Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Chương 58: Cậu không thể nào có thai & cô không thể nào là gay (1)

Tam Thiên Lưu Ly

20/12/2016

Phần một.

Mặc dù biết rõ Thain chỉ là "Bản thể", nhưng Mạc Vong không thể không thừa nhận, một màn trước mặt thật sự vô cùng đẹp mắt.

Thiếu niên bị đẩy ngã trên mặt đất, trên khuôn mặt tuấn mỹ tràn đầy vẻ kinh ngạc, trong con ngươi còn hiện lên một tia hoang mang, giống như không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, mà bên trên, "Cô gái" tóc vàng đang nằm trên người hắn, bởi vì góc nhìn bị khuất, nên Mạc Vong không thể trực tiếp thấy rõ nét mặt của "Cô ấy", cho đến khi có một làn gió nhẹ thổi qua, sợi tóc vàng ónh ánh nhẹ nhàng bay lên, lộ ra vẻ mặt đỏ ửng trắng nõn.

Đôi môi tuyệt đẹp của hai người, vào lúc này.....Đang dính chặt.

Mạc Vong lặng lẽ bịt mũi, chẳng hiểu tại sao, cô lại cảm thấy bên trong dường như hơi nóng lên, giống như là một giây sau đó sẽ có cái gì đó chảy ra.

_____ Này, cảm giác thật là kỳ lạ.

_____Cảm giác có chỗ nào đó không đúng, nhưng lại.....Khụ khụ khụ, thích nghe ngóng.

____ Tê tê, có phải cô đã không cẩn thận mở ra một cánh cửa kỳ lạ rồi không? QAQ

Nhưng vào lúc này ____

"Tách tách!"

Tiếng chụp ảnh vang lên rõ ràng, khiến ba người vốn đang ngây người tại chỗ lấy lại được tinh thần.

Hai người trên đất vội vàng đẩy đối phương ra, không hẹn mà cùng lấy tay chùi môi thật mạnh, Mạc Vong quay đầu nhìn về hướng phát ra âm thanh, chỉ thấy một người vô cùng quen mắt đứng cách bọn họ không xa. Nhìn chiếc mũ màu đỏ trắng và bộ quần áo quen thuộc, một bộ râu trắng muốt rậm rạp, một cái túi thật to màu vàng......

"Ông già Noel?"

"Chính xác!" Người tới cười khì khì khẳng định câu nói của Mạc Vong.

Cô gái: "....." Âm thanh này....Chẳng lẽ là,: "Lục sư huynh?"

"Tiếp tục đoán đúng!" Ông già Noel Lục Minh Duệ nhảy nhót đi tới, quơ quơ máy chụp ảnh trong tay,: "Vậy đứa bé ngoan này, lấy tấm ảnh vừa rồi làm phần thưởng đem tặng cho em có được không?"

Cô gái: "....." Mặc dù cũng rất muốn, nhưng mà,: "Ở nước nào ông già Noel có máy ảnh vậy?"

"Đây không phải là máy ảnh." Thiếu niên lắc đầu, rất xảo quyệt cất máy ảnh vào chiếc túi lớn sau lưng,: "Là quà tặng, anh chỉ mượn dùng một chút thôi."

"... ..."

"Minh Duệ!" Rốt cuộc Mục Tử Du cũng đứng lêm, sau khi dùng sức lau miệng mấy cái, quát nhẹ ra tiếng, âm thanh từ trước đến giờ luôn nhẹ nhàng giờ cũng xen lẫn một chút tức giận, có lẽ là bởi vì chuyện "Ngoài ý muốn" vừa rồi.

"Tử Du, đâu cần nghiêm túc như vậy, tớ cũng chỉ đùa một chút thôi mà." Lục Minh Duệ nhún vai một cái,: "Hơn nữa, có thể được một cô gái xinh đẹp như vậy....Tớ hâm mộ còn không kịp, cậu không vừa lòng cái gì cớ chứ?"

Một cánh tay đột nhiên kéo kéo váy cô gái.

Mạc Vong nghiêng đầu nhìn, phát hiện Thain vẫn còn đang ngồi chồm hỗm trên mặt đất, một tay che môi, trên đỉnh đầu dày đặc bóng tối đến mắt thường cũng nhìn thấy được.

"......Thain?" Làm thế nào đây, hắn giống như là bị đả kích rất lớn.....

"Tiểu Tỷ Tỷ......" Thiếu niên chậm rãi mở miệng, âm thanh vô cùng run rẩy, giống như người đã mất đi linh hồn,: "Thật xin lỗi, tôi đã làm trái với lời thề của mình rồi......" TAT rõ ràng đã thề với Ma Thần Đại Nhân, sẽ đem toàn bộ con người hiến tặng cho ngài, nhưng....Nhưng....

Mạc Vong: "......Lời thề?"

Lục Minh Duệ: "Âm thanh này.....Hắn là nam?"

Mục Tử Du: "......" Càng thêm dùng sức lấy khăn tay lau môi.



# đây thật sự là một chuyện cũ bi thương#

Rồi sau đó, ba người chỉ thấy mỹ nữ tóc vàng, không, là thiếu niên lảo đảo lắc lư đứng lên, sau đó, đi đến trước mặt Mục Tử Du, nắm lấy tay hắn, vô cùng thành khẩn nói: "Cậu yên tâm, tôi sẽ chịu trách nhiệm với cậu."

Mục Tử Du: "......"

"Vì vậy cậu có thể khiến tôi sinh con sao?"

Lục Minh Duệ: ".......Phốc! Ha ha ha ha ha!" Không sai, người này rất không hiền hậu mà cười lên.

Mà cô gái dang đờ đẫn rốt cuộc cũng phản ứng kịp, hiểu ra tình huống hiện tại, cực kỳ tức giận, một phát bắt được thiếu niên, lên tiếng " Thật vô cùng xin lỗi sư huynh!", hung hãn khiêng hắn chạy về phía đằng xa.

Lại không nói một màn này để lại cho hai thiếu niên ấn tượng "Khắc sâu" như thế nào, cô gái thật sự đã im lặng nghẹn họng!

Một lát sau, hai người đi đến chỗ không người.

Bị Ma vương bệ hạ ném trên mặt đất, Thain nghi ngờ không hiểu: "Tiểu Tỷ Tỷ bệ hạ?"

".....Cậu làm cái gì vậy?" Cô gái nâng trán,: "Lại có thể nói với sư huynh như vậy......"

Thiếu niên tó vàng giường như ý thức được điều gì, vội vàng quỳ một chân xuống: "Bệ hạ, xin hãy tha thứ cho tôi tự mình quyết định, nhưng mà, làm ơn hãy chấp nhận hôn sự của tôi."

"......" Người này rốt cuộc cứng đầu đến mức độ nào đây!

"Bởi vì, tôi không thể...." Ánh mắt của thiếu niên ảm đạm đi, "Khiến cho đứa bé của tôi không có một gia đình hoàn chỉnh."

"...." Đứa bé của hắn từ đâu đến vậy! Chỉ hôn một chút làm sao có thể có đứa bé! Hơn nữa bọ họ còn là hai người đàn ông!

"Thain, đủ rồi, không được tiếp tục gây phiền toái cho bệ hạ."

Thiến niên quay đầu theo bản năng: "Tiền bối Esther....."

Mặc dù mong đợi buổi vũ hội nhất là học sinh, nhưng dường như các giáo viên cũng đều được mời, mặc dù chỉ có một phần tới tham dự, và Esther "Cẩn thận bảo vệ bệ hạ" đương nhiên là mộ trong số đó. Nhưng mà suy nghĩ đến việc làm một "Tấm gương tốt", hắn chỉ mặc một bộ tây trang màu đen đơn giản, nhưng dù như vậy, nhưng khí thế tỏa ra từ toàn thân như trước vẫn khiến mọi người phải suy đoán xem có phải hắn đang cos nhân vật boss phản diện trong một bộ phim nào đó hay không.

Chậm rãi đi tới, Esther than nhẹ: "Thain, ngươi nên học hỏi nhiều vấn đề thông thường." Dứt lời, đi đến bên cạnh cô gái, cũng quỳ xuống,: "Bệ hạ, xin tha thứ cho sự lỗ mãng của hắn."

"Ngược lại, tôi không tức giận,....chỉ là,.....Lời của anh là có ý gì?"

"Là như vậy." Esther cẩn thận giải thích nói,: "Ở Ma giới, vợ chồng kết hợp là thông qua 'hôn môi' mà thành."

Mặc dù không hiểu rõ thế nào là "Vợ chồng kết hợp", nhưng cô gái vẫn đỏ ửng mặt theo bản năng, dò xét hỏi: "Ý của anh là....Người Ma giới chỉ cần....Khụ, hôn một chút, sẽ mang thai?"

Thanh niên chắc chắn gật đầu: "Đúng là như vậy."

"....." Việc nàu cũng quá không khoa học rồi! Cho dù là cô cũng biết, rõ ràng phải đi quá thân mật.....Khụ khụ khụ, gì kia, mới có thể có em bé!

"Chỉ là, Thain, dù vậy." Esther quay đầu nhìn về phía thiếu niên,: "Hai người đàn ông cũng không thể sinh con."

"! ! !" Thain giống như bị sét đánh, lộ ra vẻ mặt bừng tỉnh,: "Đúng vậy, mặc dù tôi mặc quần áo con gái, nhưng bản thân tôi là con trai mà!"

Mạc Vong hộc máu, trọng điểm ở chỗ này sao!

Esther tiếp tục đào tạo: "Hơn nữa, ở thế giới của bệ hạ, cho dù hôn môi cũng không thể mang thai."



".....Tiểu Tỷ Tỷ bệ hạ, thật đúng như vậy phải không?"

"......Ừ."

"Thật tốt quá!" Thain thở phào một cái,: "Tôi còn tưởng rằng... đã phản bội bệ hạ, thật sự là quá tốt!" Ngay sau đó hắn lại nghi hoặc hỏi,: "Như vậy, bệ hạ, tiền bối Esther, người ở đây mang thai bằng cách nào?"

Mạc Vong: "......"

"Tại sao hai người không nói chuyện?"

"......" Lần nữa X2

Thật ra thì, hai người không phải không muốn nói, mà là bọn họ đều không biết....

Mặc dù cô gái từ nhỏ đã ở thế giới này, nhưng rốt cuộc còn chưa mở được cánh cửa của thế giới mới vì chưa đủ tuổi, mà thanh niên chủ yếu dựa qua thứ được gọi là "Phim truyền hình" gì đó biết được một chút kiến thức thông thường ( trên thực tế khi lần đầu tiên hắn thấy nữ chính liên tục cùng nam chính nam phụ hôn môi đã bị dọa sợ, vô cùng lo lắng rốt cuộc cô ta sẽ sinh ra đứa trẻ như thế nào.....) nhưng bình thường TV cũng không có chiếu "Chi tiết", hắn biết mới là lạ!

Vì vậy....

"Đến lúc rồi, chúng ta cùng đi thôi?"

"Dạ, bệ hạ."

Thain: "Tiểu Tỷ Tỷ bệ hạ...... Tiền bối Esther...."

"Đúng rồi,Esther, Grays đâu?"

" Vừa vào cổng trường thì có một vài cô gái đến ngăn cản hắn, vì vậy tôi đã một mình đến trước."

"Như vậy à...."

Thain: "Vì sao hai người không để ý đến tôi vậy....."

Cho nên cái đề tài làm cho người ta lúng túng cứ như vậy qua đi, mà đến tận lúc này, Mạc Vong lại một lần nữa ý thức được, Ma giới của hắn cùng với thế giới này có rất nhiều điểm khác biệt, khiến cô không khỏi dâng lên lòng hiếu kỳ: "Esther, các anh kết hôn như thế nào?"

Sau khi suy tư một hồi, thanh niên trả lời: "Nghi thức có chút tương tự với lễ cưới phương Tây ở thế giới này, chỉ là địa điểm cử hành hôn lễ là ở Thần điện của Ma Thần Đại Nhân, ăn mặc trang điểm lộng lẫy mời người thân đến chúc phúc, trước mặt vị đại nhân kia lập ra khế ước hôn nhân, cả đời không được làm trái, nếu không sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc."

"... ....Trước mặt còn rất đẹp đẽ, nhưng phía sau đã có chút đáng sợ."

Thiếu niên cũng rất nghiêm tú trả lời: "Bệ hạ, bởi vì hôn nhân là một chuyện vô cùng thiêng liêng."

".....Ừ." Cô gái sửng sốt một chút, sau đó gật đầu một cái mỉm cười,: "Nói cũng phải." Cảm giác giống như Ma tộc cũng không tệ,

đúng rồi,: "Nói vậy lễ cưới cũng là Ma Thần Đại Nhân chủ trì sao?"

"Đúng vậy."

"Vậy, sinh con rồi, cũng do Ma Thần Đại Nhân trông nom?"

"Không sai." Esther đưa ra câu trả lời khẳng định cho câu hỏi lần này,: "Sau khi sinh đứa bé ra, đều phải đưa đến Thần diện, đón nhận lời chúc phúc của vị đại nhân kia."

"......Cảm giác thật bận rộn."

Thanh niên cùng thiếu nữ cứ vừa đi vừa trò chuyện như vậy, rất nhanh, bọn họ đã trở lại khu vực lễ đường, cũng đúng luc này, nghe được tiếng kêu cứu rung động: "Người đâu! Cứu mạng! ! !"

"....." Tình... tình huống gì thế này?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook