Cửu Dương Binh Vương

Chương 357: Hành động ấm áp của hội trưởng Huyết

Thủy Ca

05/12/2020

Biệt thự Hoa Hồng, đại bản doanh của Hoa Hồng Gai ở thành phố Trung Hải.

Phía trước biệt thự riêng của Huyết Mai.

Sau khi giải quyết hai tên đầu sỏ là Nghiêm Thiên Báo và Tam Gia rồi dặn dò Đỗ Chính Đình, Lâm Phi tự tin sải bước về phía Huyết Mai đang đứng ở cửa biệt thự rồi lên giọng lạnh lùng: “Có việc cũng không biết gọi điện cho tôi?”

Sắc mặt Lâm Phi khó coi, rất khó coi. Nếu không phải vì hắn nhận được điện thoại của Đỗ Chính Đình và hiểu rõ sự việc xảy ra ở biệt thự Hoa Hồng sau đó đến gấp thì bên bị tiêu diệt e rằng không chỉ mình Thanh Long bang.

Mặc dù Đỗ Chính Đình đã dẫn tiểu đội Chim Cắt về trước nhưng Thanh Long bang có thuê bảy tên lính đánh thuê từ nước ngoài về nên ở một mức độ nào đó mà nói, đương nhiên bọn chúng đã đánh giá thấp sự xuất hiện của Đỗ Chính Đình do vậy mà lại khiến Hoa Hồng Gai tăng thêm phần thắng.

Những cái khác không bàn. Nếu như không phải Lâm Phi kịp thời quay về và đích thân ra tay huỷ luôn cả ba khẩu ba – dô – ca thì lúc này e rằng đám người của Huyết Mai đã được chôn bên ngoài biệt thự lâu rồi.

Kể cả là những thành viên trong tiểu đội Chim Cắt của Đỗ Chính Đình có thành công trong việc xử lý những tay đánh úp và mấy khẩu ba – dô - ca thì đám người của Huyết Mai cũng khó mà dành được thắng lợi cuối cùng.

Bốn mươi tám tên bên cạnh Tam Gia nếu không phải bị Lâm Phi giết chết mà cứ thế xông vào thì e rằng đó chính là cơn ác mộng đối với Hoa Hồng Gai.

Thậm chí không chỉ mình Hoa Hồng Gai mà ngay cả Đỗ Chính Đình và tiểu đội Chim Cắt nếu không kịp thời xử lý đám người mà Thanh Long bang thuê từ nước ngoài về thì cho dù bọn họ có xuất thân từ đội quân tinh nhuệ của quân khu Hoa Đông thì e rằng cũng sẽ không thể có kết cục tốt đẹp trước những chiến thuật được bày binh bố trận sẵn sàng của Thanh Long bang được.

Nói tóm lại, nếu không phải Lâm Phi quay về kịp thì bảo bối Huyết Mai có chết hay không chưa nói chắc được nhưng khả năng cô ta có thể bình an vô sự đứng trước mặt Lâm Phi là không thể nào.

Trên thực tế thì cũng vì đang đứng trước đông đảo thành viên của Hoa Hồng Gai nên Lâm Phi còn giữ cho Huyết Mai chút thể diện và uy nghiêm.

Nếu không thì Lâm Phi cũng chẳng buồn phí lời mà đánh cô ta đã rồi mới nói.

Dù gì cũng là người đã từng chung giường tiếp xúc da thịt với Lâm Phi, khi có nguy hiểm mà không biết phải gọi cho Lâm Phi cuộc điện thoại thì hành động này của Huyết Mai đối với Lâm Phi mà nói rõ ràng là không thể tha thứ.

Dù gì Huyết Mai cũng là hội trưởng của Hoa Hồng Gai. Mặc dù Hoa Hồng Gai vẫn luôn nỗ lực “tẩy trắng” thoát khỏi cảnh phụ thuộc vào các mảng trong trong giới xã hội đen nhưng thực lực của Hoa Hồng Gai như vậy quá rõ ràng. Kể cả Huyết Mai có muốn từ bỏ lợi ích bên trong thế giới ngầm ở thành phố Trung Hải thì có lẽ cũng không dễ dàng đến vậy.



Nói tóm lại thì khả năng sau này Huyết Mai gặp phải nguy hiểm càng nhiều hơn. Mặc dù Lâm Phi có thực lực dị thường, có khả năng đảm bảo được sự an toàn cho Huyết Mai nhưng không phải lúc nào hắn cũng kề cận bên cạnh Huyết Mai 24/24 được.

Nếu như mỗi lần gặp nguy hiểm mà Huyết Mai đều không biết đường gọi cho cho Lâm Phi cuộc điện thoại cầu cứu thì khó tránh khỏi việc có ngày nào đó Lâm Phi không kịp đến sẽ khiến Huyết Mai phải rơi vào cảnh bất trắc.

Nếu tới mức đó thì cho dù thực lực của Lâm Phi có mạnh tới đâu có lẽ chỉ có thể hối hận không kịp.

Cũng vì nghĩ như vậy nên Lâm Phi thậm chí không dặn dò người anh em đã cùng vào sinh ra tử với hắn từ buổi đầu là Đỗ Chính Đình quá nhiều mà sắp xếp hắn tới chỗ Huyết Mai luôn.

Dù gì Đỗ Chính Đình cũng xuất thân từ bộ đội đặc chủng của quân khu Hoa Đông nên đương nhiên có khả năng tự bảo vệ bản thân. Còn Huyết Mai lại không giống như vậy, thân phận của cô ta nhạy cảm như thế, không biết có biết bao nhiêu kẻ thù xung quanh, khả năng tự bảo vệ bản thân lại không quá vững.

Khi gặp chuyện chẳng lành cũng vẫn giữ cái vẻ ngang bướng đó, bảo Lâm Phi làm sao mà không tức cho được?

“Tôi biết, tôi gọi điện thì anh nhất định sẽ tới.”

“Cô chắc vậy sao?”

“Anh nỡ để tôi chết sao?”

Thấy khuôn mặt như đoá hoa hồng bung nở kia của Huyết Mai, đặc biệt là đôi mắt cứ nhìn Lâm Phi chằm chằm không để lộ chút run sợ, thậm chí là hết sức thản nhiên và đầy tình ý, Lâm Phi mặc dù muốn giáo huấn cho cô ta một bài học nhưng bàn tay lại không biết làm sao để vung lên nữa cả.

Có lúc nụ cười của con gái, đặc biệt là nụ cười của gái đẹp đối với đàn ông mà nói, và đặc biệt là đối với một người đàn ông có cảm xúc với cô gái đó thì thực sự có sức sát thương cực kỳ lớn.

Nó giống hệt với Lâm Phi lúc này.

Lâm Phi quyết định bỏ lại Lăng Vi Vi – cô trưởng phòng xinh đẹp trước đó không lâu được hắn khiến cho trở thành phụ nữ mà vội vàng lao như điên tới biệt thự Hoa Hồng với tâm trạng đầy oán thán.



Nhưng khi đối diện với khuôn mặt tươi cười đầy tình ý kia của Huyết Mai, Lâm Phi thật sự không thể nào nổi giận được.

Chẳng qua là vì nụ cười của cô quả thực khiến người ta phải say đắm, và hơn nữa là vì không biết từ bao giờ cô gái này đã chiếm một vị trí trong lòng Lâm Phi.

“Lần sau không được thế nữa.”

Mấy từ này gần như được Lâm Phi rít ra từ kẽ răng.

Cũng vì Lâm Phi hiểu rằng Huyết Mai biết rõ bản thân không đấu lại được Thanh Long bang nhưng vẫn cố chấp không gọi điện cho hắn với lý do chủ yếu là vì cô vẫn luôn mong nhớ Vệ Lão – người bị Thanh Long bang mai phục đánh trọng thương nên cô muốn dựa vào sức mình trả thù cho vệ lão.

Nếu không phải vậy thì dù cho Huyết Mai có lấy lòng Lâm Phi bằng điệu bộ thế nào thì Lâm Phi cũng sẽ không dễ dàng bỏ qua cho cô ta như vậy.

“Sẽ không có lần sau nữa đâu. Vì có sự tồn tại của anh nên không có lần sau nữa.”

Dù gì cũng đã lên giường với Lâm Phi, Huyết Mai đương nhiên cũng hiểu phần nào tính cách của hắn. Cô biết lúc này Lâm Phi không mấy vui vẻ với mình nên bày ra bộ dạng nhỏ bé. Đứng trước mặt bao nhiêu thành viên của Hoa Hồng Gai, Huyết Mai chủ động khoác tay Lâm Phi, tiện thế đó dựa vào người hắn.

Mặc dù chỉ là khoác tay và dựa dẫm với tư thế bình thường nhưng vì đang đứng trước mặt nhiều thành viên của Hoa Hồng Gai nên hành động này của Huyết Mai lại giống như cô tuyên bố với cả hội Hoa Hồng Gai rằng Lâm Phi chính là người đàn ông của mình.

Với thân phận của cô thì việc chủ động thế này ít nhiều cũng nằm ngoài dự liệu của Lâm Phi.

Thái độ như một cô gái nhỏ bé của Huyết Mai khi đứng trước đông người vô hình chung đã minh chứng cho việc cô khiến Lâm Phi trong lòng những thành viên của Hoa Hồng Gai có một địa vị mới.

Nếu như Lâm Phi có lòng, thì với lực lực của hắn và với sự đồng ý của Huyết Mai, hắn hoàn toàn có thể thay thế vị trí của cô.

Đương nhiên vì là linh hồn của tổ chức Phán Quyết Địa Ngục nên Lâm Phi sẽ không có hứng thú gì với Hoa Hồng Gai cả.

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì những lời nói vừa rồi của Huyết Mai cũng như hành động thân mật của cô ta vô hình chung lại khiến Lâm Phi cảm thấy ấm lòng hơn cả…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cửu Dương Binh Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook