Cửu Dương Binh Vương

Chương 350: Thanh Long ra tay, Hoa Hồng gặp nạn (phần 4)

Thủy Ca

05/12/2020

Phía Tây thành phố Trung Hải, trong biệt thự Hoa Hồng, đại bản doanh của hội Hoa Hồng Gai.

Biệt thự riêng của Huyết Mai.

“Hội trưởng Huyết, tôi nể cô có tinh thần dũng cảm nhưng chuyện đã đến nước này, cô cần gì phải chống trả vô nghĩa, bảo người của cô bỏ vũ khí đầu hàng, ra khỏi biệt thự, Nghiêm Thiên Báo tôi lấy đầu mình ra bảo đảm sẽ để các cô sống. Hơn nữa, chỉ cần hội trưởng Huyết thành tâm đầu hàng, tôi có thể xin Tam gia giữ lại biệt thự Hoa Hồng cho cô.”

Nghiêm Thiên Báo thân hình rắn chắc, vòng eo to rộng, cao gần hai mét xách thanh Đường đao tới gần biệt thự của Huyết Mai hét lớn.

Mặc dù Thanh Long bang nhân lúc đêm tối tập kích Hoa Hồng Gai đã giành được ưu thế ban đầu nhưng mọi chuyện lại không được như Nghiêm Thiên Báo muốn, đánh nhanh rút gọn, tấn công thẳng vào biệt thự, tiêu diệt toàn bộ hội Hoa Hồng Gai.

Thực ra sau khi tấn công tới sát biệt thự riêng của Huyết Mai, bị Hoa Hồng Gai phản kích, Thanh Long bang cũng bị tổn thất nghiêm trọng bởi vì dù gì đi nữa, Hoa Hồng Gai cũng là một trong ba bang hội lớn của Trung Hải.

Ngay cả thân tín của Nghiêm Thiên Báo cũng bị tổn thất gần nửa.

Bây giờ, Huyết Mai đang triệu tập những hội viên còn lại cố hết sức rút về biệt thự của mình, chuẩn bị phản công bằng cách bắn tỉa.

Trong hoàn cảnh như vậy, nếu như Nghiêm Thiên Báo ra lệnh tiến công, cho dù có thành công thì cũng có không ít người của Thanh Long bang chết dưới họng súng của những tay bắn tỉa Hoa Hồng Gai.

Sự chống trả quyết liệt đến cùng của Hoa Hồng Gai nhất định sẽ khiến Thanh Long bang tổn thất nghiêm trọng.

Nghiêm Thân Báo đã tổn thất rất nhiều thân tín, đương nhiên sẽ không chịu tiếp tục tiến công.

Vì vậy, hắn ta chọn cách kêu gọi Huyết Mai đầu hàng, làm nhụt chí phản công của hội viên Hoa Hồng Gai.

“Nghiêm Thiên Báo, gọi anh một tiếng Hắc Tâm Báo cũng không oan. Tới bước này rồi mà còn giả tình giả nghĩa. Không phải chúng tôi coi thường anh, nếu như là Tam Gia của các người nói có lẽ tôi còn thấy có chút thuyết phục. Còn anh thì tiết kiệm hơi sức đi.”



Rõ ràng lời chiêu hàng của Nghiêm Thiên Báo không có chút hấp dẫn nào với Huyết Mai. Những hội viên khác có bị dụ dỗ hay không, không quan trọng vì trong lòng mọi người đều hiểu, đã đánh tới bước này rồi, Thanh Long bang chắc chắn sẽ không thể nào buông tha cho lãnh đạo của Hoa Hồng Gai.

Trốn trong biệt thự còn có thể dùng tay bắn tỉa để phản công. Nếu như ra ngoài, việc Hoa Hồng Gai bị tiêu diệt chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đương nhiên nguyên nhân chủ yếu là Huyết Mai và những lãnh đạo khác trong hội biết rõ tiểu đội Chim Cắt của Đỗ Chính Đình đang gấp rút trở về, chỉ cần họ có thể kiên trì tới khi viện binh tới, nhất định còn cơ hội trở mình.

Trong tình thế như vậy, đương nhiên Huyết Mai và những người khác sẽ không quan tâm tới cái gọi là chiêu hàng của Nghiêm Thiên Báo.

“Rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt! Người đâu, chuẩn bị ba- dô- ca!”

Mặc dù việc bị Hoa Hồng Gai chế giễu đã nằm trong dự liệu của Nghiêm Thiên Báo nhưng những tiếng cười lớn phát ra từ bên trong biệt thự khiến hắn không thể nào chịu được. Trong cơn nóng giận, Nghiêm Thiên Báo liền ra lệnh lấy ra vũ khí hạng nặng hắn mang theo chuyến này.

Vô số khẩu RPG ba- dô- ca 7 có một không hai được nhóm Hổ Nam Á từng dùng để chống lại cảnh sát Trung Hải đang ngắm chuẩn về biệt thự riêng của Huyết Mai.

“Các anh em Hoa Hồng Gai, tôi tin chắc các người cũng nhận ra loại ba- dô- ca trong tay chúng tôi. Bây giờ, chỉ cần tôi hạ lệnh, các người chắc chắn chỉ có con đường chết. Nhưng tôi bằng lòng cho các người một cơ hội cuối cùng. Chỉ cần các người chủ động buông bỏ vũ khí, đi ra khỏi biệt thự, tôi lấy đầu bảo đảm sự an toàn của các người. Hoa Hồng Gai đã hết thời rồi, sao còn phải bán mạng cho cô ả đó chứ. Mau ra ngoài đi, tôi chỉ cho các người mười giây suy nghĩ. Sau mười giây, nếu như các người còn không ra, tôi chỉ có thể đích thân đưa các người xuống địa ngục!”

Để bảo toàn lực lượng của mình một cách tốt nhất, Nghiêm Thiên Báo đã bất chấp mọi thứ. Loại vũ khí hạng nặng như RPG 7 này không nên xuất hiện ở thành phố Trung Hải. Trước đó Hổ Nam Á đã sử dụng loại ba- dô- ca này nên chỉ cần có người báo cảnh sát, bên cảnh sát Trung Hải nhất định sẽ dồn toàn lực điều tra Thanh Long bang.

Có thể làm người thân tín của Tam Gia Thanh Long bang, bản thân Nghiêm Thiên Báo cũng hiểu được tính nghiêm trọng của việc này.

Thực ra, trước khi rời khỏi căn cứ của Thanh Long bang, Nghiêm Thiên Báo cũng đấu tranh tư tưởng rất nhiều, không biết có nên mang RPG 7 đi không, nhưng cuối cùng vì tiêu diệt Hoa Hồng Gai, Nghiêm Thiên Báo đã quyết định mang theo.

Mang theo thì mang theo nhưng Nghiêm Thiên Báo cũng không định sử dụng. Cho dù là bây giờ, khi mang ba- dô- ca ra trình làng chẳng qua cũng chỉ vì đe dọa Hoa Hồng Gai.



“Ba- dô- ca RPG 7, Nghiêm Thiên Báo này, anh đúng là giàu có. Nhưng trước khi anh phóng nó, tôi khuyên anh một câu, tốt nhất anh nên bảo các anh em của anh nhìn xuống dưới chân mình xem. Đừng để tới khi bị nổ banh xác lên trời rồi cũng không biết sao mình lại chết.”

Ba- dô- ca RPG 7 mà Nghiêm Thiên Báo sử dụng thực sự khiến những hội viên đang trốn trong biệt thự Hoa Hồng khiếp sợ, ngay cả lãnh đạo cấp cao như Kiều Huy cũng không khỏi lo lắng.

Cũng may, Huyết Mai đã nói trước cho họ biết quanh biệt thự có chôn rất nhiều thuốc nổ.

Nghe Huyết Mai nói bên dưới biệt thự Hoa Hồng có chôn một lượng lớn thuốc nổ, Kiều Huy và những hội viên khác không khỏi kinh sợ.

Nhưng sau khi tỉnh táo lại, ai nấy cũng vui mừng. Kiều Huy còn lấy chuyện này ra để uy hiếp Nghiêm Thiên Báo.

“Anh Báo này, là thật đó, bên dưới có chôn thuốc nổ, số lượng không nhỏ đâu.”

Nghe các anh em báo cáo và nhìn số thuốc nổ mà họ đào được, Nghiêm Thiên Báo tối sầm mặt mày.

Vốn tưởng rằng loại vũ khí hạng nặng như RPG 7, dù không thể khiến đám người Hoa Hồng Gai đầu hàng nhưng ít nhiều có thể làm họ nhụt chí để Thanh Long bang đánh thẳng vào biệt thự.

Nhưng việc bên dưới biệt thự Hoa Hồng có chôn một lượng lớn thuốc nổ đã khiến Nghiêm Thiên Báo bừng tỉnh.

Khi Nghiêm Thiên Báo bắn ba- dô- ca, Huyết Mai và những người khác hoàn toàn có thể tránh vào hầm, kích hoạt thuốc nổ, hai bên cùng chết chung.

Ở một góc độ nào đó, mức độ nguy hiểm của số thuốc nổ chôn dưới biệt thự còn khủng khiếp hơn việc Nghiêm Thiên Báo sử dụng RPG 7.

Chỉ cần nhìn đám người Thanh Long bang đang có dấu hiệu hoảng loạn liền có thể nhận ra ít nhiều.

Bây giờ cách tốt nhất đối với Nghiêm Thiên Báo chính là tạm thời rút khỏi biệt thự. Chỉ là thành công đã ngay trong tầm tay, Nghiêm Thiên Báo sao có thể đành lòng....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Dương Binh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook