Cửu Dương Binh Vương

Chương 348: Thanh Long ra tay, Hoa Hồng gặp nạn (phần 2)

Thủy Ca

05/12/2020

Phía Tây ngoại ô Trung Hải, biệt thự Hoa Hồng, đại bản doanh của hội Hoa Hồng Gai.

Nhận được lệnh tấn công của Nghiêm Thiên Báo, đám người Thanh Long bang đang mai phục trong đêm tối khẽ khàng nhổm dậy, tiến về phía biệt thự Hoa Hồng Gai chậm rãi mà nhanh nhẹn.

Nếu như lúc này ngồi trên trực thăng bật đèn rọi từ trên cao xuống liền có thể nhìn thấy một tốp người của Thanh Long bang đang dần áp sát biệt thự Hoa Hồng.

Tốp mấy chục tên đang nhanh chóng áp sát biệt thự Hoa Hồng là đội quân tiên phong, phụ trách tiêu diệt hoàn toàn lính gác ngầm của biệt thự.

Đội tiên phong này của Thanh Long bang hành động sạch sẽ, gọn gàng, lặng lẽ tiêu diệt hết lính gác ngầm của Hoa Hồng Gai không một tiếng động.

Hệ thống giám sát được bố trí rộng khắp biệt thự Hoa Hồng hoàn toàn trở nên vô hiệu với đám người này.

Tới khi đội tiên phong mấy chục người của Thanh Long bang tiến công vào bên trong biệt thự, tình thế mới hoàn toàn thay đổi.

Đội tiên phong khi nãy còn không ngừng tiêu diệt lính gác ngầm bên ngoài biệt thự Hoa Hồng đã “được” tay bắn tỉa bên trong biệt thự chăm sóc đặc biệt.

Chưa tới năm giây, đội tiên phong của Thanh Long bang đã thương vong hơn nửa, chỉ có ba tên may mắn chạy thoát.

“Anh Báo, các anh em bị mai phục. Hoa Hồng Gai có tay bắn tỉa, số lượng cụ thể hiện tại vẫn chưa đoán định được nhưng khoảng chừng trên năm người. Cách bắn của đối phương rất chính xác, chỉ có ba người bọn em sống sót.”

Sau khi tìm được chỗ ẩn nấp, ba tên lính trong đội tiên phong của Thanh Long bang may mắn thoát khỏi họng súng của những tay bắn tỉa trong hội Hoa Hồng Gai nhanh chóng báo cáo lại tình hình cho Nghiêm Thiên Báo thông qua headphone.

“Người của chúng ta đã về vị trí, mười giây sau cho nổ lựu đạn gây choáng.”

Tín hiệu nhận được từ ba tên tiên phong may mắn sống sót, đủ để Nghiêm Thiên Báo phán đoán được đội tiên phong bị phục kích. Nhưng điều này cũng không ảnh hưởng tới kế hoạch tấn công biệt thự Hoa Hồng của Nghiêm Thiên Báo, như thể hắn sớm đã đoán trước được Hoa Hồng Gai sẽ chuẩn bị trước.

Mặc dù sự thật không phải vậy nhưng cũng không khác nhau là mấy.

Thanh Long bang và Hoa Hồng Gai tranh đấu bao nhiêu năm, giao tranh vô số lần nhưng Hoa Hồng cũng chưa từng bị hạ gục.

Hoa Hồng Gai trước giờ rất giỏi trong các tin tức tình báo, Thanh Long bang điều động lực lượng quy mô lớn như vậy đương nhiên sẽ kinh động tới Hoa Hồng Gai.

Nghiêm Thiên Báo cũng không cho rằng hắn có thể đánh vào biệt thự Hoa Hồng chỉ với mấy chục tên lính tiên phong này.



Nhiệm vụ lớn nhất của đội tiên phong chính là mở đường cho lực lượng tinh nhuệ phía sau!

Rầm!

Rầm!

Rầm!

Mười giây sau khi nhận đươc chỉ thị của Nghiêm Thiên Báo, ba tên tiên phong may mắn sống sót kia gần như cho nổ lựu đạn gây choáng cùng một lúc.

Nửa phần biệt thự Hoa Hồng đột nhiên sáng rực như ban ngày!

Đùng!

Đùng!

Đùng!

Rõ ràng những quả lựu đạn gây choáng này đã khiến đám người mai phục trong bóng tối và lính gác ngầm quanh biệt thự Hoa Hồng giật mình. Có điều, đám người của Thanh Long bang sớm đã được thông báo, sau những quả lựu đạn gây choáng sẽ là cuộc càn quét toàn bộ biệt thự Hoa Hồng.

Làn đạn bay ra từ một phía hạ gục không ít hội viên Hoa Hồng Gai đang ẩn nấp trong đêm tối. Mấy tay bắn tỉa khi nãy thủ tiêu không ít lính tiên phong của Thanh Long bang cũng được chăm sóc đặc biệt.

Sau gần nữa phút càn quét, đám người đang mai phục bên ngoài biệt thự Hoa Hồng cũng đổ vào bên trong.

……..

“Hội trưởng, có thể nói lần này Thanh Long bang dốc toàn lực tấn công chúng ta, xem chừng định tiêu diệt toàn bộ hội chúng ta đây mà. Sợ rằng người của đội trưởng Đỗ khó đến kịp nên để đề phòng bất trắc, tôi đề nghị hội trưởng rời khỏi đây trước.”

Trong biệt thự riêng của Huyết Mai, Kiều Huy lo sợ tình hình bất lợi nên ra sức khuyên Huyết Mai đi trước.

Theo như tin tức tình báo bên Hoa Hồng Gai có được từ nội bộ Thanh Long bang, thời gian Thanh Long bang tấn công Hoa Hồng Gai là tối hôm sau nữa.



Không ngờ Nghiêm Thiên Báo lại tấn công bất ngờ trước ba ngày. Mật thám của Hoa Hồng Gai trong nội bộ Thanh Long bang cũng chỉ mới biết chuyện này khi theo xe tới bên ngoài biệt thự Hoa Hồng.

Trước khi xuất phát, Nghiêm Thiên Báo ra lệnh tịch thu toàn bộ điện thoại của đàn em Thanh Long bang, vì vậy mật thám của Hoa Hồng Gai có lòng báo cáo tình hình nhưng không thể làm gì được.

May mà Huyết Mai sớm đã được tin Thanh Long bang sẽ mở đợt tấn công quy mô lớn nên đã ngay lập tức cho tăng cường phòng vệ của biệt thự Hoa Hồng.

Vì vậy, khi Thanh Long bang tập kích đột ngột, Hoa Hồng Gai cũng không tới mức trở tay không kịp.

Nhưng rõ ràng lựu đạn gây choáng của Thanh Long bang nằm ngoài dự đoán của tất cả thành viên Hoa Hồng Gai. Cũng vì loại lựu đạn đột nhiên lóe lên này mà lực lượng của Hoa Hồng Gai bị tổn thất nghiêm trọng, hơn một nửa hệ thống phòng ngự bị bại lộ.

Thực lực của Hoa Hồng Gai vốn đã thua kém Thanh Long bang, giờ lại mất đi lợi thế sân nhà, Hoa Hồng Gai khó tránh sẽ trở nên yếu thế.

Trước đó, Hoa Hồng Gai dám ra tay trên địa bàn của Thanh Long bang cũng vì có tiểu đội Chim Cắt của Đỗ Chính Đình. Nhưng bây giờ cả Đỗ Chính Đình và tiểu đội Chim Cắt đều không ở biệt thự Hoa Hồng.

Cho dù trước đó, Huyết Mai đã đích thân gọi điện cho Đỗ Chính Đình thì Đỗ Chính Đình và tiểu đội Chim Cắt - đang tiến về Trung Hải tấn công Thanh Long bang cũng không về ngay được.

Dù sao đi nữa thành phố Trung Hải cũng không gần biệt thự Hoa Hồng.

Cho dù lái xe không ngừng nghỉ, người của Đỗ Chính Đình cũng không về kịp trong nửa tiếng đồng hồ.

Cùng xuất thân trong quân đội nên Kiều Huy vô cùng tin tưởng vào tiểu đội Chim Cắt mà Đỗ Chính Đình lãnh đạo.

Nếu như Đỗ Chính Đình và tiểu đội Chim Cắt còn ở trong biệt thự Hoa Hồng, Kiều Huy sẽ không khuyên Huyết Mai rời đi, bởi vì hắn biết rõ thực lực của tiểu đổi Chim Cắt. Cho dù không thể tấn công ngược lại Thanh Long bang nhưng chắc chắn bảo vệ Huyết Mai rút lui sẽ không có vấn đề gì.

Chỉ là theo như tình thế trước mắt, hội Hoa Hồng Gai khó lòng có thể chống cự được nửa tiếng đồng hồ. Người trong nhà hiểu rõ chuyện nhà nhất, cũng chính vì Kiều Huy là thành viên của Hoa Hồng Gai nên khi thấy người của mình sắp không chống chọi được nữa, hắn liền không ngại quay lại khuyên ngăn Huyết Mai.

Bởi vì Kiều Huy biết Vệ lão bị thương nặng, Huyết Mai chính là trụ cột tinh thần duy nhất của hội Hoa Hồng Gai.

Cho dù lần này Hoa Hồng Gai bị Thanh Long bang càn quét tổn thất nặng nề nhưng chỉ cần Huyết Mai sống sót, có thêm Đỗ Chính Đình và tiểu đội Chim Cắt giúp sức, hội Hoa Hồng Gai vẫn có thể gây dựng lại.

Thậm chí, có thể tập hợp đủ lực lượng phản công Thanh Long bang.

Nếu như Huyết Mai có mệnh hệ gì, vậy thì Hoa Hồng Gai coi như diệt vong...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Dương Binh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook