Cửu Dương Binh Vương

Chương 228: Mặt dày

Thủy Ca

02/12/2020

Trong văn phòng tổng giám đốc tầng thứ hai mươi sáu toà nhà Vọng Nguyệt của tập đoàn Mộ Thị.

Tĩnh, yên tĩnh đến chết chóc. Lạnh, cái lạnh toát đến thấu tim.

Làn da nõn nà, đôi mắt trong như nước hồ thu, cái mũi dọc dừa thẳng tắp, đôi môi mọng nước, hàm răng trắng sáng. Không còn nghi ngờ gì nữa, Mộ San San đẹp đến mức đủ khiến phần lớn cánh đàn ông trên thế gian này say mê.

Thế nhưng sự lạnh lùng trong đôi mắt của cô cũng đủ khiến cho trái tim bọn họ trở nên băng giá.

Lúc này, cả văn phòng tổng giám đốc cũng vì sự lạnh lùng kỳ lạ phát ra từ người Mộ San San mà khiến cho người ta run rẩy.

Ánh mắt băng giá ấy của tổng giám đốc Mộ San San nhìn chằm chằm vào Lâm Phi như muốn hắn hoá đá.

“Anh bảo tôi giặt quần áo cho anh?”

Mấy từ này Mộ San San hoàn toàn rít ra từ kẽ răng.

Chỉ cần nghe ngữ khí thôi cũng đủ để nhận ra lúc này cảm xúc của Mộ San San đã đến ranh giới của sự bùng phát.

Trên thực tế Mộ San San còn có thể kiềm chế cơn thịnh nộ của bản thân. Quát tháo trách mắng Lâm Phi đã coi như thể hiện khả năng kiềm chế tốt của cô lắm rồi.

Nếu không phải tự tin về khả năng nghe của mình thì Mộ San San còn cho rằng mình đang nghe nhầm.

Nghĩ mà xem, Mộ San San dù gì cũng là tổng giám đốc của tập đoàn Mộ Thị, là nữ thần trong giới kinh doanh ở thành phố Trung Hải, không biết là nữ thần trong lòng biết bao cánh đàn ông ở đây.

Kể cả là một nhân tài kiệt xuất trong giới trẻ ở thành phố Trung Hải giống như Phương Văn Hi thì cũng chỉ biết ngưỡng mộ Mộ San San.

Nhìn lại Lâm Phi mà xem, là chồng của tổng giám đốc Mộ, trong lòng lại không hề có cô ta. Không phải cố nghĩ cách lợi dụng cô ta thì cũng nghĩ kế để chọc tức cô ta.

Âm thầm giấu diếm cô ta ra ngoài chơi bời, trên người lại chỉ toàn mùi nước hoa của gái. Mộ San San còn chưa tính sổ xong với hắn đâu.

Trong đầu Lâm Phi lại không hề biết chỗ nào sai trái mà còn dám bắt Mộ San San giặt quần áo cho mình.

Mộ San San cảm thấy thật nực cười. Nếu không phải kiêng dè hiện tại trông hình ảnh của Lâm Phi không ra làm sao, nếu như thật sự ra tay thì tổng giám đốc Mộ như cô ta sẽ phải nhìn thấy thứ không nên nhìn thì Mộ San San thật sự muốn tóm lấy cái đầu của Lâm Phi rồi lắc đi lắc lại để hắn tỉnh ngộ nhìn cho rõ tình hình hiện tại.



Vốn dĩ Mộ San San bị Lâm Phi làm loạn phòng làm việc nhưng cũng không đến mức tức tối thế này, nếu không Mộ San San cũng không thể mắt nhắm mắt mở mà để cho Lâm Phi ăn cơm.

Còn bây giờ ấy à, thù mới hận cũ, Mộ San San đương nhiên muốn tính hết cho Lâm Phi.

“Đương nhiên rồi, em là vợ anh, quần áo của anh không phải đưa em giặt, lẽ nào anh tự giặt à?” Đang lúc Mộ San San còn mải suy nghĩ bưng khay cơm bước đến bên cạnh Lâm Phi rồi đổ ụp vào đầu hắn thì Lâm Phi lại lên tiếng trước: “Vợ giặt quần áo cho chồng là lẽ đương nhiên.”

Nói được một nửa câu, Lâm Phi hình như nghĩ ra điều gì liền tỏ ra bộ mặt hoài nghi, rồi liếc Mộ San San một cái và bĩu môi: “Anh biết rồi, một thiên kim tiểu tư xuất thân từ gia đình giàu có như vợ đến cơm còn không biết nấu thì chắc chắn cũng không biết giặt quần áo phải không? Thôi bỏ đi, không biết giặt thì thôi, vợ cầm quần áo giặt khô cho anh cũng được.”

Vừa nói Lâm Phi không quên xua tay với Mộ San San.

Cảm giác đó trong mắt Mộ San San giống như Lâm Phi đang chê bôi, ruồng bỏ mình vậy.

Nghĩ vậy, Mộ San San càng thêm tức tối, gần như muốn bùng phát.

Tổng giám đốc Mộ như cô không biết nấu cơm, không biết giặt quần áo, hai điểm này Mộ San San đương nhiên không hề có ý phủ định. Từ trước đến nay cô cũng không nghĩ đây là khuyết điểm quá lớn gì.

Dù sao thì với thân thế và khả năng kinh doanh trời ban của mình thì cô được định sẵn là một người con gái không phải sinh ra để làm việc nhà.

Tóm lại, Mộ San San không cần thiết phải giặt quần áo, nấu cơm. Cuộc sống của tổng giám đốc Mộ được định sẵn là không liên quan gì đến những công việc như giặt quần áo hay nấu cơm cả.

Cái mà cô ta cần chỉ là ngồi trong văn phòng tổng giám đốc điều tiết sự phát triển của tập đoàn Mộ Thị.

Mộ San San trước nay chưa bao giờ nghĩ tới sẽ có một ngày cô vì không biết giặt quần áo mà bị một người đàn ông nào đó chê bôi. Thế mà người đàn ông này, người đã nhận giấy đăng ký kết hôn với cô ta lại khiến cô ta tức muốn chết.

Trong lòng Mộ San San lúc này quả thật có tới năm mùi vị, các mùi vị đó cứ dâng lên cuồn cuộn trong lòng, và đương nhiên là không hề có vị ngọt rồi.

Nếu như có thể thì Mộ San San rất muốn lật cái đầu của Lâm Phi ra rồi xem bên trong đó có bao nhiêu nước mà hắn dám coi tổng giám đốc Mộ như cô là một người làm thuê để sai khiến.

“Lâm Phi, anh muốn chết thế nào?”

Đây là câu nói duy nhất mà Mộ San San thốt lên trong trạng thái đã cố hết sức giữ lấy lý trí của mình.

“Có thể sinh con với em trước để anh được tận hưởng cảm giác làm bố, sau đó thì chết.”

“Tôi…”



Mộ San San thật sự sắp bị ông chồng hời của mình đánh bại thật rồi. Ngoại trừ việc để Lâm Phi biến khỏi tầm mắt mình thì Mộ San San đã không thể nghĩ thêm ra cách gì khác ổn định tâm trạng nữa.

Đánh đương nhiên Mộ San San đánh không lại Lâm Phi và có nhiều khả năng sẽ bị Lâm Phi lợi dụng.

Mộ San San cũng coi như nhận ra Lâm Phi đang cố ý chọc tức mình. Mặc dù không hiểu vì sao Lâm Phi lại chọc tức mình như vậy nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến lâm lý Mộ San San rất muốn Lâm Phi biến luôn khỏi tầm mắt của mình.

Vì Mộ San San hiểu rõ so về độ mặt dày và mức độ vô liêm sỉ thì cô còn thua Lâm Phi xa. Nếu còn “lý luận” tiếp với Lâm Phi thì tổng giám đốc Mộ San San không bị Lâm Phi chọc cho tức chết đi là còn may. Cả ngày hôm nay cô sẽ không có tâm trạng mà làm việc, đó là điều đương nhiên.

“Cửa ở đằng kia, cút đi. Trong khoảng thời gian ngắn, đừng để tôi nhìn thấy anh cho dù là ở công ty hay ở nhà.”

“Vợ San San đáng yêu của anh, em chắc chắn muốn đuổi anh đi sao?”

“Cút.”

“Vợ à, anh dám cược với em giờ em đuổi anh đi thì em nhất định sẽ hối hận.”

Thấy thái độ kiên quyết đó của Mộ San San, Lâm Phi vừa tận dụng thời gian, nuốt thêm mấy miếng cơm rau, vừa làm một hành đồng khiến Mộ San San phải trố mắt ra nhìn, ừm, chính xác là làm một việc khiến Mộ San San tức muốn chết.

Lâm Phi lột luôn cả chiếc khăn tắm hắn đang quấn trên người ra.

Lột xong chiếc khăn tắm, hắn đi luôn về phía cửa văn phòng với bộ mông trần trụi.

“Khốn nạn, Lâm Phi, anh đứng lại cho tôi.” Mộ San San sớm đã định thần lại nhưng nghe tiếng bước chân xa dần thì lại nhịn không nổi hét lên.

Rõ ràng Mộ San San đã có chút hối hận khi bắt hắn đi.

Không hối hận không được chứ. Ai bảo cô không mặt dày như Lâm Phi.

Nếu như thật sự để Lâm Phi đem theo bộ mông trần trụi đó bước ra khỏi văn phòng của mình thì tổng giám đốc Mộ e rằng sau này không còn mặt mũi nào mà làm tiếp cái chức tổng giám đốc nữa.

“Hối hận rồi à? Đã hối hận rồi thì mau đi giặt quần áo cho anh đi. Không muốn giúp anh giặt quần áo cũng được, vậy đi mua cho anh một bộ.”

Lâm Phi đương nhiên không hề có ý định đi ra khỏi văn phòng với cái thân trần trụi thế này. Hắn cho Mộ San San hai sự lựa chọn rồi bắt đầu quấn lại khăn lên người sau đó tẩm bổ cho cái bụng của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Dương Binh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook