bệ hạ?”

Cùng lúc đó ____

Thiếu niên sang từ ban công cũng vừa vặn đi ra phong ngủ: “Tiểu Vong, cậu…….”

“………”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook