Cửu Dương Binh Vương

Chương 200: Nắm chắc

Thủy Ca

02/12/2020

Bên trong căn phòng ngủ trên tầng hai của Huyết Mai ở biệt thự Hoa Hồng.

Sau một cuộc mây mưa, Huyết Mai đã hoàn toàn lột xác từ một người con gái trở thành phụ nữ. Khuôn mặt yêu kiều của cô lúc này là sắc đỏ ửng sau màn cao trào lên đỉnh vừa xong, Huyết Mai nằm gọn trong lòng Lâm Phi như một con mèo lười biếng.

“Bên phía Thanh Long bang anh định xử lý thế nào?”

Sau khi ngắt bông hồng Huyết Mai thành công, đương nhiên tâm trạng Lâm Phi rất tốt. Thế nhưng, Lâm Phi lại không hoàn toàn chìm đắm vào thân hình yểu điệu nõn nà đó của Huyết Mai. Mặc dù bàn tay của hắn chưa từng rời khỏi bộ ngực đầy đặn đó của cô ta.

Hiển nhiên Lâm Phi không hề quên, nói cách khác hắn đương nhiên không quên sự uy hiếp đang rình rập cả hai người bọn họ.

“Lần này bọn chúng có thể truy sát Vệ Lão là vì Nhị Gia của bọn chúng từ nước ngoài trở về và đem thao một đám cao thủ. Mặc dù bọn chúng thành công tập kích Vệ Lão nhưng bọn chúng cũng đã tổn thất nặng. Thêm nữa, gần đây phía cảnh sát cũng đang điều tra về vụ buôn ma tuý của bọn chúng, trong một khoảng thời gian ngắn bọn chúng sẽ không ra tay với chúng ta. Nhân cơ hội này, tôi điều người về biệt thự Hoa Hồng.”

Huyết Mai không vì chuyện của Vệ Lão mà mất đi lý trí. Đương nhiên không phải Huyết Mai không chuẩn bị báo thù cho Vệ Lão. Nói về thực lực thì Hoa Hồng Gai quả thực còn thua Thanh Long bang.

Thêm nữa những ngày này các địa bàn của Hoa Hồng Gai liên tục bị người của Thanh Long bang tới quấy nhiễu và đã tổn thất không ít nhân lực. Trong tình cảnh này, đương nhiên không thích hợp để đối đầu với Thanh Long bang.

Biệt thự Hoa Hồng là đại bản doanh của Hoa Hồng Gai, Huyết Mai điều người về biệt thự Hoa Hồng thứ nhất là có thể giảm bớt tổn thất về nhân lực không đáng có. Thứ hai, đám người Thanh Long bang nếu tấn công mạnh thì với ưu thế địa bàn của mình, sẽ có khả năng chiến thắng hơn.

“Thanh Long bang bán ma tuý, cô có chứng cứ không?” Huyết Mai dự tính sẽ bỏ đi một số lớn địa bàn để làm mồi nhử dụ đám người Thanh Long bang vào biệt thự Hoa Hồng, đương nhiên Lâm Phi có thể nghe ra được ý này. Nhưng cái Lâm Phi quan tâm hơn cả là việc Thanh Long bang bán ma tuý mà Huyết Mai vừa nói.

Đối với ma tuý, Lâm Phi tuyệt đối ghét cay ghét đắng. Mấy thứ đồ như ma tuý một khi đã nghiện thì chỉ hại người hại mình, thậm chí nhà tan cửa nát. Những ví dụ điển hình không thiếu. Khi còn ở nước ngoài, Lâm Phi đã từng đưa người đích thân đi tiêu giệt bọn trùm buôn ma tuý.

Mặc dù những năm gần đây Lâm Phi luôn sống ở nước ngoài nhưng điều đó cũng không thể thay đổi được sự thật hắn là con cháu của Viêm Hoàng. Hắn vẫn luôn có tình cảm với đất nước Hoa Hạ. Hôm nay nghe được ý của Huyết Mai, Thanh Long bang âm thầm buôn ma tuý, thành phố Trung Hải là quê hương của Lâm Phi, Thanh Long bang buôn ma tuý trên quê hương hắn, Lâm Phi làm sao có thể không bực?

“Chứng cứ, tôi không có nhưng có một điều tôi dám khẳng định. Tất cả địa bàn dưới trướng Thanh Long bang về cơ bản đều có người âm thầm buôn ma tuý. Nếu nói ở đây không có người của Thanh Long bang đứng sau hậu thuẫn thì hoàn toàn sai. Tôi cũng đã từng cho người đi điều tra những tên rao bán ma tuý thế nhưng bọn họ đều liên hệ một chiều vả lại cứ cách một khoảng thời gian, bọn họ lại đổi một nhóm người khác.



Cũng là một trong ba bang hội lớn nhất ở thành phố Trung Hải, ở một mức độ nào đó thì Huyết Mai còn nắm được nhiều thông tin về tình hình của Thanh Long bang hơn cả cảnh sát.

“Hoa Hồng Gai các cô có buôn bán gì giống như ma tuý không?”

“Không, không bao giờ.” Huyết Mai qủa quyết phủ nhận. Mặc dù bị Lâm Phi dày vò mấy lần, toàn thân như không còn chút sức lực, thở cũng chẳng ra hơi nhưng cái cùi chỏ trắng nõn của Huyết Mai đang đặt trên ngực Lâm Phi chống dậy để đứng lên.

“Trước đây khi bố tôi còn là hội trưởng, chúng tôi cũng chưa từng kinh doanh ma tuý. Từ sau khi tôi tiếp quản bang hội, cũng từng lệnh cấm tất cả các thành viên không được phép đụng đến ma tuý.”

Trên thực tế, sau khi Huyết Mai tiếp quản Hoa Hồng Gai, cả Hoa Hồng Gai bắt đầu được tẩy trắng. Một số sản nghiệp trắng đen lẫn lộn đều bị Huyết Mai vứt bỏ.

Hoa Hồng Gai hiện giờ thì sản nghiệp chính quy trong sạch đương nhiên nhiều hơn phần còn lẫn lộn đen trắng.

Ở một mức độ nào đó mà nói, thì cũng vì Huyết Mai vứt bỏ đi những tài sản không rõ trắng đen nên mới khiến thực lực của Hoa Hồng Gai yếu hơn Thanh Long bang.

“Trong tay cô có tin tình báo chi tiết về lãnh đạo đầu não của Thanh Long bang không?”

Mặc dù nửa thân trên của Huyết Mai đang lồ lộ không mảnh vải che thân trong phòng nhưng khi Huyết Mai nói chuyện, ánh mắt Lâm Phi không thể không tận hưởng chiêm ngưỡng. Khi Huyết Mai nói chuyện, đôi mắt hắn nhìn chằm chằm vào thân hình yểu điệu thon thả của Huyết Mai nên Lâm Phi về cơ bản có thể khẳng định Huyết Mai không nói dối.

Vì vậy hắn thở nhẹ nhõm, sát khí trong lòng hắn với Thanh Long bang vì thế mà trỗi lên đến đỉnh điểm.

Lâm Phi từ trước đến nay không phải là một kẻ bó tay chịu chết. Thanh Long bang năm lần bảy lượt ra tay với hắn nên đã dấy lên ý định giết người của hắn từ lâu. Hôm nay hắn biết được Thanh Long bang buôn ma tuý, Lâm Phi đương nhiên đã chuẩn bị sẵn sàng ra tay.

“Anh muốn làm gì?” Hình như cảm nhận được sát khí trong lòng Lâm Phi, Huyết Mai hơi nheo mắt rồi chợt túm lấy Lâm Phi.

Sát khí đó thoáng qua trong đôi mắt Lâm Phi: “Giết người!”

Mặc dù Lâm Phi chỉ nói hai từ đơn giản vậy thôi thế nhưng cái sát khí thoáng qua chân thực như thế vẫn khiến một hội trưởng của một trong ba bang hội lớn của thành phố Trung Hải như Huyết Mai phải kinh sợ.



Xuất thân từ một gia đình theo xã hội đen, có thể nói Huyết Mai từ nhỏ đã lớn lên trong môi trường phải đương đầu với cảnh nguy hiểm bủa vây, sát khí đằng đằng và mùi máu tanh khắp nơi. Sau khi trưởng thành, lại tiếp nhận chức hội trưởng Hoa Hồng Gai, Huyết Mai đã ý thức được cảnh máu tanh xung quanh.

Thế nhưng vừa rồi sự sợ hãi mà Lâm Phi mang lại cho cô ta lại khác xa so với cảnh tượng máu me trong bất cứ tưởng tượng nào của cô ta. Giây phút đó, Huyết Mai dường như nhìn ra được biển máu núi thây trong đôi mắt của Lâm Phi.

Không phải sự lạnh lùng Lâm Phi cho cô ta cảm nhận từ tận sâu trong lòng mà là cái dũng khí tuyên chiến với cả Thanh Long bang của Lâm Phi đã đủ khiến Huyết Mai phải kính nể.

Huyết Mai sao có thể không hiểu thực lực của Thanh Long bang, nhưng đến một hội trưởng Hoa Hồng Gai như cô ta cũng phải phòng thủ chờ đợi, còn Lâm Phi lại chỉ cần một mình mà đối đầu với Thanh Long bang.

Nếu không phải biết rõ Lâm Phi có thực lực vượt qua Vệ Lão thì Huyết Mai cũng rất nghi ngờ rằng người đàn ông vừa rồi dày vo cô ta đến rã rời kia có phải đã bị thần kinh rồi không.

Thế nhưng cũng vì hiểu được thực lực của Lâm Phi mà Huyết Mai mới thất thần.

Vì nếu như Lâm Phi làm vậy thì dù là thành không hay không, cũng sẽ gây ra ảnh hưởng cho các bang hội trong thế giới ngầm ở thành phố Trung Hải, đó là một trận kinh thiên động địa mới.

“Anh có mấy phần chắc chắn?” Đối đầu với nhau không phải ngày một ngày hai, Huyết Mai đương nhiên nắm trong tay tư liệu cá nhân của Thanh Long bang.

“Không nhiều, cũng chỉ mười phần thôi.”

Lâm Phi đương nhiên không phải nói đùa, một Thanh Long bang hắn đương nhiên không coi ra gì. Khi còn ở nước ngoài, có quá nhiều thế lực mạnh hơn Thanh Long bang đều đã bị tiêu diệt dưới tay Lâm Phi.

Nếu như phải dùng một câu để hình dung về cách mà Lâm Phi ra tay với Thanh Long bang thì đó chính là giết gà sao phải dùng dao mổ bò.

Lâm Phi nói thì dễ dàng khiến Huyết Mai giật mình sợ hãi, đúng là đẳng cấp cao, còn về việc Huyết Mai bị Lâm Phi đè xuống dưới thì cô ta đã hoàn toàn không nhận ra.

Đợi khi Huyết Mai nhận ra thì đã muộn rồi…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Dương Binh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook