Cửu Dương Binh Vương

Chương 193: Tuyệt đẹp

Thủy Ca

02/12/2020

Cũng chẳng còn mấy thời gian nữa là tan làm, bị Mộ San San đá ra khỏi văn phòng làm việc, Lâm Phi rảnh không có việc gì làm, nghĩ tới sẽ có một khoảng thời gian không thể tới sủng ái Thẩm Bội Ni nên hắn đi thẳng tới tầng mười bảy, nơi có văn phòng của Thẩm Bội Ni.

Từ khi Thẩm Bội Ni được lên chức trưởng phòng, Lâm Phi còn chưa gặp Thẩm Bội Ni ở công ty lần nào. Nói thẳng ra thì từ sau lần gặp ở khách sạn quốc tế Hồng Cốc, Thẩm Bội Ni lo Lâm Phi sẽ trả thù nên khoảng thời gian này cô ta gần như né tránh Lâm Phi.

Nghĩ vậy, Lâm Phi không kiềm chế được mà rảo bước nhanh hơn, chẳng mất mấy phút đồng hồ đã tới tầng 17 nơi đặt văn phòng của Thẩm Bội Ni.

Gõ cửa đương nhiên không phù hợp với phong cách của Lâm Phi, hắn tới trước cửa văn phòng của Thẩm Bội Ni, Lâm Phi cứ thế đẩy cửa bước vào: “Bảo bối Thẩm Bội Ni, mới mấy ngày không gặp, chắc chắn là nhớ tôi lắm phải không. Tôi mang tới cho chị ít quần áo, mặc cũng…”

Lâm Phi đẩy cửa bước vào, thấy toàn cảnh phòng làm việc của Thẩm Bội Ni xong, hắn vốn đã chuẩn bị xong mấy lời trêu ghẹo Thẩm Bội Ni nên không thể kiềm chế mà dừng lại được.

Thẩm Bội Ni vẫn lý trí và chín chắn, gợi cảm đẫy đà, mắt bồ câu lông mày lá liễu, mông nở eo thon, làn da trắng hồng, thân hình thon thả, đường cong gợi cảm.

Điều này với hình tượng Thẩm Bội Ni trong lòng Lâm Phi hoàn toàn ăn khớp. Có điều, bên cạnh Thẩm Bội Ni có thêm một người chính là ngoài dự liệu của Lâm Phi.

Cho dù văn phòng Thẩm Bội Ni có thêm một người đàn ông lạ mặt, Lâm Phi cũng không đến mức nói được một nửa rồi lại ngừng. Cho dù là người bên cạnh Thẩm Bội Ni là cô vợ tổng giám đốc Mộ San San của mình thì Lâm Phi cũng mặt dày nói cho hết câu.

Đáng tiếc, thượng đế lại chơi trò trêu đùa với hắn.

Người ngồi bên cạnh Thẩm Bội Ni chính là người duy nhất kiên định ủng hộ Mộ San San chia cổ phần cho nhân viên, chủ tịch đương nhiệm của tập đoàn Mộ Thị – Thẩm Phương Hoa.

Trông bộ dạng đó của Thẩm Phương Hoa rõ ràng là đã nhận ra Lâm Phi – người không lâu trước đó còn ra mặt ở phòng họp. Nhưng bà ta lại không hề có ý định lên tiếng, đôi mắt bà ta nhìn Lâm Phi, kẻ đường đột xông vào từ trên xuống dưới một lượt, rõ ràng là muốn xem xem Lâm Phi rốt cục làm thế nào để quay đầu.

“Trưởng phòng Thẩm, chị thật sự khiến tôi quá thất vọng. Đã nói tiền tôi mua đồ cho chị trong ba ngày phải trả. Bây giờ đã là ngày thứ mấy rồi, sắp hai tuần rồi mà chị còn chưa trả cho tôi.” Nếu như người bình thường gặp phải cảnh này thì sẽ lùi lũi mà chuồn mất, nhưng Lâm Phi thì không theo quy tắc thông thường.

Một người có da mặt dày chính là ưu điểm.

“Chị này, vừa nhìn chị là đã biết một người thấu tình đạt lý, chị có thể giúp tôi phân xử không.” Lâm Phi lên giọng nghiêm nghị trách móc Thẩm Bội Ni nợ tiền không trả rồi trưng bộ mặt khổ sở quay đầu nhìn về phía Thẩm Phương Hoa: “Mọi người đều là người cùng công ty, dù thế nào cũng không tránh khỏi việc gặp nhau thường xuyên. Nếu không phải tôi đã hết tiền ăn thì sao tôi có thể tới đây đòi nợ được chứ.”



Lâm Phi vừa dứt lời, Thẩm Bội Ni thật sự xấu hổ vô cùng, đôi mắt mi cong mày dài đó nhìn chằm chằm vào Lâm Phi, hận không thể trợn mắt nhìn cho hắn phát câm đi luôn.

Mạo muội xông vào chêu trọc cô ta đã đành, lại còn đổi giọng biến Thẩm Bội Ni thành một trưởng phòng nợ tiền.

Mua quần áo? Đừng bày trò cười nữa.

Trong trí nhớ của Thẩm Bội Ni, Lâm Phi trước nay chỉ biết nghĩ tới cái gì mà cởi quần áo được chưa nào.

Nếu còn để Lâm Phi nói tiếp thì không chừng có thể bôi nhọ cô ta mất. Thẩm Bội Ni đang định lên tiếng nạt nộ Lâm Phi thì Thẩm Phương Hoa lên tiếng trước.

“Ồ, vậy sao? Không biết Thẩm Ni nhà tôi nợ cậu phó phòng Lâm đây bao nhiêu tiền?” Mặc dù biết rõ Lâm Phi đang diễn kịch nhưng vẻ mặt và lời nói khoa trương đó của hắn ta ít nhiều cũng khiến Thẩm Phương Hoa được thư giãn. Là một người phụ nữ, lại đang ở thời điểm sắc xuân tàn nên khác để ý đến những việc này.

Rõ ràng chỉ một câu “chị” vô tình nhưng hữu ý đó của Lâm Phi ít nhiều đã dành được thiện cảm của Thẩm Phương Hoa.

Thấy Thẩm Phương Hoa không có ý đuổi hắn luôn ra ngoài, Lâm Phi dần thu lại cái bộ dạng cà lơ phất phơ đó của mình rồi hướng ánh mắt chăm chú lên Thẩm Bội Ni: “Thẩm Bội Ni nợ tôi không nhiều, cũng chỉ là nửa phần đời còn lại thôi.”

Câu này của Lâm Phi thật sự đã khiến cả hai cô cháu Thẩm Bội Ni ngẩn ngơ.

Thẩm Phương Hoa vì không ngờ Lâm Phi lại đổi giọng nhanh như vậy nên nhất thời không kịp phản ứng lại.

Còn Thẩm Bội Ni thì hoàn toàn đã bị lời nói đó của Lâm Phi làm cho cảm động thực sự.

Tình cảm của người con gái vô cùng tinh tế, một người lý trí và chín chắn như Thẩm Bội Ni cũng không ngoại lệ.

Những lời nói của Lâm Phi dường như không có não, thậm chí câu trước đá câu sau nhưng Thẩm Bội Ni lại nghe ra được tình ý sâu xa trong những lời nói dường như mất não đó.



“Chị nợ tôi không nhiều, cũng chỉ là nửa phần đời còn lại thôi.” Món nợ mà phải trả bằng nửa đời người còn lại, món nợ duy nhất đó chính là nợ tình.

Nợ tình là gì, là món nợ tình cảm

Đã nợ tình, ắt có cảm tình.

Thẩm Bội Ni chín chắn lý trí, dịu dàng tình cảm, thậm chí có thể được coi là một cực phẩm tuyệt sắc giai nhân. Với sự nữ tính vốn có của mình, lại vài lần gần gũi với Lâm Phi như vậy sao có thể không phải là “tình” được chứ.

Thẩm Bội Ni thích Lâm Phi, thậm chí có thể nói cô ta đã mặc nhận Lâm Phi chính là người trong lòng mình. Vì vậy cô ta không tiếc khi bỏ qua sự dè dặt, chủ động gần gũi hắn, mục đính chính là để Lâm Phi có thể chấp nhận cô ta, thừa nhận cô ta.

Thế mà hôm nay, một câu nói này của Lâm Phi thôi, đối với Thẩm Bội Ni mà nói thì chính là sự thừa nhận đối với cô ta, thậm chí có thể coi là “tỏ tình.”

Vì một câu nói đó của Lâm Phi mà Thẩm Bội Ni rung động, đôi mắt với mi cong mày dài ngân ngấn nước.

Lúc này đây trong đôi mắt xinh đẹp của Thẩm Bội Ni đã không có thêm gì khác, mà chỉ có bóng hình hơi gầy nhưng lại đã khắc sâu tận trong tim Thẩm Bội Ni.

Lúc này đây, trong thế giới tình cảm của Thẩm Bội Ni, chỉ có một người duy nhất chính là Lâm Phi.

Và vì vậy mà Thẩm Bội Ni đã tạm thời quên đi người cô có quan hệ huyết thống với mình đang ở bên cạnh.

Thẩm Bội Ni vốn dĩ ngồi bên cạnh người cô của mình và nhìn trân trân vào Lâm Phi, trong đôi mắt chỉ toàn tình là tình, tình cảm rung động thì trái tim rung động, trái tim rung động cần một hành động.

Vậy là Thẩm Bội Ni đứng dậy, trước sự kinh ngạc của Thẩm Phương Hoa, cô bước từng bước thướt tha yểu điệu về phía Lâm Phi.

Lâm Phi rất tự nhiên giang hai tay ra, còn Thẩm Bội Ni thì vừa khéo nằm trọn trong lòng Lâm Phi, mọi thứ xảy ra hết sức tự nhiên và hài hoà.

Cả hai người ôm lấy nhau như một đôi trời sinh, trông như một bức tranh tuyệt đẹp không cầu kỳ chau chuốt, một vẻ đẹp khó nói thành lời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Dương Binh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook