Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Chương 50: Cậu không thể nào biết thổ lộ & cậu không thê nào biết lớn lên.

Tam Thiên Lưu Ly

20/11/2016

Phần một

Không có giáo viên ở lớp thời gian trôi qua thật là nhanh.

Rất nhanh, tiếng chuông báo hết giờ đã vang lên.

Dường như là đồng thời, một số bạn học nam trong lớp nhảy lên gào ra một tiếng,: “Ngao,”

Những bạn học còn lại tuy không có hành động khoa trương như vậy, nhưng đều không tự giác mà bật cười, đúng vào lúc này, bọn họ nghe được mười mấy âm thanh từ truyền sang từ lớp bên cạnh tương tự như “Con sói”, rối rít cười to không ngừng.

Trong tiếng cười vang, Tô Đồ Đồ hỏi cô gái bên cạnh,: “Tiểu Vong, hôm nay đến lượt cậu trực đó.”

“Ừ.” Mạc Vong gật đầu một cái, không sai, theo thời khóa biểu do cô giáo chủ nhiệm Tôn lập, thì hôm nay là đến phiên cô và Thạch Vịnh Triết, về phần Thain, có lẽ là bởi vì vừa mới chuyển đến, còn chưa có thêm vào thời gian biểu.

Lâm Lâu cũng hỏi: “Cần giúp một tay không?”

“Không cần đâu.” Cô gái khoát tay, quan hệ càng tốt càng không cần phải khách khi với đối phương, nếu thật sự cần cô nhất định sẽ nhờ. Nhưng bây giờ chỉ là quét lớp mà thôi, hai người là đủ rồi, chứ đừng nói đến bây giờ cô còn là một siêu cấp Đại Lực Sĩ.

Vì vậy, khoảng ba bốn phút sau, trong lớp chỉ còn lại hai người thiếu niên thiếu nữ.

Bởi vì quy định của lớp học, mọi người trước khi ra về đều đặt ghế của mình gác ở trên bàn, khiến người trực nhật dễ dàng quét dọn mặt đất.

Mạc Vong đứng lên duỗi lưng một cái: “Chúng ta bắt đầu đi?” Chỉ chỉ,: “Tôi hai tổ bên này, cậu hai tổ bên kia.”

“Ừ.” Thạch Vịnh Triết cũng đứng lên,: “Tôi đi lấy nước.” Hiện tại đã vào thu lâu rồi, thời tiết lại khô ráo, bụi rất dễ bay khi quét lớp, mà cô gái từ nhỏ hít quá nhiều bụi sẽ bị đau họng.

“Tôi đi cùng với cậu.”

Không đợi thiếu niên trả lời, thiếu nữa đã chạy tóe khói đến phía sau phòng học, nhấc hai cái bình phun nước, lại chạy trở lại, đưa một cái tới trước mặt tiểu trúc mã: “Ừ.” Mặc dù một người xách hai cái cũng không có vấn đề gì, nhưng người trước mặt này rất sĩ diện, cho nên hay là thôi đi.



Bởi vì suy nghĩ đến vấn đề vệ sinh của không khí, cho nên dãy phòng học không có nhà vệ sinh, nhưng hai bên ở mỗi tầng đều có phòng rửa tay, hai người không tốn bao nhiêu thời gian đã đi tới đó, đem thùng ô doa đặt dưới vòi nước, mở vòi nước ra, “Rầm rầm” tiếng nước chảy trong nháy mắt vang lên, âm thanh này thật ra cũng không coi là lớn, nhưng vang vọng trong dãy phòng học yên tĩnh, ngược lại tạo ra một loại cảm giác “Vô cùng ồn ào”.

Thiếu niên lặng lẽ quay đầu, nhìn chăm chú vào gò má cô gái ----- cô đang nghiêm túc nhìn dòng nước chuyển động, ánh mắt chuyên chú như vậy, đến mức hắn thậm chí còn có chút ghen tỵ với dòng nước đang hấp dẫn toàn bộ sự chú ý của cô. Không, không, không, hiện tại đây không phải là vấn đề quan trọng, mà là....

“Tiểu Vong.”

“Hả?” Cô gái nhìn hắn theo bản năng,: “Chuyện gì?”

“Cậu.....” Chống lại ánh mắt trong suốt của cô, câu nói của Thạch Vịnh Triết lập tức ngưng lại, giống như không biết nên tiếp tục như thế nào.

Mạc Vong cau mũi một cái, có chút bất mãn hỏi: “Rốt cuộc là cái gì hả?” Ấp a ấp úng, do do dự dự, vừa nhìn là biết không phải chuyện gì tốt!

“Là vậy.....Tối mai...”Thiếu niên ho nhẹ một tiếng, quay mặt nhìn về nơi xa, bàn tay trong túi quần toát ra từng đợt mồ hôi,: “Nếu như cậu chưa có bạn nhảy....” Dừng lại một lần nữa.

“?”

“Cùng...Cùng...” Nếu như giờ phút này có người nhìn kỹ, sẽ phát hiện thậm chí trên sống mũi thiếu niên cũng toát ra một tầng mồ hôi,: “Đi chung với tôi...Có được không?” Đến cuối cùng, âm thanh của hắn nhỏ đến nỗi không thể nghe nổi.

Nhưng cô gái nghe rất rõ ràng, hơn nữa dứt khóa đồng ý: “Ừ, được.”

“.....” Giờ phút này tâm trạng của thiếu niên rất phức tạp, loại cảm giác này giống như ----- cẩn thận học tập, một tháng sau tham gia cuộc thi, kết quả giáo viên ra đề tất cả đều là nội dung của tiểu học!

Có vui sướng khi thành công vượt qua cuộc kiểm tra nhưng cũng khổ sở khi chỉ có mình mình để ý đến cuộc thi này.

Một cơn gió mát thổi tới, khiến nhiệt độ nóng bỏng trên mặt hắn từ từ tản đi.

“A, đầy nước rồi!”

“......”



“Này, cậu ngẩn người làm gì vậy? Cô gái vừa hỏi, vừa vươn tay về phía mặt Thạch Vịnh Triết.

“Pặc!”

Một tiếng kêu thanh thúy vang lênm cổ tay của cô đã bị thiếu niên nắm được.

“? ? ?”

Thiếu niên nhìn chăm chú vào vẻ mặt nghi ngờ không hiểu của tiểu thanh mai, cảm xúc trong lồng ngực cuồn cuộn tăng lên, rõ ràng tình cảm trong lòng hắn đã sớm đầy đến nỗi nước đổ khó hốt lại, cô lại vẫn mờ mịt không biết. Do bị loại cảm giác mất cân bằng đó điều khiển, hắn hỏi một câu như vậy: “Thật ra, đối với cậu, ai cũng có thể đúng không?”

“Hả? Cậu nói cái gì vậy?”

Cô gái nhìn vào ánh mắt thiếu niên, nháy mắt đã sững sờ, ở trong trí nhớ của cô, con mắt của Thạch Vịnh Triết được di truyền trừ con mắt đẹp của chú Thạch từ trước đến nay đều rất có thần, làm cho người ta vô cùng ước ao ghen tỵ. Mà lúc này, tròng mắt đen nhánh cửa hắn lại tràn ngập tâm tình nào đó đang bị đè nén, nói như thế nào đây? Thoạt nhìn, khiến cho người ta thấy có chút khổ sở.

Mà lời nói của thiếu niên, cũng khiến cô cảm giác được một sự đè nén nào đó, hắn nói: “Nếu như không phải là tôi...Mà là những người khác, cậu cũng sẽ không do dự mà đáp ứng sao?”

Mạc Vong: “.....” Đây là vấn đề rất đáng được để ý sao? Thật ra cô căn bản không có nghĩ nhiều đến vậy.

Thế nhưng những lời này,sau khi nhìn đến ánh mắt của hắn, dù thế nào cũng không thể nói ra.

Bốn mắt nhìn nhau.

Không khí nhất thời lắng đọng lại.

Một lát sau, cô gái phản ứng lại trước tiên, cô cẩn thận từng li từng tý hỏi: “A Triết? Cậu tức giận à?” Mặc dù không biết là vì sao, nhưng rõ ràng là hắn tức giận mà?

“.....”

Thạch Vịnh Triết rất muốn thở dài một hơi, cô ấy còn không hiểu dù chỉ một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cứu Thế Đi Nhân Vật Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook